Chương 61: Cuồng hoan

Trong nháy mắt, Tôn Tam Nương liền biến thành một con "Bạch Dương". Tiểu Ngưu mở hai mắt thật to, ánh mắt sáng lên. Đánh giá mị lực của Tam Nương chỉ thua có sư nương, mị lực của nàng ấy còn quyến rũ hơn Thất di thái Xuân Viên.
Tiểu Ngưu đưa tay sờ chỗ này một cái, xoa chỗ khác một tí, giống như đứa bé bướng bỉnh làm cho Tam Nương vừa bực mình vừa xấu hổ và có chút sợ hãi. Nàng không biết có thể nhẫn nhịn sỉ nhục này như thế nào.
Tiểu Ngưu ôm lấy Tôn Tam Nương, đặt nàng ta ở trên giường, sau đó mở to ánh mắt ra nhìn nàng ấy. Dáng người tiêu chuẩn của Tam Nương, ba vòng tiêu chuẩn của đại mỹ nhân, khuôn mặt xinh đẹp đoan chính, đôi môi đáng yêu màu hồng. Thêm vào một đôi to lớn Ngọc Nữ Phong, dù nàng ấy nắm xuống, hai ngọn núi cũng không xẹp xuống mà vươn lên chọc trời, đỉnh núi vùa to lại tròn tròn đáng yêu. Lại nhìn xuống dưới bình nguyên, cỏ xanh mơn mởn đẹp như ánh trăng lung linh. Nhớ lại trước kia cùng với nàng làm chuyện ấy nhiệt tình như vậy, rất chủ động. Tuy có nguyên nhân khác xen lẫn trong đó nhưng là có thể nói rằng nàng ta là một nữ nhân có dục vọng rất mãnh liệt.

Tiểu Ngưu cúi sát xuống ngửi từ trên xuống dưới ngọc thể của nàng ấy. Người nàng ta mang theo hương khí rất đậm đà, cũng không ngửi ra là mùi của loại hoa nào. Dù người con gái có thô lỗ cỡ nào thì cũng không quên trang điểm cho mình, muốn mọi người chú ý tới mình. Tôn Tam Nương ánh mắt bốc lửa nhìn Tiểu Ngưu nói: "Tránh xa người bà ra, bà nhìn thấy mày thì cảm thấy ghê tởm".
Tiểu Ngưu vươn tay nắm lấy một ngọn thần nữ phong vừa xoa vừa nắn, nói: "Đậy là tại nàng tự đưa đến cho ta, không thể trách ta được đâu".
Tôn Tam Nương tức không thể chịu được, chửi ẩm lên: "Ngụy Tiểu Ngưu, bà cô đm ngươi, đm tổ tông nhà ngươi. Mày giết bà cô nhanh lên, bà cô đây không còn muốn sống nữa". Trong cơn giận dữ, nàng cho dù bị giết cũng không muốn chịu nhục nhã như vậy.
Tiểu Ngưu cười hắc hắc, nói: "Nàng cho dù muốn chết thì cũng phải chờ ta ăn nàng đã rồi mới chết được. Cho dù nàng muốn chọt ai cũng không được, nàng có dụng cụ đâu mà hành động, nàng chỉ có cái ấy bị đâm thôi". Tiểu Ngưu nói xong thì lại tiếp tục âu yếm thân thể của nàng ta.
Hai tay của hắn đặt ở trên Ngọc nữ phong, cẩn thẩn thưởng thức, khi thì lên khi thì xuống, tất cả mọi động tác xoa bóp sờ mó… đều dùng cả. Thần nữ phong của nàng ấy thật tuyệt vời vừa lớn vừa mềm lại có hai đặc điểm là bóng loáng và co dãn. Động tác đùa bỡn rất lớn mật làm cho dục vọng của Tam Nương bay lên, toàn thân như nhũn ra, sự ngứa ngáy từ từ lan tỏa ra. Bởi vậy, tiếng mắng của nàng ấy cũng từ từ giảm bớt.
Tiểu Ngưu vui sướng cực kì, nói: "Đồ đàn bà thối, một lúc nữa nàng sẽ phải câu xin ta chọt nàng đấy. Đến lúc đó xem ai chơi ai".
Tôn Tam Nương nheo mắt lại nói: "Đồ con rùa, mày sẽ không chết được tử tế đâu".
Tiều Ngưu cười ha hả nói: "Ta không phải là đồ con rùa, nam nhân của nàng mới là đồ con rùa".
Tôn Tam Nương nói: "Chàng ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, chàng ấy sẽ xé xác mày ra".
Tiểu Ngưu lắc đâu, vừa vân vê thần nữ phong vừa nói: "Nàng nói xem hắn có thể so sánh với ta à? Hơn nữa hắn đâu có biết chuyện này đâu".
Tôn Tam Nương nói: "Tao sẽ nói cho tất cả mọi người trong thiên hạ biết sự xấu xa của mày để cho ai gặp được người cũng đều muốn chém mày ra làm tám mảnh". Tiểu Ngưu cười hì hì nói: "Chỉ sợ nàng sống không được đến lúc nói cho người khác nghe đâu". Nói xong, Tiểu Ngưu người xuống ngậm một dỉnh núi, rất thích thú mút vào, giống như đứa bé tham ăn.
Tôn Tam Nương làm sao mà chịu được chiêu này. Nàng không nhịn được kêu hừ hừ lên. Tiểu Ngưu muốn nàng kêu lên, nên rất hăng hái làm, bất ngờ nuốt vào một ít, rồi sáu đó nhổ ra, lại dùng đầu lưỡi liếm mút nhẹ nhàng trên đỉnh, lại thường thường cắn nhẹ vài cái. Sau một lúc, tiếng rên rỉ của Tam Nương càng lúc càng lớn, nếu không bị điểm huyệt thì nàng đã sớm vặn vẹo toàn thân.
Cái này còn chứa tính, Tiểu Ngưu lại đem một tay xuống phía dưới của nàng ấy, làm đủ mọi động tác như sờ nắn, xoa bóp, vân vê…Điều này thật muốn mạng của Tam Nương, bị đùa đến dâm thủy từ từ chảy ra, có xu hướng tràn ra ngoài. Làm cho tiếng kêu, rên rỉ của Tam Nương càng lúc càng lớn.
Tiểu Ngưu đắc ý hỏi: "Nàng đã chảy ra nước, đã muốn rồi sao, nhanh lên cầu ta làm nàng đi".
Tôn Tam Nương cãi cố: "Tao sẽ không làm điều xấu hổ như vậy. Tao sẽ không cầu xin mày cái gì hết".
Tiểu Ngưu cười hắc hắc nói: "Ta cũng không tin nàng còn chịu đựng được bao lâu". Nói xong thì mang hai chân của Tam Nương co lên, để cho phong đồn của nàng hướng lên trời. Tiều Ngưu quì xuống đem lưng của nàng ấy đặt lên trên đui của mình, như vậy thì bộ vị tối mê người của nàng ta sẽ đối diện với mặt của hắn ta.
Tiểu Ngưu ấn vào trung tâm của cặp chân ngọc, thấy dâm thủy đã lan tràn ra ngoài cỏ dại kia, làm cho nước ẩm ướt bụi cỏ đóa hoa và ướt thêm nụ cúc hoa nữa. Đóa hoa kia lúc co rút lại, lúc nở ra như kêu gọi người khác đến thăm viếng.
Tiểu Ngưu hỏi thêm lần nữa: "Tôn Tam Nương, nàng có muồn mời ta ăn nàng không?"
Tôn Tam Nương rên rỉ: "Mình thật sự là người con gái không muốn thể diện nữa rồi".
Tiểu Ngưu nói: "Nàng rất nhanh sẽ không còn cảm giác xấu hổ nữa". Nói xong thì hắn ta cúi đầu xuống ăn nụ hoa của Tam Nương, hành động như con gió nhỏ thổi qua, lúc thì như cơn mưa to rơi xuống. Hai tay cũng đều hỗ trợ hành động luôn, làm cho hắn chui sâu vào, càng lúc càng sâu. Chỉ được một lúc, tiếng rên rỉ của Tôn Tam Nương càng lúc càng lớn, rốt cuộc không để ý tới thể diện nữa thì thào nói: "A.. a… Ta muốn, cho ta…".
Tiểu Ngưu nhấm nháp hương vị nữ nhân, ngẩng đầu lên hỏi: "Nàng muốn cái gì?"
Tôn Tam Nương thở hổn hển nói: "Tao muốn mày đi vào trong tao."
Tiểu Ngưu cười hắc hắc nói: "Vậy nàng nhanh lên cầu ta đi, cầu ta chơi nàng thì ta mới chơi. Không cầu thì ta cũng không chơi đâu". Nói xong rồi buông chân của Tôn Tam Nương ra.
Tôn Tam Nương không lên tiếng. Tiểu Ngưu biết cơn hứng của nàng ấy chưa đến cao điểm nên lại triển khai thêm môt lần tấn công mới vào nụ hoa, ăn không được vài miếng, Tôn Tam Nương lại kêu lên: "Tiểu dâm tặc, tiểu dâm tặc ơi, thiếp phục chàng rồi, chàng đi vào đi mà, coi như thiếp cầu xin chàng". Cảm giác kia lại ngứa lại nhột rất là khó chịu, rất cẩn một cái gì đó đi vào "cứu mạng".
Tiểu Ngưu ngẩng đâu lên le lưỡi dính đầy xuân thủy, nói: "Người đàn bà dâm đãng, không cho mắng ta, phải gọi phu quân. Còn có, nàng phải thành ý cầu ta chơi nàng, càng nói thô tục càng tốt, hiểu chưa? Mau thể hiện sự dâm đãng của nàng ra vậy mới làm ta đã nghiền".
Tôn Tam Nương chịu không nổi dục hỏa dày vò, đành phải nhắm mắt lại, không biết xấu hổ nói:"Phu quân yêu dấu, van cầu chàng từ bi, nhanh lên chơi thiếp đi, thiếp muốn đại dương vật của chàng chơi thiếp".
Tiểu Ngưu nghe xong sảng khoái vô cùng, cố ý nói: "Nàng hãy nói lớn tiếng lên, ta không nghe rõ ràng". Tôn Tam Nương không có cách nào khác đành phải nói lớn hơn rõ ràng lại một lần nữa.
Lúc này, Tiểu Ngưu mới cởi quần áo xông về phía trước. Đại bổng tử tiến vào động làm cho Tôn Tam Nương vừa lòng rên rỉ lên: "Tuyệt vời, chơi rất tôt, thật là hàng tốt, cắm xuống thì hết ngứa ngay lâp tức".
Tiểu Ngưu rất kiều ngạo đâm vào trong mấy chục cái sau thì thấy nàng ta không động đậy gì hết, không đủ đã nghiền. Hắn ta cởi bỏ huyệt đạo của nàng làm cho nàng dâm đãng tự do. Hắn tin nàng sẽ không biết gì hết.
Tôn Tam Nương có thể hành động liền biểu diễn bản sắc phong tao của nàng ra. Nàng mạnh mẽ xoay chuyển thân thể, chân tay ôm chặt lấy Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu nằm đè lên trên thân thể mềm mại của nàng, ra sức hành động. Hắn thở hổn hển như trâu, ra sức đâm vào, đâm cho Tam Nương kêu to rên rỉ liên tục. Cái giường lắc lư muốn sụp. Âm thanh của hai người hòa trộn vào nhau, tạo một khúc nhạc nguyên thủy rất là rung động tâm hồn. Khúc nhạc này trần ngặp sự cuồng dã, phóng đãng, tình cảm mãnh liệt cộng với sự lãng mạn đan xen. Bất kì ai thấy cũng đều cảm thấy rung động hết.
Tôn Tam Nương rên rỉ lơn hơn nữa, kêu: "Mạnh..Mạnh hơn nữa, chàng thật là giỏi, không hổ là tiểu Ngưu. Chàng rất lợi hại, đem linh hồn của ta cũng bay lên mây rồi". Nàng giống như con ngựa hoang điên cuồng chạy nước rút, xém chút nữa làm cho Tiểu Ngưu ở phía trên bay xuống dưới.
Tiểu Ngưu cũng rất thoải mái, thật khó khăn gặp được một người con gái như vậy, cảm giác này thật tuyệt vời. Tiểu đệ của Tiểu Ngưu cứng như một cây sắt, nóng như lửa, rất là dai, mỗi lần hạ xuống khí thể thật hùng hồn, thực muốn đem Tam Nương làm chết đi. May măn bản lĩnh của nàng ấy cao cường nếu không đã sơm hôn mê rôi.
"Thứ đồ dâm đãng, thõa mãn chưa? Sao không cầu xin ta sớm hơn". Tiểu đệ của Tiểu Ngưu ngẫu nhiên còn không quên ở huyệt khẩu khiêu khích nàng ta, làm cho nàng ấy quên hết mọi thứ rên rỉ lớn hơn nữa: "Phu quân yêu dấu, thiếp sai lầm rồi, cầu xin chàng tha thứ cho thiếp đi. Thiếp lần sau sẽ không vô lễ với chàng nữa đâu". Tôn Tam Nương không hề băn khoăn cái gì nữa, xổ hết tất cả sự dâm đãng của nàng ra. Điều này làm cho Tiểu Ngưu rất hài lòng.
Sau vài ngàn cái tấn công thì Tam Nương hét dài lên một tiếng, bay lên chín tầng mây.
Tiểu Ngưu đắc chí tạm dừng tiến công: "Sướng không? Sau này, nàng sẽ yêu ta". Nói xong, bèn rút ra vũ khí đứng dậy. Tôn Tam Nương ôm hắn không buông ra, nói: "Sau này cái gì, thiếp hiện tại đã yêu chàng mất rồi. Chàng không cần đi ra, rời bỏ thiếp, thiếp đàng còn muốn nữa".
Tiểu Ngưu cười ha ha nói: "Ta thì không sao cả, nhưng nếu để cho chồng của nàng biết thì ta bị chém ra từng mảnh". Thiếp sẽ kín miệng, chỉ cần chàng không rêu rao thì hắn vĩnh viễn sẽ không biết gì cả. Hắn chỉ có thể làm một con rùa không biết gì hết.
Tiểu Ngưu nghiêm mặt nói: "Vậy sau này nàng còn muốn giết ta không?"
Tôn Tam Nương ôn nhu nói: "Sau này, thiếp sẽ ngoan ngoãn nghe lời chàng, không bao giờ cãi lại đâu phu quân yêu dâu". Thanh âm vừa ngọt ngào vừa quyến rũ biến linh hồn của Tiểu Ngưu bay bay và bay lên nữa.
Tiểu Ngưu rất thỏa mãn, nói: "Tốt lắm, trước hêt để ta đứng dậy đã."
Tôn Tam Nương cố chấp nói: "Không, không, thiếp không thả. Thiếp mà thả chàng ra thì chàng sẽ không để ý tới người ta nữa."
Tiểu Ngưu ôn hòa nói: "Như vậy sao được? Một mỹ nữ hiểu chuyện như nàng thì ta như thế nào sẽ không để ý tới? Chờ một tí, ta sẽ cho nàng hưởng thụ niềm vui thú tuyệt vời."
Tôn Tam Nương nghe vậy mới buông Tiểu Ngưu ra. Hắn ta rút vũ khí, ngồi xuống bên cạnh nàng ta. Tôn Tam Nương nhìn chằm chằm vào vũ khí hiên ngang đứng thẳng của Tiều Ngưu, nói: "Nó thật là một bảo bối, gả cho chàng là một chuyện hạnh phúc. Hình dáng không giống như lão nam nhân kém cỏi kia". Nói xong, nàng ta cũng không cảm thấy bẩn, lấy tay vuốt ve nó.
Tiểu Ngưu bị sờ thoải mái, hỏi: "Cái của hắn rất nhỏ à?"
Tôn Tam Nương trả lời: "Nhỏ thì không có nhỏ nhưng hắn là một con người thô lỗ, vừa cởi xong quân áo là hùng hục làm. Một chút tình thú cũng không có". Nàng ta vừa nói vừa thở dài.
Như thể khen khả năng xuất sắc của Tiểu Ngưu cộng với sự hiểu biết phong tình hắn ta. Tiểu Ngưu nghe xong thì cao hưng, thập phần nhiệt tình, nói: "Lại đây, chúng ta hãy vui vẻ hết mình đi. Ta nhất định sẽ làm cho nàng hài lòng mà về."
Tôn Tam Nương cười nói: "Để xem thực lực của chàng ra sao. Bây giờ, chàng nằm xuống để thiếp ở phía trên".
Tiểu Ngưu rất phối hợp với nàng, nằm thẳng xuống. Vẻ mặt của Tôn Tam Nương cười quyến rũ, chỉnh xong tư thế, giúp đỡ vũ khí, chậm rãi ngồi xuống. Rất nhanh, căn cột cờ kia đã bị nuốt sống. Tiểu Ngưu cảm giác ngoạn ý của mình tiến vào một dòng suối nước nóng, lại cũng như tiến vào một chỗ ôn nhu tuyệt vời. Cảm giác này thật tuyệt vời làm sao.
Tôn Tam Nương cưỡi lên trên người của Tiểu Ngưu, thể hiện hết sự dâm đãng của mình giống như một ngựa hoang đang thả hết chứ phi nước đại, thấy mà lo cho cái bảo bối của Tiểu Ngưu, sợ nó bị gãy ngang.
Tiểu Ngưu thật đã nghiền, vừa có thể thấy hai quả thần nữ phong nhảy nhót vừa thấy mái tóc xinh đẹp tung bay. Vẻ mặt dâm của Tôn Tam Nương, đôi mắt nửa khép nửa hở, đôi môi đỏ lúc đóng lúc mở kêu hừ hừ, rên rĩ dữ dội. Cái hang nhỏ nhỏ ướt đẫm tràn đầy xuân thủy đang âu yếm cái con gì đó chui vào trong, như được cái hang tiếp sức, càng chui nó càng khỏe hơn.
Mỗi khi nó chui vào trong, lúc đụng chạm đến tận cùng chỗ mềm mại, bên trong rất ấm và rất trơn nhẵn. Khi nó đi ra thì làm cho Tiểu Ngưu cảm thấy hụt hẫng. Lúc nó chui vào trong biến mất khỏi tầm mắt thì Tiểu Ngưu cảm thấy tuyệt vời. Dưới tình cảm mãnh liệt của Tam Nương, làm cho cho Tiểu Ngưu điên cuồng theo. Hắn không chịu nổi nữa, không muốn nằm nữa, đột nhiên ngồi dậy, hai tay chông lên, lắc lư rất mạnh vùng dưới, hung hăng chọc vào cái hang nho nhỏ đấy. Mỗi khi song phương ngoạn ý va chạm vào nhau thì làm cho cả hai người đều phát ra thanh âm rên rỉ thỏa mãn.
Tiểu Ngưu âu yếm ôm chặt phấn đồn của Tam Nương trong chốc lát, lại bỏ ra chơi đùa thần nữ phong của nàng ấy, chơi rất là hung rất là mãnh liệt. Điều này làm cho Tôn Tam Nương không phản cảm chút nào, nàng ta còn ước gì Tiểu Ngưu yêu chúng nó nhiều hơn chút nữa. Lúc này nàng ta đã quên thể diện của môn phái, sĩ diện của trượng phu… quên hết tất cả. Hiện tại ưu tiên đệ nhất của nàng ta là hưởng thụ lấy từng giờ từng phút tuyệt vời này.
Vất vả đến cả nửa ngày, động tác của Tôn Tam Nương chậm lại từ từ, điên cuồng "chạy nhanh" đổi thành "chạy chậm". Tiểu Ngưu cười ha hả nói: "Nàng mệt rồi phải không? Coi ta nè". Nói xong, hắn ta nghiêng người mang Tam Nương đặt ở phía dưới, hành động giống như bão táp đập vào cơ thể của nàng ta. dồn dập làm cho Tam Nương hét to lên: "Phu quân yêu dấu, chàng thât tuyệt vời, làm cho thân mình của thiếp muốn nát ra luôn. Tan nát ra luôn đi để thiếp khỏi phát cơn dâm nữa". Tiểu Ngưu vừa nghe tiếng rên rỉ của nàng ấy vừa ra sức chiến đấu. làm không biết bao nhiêu cái rồi. Càng làm Tam Nương cao trào càng nhiều, mà hắn thì lại chưa có cảm giác ra.
Tôn Tam Nương phê đến nỗi không động đậy nổi nữa mà Tiểu Ngưu còn chưa đã. Tôn Tam Nương cầu xin: "Phu quân yêu dấu, chàng để cho thiếp nghỉ ngơi một chút đi, chàng mà làm thêm nữa thiếp sẽ tiêu luôn đó."
Tiểu Ngưu cố ý nheo mắt nói: "Nhưng anh còn chưa ra mà".
Tôn Tam Nương cười cười làm nũng nói: "Đừng vui trong chốc lát, tí nữa hãy chơi tiếp đi mà".
Tiểu Ngưu cũng không muốn ép buộc nàng, liền rút bảo bối ra để cho nàng ấy nghỉ ngơi một tí. Tiểu Ngưu muốn hỏi thử xem thái độ của nàng ta: "Tên Quan Vịnh Mai, nam nhân của nàng đâu? Như thế nào mà nàng có một mình? Hai người không phải đi cùng nhau à?"
Tôn Tam Nương ngồi dậy dựa vào đầu vai của Tiểu Ngưu, xong rồi cứ như vậy dạng cặp chân ngọc kia ra, chỗ ấy còn đang tràn ngập nước, lộ ra dáng vẻ phóng túng.
Tôn Tam Nương ôn nhu trả lời: "Chúng ta đã đi rất xa rôi nhưng thiếp vì muốn gặp chàng nên nói là bị lạc ở đây, để cho bọn họ đi trước. Cũng may, nam nhân của thiếp muốn đi cùng nhưng thiếp không chịu, tí xíu nữa là cãi nhau rồi."
Tiểu Ngưu cười nói: "Hắn ta có ý tốt cho nàng mà, nàng không chịu thì thôi, làm chi mà làm mình làm mẩy đây."
Tôn Tam Nương nói: "Nghe ý tứ của chàng, thiếp cùng với hắn quan hệ rất tốt đấy".
Tiểu Ngưu nói: "Làm sao vậy? Chúng ta là nam nhân mà!"
Tôn Tam Nương cười nói nhẹ nhàng: "Đã như vậy, sao chàng lại cho hắn một cái nón xanh đâu?"

Tiểu Ngưu vẻ mặt đau khổ nói: "Ta cũng không muốn nhưng không phải bị nàng ép buộc sao?"
Tôn Tam Nương hừ một tiếng, nói: "Chàng nói lung tung. Thiếp muốn giết chàng, chàng chạy trốn đi thôi nhưng không như vậy chàng lại quay lại ăn hiếp thiếp".
Tiểu Ngưu cười hắc hắc, nói: "Nàng làm cho ta sợ tới mức kinh hồn mất vía, ta bị như vậy thì cũng muốn có một chút bồi thường đi." Tôn Tam Nương không thích, nói: "Thì ra ngươi muốn trả thù ta mà không phải thích ta."
Tiểu Ngưu cười nói: "Làm sao vậy, ta không có ý tứ như vậy. Ta rất thích nàng, nàng vừa xinh đẹp vừa phóng túng, rất hợp với tính cách của ta."
Tôn Tam Nương nói: "Thích cũng chẳng được gì, thiếp có nam nhân rồi."
Tiểu Ngưu nghĩ trong lòng: 'Ta cũng chưa muốn kết hôn! Lão bà của người khác không thể dễ dàng cưới, sẽ để cho mọi người chê cười" ngoài miệng lại nói: "Nàng cho hắn đi trước, cũng không lo lắng Quan Vịnh Mai câu dẫn hắn à?"
Tôn Tam Nương nghe xong cười to, nói: "Chàng nói thực dễ dàng. Quan Vịnh Mai, cô nương ấy không có coi trọng hắn đâu. Nàng có ánh mắt rất cao."
Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "Thật sự kỳ quái, nàng ấy đã là chưởng môn người thừa kế phái Nga Mi, vì cái gì nàng còn có vị hôn phu? Làm chưởng môn như thế nào còn có thể lập gia đình?"
Tôn Tam Nương cười, nói: "Lúc này, chàng cũng không hiểu đi. Thiếp nói cho chàng, vị hôn phu của nàng ta là tự lúc nhỏ đính thân, cũng không phải hiện tại nàng ấy tự mình tìm."
Tiểu Ngưu cười, nói: "Thì ra là như vậy. Chờ sau Quan Vịnh Mai làm chưởng môn, vị hôn phu đấy chỉ đành phải cưới người khác."
Tôn Tam Nương nói: "Đúng, đúng rồi, Quan Vịnh Mai rất muốn làm chưởng môn. Mà vị hôn phu của nàng ta nói gì cũng không đồng ý, hai người đã cãi nhau tới giận nhau rồi! Nhưng hắn có thể làm được cái gì bây giờ."
Tiểu Ngưu mỉm cười nói: "Quan Vịnh Mai có thể không làm chưởng môn, lựa chọn lập gia đình cũng được mà."
Tôn Tam Nương nhìn nhìn Tiểu Ngưu nói: "Chàng cho là vị trí chưởng môn này ai cũng có thể ngồi à? Nàng ấy không làm thì cũng có người khác muốn làm. Nhưng sư phụ của chúng ta khẳng định nàng ấy là lựa chọn tốt nhất."
Tiểu Ngưu thở dài nói : "Một cô nương như vậy làm ni cô thì rất đáng tiếc."
Tôn Tam Nương gật đầu nói: "Không phải là đáng tiếc, một mỹ nữ như nàng ấy làm ni cô thì sẽ làm bao nhiêu nam nhân đau lòng! Theo thiếp được biết, có thể so sánh mỹ mạo và mị lực với tiểu sư muội của thiếp chỉ có Đàm Nguyệt Ảnh đi."
Tiểu Ngưu tâm đập nhanh, nói: "Đúng thế, chỉ có hai người này mới có thể so sánh được với nhau."
Tôn Tam Nương đưa ra vài lời bình luận: "So tướng mạo thì có thể là Đàm Nguyệt Ảnh hơi cao hơn một chút; So về công phu thì hai người lực lượng ngang nhau; nhưng nếu bàn về đa tài đa nghệ, Đàm Nguyệt Ảnh sợ cũng thua nàng ấy một ít."
Tiểu Ngưu hỏi: "Quan Vịnh Mai ngoại trừ biết võ công, phép thuật và đánh đàn, nàng ấy còn có thể làm cái gì nữa?"
Tôn Tam Nương mặt hiện lên vẻ đắc ý, nói: "Tiểu sư muội của thiếp lợi hại lắm, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều tinh thông. Nàng ta có tiêu chuẩn về tài nữ thêm mỹ nữ. Đàm Nguyệt Ảnh có không?"
Tiểu Ngưu cười cười, nói: " Đàm Nguyệt Ảnh, sư tỷ của ta biết võ công cùng phép thuật ngoài ra còn có thể làm cái gì nữa ta cũng không biết. Chưa được thương thức tài nghệ của Quan Vịnh Mai, ta cũng nên kiến thức một lần, bằng không chờ nàng ấy làm ni cô, muốn kiến thức cũng khó."
Tôn Tam Nương nói: "Chàng nếu có thể chinh phục tiểu sư muội của thiếp, thiếp đây mới nể chàng."
Tiểu Ngưu nghe được trong lòng rung động, nhớ tới dung nhan xinh đẹp và phong thái của Quan Vịnh Mai, liền khoác lác nói: "Có cái gì khó cơ chứ, nàng cứ việc nhìn xem đi, ta sẽ làm cho nàng ấy đánh mất ý định làm ni cô cho coi, hơn nữa còn nguyện ý lập gia đình."
Tôn Tam Nương ha ha cười, nói: "Vậy thiếp chờ xem đi, nhưng mà nàng ấy muốn lập gia đình thì cũng không chắc sẽ gả cho ai đây."
Tiểu Ngưu nói: "Nàng ấy không gả cho ta thì đi làm ni cô đi. Dựa vào cái gì ngưu đấu tranh giành thiên hạ ngựa ngồi lại ngồi không hưởng thành quả, cái việc ngốc này ta sẽ không làm đâu. Tốt lắm, chúng ta tiếp tục đi. Bầu trời sắp tối đen rồi." Nói chuyện, Tiểu Ngưu lấy tay ấn lên thánh nữ phong của Tôn Tam Nương.
Tôn Tam Nương cười khổ nói: "Còn không có nghỉ ngơi tốt mà, chờ thêm một lát nữa được không?"
Tiểu Ngưu cười đùa cợt nhả: "Ta chờ không được, bắt đầu nhe."
Tôn Tam Nương đột nhiên ánh mắt sáng lên, ánh mắt nhìn vào miệng cái thùng lớn đằng kia, nói: "Chàng không phải muốn sung sướng sao? Thiếp cho chàng tìm một người khác vui một lần."
Tiểu Ngưu hỏi: "Ở đâu?"
Tôn Tam Nương chỉ vào cái thùng kia, cả người không mảnh vải đi xuống giường, tìm chìa khóa mở rương ra, từ trong rương ôm lấy một người đến. Trong rương không ngờ có người, cái này làm Tiểu Ngưu giật mình. Vừa thấy người nọ, màu tím quần áo, mái tóc rối tung, trên mặt lại che một tầng bố, thấy không rõ mặt.
Tiểu Ngưu tò mò hỏi: "Ai vậy?"
Tôn Tam Nương đem người nọ đặt ở trên giường, tự mình đi lên giường, vẻ giận giữ trên mặt, nói: "Đây là một tiểu cô nương mà thiếp biết, nàng ấy không muốn làm người tốt, lúc nào cũng muốn làm kỹ nữ. thiếp nhìn thấy thì tức giận, đem nàng bắt lại đây. Thiếp muốn xử lý rơi nàng. Trước khi chết, cho nàng ấy sung sướng một lần đi, cũng coi như không làm ... thất vọng nàng ấy." Tôn Tam Nương vừa nói chuyện vừa thuần thục lột hết quần áo của nàng kia, biến nàng ấy thành một con nhộng.
Khi nàng kia trần truồng hiện ra ở trước mắt thì làm Tiểu Ngưu nhìn trợn mắt há hốc mồm. Tôn Tam Nương nắm lấy nhũ phong của cô gái kia, nói: "Thế nào, hàng tốt đấy? Thích thì ăn đi, giờ chỉ có mặt hàng tốt này thôi. Nếu thiếp là nam nhân thì đã sớm chơi nàng ta."
Tiểu Ngưu thật bị sự khỏa thân nàng ấy làm cho sợ ngây người. Tiểu Ngưu gặp qua nữ nhân khỏa thân không ít, nhưng cô gái này có vẻ đẹp khỏa thân không thua bất luận một ai. Thân thể trần truồng này như là dùng mỹ ngọc chạm thành giống nhau, chỗ nào cũng rất đẹp. Đừng nhìn thấy bộ dạng thon thả kia nhưng hai cái nhũ phong có thể thấy khá lớn. Nhất là đỉnh đầu, rất giống một khỏa hồng nộn nộn anh đào. Lại nhìn phía dưới, một chút lông tơ che dậy một cái khe màu hồng phùng, chỉ có thể thấy mơ hồ. Bên trong tự nhiên là phong cảnh xinh đẹp vô hạn.
Tiểu Ngưu khen ngợi: "Bộ dạng cô ta rất đẹp, không giống như dạng người mà nàng nói như vậy."
Tôn Tam Nương cười lạnh nói: "Biết người biết mặt nhưng không biết lòng, đm cô ta, xứng đáng xui xẻo rơi xuống trong tay ta." Tiểu Ngưu hỏi: "Cô ấy là làm sao vậy? Chết chưa?"
Tôn Tam Nương vừa chơi đùa nhung mao của cô ấy vừa, nói: "Tất nhiên chưa chết, chỉ bị hôn mê thôi, thiếp cho nàng ta ăn ít thuốc. Đừng nói nhiều lời, nhanh lên trên đi sao. Cháng nếu không làm thì thiếp muốn giết chết cô ta." Nói xong, lôi kéo Tiểu Ngưu.
Tiểu Ngưu nghĩ trong đầu: 'Nếu đã là kỹ nữ thì chắc cũng không để ý bán thêm một lần nữa. ta không khách khí với nàng ấy.' Bởi vậy, Tiểu Ngưu kéo đem hai chân của nàng dang rộng ra, xong rồi hấp tấp nằm úp lên trên.
Tôn Tam Nương bên cạnh nhìn xem, mắt thấy quy đầu của Tiểu Ngưu đụng mạnh vào miệng huyệt của nàng ấy, trong lòng nghĩ thầm: "Đâm mạnh vào, đâm chết ả đi, đỡ cho người ta phải động thủ."
Cây gậy của Tiểu Ngưu cắm xuống nhưng không cắm vào được. Hắn thấy không được liền nói: "Nàng tới giúp ta một tí".
Tôn Tam Nương liền nằm xuống bên cạnh cô gái kia, Tiểu Ngưu trước tiền đem cây gậy nhét động của Tôn Tam Nương, làm một vài cái, chờ xuân thủy của Tôn Tam Nương chảy ra thiệt nhiều. Xong, hắn đã dùng tay lấy một ít,lau đến động khẩu của cô nàng kia, sau đó hắn ta lại lấy thương chọc vào lần nữa.
Chọt chọt vài cái, mới có thể nhét qui đầu vào, hắn nhẹ nhàng chọt thêm vài cái, thấy ươn ướt liền đi vào sâu bên trong. Đi vào thì cảm thấy có cái gì chặn đường, giống như một tầng giấy mỏng, hắn cũng không nghĩ ngợi nhiều liền đâm mạnh vào, ngay lập tức xuyên qua lớp màng, đi vào sâu bên trong.
Tiểu Ngưu nghĩ ả này không phải kỹ nữ mà là xử nữ à? Nghĩ ngợi vậy, liền rút vũ khí ra xem thử, thấy nó cùng với miệng của cái hang có một ít máu.
Tiểu Ngưu trong lòng rung động, nghi hoặc nhìn Tôn Tam Nương. Tôn Tam Nương cười hì hì, nói: "Nhìn cái gì mà nhìn, còn không tiếp tục."
Tiểu Ngưu chỉ vào nàng kia, hỏi: "Nàng ấy như thế nào sẽ là xử nữ?"
Tôn Tam Nương cười cười, nói: "Xử nữ mà không thích à? Chàng có được chuyện tốt mà còn kêu, nam nhân nào không nghĩ có chuyện tốt như vậy. Chàng không cần hỏi nhiều, nhanh làm đi, làm xong rồi hãy nói."
Một khi đã chót chơi rồi thì cũng không thể bỏ dở nửa chừng. Vì thế, Tiểu Ngưu lại lần nữa cắm vào, co rúm một cách ôn nhu, sợ nàng kia chịu đau khổ. Tiểu huyệt kia kẹp chặt lấy làm cho Tiểu Ngưu sướng điên, sướng đến nỗi Tiểu Ngưu chưa được vài cái hắn đã nghĩ ra rồi.
Tôn Tam Nương còn muốn Tiểu Ngưu vui vẻ hơn, cánh tay kéo khối vải bố che trên mặt của nàng kia, Tiểu Ngưu vừa thấy thì kinh hoàng, côn thịt cũng mềm luôn.
Tôn Tam Nương không có chú ý tới trạng thái của Tiểu Ngưu, nói: "Vì cho chàng càng có hứng thú, thiếp cho chàng nhìn mặt của nàng ta, nghe nàng rên rỉ. "Nói xong, lấy trong quần áo một viên thuốc, nhét vào miệng của nàng. Khi ánh mắt của nàng chuyển tới khuôn mặt của Tiểu Ngưu, phát hiện Tiểu Ngưu sắc mặt đại biến, ngồi yên lặng một bên, cây gậy cũng mềm. Tôn Tam Nương sửng sốt, hỏi: "Cưng ơi, làm sao vậy? Có cái gì không ổn à? Ác, đúng rồi, chàng biết ả này. Thiếp nghe tiểu sư muội nói, mấy ngày hôm trước sư thúc của ả còn lên núi hướng chàng muốn người. "Tiểu Ngưu vẻ mặt hiện lên nản lòng cùng phẫn nộ, nói: "Đồ dâm đãng, nàng tại sao muốn gạt ta ? Nàng này rõ ràng là Kim Lăng quận chúa Chu Vân Phương, nàng tại sao lại nói cô ta là kỹ nữ?" Thì ra cô gái này đúng là Chu Vân Phương. Chỉ thấy nàng nhắm đôi mắt đẹp, khuôn mặt trái xoan trắng hồng, lông mi vừa đen vừa dài, giống như trong mộng.
Tôn Tam Nương cười, nói: "Chàng đừng nóng giận mà! Thiếp không phải vì cho chàng vui vẻ, mới gọi chàng chơi ả sao?" Tiểu Ngưu trợn mắt lên, nói: "Nàng có biết hay không, nàng to chuyện ra rồi. Ta chơi cô ta, nàng có biết là sẽ xảy ra hậu quả gì sao? Làm không tốt, Lao sơn phái, chúng ta đều đã chết hết sạch."
Tôn Tam Nương lắc đầu nói: "Không có chuyện gì xảy ra hết nếu thiếp giết ả thì chuyện gì cũng không xảy ra hết."
Tiểu Ngưu không chịu nói: "Không, không được, không thể giết nàng, nàng ấy cũng không phải người xấu, cùng với nàng không có cừu hận mà."
Tôn Tam Nương hừ một tiếng, nói: "Ả không có cừu oán với thiếp nhưng thiếp có thâm cừu đại hận cha của ả."
Tiểu Ngưu a một tiếng. Tôn Tam Nương nói tiếp: "Thiếp vì cái gì sẽ trở thành cô nhi? Thiếp vì cái gì phải lưu lạc đến phái Nga Mi, đều là do cha của ả làm hại. Hơn hai mươi năm trước, nhà thiếp ở Kim Lăng. Mẫu thân của thiếp có một ngày đi trên đường phố gặp cha của ả. Hắn ta xem ta bộ dạng xinh đẹp của mẫu thân, mạnh mẽ cướp mang về trong phủ. Mẫu thân của thiếp không theo, bị nhốt lại. Cha thiếp nghe thấy tin tức liền đi cứu người, chẳng những không thành công, còn bị cha của ả dùng loạn côn đánh chết. Mẫu thân thương tâm, thắt cổ tự sát. Hắn vì trảm thảo trừ căn, còn phái người giết thiếp, may mắn thiếp được một vị thân thích ôm đi, bằng không thiếp đã sớm mất mạng. Chàng nghĩ xem mối thâm cừu đại hận này thiếp làm sao mà chịu được, thiếp có thể không báo thù sao?"
Tiểu Ngưu nghe được tâm hồn rất là xúc động, rất đồng tình nói: "Nhưng oan có đầu nợ có chủ, nàng không thể đem nàng ấy làm vật thay thế được. Dù sao cô ta vô tội, và cũng không làm quá chuyện gì xấu".
Khuôn mặt của Tam Nương hiện lên nét giận dữ, nói: "Thiếp không làm gì được cha của ả thì mượn ả đến trả nợ thay. Cái này cũng đừng oán trách thiếp"
Tiểu Ngưu đưa tay ra chặn lại nói: "Không, ta không cho phép nàng làm như vậy. Chúng ta là người võ lâm, chú trọng đúng sai phải rõ ràng. Nàng mà làm như vậy thì tất cả mọi người trong võ lâm đều không chấp nhận được.
Tôn Tam Nương nhìn Chu Vân Phương, lại nhìn Tiểu Ngưu, đôi mắt đỏ lên, nước mắt rướm rướm. Nàng oán hận nói: "Được rồi, nể mặt chàng, hôm nay, thiếp bỏ qua cho ả. Nhưng mà, ngày nào đấy nàng lại rơi vào trong tay của thiếp, thiếp sẽ không cần khách khí." Nói chuyện, Tôn Tam Nương nhảy xuống giường, mặc vào quần áo, xoay người bước đi. Tiểu Ngưu hỏi: "Nàng muốn làm gì?"
Tôn Tam Nương trả lời: "Thiếp phải đi rồi. Chúng ta hãy quên chuyện này đi. Nhưng nếu có một ngày chàng đi qua Nga Mi, chàng phải đến thăm thiếp, dù sao chúng ta cũng có tình cảm vợ chồng." Dứt lời, ngắm nhìn Tiểu Ngưu, lại trợn mắt nhìn Vân Phương, rồi mới bước đi nhanh rời khỏi.
Tiểu Ngưu nói: "Chúc nàng lên đường may mắn!" Tôn Tam Nương gật gật đầu, liền vội vàng rời đi.
Tiểu Ngưu cũng không có tâm tình làm lại chuyện này, đối phương là Chu Vân Phương sẽ không có hứng thú. Nàng tốt xấu là bằng hữu của mình, cùng bằng hữu làm chuyện đó, cảm thấy thiếu đạo đức. Vì thế Tiểu Ngưu mặc quần áo, cũng cho mặc luôn cho Vân Phương. Không nghĩ, trong quá trình mặc quần áo, Vân Phương đột nhiên tỉnh lại. Vừa thấy động tác của Tiểu Ngưu liền hoảng sợ, kêu lên một tiếng "a".
Tiểu Ngưu cười cười với nàng, nói: "Cô tỉnh lại rồi, vừa rồi làm cho tại hạ lo lắng gần chết."
Vân phương đẩy tay của Tiểu Ngưu ra, hỏi: "Tại sao ta ở chỗ này? Tôn Tam Nương đâu rồi? Đã xảy ra chuyện gì?" Tiểu Ngưu giúp đỡ nàng ngồi ở bên giường, nói: "Vân Phương à, mấy ngày này, cô đến cùng ở nơi nào? Sư thúc cô còn mang người lên Lao sơn hỏi tội, hỏi ta đã giấu cô ở đâu?"
Vân Phương bình tĩnh trở lại, nói: "Lần trước, ta rời đi ngươi lúc sau thì đi tìm hắn. Hắn không chịu thay đổi thái độ. Ta hoàn toàn thất vọng nên tìm một cái am ni cô nghĩ đi tu. Chủ trì ở đây nói chuyện với ta, biết thân thế cùng môn phái của ta sau, nói cái gì cũng không chấp nhận ta. Ta liền thay đổi mấy nhà, các nàng cũng không thu nhận ta, nói trần duyên của ta chưa xong. Ta không có cách nào khác, nghĩ đi trở về núi. Đi được nửa đường, bị sư tỷ Đàm Nguyệt Ảnh tìm được, nàng ấy quấn quít lấy ta hỏi về vụ bê bối của Mạnh Tử Hùng. Ta cũng không gạt nàng, cái gì cũng nói ra hết."
Tiểu Ngưu nghe xong cao hứng, hỏi: "Nàng ấy có phản ứng gì?"
"Nàng không nói nhiều, chỉ là sắc mặt rất khó coi, lầm bầm: "Điều này có thể sao? Điều này có thể sao?" Trừ lần đó ra, nàng còn nói nàng nhận thức sai lầm người đó."
Tiểu Ngưu nghĩ thầm: 'Như vậy cũng tốt, như vậy cũng tốt, xem ra ta cũng có sức hấp dẫn đấy.' khi ánh mắt hắn nhìn đến khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần và cao quí của Vân Phương, tâm trạng cao hứng liên tiêu thất: 'Ai, phá thân thể của nàng ấy rôi, đây chính là họa lớn, thật không biết làm sao mà kết thúc việc này đây.'
Vân phương lại nói tiếp: "Lúc sau, ta trở lại trên núi, mới biết được sư thúc tìm ngươi tính sổ, ta chạy nhanh xuống núi để đến giải thích. Ở dưới chân núi, ta gặp Tôn Tam Nương. Ta cùng nàng trước kia gặp qua, biết nàng là đệ tử phái Nga Mi. Nàng mời ta ăn cái gì, ta cũng không có phòng bị nàng. Nàng theo ta uống rượu, ta chỉ uống một ly, rồi ngất đi không biết gì hết. Mụ la sát này pha thuốc vào trong rượu. Ta lần sau nhìn thấy nàng, ta sẽ giết nàng." Nói đến đây, vân phương sát khí nổi lên dữ dội trên khuôn mặt.
Tiểu Ngưu hỏi: "Hiện tại, cô cảm giác thế nào?"
Vân phương sờ sờ đầu, nói: "Đầu có điểm choáng váng, "a", ta phía dưới đau quá. . . Ta bị thất thân à! Chẳng lẽ là ngươi?" Nói xong, Vân Phương tức giận nhìn Tiểu Ngưu, ánh mắt kia thực có khả năng đâm thủng thân thể của Tiểu Ngưu.

Tiểu Ngưu thở dài một hơi, nói: "Vân Phương à, xin cô chớ có trách ta, chúng ta đều là người bị hại. Hôm nay, ta xuống núi đụng tới nàng ấy, nàng ta muốn mời ta nhìn một cái bảo vật. Kết quả nàng dẫn ta vào đây. Sau đó ta liền thấy cô nằm ở trên giường, sắc mặt rất đỏ, giống sinh bệnh. Nàng ấy theo ta nói, cô bị người xấu chơi xuân dược. Nàng ấy vừa mới dứt lời, cô tựu hướng ta xông tới. Ta né vài lần, không né được, cứ như vậy chúng ta liền. . ." Tiểu Ngưu dang hai tay, nhún vai, rồi im miệng, trong lòng nói: 'Tôn Tam Nương ơi, nàng chớ có trách ta, ta chỉ có thể nói như vậy. Như vậy, mới để cho Vân Phương biết ta không phải cố ý, cũng không biết mối quan hệ của hai chúng ta.'
Vân phương nghe xong thì không nhịn được che mặt khóc rống, khóc thật thê thảm, Tiểu Ngưu nghe thấy mà tim muốn nát. Tiểu Ngưu lập tức khuyên nhủ: "Vân Phương à, ngươi đừng khóc, hết thảy đều là sai lầm của ta. Ta thật sự là đáng chết!" Nói rồi, tát vào miệng mình. Hắn nghĩ Vân Phương sẽ đến ngăn cản. Nào ngờ, được một lúc, nàng vẫn khóc như cũ, Tiểu Ngưu đành phải dừng tay lại.
Vân Phương ngẩng đầu lên, lau nước mắt, muốn đứng lên ngay, tiếp theo "a" một tiếng, lại ngồi xuống. Tiểu Ngưu biết nguyên nhân là nàng ấy hư thân, thì khuyên nhủ: "Không cần lộn xộn."
Vân phương lại nức nở nói: "Đều do mụ la sát kia làm hại, ta nhất định không tha cho ả. Nhưng ta cùng ả không cừu không oán, ả hại ta vì cái gì?"
Tiểu Ngưu nhắc nhở nói: "Có lẽ do trong nhà ngươi có cô có cưu oán với cô ta?"
Vân phương tự nhiên trầm mặc, suy nghĩ nửa ngày, cũng không có ra tiếng. Nàng trong lòng nghĩ: 'Có lẽ là cha đắc tội với cô ta. Đời này, cha đã làm không ít chuyện xấu.'
Được một lúc, Vân Phương hỏi: "Mụ la sát kia đâu rồi?"
Tiểu Ngưu trả lời: "Cô ta không biết ra đi lúc nào rồi. Lúc này ta cũng bị cô ấy hại thảm." Nói chuyện, Tiểu Ngưu vuốt cái trán, một bộ vô cùng đau đớn hình dáng.
Vân phương nức nở nói: "Ta còn không thảm hại hơn à? Vô duyên vô cớ bị hại. Thù này ta nhất định phải báo. Ta nhất định sẽ cho ả ta chết không có chỗ chôn."
Tiểu Ngưu nói: "Chỗ này cũng không nên ở lâu, chúng ta rời khỏi đi."
Vân phương ừ, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Ngưu, ngươi dự định làm cái gì bây giờ?"
Tiểu Ngưu hỏi: "Làm cái gì bây giờ?"
Vân phương mang theo vài phần tức giận nói: "Đương nhiên là chuyện của hai chúng ta, tính toán cứ như vậy quên đi sao được?" Tiểu Ngưu cười, nói: "Chuyện này mặc kệ nói cái gì, ta đều có trách nhiệm, ta không phải cái loại người không có lương tâm. Nàng nói biện pháp đi, nàng nói sao ta sẽ làm theo, ta nghe lời nàng."
Vân phương nói: "Hiện tại đầu của ta rất rối loạn, không nghĩ được cái gì hết."
Tiểu Ngưu suy nghĩ, nói: "Một khi đã như thế này, chúng ta làm người một nhà đi. Được không?"
Vân Phương thân mình run lên, nói quanh co: "Này, này có điểm. .."
Tiểu Ngưu nói: "Nàng không muốn à?"
Vân phương sắc mặt trầm ngâm, nói: "Ta phải suy nghĩ cẩn thận đã. Đi thôi, cái địa phương này, ta một giây cũng không muốn ở." Nói xong, đứng lên đi ra hướng ngoài cửa, lúc đi còn không quên nhìn hướng cái giường, nơi có một mảnh máu hồng kia. Cái liếc mắt này trong đó có chứa rất nhiều cảm xúc, có cảm giác đau thương, có kinh ngạc, có chút ý gì đó, còn có chút hối tiếc. Từ lúc này trở đi, nàng biết mình không còn là thiếu nữ nữa. Cho dù thất thân thì cũng nên hiến thân cho người đó đi! Người đó rất tàn nhẫn, nếu hắn không tuyệt tình như vậy, mình sao có thể bị rơi vào tình trạng như vậy đâu? Chẳng lẽ hết thảy đều có số mệnh sao? Chẳng lẽ cuộc đời này ta phải thuộc về Ngụy Tiểu Ngưu sao? Quay đầu lại nhìn Ngụy Tiểu Ngưu, diện mạo, phong độ, tướng tá đều cũng không kém cạnh cho lắm.
Đi trên đường lớn, thấy trời đã tối, Vân phương nói: "Ngụy Tiểu Ngưu, ta phải đi rồi. Chuyện này ta sẽ suy nghĩ thât kĩ càng."
Tiểu Ngưu cung kính nói: "Ta tùy thời xin cung kính quận chúa tiến đến trừng phạt ta."
Vân phương đột nhiên nói: "Ngươi phải sống thật tốt. Tốt lắm, không cần đi theo ta."
Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "Không, ta muốn tiễn nàng thêm một chút, nếu không ta sẽ lo lắng." Cuối cùng đưa nàng một đoạn đường, hơn nữa mướn cỗ xe ngựa cho Vân Phương. Vân phương liền ngồi xe rời đi.
Tiểu Ngưu nhìn xe ngựa đi xa, trong lòng cảm xúc ngổn ngang nói không lên lời. Nếu Vân Phương cam tâm tình nguyện hiến thân thì hắn đương nhiên vui vẻ nhận. Nhưng cố tình lại xảy ra trường hợp như vậy, nghĩ lại cũng không thoải mái. Nhưng mà có thể có một lần thần mật với thân thể thiên kim của quận chúa, điều này thật đúng là một việc đáng kiêu ngạo. Ai biết được có kết quả như vậy? Đều do Tôn Tam Nương làm hại, đem ta nướng trên lửa mà. Nhưng mà một lúc nghĩ hưởng thụ phong tình của Tôn Tam Nương trên giường, hắn nên có cái gì oán hận đều biến mất.
Tiểu Ngưu bước nhanh trở về núi, đem trâm ngọc đã mua tặng cho sư nương. Sư nương cười tiếp nhận, sau dặn dò Tiểu Ngưu luyện công chăm chỉ, không cần phân tâm, tương lai trở thành người đứng trên kẻ khác.
Sau cơm chiều, Tiểu Ngưu về phòng nằm xuống. Một nhắm mắt, trở về khi đến ngọ đích chuyện tốt trong đi. Quận chúa đích trần truồng cùng hương khí, kẻ khác trở về chỗ cũ vô cùng.
Trong nháy mắt qua hai mươi ngày. Tiểu Ngưu khổ luyện phép thuật, ngày ngày đều có tiến bộ. Sư nương rất vui mừng. Đồng thời, cũng vì Nguyệt Ảnh các nàng không có tin tức mà hoảng loạn. Nàng rất lo lắng, quyết định qua mười ngày sau thì sẽ cùng trượng phu đi làm cho rõ ràng.
Tiểu Ngưu cũng vì các nàng lo lắng, hai vị mỹ nữ này cũng không thể rơi vào tay của Bắc Hải Băng vương. Cứ việc mình cùng Mộ Dung Mỹ quan hệ thân mật, nhưng nàng ta sẽ không dễ dàng buông tha chosư tỷ. Nếu nàng biết hai nữ cùng với mình có quan hệ sâu một tầng đó, các nàng sẽ không tránh khỏi cái chết. Cũng không biết Nguyệt Lâm có đưa bức thư đó cho Mộ Dung Mỹ không?
Hôm nay, Tiểu Ngưu ở phía sau sườn núi khổ luyện. Lúc này, hắn đã sớm thông qua cửa thứ nhất. Ngón tay của hắn bắn ngã một cây nhỏ ở phía xa. Vì sớm ngày cầm đao đến tay, hắn trả giá tâm huyết so với người khác càng nhiều.
Hắn thấy không ai chú ý, liền chui vào "Phản Tỉnh động" . Thanh âm tuyệt vời của Tiểu Đao truyền đến: "Thật tuyệt vời, chúc mừng, chúc mừng công phu của chủ nhân tiến bộ."
Tiểu Ngưu cười, nói: "Tiểu Đao ơi, ta muốn thử lại lần nữa, nhìn xem có thể rút đao ra được không."Tiểu Ngưu đứng ở trước thạch bích, hai tay giơ lên, mặc niệm khẩu quyết, song chỉ bắn lên, nghe hai tiếng động, đốm lửa bắn lên, không có phản ứng. Tiểu Đao nói: "Chủ nhân không cần vội vàng. Trước tiên, ngày hãy vận đủ khí, nô tỳ đến phối hợp với ngài. Chờ ta nói bắn thì ngài mới bắn ra."
Tiểu Ngưu đáp ứng một tiếng: "Được rồi."
Sau một lúc, Tiểu Đao phát lệnh: "Bắn." Tiểu Ngưu liền bắn ra. Thấy thạch bích kia rung rung, cuối cùng không có rớt xuống một hòn đá nào cả. Tiểu Ngưu không cam lòng, lại phát lực bắn thêm lần nữa nhưng vẫn không có thể thành công.
Tiểu Đao an ủi nói: "Xem ra, trình độ còn chưa đủ. Ta cũng đã phát lực nhưng không thành công. Chủ nhân không cần tức giận, ngài hãy chăm chỉ luyện tập. Trước mắt, công phu của ngài cũng sắp đến trình độ có thể lấy lại đao rồi." Tiểu Ngưu ừ, nói: "Tiểu Đao à, ta nghe lời ngươi. Ta sẽ ra ngoài khổ luyện." Dứt lời, lại chạy ra sơn động tiếp tục luyện tập phép thuật.
Lúc giữa trưa, hắn trở về thì thấy sư nương, khuôn mặt sư nương đang cười vui vẻ vừa cầm một phong thư vừa nói với Tiểu Ngưu: " Tiểu Ngưu có tin tức tốt lành."
Tiểu Ngưu mỉm cười nói: "Sư nương để cho đệ tử đoán thử xem, khẳng định là tin tức của các sư tỷ."
Sư nương gật đầu nói: "Trúng phóc, đúng là tin tức của Nguyệt Ảnh bọn họ, các nàng ấy phái người đưa thư trở về. Nàng nói người đã được cứu ra. Ừ, vẫn là Nguyệt Ảnh tài giỏi."
Tiểu Ngưu cũng khen ngợi nói: "Sư tỷ thực xuất sắc phi phàm, dung nhan thuộc hàng đệ nhất, năng lực bản thân cũng là đệ nhất. Còn nhị vị sư huynh thì thế nào?"
Sư nương đung đưa bức thư, nói: "Trong thư nói, bọn họ mặc dù ăn chút nỗi đâu về da thịt nhưng không có gì trở ngại."
Tiểu Ngưu nói: " Bắc Hải Băng vương xem ra cũng không có mất nhân tính."
Sư nương thở dài, nói: "Lần này không có mất mặt, cuối cùng cũng cứu được người thoát ra. Nếu cho người ta đè đầu cưỡi cổ, không ngẩng đầu lên được, sau này, Lao sơn phái chúng ta sẽ không có chỗ đặt chân mà sống yên ổn trong giang hồ." Tiểu Ngưu nhếch miệng cười, nói: "Đợi đệ tử luyện thành tài, lúc đó, đệ tử có thể san sẻ gánh nặng với sư nương." Sư nương cười nói: "Ta tin tưởng chàng mà. Tương lai, bản lĩnh của chàng sẽ hơn hẳn của Nguyệt Ảnh."
Tiểu Ngưu cười tít mắt, nói: "Cám ơn sư nương đã khích lệ, đệ tử luyện tập võ công thật giỏi. Nếu không, rất xin lỗi sự quan tâm của sư nương đối với đệ tử."
Sư nương khích lệ hắn: "Hãy luyện tập cho giỏi đi, bản lĩnh của Lao Sơn phái , chúng ta có rất nhiều thứ chờ chàng học đấy."
Vài ngày sau đó, đệ tử thông báo lại, nói đoàn người đại sư huynh đã về tới dưới chân núi. Sư nương rất vui mừng, vội vàng phái Tiểu Ngưu dẫn người đi nghênh đón. Vừa thấy đến bọn họ, Tiểu Ngưu sinh ra rất nhiều suy nghĩ vu vơ.
Nguyệt Ảnh và Nguyệt Lâm đều rất tốt. Mặc dù thân thể có dính bụi đường dài nhưng tinh thần không sao cả, mặt mày đáng yêu. Bên cạnh đó, đại sư huynh Chu Khánh Hải giống như già thêm mấy tuổi, mặt mang nhiều điểm tang thương. Nhìn bên canh nhị sư huynh Tần Viễn, cả người lẫn mặt mũi đều bầm dập, rõ ròng là bị tra tấn hơi nhiều. Tối thảm trong đó là Mạnh Tử Hùng, mặt bị phá hư, lỗ tai thiếu một miếng thịt, một tay phải dùng vải băng đeo trên cổ, được người khác dùng cáng nâng đi.
Tiểu Ngưu cùng với mọi người từ từ tiến lên chào đón. Nguyệt Lâm mỉm cười nói: "Lần sau, Tiểu Ngưu nên đi ra ngoài, đánh nhau băng đao kiếm thực thụ thì mới tăng thêm kiến thực."
Tiểu Ngưu nhìn Nguyệt Ảnh, nói: "Sau này, cơ hội còn nhiều mà."
Tiểu Ngưu hỏi Nguyệt Ảnh: "Lần này, sư tỷ cứu người có được dễ dàng không?"
Nguyệt Ảnh nhìn vài lần Mạnh Tử Hùng, nói: "Một lời khó nói hết. Đáng tiếc, sư đệ không ở nếu ngươi ở đó thì chúng ta sẽ có nhiều hơn một phần lực lượng".
Tiểu Ngưu nghe xong rất vui vẻ, khiêm tốn nói: "Sư tỷ quá khen.Tiểu Ngưu là cái tiểu nhân vật, có ở đó hay không đều giống nhau cả." Đột nhiên cảm giác có cái gì đâm mặt mình, quay đầu lại, thấy Mạnh Tử Hùng đang lườm mình.
Tiểu Ngưu hướng hắn chào hỏi, trong lòng nghĩ: "Tên khốn này tuy bị thương rất nặng nhưng không chết được. Nếu biết sớm như vậy, mình nên dặn Mộ Dung Mỹ làm thịt hắn luôn ở đó thì bây giờ làm mình đỡ mệt không cơ chứ".
Mọi người lên núi. Sư nương hỏi han ân cần, xong rồi sai người đưa Manh Tử Hùng vào trong phòng để trị liệu và chăm sóc, rồi dọn đồ ăn cho mọi người. Sau khi cơm nước xong, mọi người ở phòng khách nói chuyện.
Đại su huynh Chu Khánh Hải "bịch" một tiếng lớn, quì gối trước mặt của sư nương. Nàng ta liền bảo hắn đứng lên, kinh ngạc nói: "Khánh Hải làm sao vây?"
Chu Khánh Hải vừa dập đầu vừa nói liên tục: "Đệ tử vô dụng, không có hoàn thành nhiệm vụ của sư nương giao cho, xin sư nương trừng phạt".
Sư nương đưa tay giúp Chu Khánh Hải đứng lên, để cho hắn ngồi xuống rồi an ủi nói: "Khánh Hải không cần nói như vậy. Ngươi đã cố hết sức nên không thể trách ngươi. Lão ma đầu Bắc Hải Băng vương rất khó khó đối phó nên rất làm khó khăn cho ngươi. Ngươi cùng với Tần Viễn đi xuống nghỉ ngơi đi!"
Chu Khánh Hải cảm động rơi nước măt, đi theo sau Tần Viễn đi ra ngoài. Lúc sau, sư nương hỏi Nguyệt Ảnh mọi sự việc đã xảy ra. Sau khi Nguyệt Ảnh và Nguyệt Lâm đến Bắc Hải thì đã cùng Bắc Hải Băng vương đánh nhau hơn mười lần, lúc thắng lúc bại. Bắc Hải Băng vương tự cho mình thân phận cao hơn các nàng, khinh thương động thủ với các nàng nên chỉ phái nữ nhi ra đối phó. Mộ Dung Mỹ khinh địch nên bị Nguyệt Ảnh bắt sống. Sau đó thông qua trao đổi con tin thì mới cứu mọi người thoát ra.
Nguyệt Ảnh nói rất nhẹ nhàng như không có gì nhưng sư nương và Tiểu Ngưu đểu có thể tưởng tượng được sự khó khăn và gian khổ trong đó. Sư nương lập tức khen ngợi nói: "Nếu Nguyệt Ảnh là nam tử thì chưởng môn đời kế tiếp sẽ chỉ có thể là ngươi đảm nhiệm". Nguyệt Ảnh cười nói: "Đệ tử không dám nhận, chỉ dựa vào một mình đệ tử là không được, may mắn có đại sư huynh và Nguyệt Lâm hỗ trợ mới thành công".
Sư nương nói: "Huynh đệ một lòng thì có thể làm bất cứ cái gì. Lao Sơn phái chúng ta phải đoàn kết với nhau. Được rồi, mọi người mệt mỏi nên trở về nghỉ ngơi đi thôi".
Vì thể mọi người đi ra đại sảnh, Nguyệt Ảnh về phòng của mình. Nguyệt Lam bị Tiểu Ngưu kéo về phòng hắn. Nguyệt Lâm tuy ngoài miệng nói không vào nhưng trong lòng có cả vạn cái ý muốn vào.
Vào trong phòng, Tiểu Ngưu vội vã ôm Nguyệt Lâm, vòng vo vài vòng rồi nói: "Tiểu Ngưu rất nhớ Giang tỷ tỷ. Tiểu Ngưu rất muốn đi chiến đấu cùng vởi tỷ. Tuy ta có thể không làm được gì nhưng có thể cho ra vài ý kiến hay".
Nguyệt Lâm sẵng giọng: "Mau buông tỷ ra, tỷ có rất nhiều chuyện muổn hỏi đệ đây".
Tiểu Ngưu buông nàng ra, hai người ngồi trên ghế nói chuyện. Nguyệt Lâm nháy nháy đội mắt đẹp, hỏi: "Tiểu Ngưu nói cho tỷ nghe, đệ cùng vơi mụ Bắc Hải la sát kia có quan hệ gì?"
Tiểu Ngưu thấy nàng ta hỏi vậy liền nói: "Đệ đã nói với tỷ rồi, hai ta chỉ là bằng hữu thôi".
Nguyệt Lâm hừ hư, trong lời nói đầy mùi dấm chua: "Không được gạt tỷ, tỷ đã biết rồi. Nếu ả ta cùng với đệ là bạn bè bình thường thì ả ta tại sao lại nghe lời đệ như vây?"
Tiểu Ngưu a một tiếng, hỏi: "Nàng ấy nghe đệ nói cái gì? Tỷ đã đưa lá thư đó?"
Nguyệt Lâm trả lời: "Đưa rồi, chúng ta bắt được ả ta rồi đưa cho ả. Ả xem xong liền thây đổi ngay thái độ. Lúc trước đó, nàng rất cứng rắn, thà chết không khuất phục. Nhưng khi nhìn xong lá thư ấy, ả ta liền nói cho chúng ta là có thể dùng ả để trao đổi người. Lúc trước, sư tỷ đã nhắn cho phía Bắc Hải muồn trao đổi con tin, nhưng Bắc Hải Băng vương không trả lời. Chúng ta không biết làm sao. Mộ Dung Mỹ nói cho tỷ biết, ả đã nõi cho cha của ả, bất cứ chuyện gì xảy ra cũng không thụ địch nhân uy hiếp. May mà có bức thư này, nếu không rất khó có thể cứu người ra được".
Tiểu Ngưu lại hỏi: "Nàng ta nói chuyện này với một mình tỷ à?
Nguyệt Lâm ừ một tiếng rồi nói: " Đúng vậy, tỷ cũng không muốn cho người khác biết".
Tiểu Ngưu rất vừa lòng, hỏi: "Vì cái gì?"
Nguyệt Lâm nghĩ ngợi nói: "Tỷ sợ có người biết phong thư này thì sẽ hoài nghi quan hệ của đệ với ả ta. Tỷ đã hỏi quan hệ của ả với đệ nhưng ả không chịu nói, còn nói muốn biết thì về hỏi đệ".
Tiểu Ngưu cười khổ nói: "Nàng cũng thực hiểu chuyện. Việc này tỷ làm rất tốt, nếu để Nguyệt Ảnh và đại sư huynh biết thì không biết họ sẽ nghĩ ra chuyện gì nữa."
Nguyệt Lâm gân cổ lên nói: "Đệ còn không nói quan hệ của hai người là gì?"
Tiểu Ngưu nghênh mặt lên nói: "Nàng ấy muốn gả cho đệ làm lão bà, đệ không muốn, quan hệ của hai người là như vậy đo".
Nguyệt Lâm cười nói nhỏ nhẹ: "Khoác lác, nếu ả mà làm vợ của đệ thì chỉ sợ đệ đã sớm vui đến tìm không ra bắc".
Tiểu Ngưu vỗ ngực nói: "Tiểu Ngưu là một đệ tử của Lao Sơn Phái, như thế nào có thể lấy một vị nữ tử tà phái, điều này rất mất mặt?"
Nguyệt Lâm nói: "Đệ biết đạo lý này thì được rồi. Tỷ nói đệ không được lui tới với ả. Chúng ta là chính đạo cùng với nàng là tà đạo, là hai người trên hai con đường khác nhau. Đệ cũng đừng tự tìm lấy phiền phức". Nàng nói rất đứng đắn. Tiểu Ngưu biết Nguyệt lầm muốn tốt cho mình, trả lời lại: "Đệ biết, việc này không nên nói cho người khác biết". Nguyệt Lâm đồng ý, nói: "Cái này còn dùng đệ phải nói sao, tỷ biết nên làm thế nào". Nàng nói xong rồi đứng lên.
Tiểu Ngưu biết nàng muốn đi, nên nói ngay: "Đêm nay, chúng ta hẹn hò đi".
Nguyệt Lâm đỏ mặt lên, mắng yêu: "Muốn chết mà, bên ngoài có người, làm cho người ta biết thì còn gì mà nói nữa, chúng ta sẽ bị đuổi xuống núi. Khi đó, sư nương cũng không bảo vệ được chúng ta".
Tiểu Ngưu không có biện pháp tốt, đành phải đưa Nguyệt Lâm ra khỏi cửa. Nguyệt Lâm vừa đi làm cho hắn cảm thấy cố đơn. Nhìn hướng hai bên, cửa sổ của mọi người đều còn sáng. Tiểu Ngưu nhìn chăm chú vào cửa sổ phòng của Nguyệt Ảnh, rất muốn đi vào trò chuyện nhưng lại không có dũng khí.
Hắn thở dài vài tiếng, trở lại phòng, tắt đèn, ngồi xuống giường luyện tâm pháp. Nhưng trong lòng không bình tĩnh, lúc hiện lên Ma Đao, lúc là Nguyệt Ảnh, lúc là Nguyệt Lâm, được một lúc thì là Mộ Dung Mỹ. Được một thời gian, đầu óc hắn rối tung.