Tin sock : những tiết lộ gây sốc về trinh tiết của sao Việt

Chuyện trinh tiết vốn được coi là khá tế nhị. Tuy nhiên không ít người đã bất ngờ trước những chia sẻ đầy thẳng thừng của sao về "cái ngàn vàng" này.

Phi Thanh Vân: “20 tuổi mới làm chuyện ấy là quá muộn

Khá nổi tiếng với những phát ngôn sốc, gần đây Phi Thanh Vân còn khiến người hâm mộ khá bất ngờ trước phát ngôn “20 tuổi mới làm chuyện ấy là quá muộn” của cô trong một bài phỏng vấn xoay quanh chủ để phụ nữ, hôn nhân.

Không chỉ thừa nhận mất trinh năm 20 tuổi, Phi Thanh Vân còn cho rằng với độ tuổi này thì cô là người mất trinh cuối cùng ở showbiz Việt.

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Năm 20 tuổi tôi mới làm "chuyện ấy". Mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề rồi nhé. Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát miệng thì tôi là người mất trinh cuối cùng".



Mỹ Linh: “Trinh tiết chỉ có trong sách vở

Có khá nhiều người không khỏi bất ngờ khi nghe những phát ngôn gần đây của nữ Diva nổi tiếng Mỹ Linh. Trong số đó, người hâm mộ khá ấn tượng với phát ngôn "Trinh tiết chỉ có trong sách vở" của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Trong liveshow “Và em sẽ hát” – họa sỹ Thành Chương đã “lỡ miệng” tiết lộ việc Mỹ Linh “ăn cơm trước kẻng”. Điều này đã khiến cho không ít khán giả hâm mộ bất ngờ.

Khi được hỏi về vấn đề này, Mỹ Linh cho hay: Nếu biết trước kịch bản, cô cũng sẽ không ngăn cản Thành Chương tiết lộ bí mật này. Tuy nhiên, cô sẽ bàn bạc với họa sỹ này để có một cách đề cập nhẹ nhàng và duyên dáng hơn.


Cô cũng cho hay: “Thật ra chuyện này cũng đâu có gì là bí mật. Tôi nghĩ nó thuộc về vấn đề quan điểm nhiều hơn. Đại thi hào Nguyễn Du từ mấy trăm năm trước đã nói rồi đấy thôi, “chữ trinh cũng có đến năm bảy đường”. Bây giờ, các bạn trẻ kết hôn muộn lắm. Có khi ngoài 30, đã có sự nghiệp ổn định rồi mới tính chuyện hôn nhân. Rồi còn cả những người phụ nữ chọn cuộc sống đơn thân nhưng vẫn có bạn đồng hành trong cuộc sống cùng mình. Thế nên chuyện giữ gìn trinh tiết cho tới ngày kết hôn thì không cần nói ra, ai cũng biết đó là cái chỉ có trong sách vở”.




Hot girl Andrea Aybar "An không coi trọng chuyện trinh tiết".



Andrea - hot girl vướng phải rất nhiều scandal ở độ tuổi 18.

Hot girl Andrea Aybar đã thẳng thừng tuyên bố: “Dù nói là người Việt Nam nhưng An vẫn bị nhiễm cái phóng khoáng của phương tây. Bởi thế, An không coi trọng chuyện trinh tiết cho lắm. An thấy nhiều bạn trẻ cũng có suy nghĩ như vậy giống An. Chỉ có điều An dám nói còn họ thì không thôi”.

Cho đến thời điểm này, Andrea có lẽ vẫn là hot girl nhiều scandal nhất thì trong giới Showbiz. Từ việc khoe ảnh bán nude ở biển, tung ảnh giường chiếu với bạn trai, phát ngôn gây sốc, lộ ảnh ngực trần trong hậu trường quay clip,...Mặc dù hiện tại Andrea đã về Tây Ban Nha nhưng mớ lùm xùm cô nàng để lại Việt Nam chắc sẽ còn mất một thời gian nữa mới chịu... yên ổn

Bà Tưng: "Tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi"

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) cái tên khá nổi đình nổi đám trong cộng đồng mạng sau những clip khoe thân phản cảm. Trong một bài phỏng vấn, cô đã thẳng thắn chia sẻ bị mất trinh từ năm 16 tuổi.

"Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì. Anh ta bỏ tôi như bố tôi bỏ mẹ tôi vậy đó."

Không những vậy, bà Tưng còn thẳng thắn thừa nhận vì mình bất tài nên mới cởi đồ.

“Vì tôi bất tài nên mới phải cởi đồ để được nổi tiếng, được mong mọi người chú ý. Chứ nếu tôi có tài năng thật sự thì tôi đã không làm những việc như bây giờ để bị chửi rủa, lên án, bị người thân từ mặt, bị bạn bè nghỉ chơi, phải bảo lưu việc học”.