Chương 70 : Ép làm nương nương

Sau một lúc lâu mới có cung nữ đến mở hộc tủ, tức thì Tiểu Ngưu nhảy chồm ra thở hổn hển mà nói: "Nếu còn không được ra thì ta buồn chết mất."
Nương nương để cung nữ ra ngoài rồi nói: "Nếu hắn vào bắt lại ngươi, chúng ta đều sẽ không sống nổi." Tiểu Ngưu cười hì hì một tiếng, nói: "Nếu hắn phát hiện được ta thì ta sẽ cãi đến cùng. Tiểu Ngưu ta còn lâu mới ngồi lấy cái gì tới lấy?"
Nương nương bổ sung: "Ngồi chờ chết."
Tiểu Ngưu gật đầu nói: "Nương nương đúng là có học vấn. Là ngồi chờ chết."Nương nương thở dài:"Đúng như ta đoán, những đại thần kia đều đã gặp phải tai ương." Tiểu Ngưu không khách khí ngồi xuống một cái ghế hỏi: "Nương nương, vừa rồi hắn đã nói cái gì? Ta còn tưởng hắn còn định ở lại đây tối nay!"

Nương nương cười khổ; " Hiện tại hắn chỉ nghĩ đến Đàm Nguyệt Ảnh, làm sao còn muốn ở lại với ta được." Tiếp theo lại nói: " Vừa rồi hắn rất cao hứng, hình như là vì thái độ Đàm Nguyệt Ảnh đối với hắn khá hơn, còn chịu nói chuyện với hắn. Nhưng vừa nhắc tới những đại thần quỳ gối ngoài cửa, hắn liền thay đổi sắc mặt. Hắn nói, hắn là đấng cửu ngũ, há có thể bị quản chế bởi những tên ngốc mọt sách này? Hắn còn nói sẽ thu thập bọn họ. Ta hỏi hắn định làm gì, hắn nói mỗi người sáu mươi trượng, sau đó đày ra biên cương."
Tiểu Ngưu ồ một tiếng, nói: " Những nơi xa xôi hoang vu như vậy, chỉ sợ kẻ nào đến đó đều phải chết."Nương nương cười nhạt: "Chỉ sợ cũng chẳng có mấy người còn mệnh mà đi biên cương. Cái đình trượng kia chắc ngươi không biết, người bình thường chỉ sợ bốn mươi trượng là đã chết, sáu mươi trượng này bao nhiêu người có thể chịu được đây? Nếu như người hành hình có lòng tốt, có lẽ còn có người sống được, bất quá cũng là phế nhân. Vậy mấy người còn sinh mệnh mà đi biên cương đây? Thật là đáng thương!"
Tiểu Ngưu bất mãn nói: "Những đại thần này là vì hắn mới quỳ xuống khuyên can. Hắn chẳng những không chịu hiểu mà còn tàn nhẫn như vậy với họ, thật đúng là tên hôn quân. Giang sơn này rơi vào tay hắn đúng là xui xẻo của bách tính." Nương nương thở dài: "Vậy thì còn có thể như thế nào? Hắn là hoàng thượng, không người nào có thể quản được hắn." Tiểu Ngưu hỏi: "Hoàng thái hậu cùng hoàng hậu cũng không khuyên giải hắn sao?"
Nương nương trả lời: "Thái hậu đã mất lâu rồi, hoàng hậu mấy tháng trước cũng đã mất." Tiểu Ngưu ồ một tiếng: "Khó trách hắn càn quấy như vậy. Bất quá họ đều đã chết, chuyện này đối với ngươi cũng là việc tốt!" Nương nương trầm mặc một lát, nói: "Đừng nhìn hoàng hậu mất mà coi thường, địa vị Thái Tử vẫn không thể nào dao động. Đúng như ngươi nói, nếu Thái Tử chết, nhi tử của ta mới có hi vọng."
Tiểu Ngưu nghi ngờ hỏi: "Nếu nhi tử ngươi ưu tú như vậy, tại sao không được chọn vào vị trí Thái Tử chứ?" Nương nương thở dài nói: " Nhi tử của ta không phải là do chính cung sinh. Hơn nữa khi Hoàng thái hậu mất đã nói lập trường không lập ấu. Lúc Hoàng hậu qua đời cũng nói nếu như nhi tử nàng làm không được Hoàng Đế, nàng chết không nhắm mắt." Tiểu Ngưu cảm khái: "Cái ngôi Hoàng Đế này nên giống như thừa kế gia sản vậy, người nào có bản lãnh thì đem cho người đó. Nếu như cho một tên bại gia tử, không bao lâu thì cả gia nghiệp sẽ đổ vỡ." Nương nương nói: "Ngươi nói đúng, nhưng đó là quy củ do tổ tông định ra, không thể thay đổi được." Tiểu Ngưu an ủi: "Ngươi đừng khổ sở, ta sẽ giúp ngươi. Mặc dù ta không phải là người đọc sách, nhưng ta cũng hiểu được thiên hạ hưng vong, thất phu hữu trách. Ta cũng hi vọng quốc gia chúng ta có thể cường đại lên." Nương nương cũng nói: "Ta cũng sẽ cố hết sức giúp ngươi. Thế nhưng năng lực của ta có hạn, ta chỉ có thể chỉ cho ngươi biết Đàm Nguyệt Ảnh nhốt ở đâu, còn chuyện cứu người chỉ có thể dựa vào một mình ngươi. 'Thường Nga cung' trước kia là lãnh cung, nhưng từ khi Đàm Nguyệt Ảnh vào đó đã đổi thành tên hiện nay."
Tiểu Ngưu nhẹ giọng nói: "Cũng thật kỳ quái, Đàm Nguyệt Ảnh cũng võ công rất lợi hại, làm sao nàng lại rơi vào tay tên hoàng thượng chứ?"
Nương nương đáp: "Theo ta được biết, Đàm cô nương này bị ép đưa tới, cũng không phải là người trong cung mang đến mà là do Quỷ Vương làm. Ngươi biết Quỷ Vương không?"
Tiểu Ngưu ồ lên, nói: "Hóa ra là hắn! Ta đương nhiên biết, hắn là một đại ma đầu của tà phái. Nhưng sao hắn không yên lành tu luyện mà chạy đến hoàng cung làm gì chứ? Nương nương nói: "Mấy năm này hoàng thượng tửu sắc triền miên đến nỗi thân thể suy kiệt, phải tìm một người cao nhân hỗ trợ cho thân thể cường tráng trở lại. Lưu thái giám liền đề cử Quỷ Vương, nói người này bản lãnh phi phàm, lại có đạo hạnh. Hắn vừa vào cung liền được phong làm chân nhân, cũng bắt Đàm Nguyệt Ảnh vào trong cung dâng cho hoàng thượng, điều này khiến hoàng thượng mừng rỡ, còn muốn phong hắn làm quốc sư." Tiểu Ngưu nhảy dựng lên mắng: " Quỷ Vương khốn kiếp. Trước kia ta còn cho rằng hắn là là một nhân vật, không ngờ cũng muốn làm cẩu nô tài."
Nương nương bổ sung: "Ngươi muốn cứu Đàm Nguyệt Ảnh, trước tiên phải qua được cửa của Quỷ Vương. Quanh Thường Nga cung có rất nhiều thị vệ, chừng hơn trăm người, Quỷ Vương cũng luôn túc trực đợi lệnh. Thế nên ngươi phải diệt trừ hắn." Tiểu Ngưu gật đầu: "Ta sẽ giết chết hắn. Ta nghĩ hắn nhất định đã khống chế Nguyệt Ảnh, nếu không với bản lãnh của nàng thì Hoàng Cung này sao có thể vây được nàng? Ngày mai, ngươi hãy phái người dẫn ta tới Thường Nga cung." Nương nương đồng ý, nói: "Ban ngày muốn đi lại trong cung nhất thiết phải chú ý, phải luôn coi chừng Thái Tử hoặc là hoàng thượng, hai người kia không dễ chọc đâu."
Tiểu Ngưu mỉm cười nói: "Đa tạ nương nương nhắc nhở, ta sẽ chú ý." Nhìn sắc trời không còn sớm, Tiểu Ngưu hỏi: "Nương nương, tối nay ta ngủ ở đâu đây?"
Nương nương chỉ ra bên ngoài, nói: "Ngươi ngủ ở phòng ngoài, bất cứ lúc nào cũng phải hầu hạ ta, đây là chức trách của thái giám." Tiểu Ngưu nhìn nương nương xinh đẹp như Châu Quang Bảo khí, trong lòng nóng lên, liền đùa giỡn: "Nương nương, điều này hình như không thích hợp lắm thì phải? Nương nương thân thể ngàn vàng, lại xinh đẹp như vậy, Tiểu Ngưu là nam nhân bình thường, cũng không phải là thái giám. Vạn nhất có điều gì sơ xuất thì phải làm sao đây?" Nương nương đỏ mặt nói: "Không nghỉ ở ngoài thì ở đâu chứ? Chẳng lẽ ngươi định ở cùng những hạ nhân sao? Nếu có gì sơ xuất thì ta không thể thu xếp. Hơn nữa ta tin ngươi là một chính nhân quân tử." Nghe thế, Tiểu Ngưu liền không còn lời nào để nói, đành phải thu dọn phòng ngoài để ngủ, cứ như vậy, cả buổi tối hắn chỉ cách nương nương vài chục bước chân, ngay cả cửa cũng không đóng, chỉ cách một tấm rèm mỏng.
Trên chiếc giường xa lạ, đầu óc còn nghĩ đến Nguyệt Ảnh, khiến cả người không thoải mái. Nhớ đến lúc gặp gỡ Nguyệt Ảnh, trong lòng hắn ê ẩm. Ai biết có thể thuận lợi cứu người hay không đây? Lại nhớ đến bên cạnh còn có một đại mỹ nữ kiều mị, trong lòng hắn ngứa râm ran. Hắn tự nhủ: 'Nếu như nơi này không phải là Hoàng Cung, mà là trong nhà khác thì ta có thể làm chuyện tốt hay không đây?' Buổi sáng hôm sau, hơn mười đại thần được "Hưởng thụ" đình trượng. Ngay tại chỗ đã có tám người chết, mấy người còn lại, một thì về nhà không lâu cũng rụng, lúc lên đường đến biên cương đi chỉ còn có ba người. Mà ba người này cũng thành tàn tật.
Tin tức truyền ra khiến toàn thành chấn động, khắp nơi trong kinh thành đều nghị luận. Ngay cả Tiểu Ngưu cũng nghe thấy, thầm mắng tên Hoàng Đế chó chết. Không nghe lời khuyên bảo thì thôi còn hại cả tính mạng người khác nữa. Ngươi thật là đáng chết. Nếu có cơ hội, ta nhất định sẽ bổ ngươi một đao.
Đến trưa, nương nương liền phái một cung nữ là Kiều Mai đưa Tiểu Ngưu đến Thường Nga cung. Đến nơi, Tiểu Ngưu thấy nơi này không lớn, cũng không hề đồ sộ nhưng khắp nơi đầy thị vệ cung đình, cả đám thẳng người trừng mắt, giống như muốn ăn thịt người.
Tiểu Ngưu không đi về phía trước mà quanh quẩn đánh giá tình hình. Kiều Mai nhắc nhở: "Ngưu công tử, chúng ta trở về đi thôi, đây không phải là nơi để đứng đợi." Tiểu Ngưu gật đầu, hai người đang định xoay người đi thì lại thấy một công tử y phục hoa lệ bước ra từ Thường Nga cung, sắc mặt xanh mét. Công tử kia đi thẳng đến chỗ hai người. Khi hắn đến gần, Kiều Mai gấp gáp nháy mắt với Tiểu Ngưu quỳ xuống: "Nô tỳ thỉnh an Thái Tử gia."
Tiểu Ngưu thấy người này khuôn mặt hung ác, khuôn mặt bệnh hoạn khiến hắn không có hảo cảm, vì vậy liền do dự có nên quỳ xuống hay không mà quên mất mình là một nô tài. Thái Tử trừng mắt, chỉ tay vào Tiểu Ngưu hỏi: "Tên nô tài từ đâu tới? Sao thấy bổn Thái Tử mà chẳng có chút lễ phép nào.
Kiều Mai vội nói: "Thưa Thái Tử gia, hắn là thái giám mới tiến cung nên chưa hiểu quy tắc." Tiểu Ngưu chợt tỉnh đành quỳ xuống nói: "Nô tài Tiểu Vĩ Tử bái kiến Thái Tử gia." Thái Tử hừ một tiếng, đột nhiên đá Tiểu Ngưu một cước. Tiểu Ngưu không kịp đề phòng, bị đá bay ra.
Thái Tử thấy Tiểu Ngưu chật vật liền trở nên vui vẻ, cười nói: "Cẩu nô tài, một cước này là chút giáo huấn cho ngươi để lần sau nhìn thấy bổn Thái Tử tránh phạm phải sai lầm." Nói xong liền nghênh ngang rời đi đúng như một tên tiểu nhân đắc chí. Tiểu Ngưu bò dậy, nhìn bóng lưng càng ngày càng xa thầm mắng: 'Thằng nhóc con, dám đá lão tử. Lão tử nhớ kĩ một cước này, lần sau sẽ đáp lại.' Lúc trước hắn đáp ứng diệt trừ Thái Tử còn có chút do dự, sợ giết lầm người tốt; nhưng bây giờ đã chắc chắn tên này không phải dạng gì tốt đẹp. Nếu không phải vì Nguyệt Ảnh thì hắn đã sớm ra tay.
Kiều Mai hỏi: "Ngưu công tử, ngươi không có việc gì chứ?"
Tiểu Ngưu vỗ vỗ bụi trên người, nhẹ nói: " Không sao, bây giờ thói đời càng ngày càng kém, con đánh cha." Kiều Mai hừ một tiếng, thấp giọng nói: " Không được nói lung tung. Chúng ta mau đi thôi!" Vừa nói vừa dẫn Tiểu Ngưu rời đi.
Đến khi hai người trở về Thúy Vi cung liền thấy nương nương. Nàng nghe xong vội hỏi: "Hắn không làm ngươi bị thương chứ?"
Tiểu Ngưu lắc đầu nói: " Tên Thái Tử này tính tình thật là xấu xa, không dưng lại nổi cơn, người như vậy không thích hợp làm Thái Tử."
Nương nương gật đầu nói: "Ngươi hôm nay coi như là may mắn đó. Trước đây có một thái giám liếc hắn một cái liền bị hắn dùng roi đánh cho dở sống dở chết."
Tiểu Ngưu hỏi: " Nhi tử ngươi hiện đang ở đâu?"
Nương nương trả lời: "Đang đi học ở ngoài cung, một tháng chỉ có thể trở về một hai lần. Ta thật đáng thương." Tiểu Ngưu an ủi: "Nương nương đừng thương tâm. Chỉ mấy ngày nữa là ngươi có thể lên làm Thái hậu." Nương nương lộ vẻ vui mừng, tiếp theo lại chuyển thành u sầu. Nàng dĩ nhiên không tin rằng Tiểu Ngưu có thay đổi bản lãnh càn khôn.
Hai ngày sau, một thái giám bên cạnh hoàng thượng tiết lộ cho Lý quý phi rằng hoàng thượng hai ngày nay phiền muộn, nên buổi tối đã xuất cung ra ngoài tầm hoan. Ngày đầu tìm kỹ nữ, ngày hai chơi tuấn nam. Sau khi nghe chuyện, Lý nương nương vừa tức vừa giận, ngay cả cơm cũng không thiết ăn. Lúc này, nàng đã hoàn toàn thất vọng với hoàng thượng. Nàng làm sao cũng không ngờ hoàng thượng lại trở nên vô sỉ như vậy, hoàn toàn không biết tự ái. Lý nương nương thầm hận, nếu mình là một nam nhân nhất định sẽ giết hắn, dù phải chết cũng hả dạ.
Tiểu Ngưu không thể làm gì khác hơn là an ủi nàng nói: "Hắn vốn là kẻ như vậy thì nàng cần gì phải tức giận! Cứ theo đà này thì chẳng mấy chốc hắn cũng sẽ xuống lỗ thôi."
Nương nương than thở: "Nếu hoàng thượng không còn, Thái Tử sẽ lên ngôi. Lúc đó, kẻ đầu tiên gặp xui xẻo chính là hai mẹ con ta. Thái Tử biết nhi tử của ta giỏi hơn hắn trăm lần, nên hắn vẫn canh cánh trong lòng, luôn muốn tìm cơ hội hại chúng ta. Nếu hắn nắm quyền há có thể bỏ qua cho chúng ta?"
Tiểu Ngưu khuyên nhủ: "Ngươi nhất định phải mạnh mẽ lên, chờ ngươi làm Thái hậu thì mọi việc đều ổn thỏa." Nương nương u sầu hỏi: "Khi nào mới có thể như vậy đây?" Tiểu Ngưu hàm hồ đáp: "Chắc là sẽ nhanh thôi! Lúc ta cứu người chính là thời điểm đó." Nương nương nói: "Kể từ khi lập Thái Tử, trong lòng ta luôn lo sợ bất an, bao nhiêu đêm tỉnh lại từ ác mộng, ta mơ thấy nhi tử bị hại. Ta chết thì đành, nhưng nhi tử của ta mới mười một tuổi, nó không đáng phải chịu như vậy!" Nói đến đây, nương nương đã khóc nức nở.
Tiểu Ngưu hỏi: "Chẳng lẽ ngoài ta ra thì không ai có thể giúp ngươi sao?" Nương nương trầm tư nói:"Trong triều cũng có một số người ủng hộ nhi tử của ta nhưng dám đứng ra công kích thì chẳng có ai, đa số chỉ là lựa theo chiều gió."
Tiểu Ngưu hỏi: "Nghe nói thủ phụ nội các rất có quyền lực, không biết người này có quan hệ như thế nào với nương nương?" Nương nương gật đầu nói: "Hắn có quan hệ rất tốt với ta, luôn luôn tôn trọng ta. Nhưng cũng không thể hữu dựng, bọn họ đều chỉ trung thành với hoàng thượng."
Tiểu Ngưu lại nói: "Nếu Thái Tử chết thì họ sẽ ủng hộ người thôi." Nương nương cũng nói: "Đúng vậy, nhưng hắn còn chưa chết." Tiểu Ngưu đảm bảo: "Yên tâm, ta sẽ tiễn hắn về nơi cực lạc." Nương nương nhướn đôi mắt đẹp, nói: "Nếu ngươi có thể giúp ta làm chuyện này, ta sẽ ghi nhớ công lao của ngươi." Tiểu Ngưu cười vui vẻ. Hắn phảng phất như thấy được đại đế quốc này sẽ do mình thay đổi lịch sử.

Nghe Tiểu Ngưu khuyên giải nên nương nương đã bớt ưu sầu. Ăn cơm tối xong lại nghe tin hoàng thượng dẫn vài thái giám ra ngoài chơi. Nương nương nghe xong liền bất đắc dĩ lắc đầu: "Cứ như thế sớm muộn sẽ gặp chuyện không may thôi." Tiểu Ngưu ở bên thấy vậy nhắc nhở: "Bây giờ là thời cơ tốt để hành sự." Nương nương đồng ý nói: "Xem ra ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng." Không lâu sau lại có người báo rằng Thái Tử lén đến Thường Nga cung. Tiểu Ngưu nghe vậy liền kinh ngạc đứng lên, thất thanh nói: "Hắn muốn làm gì?"
Nương nương ân cần nhìn Tiểu Ngưu nói: "Hắn còn có thể làm gì! Sắc lang như hắn nhìn thấy Đàm cô nương chắc chắn sẽ giở trò đồi bại."
Tiểu Ngưu kinh hoảng nói: " Tiểu tử này chẳng lẽ định gây bất lợi với Nguyệt Ảnh ư? Ta phải đi ngay."Nương nương khoát tay chặn lại, nói: "Yên tâm, không có chuyện gì đâu. Dù sao vẫn còn hoàng thượng, hắn dám làm gì chứ? Trừ phi hắn không muốn làm Thái Tử. Dĩ nhiên, nếu điều này xảy ra sẽ có lợi với nhi tử của ta."
Tiểu Ngưu thầm nghĩ: "Có lợi với ngươi, nhưng với ta thì hỏng bét! Vạn nhất tên Thái Tử kia nổi thú tính, mà Nguyệt Ảnh lúc này lại không có năng lực phản kháng, nếu xảy ra điều gì ngoài ý muốn thì làm sao đây?' Tiểu Ngưu rốt cuộc không yên lòng, nói một tiếng rồi chạy tới Thường Nga cung. Với thân phận thái giám nên không có ai cản hắn, đến phụ cận liền trốn sau một cánh cửa quan sát. Chỉ thấy trong mông lung có tiếng người nói chuyện: "Thưa Thái Tử, không có thánh chỉ của hoàng thượng thì không thể vào."
Thái Tử lớn tiếng nói: "Quỷ Vương, ta là Thái Tử, là Hoàng Đế tương lai. Ngươi chẳng lẽ không để ta vào mắt sao?" Quỷ Vương đáp: "Tại hạ dĩ nhiên rất tôn trọng Thái Tử gia. Chẳng qua hoàng thượng đã dặn nếu không có thánh chỉ thì không ai được vào Thường Nga cung, nếu không giết không tha."
Thái Tử hừ hai tiếng, nói: "Ngươi có gan đó. Nếu ngươi không để ta vào, ngày mai ta sẽ bẩm phụ hoàng đuổi ngươi đi."
Quỷ Vương cười khẽ mấy tiếng, nói: "Đó là chuyện ngày mai. Tối nay bất luận thế nào cũng không thể để ngài vào." Thái Tử oán hận nói: "Được, được, ta xem ngươi có thể cao ngạo đến đâu!" Nói xong liền tức giận bỏ đi.
Chờ hắn đi xa, Tiểu Ngưu mới thở dài ra một hơi, trong lòng tự nhủ: 'Có Quỷ Vương đứng gác, xem ra Nguyệt Ảnh tạm thời không sao rồi". Trở lại Thúy Vi cung, nói mấy câu nương nương xong thì Tiểu Ngưu thu thập một chút rồi đi ngủ. Nương nương ngủ bên trong, Tiểu Ngưu cùng cung nữ Kiều Mai ngủ bên ngoài. Dĩ nhiên bọn họ không ngủ chung một chỗ. Phòng ngoài chia thành hai gian, bên trái là của Kiều Mai, bên phải là của Tiểu Ngưu.
Đến nửa đêm, nương nương nhẹ giọng gọi: "Tiểu Vĩ Tử, mang nước cho ta." Tiểu Ngưu thính lực rất tốt, bò xuống giường bưng nước qua. Vào trong phòng, hắn định châm đèn lên.
Nương nương chặn lại nói: "Không cần, ta không muốn đánh thức người khác." Trong bóng tối thoang thoảng mùi thơm khiến Tiểu Ngưu ngứa ngáy trong lòng, máu dồn lên não. Vừa nghĩ tới thân thể mê người kia thì cảm giác xúc động muốn phạm tội dâng lên. Đưa nước xong, Tiểu Ngưu không dám chờ lâu mà xoay người đi ra.
Nương nương ôn nhu nói: " Ngươi đừng đi, ở lại trò chuyện với ta, ta đang cảm thấy rất cô đơn!" Âm thanh này thật có một loại mị lực làm xiêu lòng người.
Tiểu Ngưu để chén lên bàn rồi ngoan ngoãn đứng trước giường, thuận miệng nói: "Đã trễ thế này, nương nương muốn nói gì đây?" Nương nương chậm rãi nói: "Nói cái gì cũng được, chỉ cần có thể khiến ta vui vẻ là được." Vừa nói chuyện, nương nương đưa tay chạm vào Tiểu Ngưu, lại nhanh chóng rụt trở về. Đây chính là một ám hiệu, Tiểu Ngưu vốn đã có ý đồ với nàng, nay lại có thời cơ như vậy, hắn đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Tiểu Ngưu nghĩ thông suốt liền ngồi lên giường, vòng tay ôm eo nương nương. Thân thể nàng run nhẹ lên, thấp giọng nói: "Ngươi đừng làm bừa, ta là nương nương. Nếu ngươi đụng vào ta thì sẽ bị tội tru di cửu tộc!"
Thanh âm này nghe ra chẳng có một chút lực lượng. Hắn cảm giác được thân thể mềm mại trong ngực mình nóng như lửa vậy. Thấy vậy bèn cười hắc hắc, nói: "Ta không quan tâm nhiều như vậy. Dù phải chết vẫn còn ngươi theo ta, ta sợ cái gì chứ!" Vừa nói, miệng hắn đã đặt lên mặt nương nương, bàn tay to lớn cũng theo đà tiến lên.
Hắn trìu mến hôn đôi môi nàng, lại tham lam vuốt ve thân thể nàng. Trên người nàng chỉ có một lớp sa mỏng, bên dưới là chiếc yếm cùng quần lót, thật ra chẳng khác thân thể trần truồng bao nhiêu. Dù khung cảnh tối đen nhưng Tiểu Ngưu vẫn cảm thấy rất tuyệt. Nương nương chỉ giả vờ né tránh một chút nhưng bị Tiểu Ngưu truy đuổi riết rao, rốt cục đã đầu hàng. Môi nàng rất thơm mềm khiến Tiểu Ngưu say mê. Tay hắn nhanh chóng trèo lên ngực nàng. Vú nàng đầy đặn, rất đàn hồi đầy khoái cảm. Tiểu Ngưu triển khai bản lãnh, với kỹ thuật cao siêu, nương nương đã nhanh chóng hô hấp dồn dập, từ mũi phát ra tiếng hừ khoái cảm, thân thể mềm mại kích động không ngừng.
Khi Tiểu Ngưu đưa tay vào quần lót của nàng, sờ lên vùng lông tơ rậm rạp khiến dục vọng của nàng đẩy lên cao, dâm thủy tuôn ra không ngừng. Tiểu Ngưu rất phấn chấn, bàn tay lại càng hăng say khai phá. Khi hắn mò tới nhụy hoa của nàng, nơi đó thật sâu, thật non nớt, làm người ta điên cuồng. Tiểu Ngưu thật muốn đốt đèn lên để nhìn rõ hoa viên tươi đẹp. Lúc Tiểu Ngưu đưa đầu lưỡi vào trong miệng nàng thì nàng cũng rất phối hợp. Dưới những nụ hôn nồng nhiệt, ngón tay Tiểu Ngưu thăm dò lung tung trong lổ nhỏ, nàng xúc động như dê mẹ động dục.
Tiểu Ngưu thu hồi đầu lưỡi, nhẹ giọng hỏi bên tai nàng: " Nương nương thiên tuế của ta, ngươi thật đẹp, thật mê người. Ta muốn phục vụ ngươi, để ta làm một chút đi?"
Nương nương lắc đầu: "Không được, không được. Ta là người của hoàng thượng." Tiểu Ngưu cười hắc hắc, nói: "Tối nay ta sẽ làm một hoàng thượng! Để cho ta hưởng thụ tư vị của nương nương đi." Vừa nói Tiểu Ngưu đã đẩy nàng ngã xuống giường, một lúc đã lột sạch nàng trần như nhộng.
Tiếp theo, Tiểu Ngưu thả ra thiết bổng, nằm úp sấp trên người nương nương. Lúc này nương nương đã đầy dục vọng, không hề cự tuyệt nữa. Nàng đã cô đơn quá lâu, hỏa diễm bị đè nén nhanh chóng đốt cháy nàng, nàng thực sự cần một người đàn ông tưới tắm.
Cho nên, khi đại bổng của Tiểu Ngưu đâm vào huyệt động, nương nương thỏa mãn ồ một tiếng, sau đó hai cánh tay ôm chặt cổ hắn, lại đem bắp đùi vòng qua ngang hông Tiểu Ngưu, vẻ dâm mị khôn cùng.
Tiểu Ngưu đại hỉ, lại hạ xuống nhét vào tận cùng. Tạm thời dừng lại, cảm thụ một chút mùi vị mỹ nữ. Hắn cảm thấy nhục huyệt của nàng tương đối rộng rãi, dù sao cũng là người có con. May mà đồ của Tiểu Ngưu khá lớn mới có thể nhồi đủ.
Do là lần đầu giao hợp nên Tiểu Ngưu đặc biệt kích động, dừng trong chốc lát rồi lại triển khai thế công mãnh liệt. Đôi môi cũng không nhàn rỗi mà hôn lên bộ ngực sung mãn, phối hợp rất nhịp nhàng.
Nương nương thở dồn dập không ngừng, mặc dù không dám kêu lớn, nhưng hạ thể thoải mái là sự thật. Nàng không nghĩ Tiểu Ngưu tuổi nhỏ nhưng hàng không nhỏ, không những thế lại rất có kỹ xảo, lúc đâm vào luôn đến tận gốc, tư vị mất hồn này đúng là chưa từng có.
Tiểu Ngưu một hơi làm mấy trăm lần. Nương nương cũng là người trong nghề, phối hợp thành thạo. Ngẫu nhiên Tiểu Ngưu còn rút gậy ra, nhẹ giọng hỏi: "Thoải mái không?"
Nương nương nhỏ giọng nói: "Thoải mái, thoải mái đến nỗi xương cốt ta như biến mất." Tiểu Ngưu thật đắc ý, lại nghĩ tới cùng phi tử của hoàng thượng làm chuyện tốt ngay trong cung vua, cảm giác thành tựu bành trướng cực kỳ. Vì để nương nương hơn phục tùng hoàn toàn, Tiểu Ngưu lại mạnh mẽ cắm vào, lúc thì chín cạn một sâu, lúc thì bảy mỏng hai sâu biến đổi không ngừng, cho nương nương kiến thức được sức mạnh của mình, cho nàng biết tên hoàng thượng kia so với mình chỉ như là ếch ngồi đáy giếng.
Tiểu Ngưu giống như một con báo nổi điên con bôn ba trên người nương nương, khiến nàng như si như say, ngẫu nhiên còn khích lệ Tiểu Ngưu: "Ngươi thật cứng rắn, làm ta sướng chết mất. Hảo hán tử, ngươi mới là nam nhân chân chính." Lúc này nương nương đã quên đi thân phận của mình, đã quên đi hậu quả nghiêm trọng cho hoàng thượng đội nón xanh. Nàng chỉ biết mình là một nữ nhân, một nữ nhân cần sự hưởng thụ nhục dục. Đây là một loại sảng khoái khắc vào tận xương tủy, có thể nói là dục tiên dục tử, là cực hạn trong hưởng lạc.
Tiểu Ngưu còn chưa đạt tới cao trào thì nương nương đã đến. Nếu không phải có điều cấm kỵ lời thì hẳn nàng đã sớm rên rỉ rung trời. Tiểu Ngưu đành nằm lặng trên người của nàng, cây gậy vẫn ngâm trong nhục động, vừa ấm vừa chặt vô cùng sảng khoái. Hơn chủ còn là sự thống khoái trong ý nghĩ. Hắn không phải chinh phục được một mỹ nữ bình thường mà là nữ nhân của Hoàng Đế. Loại ý nghĩ này quả thật khiến hắn bay bổng.
Tiểu Ngưu thổi hơi bên tai nàng hỏi: "Nương nương cảm thấy thế nào?"
Nàng ngượng ngùng nói: "Ta cảm giác mình như vừa chết đi sống lại. Đồ của ngươi sao lớn như vậy? Lại còn quá mạnh mẽ nữa, giống như muốn đâm thủng ta vậy."
Tiểu Ngưu cười hắc hắc nói: " Nếu không phải đang ở Hoàng Cung thì ta sẽ khiến ngươi thoải mái mấy ngày cũng không xuống giường được ấy chứ." Vừa nói lại lật nàng ra sau. Lúc này nương nương ở phía trên, giống như là cây bông nằm trên người Tiểu Ngưu. Hai tay hắn lướt qua da thịt mềm mại trơn mát như một món đồ sứ. Có thể ngủ một đêm với nữ nhân như này chính là phúc phận từ kiếp trước.
Trong bóng tối, hắn có thể nghe được tiếng nàng thở dốc, hơi thở như lan, cũng có thể cảm giác dịch nhờn của nàng chảy xuống theo dương vật của mình tràn ra trên giường.
Nương nương hôn nhẹ lỗ tai Tiểu Ngưu, dặn dò: "Ta đã đem mọi thứ cho ngươi rồi, ngươi không thể quên đại sự. Nhất định phải giúp ta giết chết Thái Tử, để nhi tử của ta lên ngôi." Tiểu Ngưu khẳng định:" Ta từ trước đã nói là làm. Nếu không chắc chắn ta cũng không nói." Nương nương còn nói: "Ta đã đặt tính mạng vào tay ngươi. Nếu ngươi thất bại, tất cả mọi người đều phải chết." Tiểu Ngưu vuốt ve cái mông nàng, nói: " Ta đã ra tay thì chắc chắn sẽ thành công. Tối nay, chúng ta đừng nói chuyện khác, cứ hưởng thụ đi." Đang nói thì ngón tay hắn đã trượt qua khe mông nhẹ nhàng ma sát.
Nương nương bị khiêu khích lên cũng cố gắng gượng dậy hăng hái bừng bừng. Lúc này nàng nâng hẳn người lên, hai tay giữ lấy ngực Tiểu Ngưu, bộ mông đồ sộ lắc lư mạnh mẽ, hoa tâm và quy đầu Tiểu Ngưu càng không ngừng thân mật. Chỉ một lúc mà cả hai người đều thở hổn hển.
Tiểu Ngưu khen ngợi nàng: "Ngươi rất thành thạo đó! Nếu có ánh đèn thì ta nhất định phải xem thật kỹ bộ dạng dâm đãng của ngươi."
Nương nương xấu hổ nói: "Nếu có ánh đèn thì còn lâu ta mới làm chuyện này, thật mắc cỡ chết mất. Ngươi cũng không phải là nam nhân của ta, chúng ta đây gọi là thông dâm."
Tiểu Ngưu thầm nói: 'Làm cũng làm rồi, còn gì mà xấu hổ chứ? Tiểu Ngưu ta đã làm thì không thèm xấu hổ. Hơn nữa, với tên Hoàng Đế chó má này thì cho hắn đội mũ xanh cũng đáng.' Tiểu Ngưu vừa phối hợp với nương nương lắc lư, vừa bắt núm vú nghịch ngợm, ngoài miệng còn nói;"Nương nương, nghe nói ngươi là một tài nữ, có thể ngâm một bài thơ nghe thử hay không? Rất là có tình thú đó!" Nương nương thở dốc nói: "Lúc này còn có tâm tư gì mà thơ chứ?" Tiểu Ngưu nói: "Làm thử đi, rất tạo cảm hứng đó."
Nương nương khuấy động côn thịt, trầm tư một lát rồi ngâm nga: " Đêm xuân say trở về, bụi bám đầy áo ngọc. Hương y lật không chừng, rơi vào chim Phi Yến."
Tiểu Ngưu dù không phải là người đọc sách nhưng cũng hiểu đại ý, khen lấy khen để: "Thật hay, hay cho câu hương y lật không chừng, không cẩn cởi quần áo đã vội lâm trận. Rất thú vị."
Nương nương mỉm cười nói: "Bài thơ này không phải do ta làm mà là nghe được. Bài này còn một đoạn —— ngọc tương thâm tình trụ phiêu lãng, lăng sừng tần huy đám sính cuồng. Vân tấn tiệm hoành nhuyễn ngữ kiều, thường dạ thuyền tân cảnh." Tiểu Ngưu liền cười không ngừng, nói: "Những văn nhân này rất thú vị, rõ ràng là chuyện ô uế mà còn nói vẻ nhã như vậy, thật bỉ ổi quá!"
Nương nương gục xuống hôn lên mặt Tiểu Ngưu, nói: "Ngươi cũng cho ta đọc mấy câu nghe thử xem!" Tiểu Ngưu cười khổ nói: "Ta có biết làm thơ đâu, may ra chỉ thuận miệng đọc một chút thôi."Nương nương hừ nói: "Cứ đọc thử đi!"
Tiểu Ngưu suy nghĩ một chút rồi thì thầm: "Thâm lâm hữu nhất tào. Nội tào nhất hồng thạch. Thiên quân thượng bất bại. Duy sợ nhất tăng nhân."
Nương nương cười rộ lên, nói: "Đây mà cũng là thơ sao, làm mắc cỡ chết người ta." Vừa nói lại dùng sức động mấy cái. Dịch nhờn của nàng phong phú nên phía dưới phát ra những tiếng òm ọp òm ọp càng tăng kích thích.
Thấy động tác của nàng chậm dần, Tiểu Ngưu liền lấy lại quyền chủ động, đẩy nàng xuống dùng thế "cách sơn trì hỏa". Nương nương xấu hổ nằm rạp xuống, Tiểu Ngưu giơ cao đại nhục bổng dộng thẳng xuống đáy. Đến khi đại bổng dung nhập hoàn toàn, nương nương hừ một tiếng, nhẹ giọng nói: "Sao vẫn cứng như vậy, muốn đâm chết ta à?"
Tiểu Ngưu rất vui mừng, vừa làm vừa vuốt ve bộ mông đầy đặn của nàng, cảm xúc cực kỳ tuyệt vời. Nương nương rên hừ hừ đón nhận sự công kích của Tiểu Ngưu. Một hơi đã hơn ngàn lượt, nương nương đã qua hai lần cao trào mà Tiểu Ngưu mới bắn một lượt, tinh hoa của hắn bắn ra làm nàng mềm oặt cả người, nằm lỳ trên giường thở dốc không thôi.
Sau đó hai người lại ôm nhau nói chuyện phiếm. Qua lần này thân mật, quan hệ hai người càng gần gũi hơn. Nương nương thấp giọng nói: "Ngoại trừ hoàng thượng thì ta còn chưa từng làm chuyện này với người khác đấy?" Tay Tiểu Ngưu còn không thành thật sờ loạn khắp nơi, hắn nói: "Đúng vậy, là chúng ta hữu duyên. Ngày đó, lần đầu tiên ta nhìn thấy nàng đã biết rằng ta thích nàng. Trong lòng rất muốn gặp nàng, muốn ngủ với nàng." Nương nương trợn mắt nói: "Ngươi đúng là đại háo sắc, đến ta cũng dám có suy nghĩ xấu xa." Tiểu Ngưu cười nhạt nói: " Trong mắt người khác thì nàng là vị nương nương cao cao tại thượng nhưng trong lòng ta, nàng chỉ là một nữ nhân đáng yêu cần nam nhân chăm sóc."
Nương nương nói: "Cao cao tại thượng chẳng qua là vẻ bên ngoài, còn sự cay đắng cô đơn của ta ai biết được. Ta vào cung nhiều năm đã chứng kiến đáng quá nhiều sự ghê tởm tàn khốc. Còn hiện tại, hoàng thượng sống thì chúng ta không có việc gì Nhưng một khi hoàng thượng mất đi, chúng ta sẽ phải chết theo."
Tiểu Ngưu hỏi: " Tại sao Thái Tử hận mẹ con các ngươi như vậy?"
Nương nương đáp: "Chỉ vì nhi tử của ta giỏi hơn hắn. Dù chúng ta không đoạt hắn cũng sẽ nghi ngờ, nhất định sẽ ra tay diệt cỏ tận gốc."
Tiểu Ngưu nghĩ đến sự nhục nhã ban ngày liền mắng: "Tiểu tử này là loại không ra gì, ta nhất định phải thu thập hắn." Ngừng một chút, Tiểu Ngưu nói: "Thôi, chúng ta ngủ đi!"

Nương nương nhắc nhở: "Ngươi mau trở lại giường của ngươi đi, bá nhóm không thể ngủ chung." Tiểu Ngưu hỏi: "Thủ hạ ngươi có thể tin được không?"
Nương nương nói: "Có thể tin nhưng cũng phải cẩn thận một chút."
Tiểu Ngưu hôn nương nương rồi rón ra rón rén nhặt quần áo trở về giường. Khi trở lại thì sự hưng phấn cùng khoái cảm còn chưa tiêu tan! Nghĩ đến vẻ phong tình của nương nương, Tiểu Ngưu mê mẩn không thôi.
Hôm sau, Tiểu Ngưu không đi đâu mà chỉ quanh quẩn trong Thúy Vi cung. Hắn trên danh nghĩa là thái giám nhưng thực tế lại là nhân tình của nương nương. Nghĩ tới một đêm tiêu hồn hôm qua, Tiểu Ngưu rạo rực trong lòng, hận không được ngay lúc này cùng nương nương truy hoan.
Buổi sáng nay, nàng đi gặp hoàng thượng, sau khi trở về thì tâm tình khá hơn một chút. Tiểu Ngưu hỏi: "Có chuyện tốt gì sao? Hay là hoàng thượng cao hứng thả nữ nhân của ta rồi?" Nương nương đoan trang ngồi xuống nói: "Ta đi khuyên hắn lấy quốc sự làm trọng, phải bảo trọng long thể nhưng hắn rất không cao hưng. Khi ta rời đi, một thái giám bên cạnh cho ta biết hoàng thượng biết chuyện tối hôm qua Thái Tử đến Thường Nga nên vô cùng căm tức, còn giáo huấn hắn một trận. Ngươi nói đây không phải là chuyện tốt sao?" Tiểu Ngưu nói: "Là chuyện tốt, tốt nhất là hoàng thượng phế luôn tên Thái Tử kia."Nhưng trong lòng tự nhủ: 'Ai làm Thái Tử đều không quan trọng mà quan trọng là phải cứu được Nguyệt Ảnh của ta.' Đến buổi tối, vì lo lắng cho sự an toàn của Nguyệt Ảnh nên sau khi thông báo với nương nương một tiếng, hắn liền chạy tới Thường Nga cung, lặng lẽ đứng trên nóc nhà nghe ngóng.
Lắng nghe một hồi, chỉ thấy một thanh âm: "Đàm cô nương, ngươi đã vào đây một thời gian, ta cũng không hề ép buộc ngươi điều gì! Điều này cho thấy thành ý của trẫm với ngươi rồi." Xem ra đây là giọng của hoàng thượng.
Một thanh âm khác lạnh lùng đáp lại: "Tạ ơn hoàng thượng. Đàm Nguyệt Ảnh là phụ nữ có chồng, không thể lấy người khác được!" Chính là Nguyệt Ảnh thanh âm.
Hoàng thượng la lên: "Ngươi gả rồi cũng có thể tái giá! Trẫm có thể cho trượng phu của ngươi rất nhiều tiền, để hắn tái giá với nữ nhân khác, trẫm sẽ không để hắn chịu thiệt."
Nguyệt Ảnh kiên quyết nói: "Ta là phụ nữ có chồng, phải tuân theo tam tòng tứ đức, ngươi không nên vọng tưởng nữa." Hoàng thượng cao giọng nói: "Đàm cô nương, ngươi là tiên tử trong lòng trẫm, trẫm là sẽ không buông tha cho ngươi. Trong số mỹ nữ ta từng thấy, không người nào có thể đẹp bằng ngươi."
Nguyệt Ảnh nói: "Ngươi là vua của một nước thì phải quan tâm việc quốc gia đại sự, cần gì phải lãng phí tinh lực với một dân nữ thấp kém như ta? Ngươi phải đi làm một Hoàng Đế tốt mới đúng."
Hoàng thượng dồn ép nói: "Chỉ cần ngươi gả cho trẫm thì ngươi muốn sao trẫm cũng sẽ làm như thế. Bất cứ thứ gì ta cũng có thể chiều ngươi, dù ngươi muốn làm nữ hoàng trẫm cũng đồng ý. Chỉ cần ngươi chịu làm hoàng hậu của ta." Nguyệt Ảnh hừ lạnh nói: "Ngươi đừng làm phiền ta. Ngươi càng lúc càng giống tiểu tử hư hỏng kia. Hắn vì muốn chiếm được ta mà dám làm mọi thứ. Mặc dù ta ghét hắn, nhưng ta biết hắn thật lòng với ta, hắn còn mạnh hơn trượng phu của ta nhiều lần! Ai, tiểu tử này đúng là một tên lưu manh, hiện tại không biết chết ở chỗ nào rồi. Ta hận hắn." Trong lời này hận thù lại mang theo sự ân cần, có thể thấy nàng không nghĩ như vậy. Phía trên, Tiểu Ngưu nghe thấy vậy liền vui mừng đến nỗi thiếu chút nữa lăn xuống. Hắn biết trong lòng Nguyệt Ảnh có hắn mà không phải là hoàn toàn vô tình. Xem ra ta vẫn có hi vọng.
Hoàng thượng hỏi: "Hắn là ai? Ngươi hãy nói ra. Chỉ cần trẫm ra lệnh một tiếng, hắn sẽ chết không có chỗ chôn. Bất quá, trẫm cũng muốn gặp xem hắn là hạng người gì mà có thể khiến ngươi vừa ý." Nguyệt Ảnh cười lạnh nói: "Ngươi vẫn không nên gặp thì tốt hơn. Nếu hắn biết ngươi nhốt ta ở đây thì nhất định hắn sẽ giết ngươi."
Hoàng thượng cười nói: "Trẫm là vua của một nước, hắn có thể làm hại trẫm sao?" Nguyệt Ảnh không khách khí nói: "Nếu hắn muốn giết ngươi thì Hoàng Cung này cũng không còn chỗ trú cho người. Nếu hắn thật sự muốn ra tay thì ngươi lìa đầu khỏi cổ không biết khi nào đâu."
Hoàng thượng lại là cười to, nói: "Vậy ngươi nói thử xem, ta muốn gặp hắn." Đang nói chuyện lại có người bẩm báo là thủ phụ nội các cầu kiến. Hoàng thượng đang định cự tuyệt nhưng lại muốn tạo ấn tượng tốt với Nguyệt Ảnh nên cáo từ. Hắn vừa đi, Tiểu Ngưu liền mừng rỡ như điên, trong lòng tự nhủ: 'Vô luận như thế nào, ta muốn cùng nàng lời nói nói. Ta muốn nhìn nàng một lần.' Tiểu Ngưu đang muốn lớn mật đất vén ngói, vừa vừa nghĩ không được. Quỷ Vương kia thâm hiểm như quỷ, vạn nhất kinh động hắn, chẳng những không cứu được người mà ngay cả cái mạng nhỏ của mình cũng khó bảo vệ. Nếu muốn cứu Nguyệt Ảnh, vẫn là nắm chặt Ma Đao trong tay thì tốt hơn.
Tiểu Ngưu rốt cuộc không còn là đứa trẻ ba tuổi như trước mà làm việc luôn biết động não. Vì vậy, hắn nhảy xuống rồi lén lút chạy về phía Cảnh Sơn. Trong màn đêm đen kịt, hắn lướt qua như một u linh mà không ai phát hiện ra.
Ngày đó, hắn đã giấu đao trên một cây đại thụ gần Cảnh Sơn. Tuy là buổi tối nhưng chẳng mấy chốc hắn đã tìm được đúng chỗ. Vừa bước đến nơi thì hắn suýt chút nữa đụng phải một người. Đối phương nhảy ra sau hét lớn: "Ai, kẻ nào không có mắt đấy? Làm ta sợ hãi muốn chết." Là giọng nói thanh thúy của một thiếu nữ.
Tiểu Ngưu nghe quen tai, liền nghi ngờ nói: " Là Quỷ Linh sao?" Đối phương khanh khách cười đáp trả, lại chỉ vào Tiểu Ngưu nói: "Ngươi là Ngụy Tiểu Ngưu! Sao tình cờ vậy? Ta còn đang nghĩ đến ngươi!"
Tiểu Ngưu hớn hở nói: "Ngươi nhớ đến ta ư? Không ngò ngươi lại thích ta như vậy đó!"
Quỷ Linh cười hì hì nói: "Tiểu Ngưu ca, ngươi đúng là không biết xấu hổ! Ngươi hiểu lầm rồi, ta chỉ coi ngươi là bạn, cùng lắm chỉ là một ca ca thôi." Tiểu Ngưu lắc đầu nói: "Ta không hiểu. Cái gì ca ca ta không biết, ta chỉ biết là ta là tình ca ca của ngươi." Quỷ Linh gắt một tiếng: "Lâu không gặp mà da mặt ngươi vẫn dày như vậy." Tiểu Ngưu sờ mặt mình nói: " Tóc đã dài, râu mép cũng dài ra, da mặt cũng không thể dày hơn sao?" Sau đó lại bật cười ha hả. Quỷ Linh cũng cảm thấy buồn cười.
Tiểu Ngưu nhích tới gần Quỷ Linh nói: "Lâu rồi không gặp, cho ta xem một chút nào, xem có xinh đẹp hơn không?" Quỷ Linh lùi ra sau, xấu hổ nói: "Ta còn lâu mới cho ngươi xem! Ngươi là sắc lang, còn là một đạo tặc nữa." Tiểu Ngưu một chống nạnh hỏi: "Có ý gì?"
Quỷ Linh tới gần nói: "Có ai không biết Ngụy Tiểu Ngưu trộm Ma Đao của chưởng môn Lao sơn rồi chạy trốn." Tiểu Ngưu hừ nói: " Nói nhăng nói cuội. Ma Đao này là của Ngưu gia, sao lại là của chưởng môn Lao sơn? Những lời đồn đại kiểu này không nên tin. Nhưng còn ngươi, sao đêm hôm lại chạy đến đây làm gì? Không phải cũng giống cha ngươi làm việc cho triều đình chứ?"
Quỷ Linh nhổ toẹt một cái nói: "Ai nguyện ý làm nô tài chứ? Nô tài cho kẻ khác làm, bổn cô nương không có hứng thú. Ta tới đây giải sầu."
Tiểu Ngưu lại hỏi: "Ngươi có gì không vui vậy? Mà sao lại tới kinh thành thế?" Quỷ Linh thở dài một tiếng, quay về phía Hoàng Cung nói: "Ta tới chỗ này còn không phải vì cha ta sao? Sau khi biết phụ thân được tiến cử cho Hoàng Đế, ta liền chạy tới khuyên nhủ nhưng người không nghe, còn muốn gả ta cho Thái Tử." Nói đến đây, thanh âm Quỷ Linh nhỏ đi như muỗi kêu.
Tiểu Ngưu ngạc nhiên nói: "Cái gì? Ngươi làm vợ cho tên súc sinh kia sao? Không thể nào, ông già ngươi đúng là không có mắt mà. Ngươi nếu vội lập gia đình thì trước tiên phải nghĩ đến ta chứ? Tiểu Ngưu ta dù sao cũng là nhất biểu nhân tài hàng thật giá thật." Quỷ Linh xì một tiếng khinh miệt rồi chống nạnh kêu lên: "Nói nhảm. Gả cho Thái Tử là ý của cha ta, không phải của ta. Ta còn lâu mới gả cho cái tên tiểu nhân, còn quái dị kia. Nhìn hắn ngay cả cha mình cũng dám giết." Tiểu Ngưu ồ một tiếng, để ghé vào tai Quỷ Linh hỏi: "Ngươi nói gì? Hắn muốn giết cha hắn ư?" Quỷ Linh nhẹ nhàng tránh ra nói: " Sau khi đến kinh thành, ta vẫn muôn khuyên cha ta nên đang ở lại Đông cung. Chẳng qua là gặp hắn vài lần, cũng không có gì khác. Còn hắn muốn lấy lòng ta nên cái gì cũng bô bô nói ra. Hôm nay hắn bị hoàng đế giáo huấn một trận, còn ăn một cái bạt tai nên sau đó hầm hừ nói: 'Cái lão bất tử này sao không chết sớm một chút.' Sau đó hắn uống rất nhiều rượu, còn cười quái dị nói: 'Cứ xem xem, ta lập tức sẽ trở thành Hoàng Đế.' Xế chiều, ta còn thấy hắn phái người ra ngoài đưa tin, không biết có phải là muốn làm gì hay không?" Tiểu Ngưu hoảng sợ: " Chẳng lẻ tiểu tử này muốn tạo phản?"
Quỷ Linh nói: "Rất có thể. Lúc nãy khi ta ra ngoài còn thấy vài người đi về phía Đông cung, trong đó có cả đại thần và thái giám."
Tiểu Ngưu hừ lạnh nói: "Đúng là rất náo nhiệt, nhưng dù kẻ nào chết cũng là chuyện tốt, nó gọi là chó cắn chó." Quỷ Linh hỏi ngược lại: "Vậy ngươi tới kinh thành làm gì?" Không đợi Tiểu Ngưu trả lời, Quỷ Linh liền nở nụ cười, nói: "Ta biết rồi, ngươi nhất định là tới cứu Đàm Nguyệt Ảnh. Mặc dù ngươi thầm mến nàng nhưng dù sao nàng cũng đã lập gia đình, ngươi cần gì phải bám riết người ta vậy chứ? Chẳng phải có chút không biết xấu hổ sao?" Tiểu Ngưu nghiêm túc nói: "Nàng là nữ nhân của ta, dĩ nhiên ta phải cứu nàng. Bất quá cha ngươi canh giữ ở đây nên ta rất e ngại. Tốt nhất là buộc cha ngươi rời đi mới dễ cứu người. Cũng không biết cha ngươi làm sao mà bắt được nàng? Rồi như thế nào lại đến hoàng cung nữa?"
Quỷ Linh nói: " Rất đơn giản. Cha ta trên đường tới kinh thành đụng phải Đàm Nguyệt Ảnh liền ra tay ám toán. Lúc ấy cũng không biết sao Đàm Nguyệt Ảnh có vẻ rất hoảng hốt, nhất thời phân tâm nên cha ta mới đắc thủ. Là ta nghĩ kế đưa nàng tới hoàng cung."
Tiểu Ngưu kêu lên: "Quỷ Linh, sao ngươi có thể làm như vậy? Uổng công ta coi ngươi là bạn tốt. Làm sao ngươi có thể hại nàng vậy chứ?" Tiểu Ngưu tức giận sùi bọt mép.
Quỷ Linh hừ lạnh nói: "Đúng là chó cắn Lữ Động Tân, không biết lòng tốt người khác. Nếu không nhờ có ta thì Đàm Nguyệt Ảnh đã chết lâu rồi."
Tiểu Ngưu nghi ngờ hỏi lại: "Có ý gì?"
Quỷ Linh giải thích: "Cha ta bắt được nàng liền muốn tiền dâm hậu sát. Ông ấy luôn căm giận phái Lao Sơn, mà chuyện ái thiếp bị hãm hiếp là sỉ nhục cả đời hắn. Ta biết Đàm Nguyệt Ảnh là người trong lòng ngươi nên ta không thể không can thiệp, vì vậy mới nói với ông ta hiến nàng cho Hoàng Đế, nhất định sẽ được trọng thưởng. Như vậy nàng ta mới có thể giữ được tánh mạng đến giờ." Tiểu Ngưu tức giận hỏi:"Tiến cung cũng không phải là ý hay, chẳng may nàng bị tên Hoàng Đế chiếm đoạt thì sao?."
Quỷ Linh mỉa mai lại: "Ít nhất nàng tạm thời còn có thể sống, người còn có cơ hội cứu nàng. Nếu nàng chết thì còn cứu cái rắm ấy!"
Tiểu Ngưu thở dài một hơi nói: "Thật xin lỗi, ta đã hiểu lầm ngươi. Nàng sống là tốt rồi." Quỷ Linh nói: "Vậy mới đúng chứ! Nếu không đúng là ta làm ơn mắc oán." Tiểu Ngưu lại nói: "Ta bây giờ còn chưa nghĩ ra biện pháp cứu người! Cha ngươi đúng là quá ghê tởm." Quỷ Linh suy nghĩ một chút rồi nói: "Không phải ngươi có Ma Đao sao? Ngươi dùng Ma Đao đuổi cha ta đi là được rồi. Nhưng không cho phép ngươi làm ông ấy bị thương, dù sao ông ấy cũng là cha ta."
Tiểu Ngưu gật đầu nói: "Được rồi, được rồi!"
Quỷ Linh nói: "Ta cũng phải trở về rồi, nếu không sẽ có kẻ nghi ngờ." Tiểu Ngưu ừ nói: "Được. Thế nhưng ngươi không được cho ai biết ta đang ở kinh thành."
Quỷ Linh đáp ứng: "Biết rồi. Ta đi đây." Nàng vỗ vỗ tay Tiểu Ngưu rồi chạy xuống dưới chân núi.
Nàng đi rồi thì Tiểu Ngưu tiếp tục tìm lại Ma Đao. Hắn nhủ thầm: 'Chuyện Thái Tử mưu phản ta phải nói cho nương nương một tiếng, để nàng có chuẩn bị. Hai tên kia kẻ nào chết cũng không sao cả, nhưng với vị Lý nương nương này thì không thể mặc kệ được, dù sao ta và nàng coi như là có duyên phận!' Sau đó, Tiểu Ngưu phi thân hồi cung báo tin tức cho Lý nương nương. Khi nàng nghe tin này liền cảm thấy vô cùng, đi lại trong phòng lẩm bẩm: "Sắp có chuyện lớn rồi, phải làm sao đây?"
Tiểu Ngưu đứng bên nhắc nhở: "Càng là thời khắc mấu chốt càng không thể rối loạn, phải chuẩn bị sẵn sàng." Lý nương nương nhìn Tiểu Ngưu nói: "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?" Tiểu Ngưu nói: "Nếu ngươi không muốn hoàng thượng chết thì hãy phái người báo cho hắn, để hắn phế Thái Tử đi." Lý nương nương dậm chân thở dài "Hoàng thượng không ở trong cung, giờ phút này còn lêu lổng bên ngoài, ta đi đâu tìm hắn chứ!" Tiểu Ngưu đành nói: "Vậy không có cách nào rồi, xem ra hắn khó thoát khỏi kiếp này! Hắn thì cũng thôi nhưng chúng ta không thể ngồi chờ chết, ngươi hãy tập hợp người lại để bảo vệ. Ngươi cũng biết đó, sau khi Thái Tử giết Hoàng Đế thì tiếp theo chính là muốn giết mẹ con các ngươi."
Nương nương luôn miệng nói: "Đúng, đúng, đúng, ta phải báo cho bọn họ, nhất là nhi tử của ta, phải cho nó tránh đi, không thể để Thái Tử tìm được nó."
Thương lượng xong thì nương nương lập tức triệu tập thị vệ tâm phúc lại bảo bọn họ hành động. Tiểu Ngưu lại nói: " Những thị vệ này của ngươi có thể ngăn Thái Tử sao?" Nương nương lắc đầu đáp: "Không ngăn được. Mấy năm qua, Thái Tử nuôi dưỡng không ít tay sai. Thủ hạ ta không có nhiều người, chắc chắn là không ngăn được."
Tiểu Ngưu hỏi: "Vậy ngươi có sợ hay không?"
Nương nương cười nói: "Ta không sợ. Bởi vì có ngươi ở bên cạnh ta, một mình ngươi có thể ngăn trở thiên quân vạn mã." Tiểu Ngưu cười hắc hắc, nói: "Ngươi quá khen ngợi ta rồi. Dù ta lợi hại nhưng cũng chỉ là một người! Còn bọn chúng có cả vạn, tục ngữ nói mãnh hổ không địch nổi bầy sói!" Nương nương thâm tình nói: "Ta tin tưởng ngươi, ngươi có thể bảo vệ ta." Vừa nói, nương nương thấy không có người nào liền dựa lên ngực hắn.
Ôm thân thể mềm mại say lòng người này, hắn thầm nhủ: 'Ông trời ơi, ngươi quá sủng ái ta rồi. Nếu như vậy tại sao ngươi không để cho Nguyệt Ảnh yêu ta thắm thiết chứ?'