Địa Ngục Trần Gian – Chương 4: Cọp Cái

Chuyến đi từ vùng ven về đến quán đã xa, lại chở thêm “hàng” và phải né 2 chốt cơ động, Lâm mệt rã rời! Nhưng thu hoạch đêm nay làm hắn thấy hưng phấn vô cùng!

Đêm nay hắn thuốc được 1 em công nhân tăng ca khuya, vừa ra khỏi hẻm phòng trọ chưa kịp đi tới quốc lộ để đến nhà máy thì đã bị hắn tấn công.



Em gái này làn dân lao động nên da ngăm chứ k được trắng, chân tay cũng chẳng mịn màng. Nhưng mà không hiểu làm sao mà Trời cho cặp mắt và môi quá gợi tình, ánh mắt luôn uơn ướt lúng liếng còn môi thì mọng căng! Chưa nói tới bên dưới lớp áo công nhân là 1 cặp vú đặc biệt to và săn chắc! Cơ thể do lao động nhiều nên chẳng có chút mỡ thừa.
Lúc này Lâm vừa mới cởi xong quần áo ngoài của em và trói trên giường theo tư thế nửa nằm nửa ngồi. Vì chặng đường xa quá nên thuốc mê hết tác dụng sớm, em công nhân đã tỉnh dậy!

Ú ớ, vẫy vùng, lắc đầu nguầy nguậy…. Lâm đã quá quen thuộc với những phản ứng tuyệt vọng này rồi. Hắn bình thản ngồi hút thuốc, uống 1 lon bia, nghỉ ngơi lấy lại sức… vừa thư giãn bằng cách ngắm đôi vú no đầy kia giãy giụa trên giường…. Em công nhân này mặc bộ đồ lót đen, nhìn cũng khá được – hắn thầm nghĩ.

Giãn gân giãn cốt rồi, Lâm bắt đầu theo đúng “bài vở”. Rút dao bấm kề cổ Trúc Vân (tên của em công nhân này Lâm vẫn chưa biết), thì thầm vài lời đe dọa, kề sát cái mặt nạ quỷ vào đôi mắt em nó…..
Thì bỗng nhiên Lâm nhận ra đôi mắt huyền xinh đẹp ươn ướt này đang tóe lửa nhìn hắn! Không sợ hãi, không hoảng loạn hay cầu khẩn, ánh mắt đó chỉ có nỗi căm giận thù ghét, gần như là điên loạn! Đôi chân mày lá liễu chau sát lại, tròng mắt vằn đỏ mấy tia máu, sáng rực lên mạnh mẽ, khoé mắt giật liên hồi, cô gái này đúng là con cọp cái, 1 con cọp điên!!!!!!

Lâm đâu hề hay biết là ngày vừa tròn 18 tuổi, Trúc Vân đã bị hiếp dâm tập thể bởi 1 đám nghiện hút ngay trong xóm của cô… ký ức kinh hoàng và chấn động bám theo ám ảnh cô gái suốt 6 năm trời… đến khi đi làm công nhân, lại gặp biết bao trò sàm sỡ đồi bại của tụi đốc công, xưởng trưởng……. Tất cả những điều đó của quá khứ đã đào tạo ra 1 cô gái tính khí hung dữ sắt đá, sẵn sàng điên cuồng đáp trả mọi sự đe dọa…. Chính là Trúc Vân ngày hôm nay! Cô gái này không biết sợ, cũng nói thẳng ra là không còn gì để phải sợ…..

Lâm không biết câu chuyện của nàng. Mà hắn cũng không quan tâm.

Giờ đây hắn chỉ tập trung vào ánh mắt đầy hận ý của nàng. Hắn biết, cô gái này mà được cởi trói thì sẽ nhào vào hắn quyết ăn thua đủ, được tháo băng keo thì sẽ la lớn đến cả phường cùng nghe thấy……

Hắn chưa từng gặp con cọp cái nào hung dữ điên dại đến thế!

Vừa đánh giá nàng, tay Lâm vẫn không quên chui tọt vào trong áo ngực mà se se núm vú của nàng. Cái núm khá là to so với mấy em gái khác, nằm trên 1 bầu vú cũng to không kém, lại săn chắc cực kỳ!!! Lâm bắt đầu nứng lên, hắn gằn giọng quyết đoán: “OK. Em không ngoan thì anh cũng không còn cách nào khác được…. Ráng mà chịu đau đêm nay nha bé!!!! “

Trúc Vân trừng mắt nhìn vào mặt quỷ, nhìn xuống con dao bấm ngay cổ họng nàng, rồi lại liếc vào bàn tay Lâm lúc này đã vạch áo ngực tuột hẳn xuống để vân vê núm cho thỏa thích….. Ký ức 6 năm trước hiện về nguyên như mới, ám ảnh và kinh hoàng…. Vân điên cuồng chống trả ký ức đó, chống trả nỗi sợ, chống trả bọn đàn ông khốn nạn đã chà đạp đời người con gái của nàng! Lắc mạnh phần eo, ưỡn lưng, Vân né đôi vú của mình khỏi tay Lâm. Tứ chi bị trói nhưng đầu thì không, nàng lấy đà rồi cụng đầu thật mạnh vào mặt Lâm, không thèm nhìn đến con dao đang kê nơi cổ (chính xác là Lâm đã hết hồn rút dao về cực nhanh mới không cắt đứt cổ nàng!!!)

Ăn 1 đập ngay mặt, đau thì không mà cơn điên thì lên tới đỉnh! Lâm quyết tâm đêm nay phải bắt nàng cọp cái này quỳ xuống xin hắn tha cho!!!!!

Đổi chiến thuật. Mềm không được thì chơi cứng. Cực cứng luôn!!! Lâm dùng lực bất ngờ bẻ quặt 2 tay Vân ra phía trên đầu và gập xuống ót. Tư thế này làm 2 cùi chỏ kẹp ngay sau ót, 2 bàn tay thì bị quặt xuống tới giữa lưng. Vân cũng dùng sức lật tay trở xuống nhưng chưa kịp phát lực thì đã lãnh ngay 1 cạnh bàn tay của Lâm “chấn” nhẹ vào cổ họng. Đòn “đao pháp” này mà dùng sức thì Lý Đức cũng vỡ khí quản, vì nơi đó không có cơ bắp nào để gồng lên chịu lực hết. Lâm gõ rất nhẹ nhàng, Vân liền kêu “ặc”, oằn người xuống, ho sù sụ và đương nhiên là tiêu tan hết lực ở tay. Lâm liền nhanh gọn dùng băng keo quấn kín 2 cẳng tay Vân, từ cùi chỏ đến tận bàn tay!

Vậy là 2 tay nàng đã bị cố định sau đầu, 2 cùi chỏ bị khoá ngay sau ót bởi băng keo, không cách nào lật lại được. Tư thế này làm đôi vú căng ưỡn lên càng to kinh khủng!

Xong, đến 2 chân, Lâm đã lên cơn rồi nên không còn chút nhẹ nhàng nào nữa. Hắn lại dùng đao pháp lấy 1 phần 3 sức lực chặt cạnh bàn tay vào giữa bắp đùi chân phải nàng, chân đó lập tức tê liệt phải đến gần 10 phút, làm Vân ứa nước mắt và thét lên vì đau! Vậy là Lâm từ tốn cởi trói chân phải mà không hề gặp phải vài cú đá… hắn làm tương tự cho chân trái.

Lúc này 2 chân Trúc Vân gần như mất cảm giác vì quá đau. Nàng trở thành tê liệt, thần kinh chấn động vì những đòn đánh của tên dâm thần. Lâm cởi trói hết 2 chân rồi thì dùng băng keo cột kín mít cho bắp chân gập dính vào đùi, 2 lòng bàn chân gần như đụng vào trong háng…. khiến cho Vân tạo thành thế co chân dạng háng như con ếch vậy! Không còn dùng được khớp gối mà chỉ có khớp háng, Vân lúc này đúng nghĩa là hoàn toàn bị tê liệt chờ đợi tên quỷ tà dâm dày vò!

Xong xuôi, Lâm bắt đàu hung bạo xé rách bộ đồ lót đen của nàng. Thật bất ngờ làm sao, cơ thể nàng khi đã trần truồng hoàn toàn lại đẹp còn hơn hắn tưởng tượng! Đôi vú tròn căng chắc nịch, 2 núm sẫm màu nhưng không hề thâm, nhô cao lên trên bầu vú khiêu khích hắn.

Đặc biệt 1 điểm, ngay sát dưới bầu vú bên phải, chỗ cơ hoành, có một cái bớt màu xanh chàm to bằng nút khoén, hình dạng giống như con bướm…. gợi dục đến lạ lùng…. Đôi vú ấy tuy không trắng tuyết như nhiều em gái khác nhưng có sức mê hoặc ghê người chính là nhờ cái bớt ma mị này!
Một con bướm xanh chàm thoắt ẩn thoắt hiện bên dưới bầu vú đang rung rinh nhún nhún không ngừng (vì Vân giãy giụa liên tục)…….. Lâm thề là cảnh tượng đó làm hắn ngơ ngẩn hết cả phút đồng hồ!!!

Đây đúng là đôi vú gợi dục nhất nhì trong đời mình từng thấy…. Lâm tự nhủ trong đầu!!!

Con bướm nhỏ ẩn hiện đó đủ làm cho 1 tên đàn ông hơi yếu sức phải bắn tinh tại chỗ khi vừa nhìn vào chứ không đùa…..!

Nhìn xuống dưới, Lâm không kiềm chế được cho ngay tay vào trong rừng rậm của nàng. Đám lông dày và xoăn, không cắt tỉa mà lại mọc tự nhiên thành 1 hình tam giác hoàn hảo từ mép dưới bụng lan ra 2 bên háng và “khép góc” ở nơi tận cùng cơ thể nàng…. . Sợi lông ngăn ngắn chứ không dài lượm thượm, chắc chắn đây là 1 khu rừng thần tiên hiếm gặp rồi…….

Trúc Vân bị lột, xé thô bạo hết sạch quần áo lót, nàng vẫn điên cuồng vùng vẫy đầu mình cùng 2 đùi, dùng háng mình dạng rộng ra khép lại thật mạnh để mong đập được đầu gối vào mặt Lâm. Kết hợp với sự uốn éo của phần hông và lưng, tuy nàng bị băng keo bó như bó bột nhưng lực phản kháng vẫn không yếu chút nào…. Lâm bị cắt ngang khi đang đê mê thưởng thức, vẫn còn chưa kịp ngậm đôi núm vú cứng ngắc vào miệng….thì xém ăn đầu gối vô mặt. Đúng là con cọp điên mà!!!

Thế là Lâm không nể nang gì nữa, lật sấp nàng xuống. Khi 2 cùi chỏ quặt sau ót và 2 chân thì gập dính lại còn có 1 khúc thì tư thế lật sấp khiến cho Vân hoàn toàn bị động. Mặt ép xuống giường, mông nâng lên cao đưa trọn vẹn cái khe thiên thần về phía Lâm…. Vân không chịu thua! Nàng tiếp tục hẩy mông và eo, dùng háng khép mạnh để nâng cơ thể mình lên… Lâm chỉ đơn giản dùng cạnh bàn tay bồi thêm 1 đao vào ngay mạn sườn của nàng, nơi sát với khung xương chậu, nơi chỉ có 1 lớp mỡ mỏng chứ không còn cơ hay gân.

Vân oặt xuống, hụt đến 2 3 hơi thở, xém nữa thì ói ra vì đau. Nàng trào nước mắt và tạm thời bất động vì tê liệt. 2 chân nàng thả lỏng tự do nên 2 gối trượt xuống, làm háng dang rộng ra hết mức mà Vân không kiểm soát nổi…

Lâm từ tốn đeo bao, rồi quỳ phía sau cái háng đang banh rộng kiệt sức, hắn dùng tay ôm eo nàng nhấc mạnh lên (kèm theo ngón cái bấm mạnh vào mạng mỡ khiến Vân đau không thể không làm theo). Khi nâng cho mông nàng cao lên để khe *** đến đúng tầm thì Lâm dùng hết sức ấn mạnh cây hàng của mình vào sâu lút cán mà chẳng cần bôi trơn trước gì hết!!!

Trúc Vân gào lên, hay là rít lên cũng không rõ, giọng nàng bị băng keo chặn lại, khản đặc trong cuống họng. Âm đạo còn đang khô nên nàng đau rát khủng khiếp khi bị đâm bất ngờ, cũng may là bcs có bôi trơn nên nàng chịu đựng được. Lâm lấy thế rồi đẩy điên cuồng, hắn như muốn đẩy cho nàng đau để làm nhụt ý chí phản kháng. 2 tay Lâm không thảnh thơi, bóp lấy 2 bầu vú đang thòng xuống vì Vân nằm sấp. Hắn bóp mạnh đến mức Vân ứa nước mắt liên tục vì đau. Cũng vì 2 tay bận bóp nên Lâm không có trọng tâm, cơ thể hắn đè hết lên lưng Vân. Và nàng phải chịu đựng toàn bộ sức nặng đó bằng….cái mặt mình, giờ đây 3 chỗ duy nhất của Vân chống được lên giường chính là 2 đàu gối và mặt! Nàng bị ngạt nên phải nghiêng cổ qua 1 bên lấy chỗ mà thở, 2 đùi và hông eo thì vẫn còn bủn rủn sau khi ăn đòn nên chưa thể đủ sức hất hẩy phản kháng…. Thế là nàng hoàn toàn bị hắn đè bẹp. Trong vòng 5 phút sau đó, Vân thật sự cảm thấy cuộc hiếp dâm của tên quỷ này còn đáng sợ hơn cả bọn 5 thằng xì ke ngày xưa……….

Lâm đâm liên hồi vào *** nàng,nhịp nhanh như khùng như điên! 2 tay bóp vú đến biến dạng, xong lại nắm đầu núm mà ngắt nhéo và giật mạnh, xoắn núm vú gần trọn 1 vòng tròn….. khiến Vân ré lên liên tục vì đau. Hắn cuối xuống cắn vào lỗ tai, vào ót, vào vai, vào xương quai xanh….hay bất cứ chỗ nào cắn vừa miệng, để lại hơn chục vết răng sâu hoắm. 2 bàn tay hắn có lúc bóp đôi bầu vú mạnh đến mức làm Vân bị ép ***g ngực không thở nổi…….

5 phút trôi qua. Thấy Vân kiệt sức và có dấu hiệu không còn thở đựoc nữa, hắn buông tha cho nàng. Hắn rút hàng ra, lật nàng ngửa lại, móc dây trói trên trần nhà vào chân nàng rồi ra bàn ngồi nghỉ ngơi châm thuốc hút.

……

Lâm thật tâm luôn muốn nhẹ nhàng êm ái, luôn thích vuốt ve dịu dàng trên cơ thể người con gái mà hắn hiếp. Hắn muốn họ thoải mái để tận hưởng con cặc của hắn, ngoan ngoãn hầu hạ để hắn chơi đùa mà không tốn sức quá nhiều, thậm chí muốn họ vì sướng mà tự động dâng hiến cho Lâm chơi nhiều hơn.. (dù là hắn đang hiếp dâm con người ta!!!). Tuy có giở trò bạo dâm tra tấn “mua vui”, nhưng Lâm chưa bao giờ làm tổn thương cơ thể của em nào quá nặng. Chỉ toàn đau ngoài da rồi thôi. Hắn càng không ra đòn với tâm ý cuồng nộ hung tàn……

Hôm nay thì khác. Trúc Vân quá lỳ lợm và điên dại chống trả, nàng hoàn toàn không biết chữ “sợ” viết thế nào nữa chứ đừng nói tới chữ “ngoan”. Vậy nên Lâm chủ ý muốn chính mình lên cơn điên, để dằn mặt, để thuần phục nàng cọp cái này.

5 phút vừa rồi làm nàng như dập nát cả *** và 2 vú. Vân nằm ngửa, tả tơi, mướt mồ hôi, đau ê ẩm khắp mình và thở dốc như vừa chạy bộ 10km. Nhưng 5 phút đó chỉ là màn khởi động của Lâm. Tiếp theo sau sẽ là mấy tiếng đồng hồ nữa….. Nhẹ nhàng êm ái hay bầm dập nhàu nát đớn đau, cái đó hắn để cho nàng quyết định…….

……………..

Thuốc tàn. Lon bia cũng vừa hết. Mặt nạ quỷ tiến lại giường, hắn cuối xuống thì thầm thật khẽ và thật ấm giọng nhẹ êm vào tai cô gái: “bây giờ em ngoan chưa!? Chỉ cần ngoan ngoãn ở bên anh 1 đêm nay, anh hứa sẽ không làm em đau chút nào nữa…. Anh sẽ thật nhẹ nhàng với em…… đuợc không, bé yêu nhé!? “
……..
Ánh mắt đẫm lệ nhìn xoáy vào mặt nạ quỷ. Trong đôi mắt trừng trừng đó chỉ có điên giận căm hờn. Hoàn toàn không thèm cử động, không hề chớp mắt, Trúc Vân cứ nằm im như thế mà toé lửa nhìn hắn. Nước mắt lăn dài xuống má vì bị đau, nhưng 2 chân mày thì đan khít lại đầy cuồng nộ….

Vậy là hiểu. 5 phút “làm nóng” chưa thuần phục được cọp cái rồi Lâm ơi!!! Hắn cười nhếch mép sau mặt nạ, im lặng đi lại tủ lấy bộ kẹp đem lại giường. Hắn không quên lấy vải đen bịt mắt nàng công nhân, không để nàng thấy thứ mà hắn sắp dùng trên thân xác nàng….

Khác với mọi lần trước dùng kẹp quần áo, lần này Lâm dùng kẹp hồ sơ. Loại kẹp có bản kim loại hình tam giác đen thui, dùng để kẹp những xấp giấy A4 dày cụi…

Thứ kẹp đó, có thể làm đứt núm vú nếu không biết nương lực….

Lâm lạnh lùng liếc nhìn nàng công nhân, hắn biết hắn vẫn không hề muốn làm hư hao thân xác này (còn để nguyên vẹn đẹp đẽ để bán được giá nữa!!!!). Hắn phải kiềm chế 1 chút….. Hắn dùng lực luồn ngón tay vào giữa rồi bẻ ngược 2 má kẹp ra ngoài, hòng làm giãn khung kim loại, giảm bớt lực kẹp.

Trúc Vân câm lặng nằm trần truồng trên giường, lắng nghe tiếng buớc chân con quỷ, tiếng két kétttttttttt của kim loại làm nàng sởn gai ốc vì không nghĩ ra đó là cái gì…. Nàng hơi run rẩy ở 2 vú, phần vì bị Lâm tra tấn vú còn dư âm đau buốt, phần vì cảm giác lành lạnh bất an nổi lên…..

Lâm trèo lên giường. Trúc Vân thì đang nằm ngửa, háng vẫn banh rộng tênh hênh. Thấy giường lún xuống, nàng định 1 lần nữa co cơ háng để búng đầu gối về phía Lâm. Nhưng vì đã bị bịt mắt nên nàng chỉ huơ hụt vào khoảng không… Lâm lách nhẹ né mình khỏi cái đầu gối đó, hắn khẽ quỳ vào ngay giữa háng Trúc Vân, không phát ra 1 tiếng động nào, hắn chấn 2 đầu gối mình lên giữa 2 bắp đùi nàng đúng chỗ mà 5 10 phút trước vừa ăn đòn cạnh bàn tay hắn….. Vân thét lên vì cơn đau buốt quay lại…..

Trong lúc nàng đang phân tâm, Lâm nhẹ nhàng kéo sợi dây trói trên nóc phòng xuống thấp, sợi dây đuợc dùng để trói tay Vân lúc ban đầu. Dây này cố định lên 1 móc sắt gắn trên nóc, nó được luồn qua móc đó tạo thành ròng rọc, đầu dưới của ròng rọc thòng trở xuống để Lâm điều khiển. Kéo thì nâng lên, thả ra thì hạ xuống.

Bây giờ, đầu dây thay vì buộc vào tay hay chân Vân, Lâm tách nó làm 2,rồi buộc vào 2 chiếc kẹp.

Xong, hắn bóp mạnh 2 đuôi kẹp, hàm kẹp mở rộng ra. Lâm đưa vào đúng ngay trên 2 đầu núm vú của Trúc Vân.

Nàng vẫn đang không nhìn thấy, không hay biết gì hết…

Không một tiếng động. Không một chút dự báo. Lâm kẹp xuống.

……………

“Á Á Á Á Á Á Á ÁHHHHHHHHHHHHH” tiếng thét chói lói của Trúc Vân dù bị băng keo chắn lại mà vẫn nghe buốt óc, nàng thét to đến mức muốn vỡ cuống họng. Cơn đau bất ngờ thật sự quá khủng khiếp!!! Nàng tưởng như 2 đầu vú của mình đứt rời ra…. Không gian tối đen trước mắt nàng cũng tưởng chừng như bật máu vì đau và hoảng loạn!

Loại kẹp này thật sự cực cứng cực mạnh, kẹp lên ngón tay người bình thường đã khá đau. Lâm lại còn dùng nó để nghiến lên núm vú của cô gái, 2 đầu núm nát nhừ mềm oặt mà hắn vừa tra tấn ngắt nhéo 5 phút trước.
Cũng may là hắn đã nghĩ trước và bẻ cho giãn 2 chiếc kẹp. Nếu không sợ là núm vú thật sự không chịu nổi….

Vân gào lên chưa dứt thì Lâm đã tháo kẹp ra. Hắn kề vào tai nàng, vẫn dùng giọng trầm ấm nhẹ êm, chầm chậm “ngoan hơn đuợc chưa nào…..!? “

Trúc Vân khóc rấm rứt, run run co giật vì khóc nấc và vì đau, cơn đau rất ngắn không làm tổn thương nặng nhưng chấn động tinh thần nàng 1 cách quá đột ngột và quá sốc. Suýt nữa, nàng đã khóc trong bấn loạn mà gật đầu.

Nhưng trong lúc đó, Lâm khẽ cuối xuống bú liếm 2 đầu vú để xoa dịu cơn đau. Hắn vẫn giở chiêu bài cũ như với Thiên Hương. Có điều, con cọp cái mặc áo công nhân này lại khác.

Lâm càng liếm nút, vuốt ve, cơn đau càng dịu đi nhanh. Hắn tranh thủ luồn 1 ngón tay vào *** nàng thám hiểm, lưỡi hắn thì chăm sóc cưng chiều 2 núm vú nhẹ nhàng hết cỡ…. Hắn được dịp ngắm kỹ con bướm xanh chàm bên dưới bầu vú phải, sinh động, lấp ló, bí ẩn, cuốn hút như có ma lực… Tên dâm thần không kềm được, hắn hôn và liếm tới tấp lên con bướm đó, hít hít ngửi ngửi mùi hương của đôi vú ngọt ngào…. say đắm chơi với con bướm đó và không quên móc sâu thật sâu vào “con bướm kia” ở bên dưới.

Hắn đã sai lầm

Vừa hết đau, vừa được hôn liếm vuốt ve, cơn sướng trào lên trong khắp người Vân. Nhưng nàng ngay lập tức nhớ lại đúng cái cơn sướng ghê tởm khi bị 5 thằng luân phiên nhau đụ ngày trước….. Tứ chi bị khoá cứng, vú và *** bị chơi không ngừng nghỉ gần 3 tiếng!!! Chúng đã phê thuốc rồi mà còn thay phiên nhau nên trận hiếp đó kéo dài, dài lắm, với nàng như là dài mãi đến cuối đời vậy……
Lúc này đây, cảm giác vừa đau, vừa mệt, vừa bất lực, lại vừa sướng nứng trào dâng ngoài ý muốn……làm nàng nhớ lại đúng y cảm giác của đêm kinh hoàng ấy. Ký ức ùa về như đánh thức con cọp bị tổn thương, như súng bắn để thúc nàng tỉnh lại…..

Mặc kệ cơn sướng đang lan tỏa từ vú xuống giữa 2 chân, mặc kệ cảm giác êm ái bềnh bồng mà Lâm đang mang đến trên thân thể mình, Trúc Vân giãy mạnh! Nàng như hồi tỉnh sau cơn mê, uốn lưng eo và vung vảy đầu gối như lúc trước, bằng lực mạnh hết cỡ, như vừa được “sạc pin” – Lâm có biết đâu chính sự chăm sóc tuyệt vời của hắn vừa làm phản hắn!

Chỉ hiểu được 1 điều đơn giản là “vẫn chưa được!!!”, Lâm biết mình phải làm gì tiếp theo

Hắn quỳ giữa 2 chân Vân, lựa thế tóm gọn 2 đầu gối nàng, luồn 2 gối của mình vào dưới mông nàng làm trọng tâm, xong phát lực 2 tay nhấn mạnh 2 gối nàng xuống giường. Lúc này thì 2 đùi Trúc Vân như 2 đòn bẩy, mông thì bị Lâm chèn làm điểm tựa nên bắt buộc phần trên cơ thể phải theo đà mà uốn cong ngược lên trời. Trúc Vân nhấc lưng cao lên khỏi giuờng, Lâm liền vòng một tay ôm lấy eo nàng, kéo nàng ép sát đập đôi vú vào ngực hắn. Tay còn lại, hắn luồn “họng súng” vào giữa háng nàng,mượn thế 2 gối mình đang chêm dưới mông nàng nên hắn dễ dàng banh rộng háng Trúc Vân hết cỡ rồi dùng ngón tay cuồng bạo vạch *** nàng rộng ra để đút cặc vô.

Tất nhiên Trúc Vân đâu chịu để yên. Nàng nhún mông, lắc mạnh để cây hàng của Lâm trật ra khỏi lỗ. Ưỡn lưng về phía sau để né khỏi vòng tay ôm của hắn, nàng định bật ngược trở lại tư thế nằm ngửa trên giường.

Đúng lúc đó, Lâm nhanh tay với lấy 1 cây kẹp (đang treo lủng lẳng bằng dây trên nóc nhà) kẹp ngay núm vú nàng.

Tiếng thét đau đớn kinh hoàng lại dồn lên, Vân rú lên thảm thiết trong cuống họng, lực giẫy giụa ngay lập tức tiêu tan hết.

Lâm kẹp gọn luôn núm còn lại.

Vân suýt ngất đi. Nàng chỉ còn kêu đựoc đúng 1 tiếng “Ư!!!!! “ uất nghẹn rồi thôi, nín thở vài nhịp vì cơn đau. Nước mắt thấm ướt hết cả vải che mắt và băng keo dán miệng. Cô gái kiên cường mềm rũ người, chừng như tê liệt cả cơ thể vì quá đau.

Lâm lúc này không còn bị phản kháng, mới thong thả đút cây hàng vào trong người Trúc Vân. Nàng hơi khép háng lại nhưng hoàn toàn không có sức để làm gì hơn.

Lâm nằm ngửa ra giường, bắt đầu “thưởng thức bữa tiệc”.

Hắn cầm lấy đuôi của sợi dây ròng rọc, kéo từ từ thật chậm thật nhẹ. Lực kéo truyền qua móc treo trên nóc biến thành lực nâng, nhấc 2 chiếc kẹp ở đầu dây bên kia lên cao giữa không trung….

Tức là 2 núm vú của nàng công nhân đáng thương cũng bị kẹp kéo lên trời theo!

Trúc Vân gào rú thật khủng khiếp dưới lớp băng keo, nàng lắc đầu nguầy nguậy liên tục, tiếng gào khóc của nàng giờ đây đục khàn vì rên la quá nhiều quá lâu……. 2 đầu vú càng lên cao, cơn đau càng buốt đến óc, nhưng Vân không thể giãy giụa nữa vì chỉ cần lắc nhẹ thân mình là sẽ làm núm vú bị kéo giãn thêm…… Nàng đóng băng căng cứng cả người trong cơn đau: lưng eo, mông, đùi gồng lên hết mức để chịu đau. Trong khi 2 vú thì mềm nhũn….. Nước mắt nàng ràn rụa chảy dài xuống má, xuống cằm, xuống đến cổ và đôi vú đáng thương…. Lúc này 2 núm vú bị kéo căng đã lên cao gần đến tận xương quai xanh nàng rồi…..!

Lâm ngưng không kéo căng dây nữa. Hắn ra lệnh lạnh như băng: “cúi người xuống”

Trúc Vân rã rời, đau đến mất tri giác, lờ đờ nghe được và vô thức theo lệnh hắn mà khom về phía trước.

Lâm vẫn nằm ngửa, với tay tháo 2 chiếc kẹp ra. Hắn vuốt vẹ 2 vú nàng, thì thầm: “bây giờ, anh nói gì, em làm theo. Không chống cự giãy giụa thì sẽ không đau nữa. Chịu không!? “

Được con quỷ giải thoát khỏi màn tra tấn núm vú rợn người, Trúc Vân rít lên 1 hơi trong cổ họng khi chiếc kẹp rời khỏi núm. Dù tháo kẹp rồi, Cơn đau vẫn còn cắn xé đôi đầu vú nàng chứ chưa thể tan đi ngay, nàng sắp sửa gục ngã đầu hàng cơn đau đó rồi…..

Nhưng trớ trêu thay, Lâm lại 1 lần nữa vuốt ve săn sóc làm dịu cơn đau trên vú cho Vân! Quả thật là 1 diễn biến lặp lại y như lần đầu mà hắn cũng vẫn không hiểu nổi!!!

Ngón tay vân vê 2 cái núm bẹp dúm đáng thương (đã hơi bầm và rướm máu, khiến hắn thoáng cắn môi ân hận……), Lâm vuốt thật êm trên 2 quả đào xơ xác mềm rũ rượi đó… Cặc của hắn đã nằm gọn trong *** nàng, hắn nghiêng mông sang 2 bên nhè nhẹ để tạo cảm giác kích thích trong khe suối, muốn làm nàng quên đau…..

Và lại 1 lần nữa, khi cơn đau tan đi, cơn sướng tràn trề, thì Vân lại điên cuồng trở lại. Sức mạnh ý chí của cô gái này dường như là vô hạn. Nàng không hề sợ hãi 2 hàm kẹp sắt của Lâm nữa, tiếp tục vùng vẫy ngọ nguậy để nhích cái lỗ nhỏ của nàng thoát khỏi con cặc của Lâm. Nàng dường như quên luôn là mình có thể bị tra tấn thêm 1 lần nữa…..

Sức phản kháng vô tận của Trúc Vân thật sự làm Lâm…. Ngán! Hắn vẫn còn nhiều đồ chơi, hắn tin là dư sức bẻ gãy ý chí của nàng: rót sáp đèn cầy nóng chảy lên vú hoặc lên mu, dùng điện cực giật núm vú và ***, dùng nhíp nhổ từng cọng lông mu, hoặc là dùng roi mây quất vào đầu núm vú………toàn những món tàn độc nhẫn tâm mà hắn có đủ đồ nghề! Tuy nhiên, Lâm thật lòng không nỡ….

Nhìn đôi núm vú nhàu nát và bầm tím, Lâm thật sự thấy…..xót! Hắn không đành lòng thêm được nữa….. Những cặp vú, những khe *** thần tiên này, phải tìm mọi cách mà hưởng cho trọn vẹn! Nếu tàn phá đi, làm tổn thương rồi thì…..sao còn trọn vẹn được nữa!!!?

Lâm đã đến giới hạn tàn nhẫn của mình rồi,mà Trúc Vân vẫn còn chưa ngừng giới hạn chống đối của nàng! Thật khó cho hắn quá!!!

Lâm nghĩ cách khác: không tra tấn thân xác nàng được, thì chơi trò tra tấn thể lực!

Quấn chặt dây ròng rọc trên nóc nhà vào cùi chỏ Trúc Vân, hắn sẽ dùng 2 cùi chỏ giơ cao quá đầu để làm cái móc treo nàng lên! Đầu dây kia, Lâm kéo mạnh dần dần, Trúc Vân theo đó mà từ từ bị nhấc lên không trung. Nàng giãy giụa khắp cơ thể nhưng lúc này đã lơ lửng rồi không còn điểm tựa nên vô ích. Toàn bộ sức nặng cơ thể nàng trĩu vào 2 cánh tay bị kéo căng, Vân nhanh chóng thấy mỏi nhừ. Lực căng từ cùi chỏ xuống đến nách và ***g ngực làm nàng ưỡn người ra, 2 vú vươn về phía Lâm tròn căng đầy đặn….

Canh cho đến lúc Vân lơ lửng, mông nàng cách mặt giường khoảng nửa gang tay, Lâm liền buộc chặt cố định đầu dây vào thành giường, giữ nàng ở đúng độ cao đó, lủng lẳng, đong đưa không chạm vào cái gì hết. Rồi hắn khoan thai nằm ngửa ra và luồn mình vào ngay phía dứoi nàng…….

Lâm nhét họng súng bằng thịt vào trong lỗ, độ cao mà hắn treo Vân vừa đúng để cho cây hàng dựng đứng của hắn cắm sâu vào hơn phân nửa. Còn 1 nửa chưa vào hết là để Lâm “làm việc”.

Tên ác ma gằn giọng lạnh băng ra lệnh: “nhún đi”. Nhưng thật lòng hắn biết con mồi của mình còn khuya mới nghe lời.
Quả nhiên, Vân im lặng, câm nín và bất động như chết rồi. Nàng đã thấm mệt lại còn bị treo căng cả cơ thể, nên không còn lực mà vùng vẫy. Giờ đây nàng chọn cách này. Không nghe lời, dù chỉ 1 câu!

Lâm cười nhẹ: “em để anh tự làm thì sẽ còn mệt hơn nhiều đó bé yêu à…….. “ chưa dứt lời thì hắn liền ôm chặt lấy eo nàng kéo mạnh, nhấn xuống cho *** nàng tự động “ăn” trọn cây cột dựng đứng vào bên trong!

Vì dây thòng lọng có độ co giãn của riêng nó, nên khi Lâm thả lỏng thì dây co lại, Vân bị nhấc nhẹ lên cao chừng 6 7 phân – tức là nhịp “rút ra”. Khi hắn dùng lực kéo hông eo nàng xuống giường thì dây giãn theo, khiến chiếc lỗ nhỏ bị cây thịt cắm sâu vào hết cỡ – đây là nhịp “đút vô”! Vậy là Lâm cứ dùng 2 tay nhấn nhấn người cô gái để tự tạo nhịp đều đều… Chơi kiểu này thì hắn cũng tốn lực tay, nhưng chẳng thấm vào đâu so với độ căng mà 2 cánh tay bị bẻ quặt ngược của Trúc Vân đang phải chịu…….

Lâm nằm ngửa như thế mà đụ Vân, nhịp chậm rãi và đều không tốn bao nhiêu sức. Mỗi làn hắn kéo nàng xuống thì còn được cộng thêm trọng lượng cơ thể của chính nàng, nên con cặc cắm vô cực kì sâu, mạnh, và “thấm”. Khi hắn thả ra thì độ co của dây kéo Vân lên khá nhiều nên cặc rời ra gần hết, chỉ còn chừa lại đầu khấc giữ bên trong ***…. Mỗi nhịp chuyển động ra vào kéo dài gần hết độ dài con cặc hắn, vậy nên Lâm sướng đến tuyệt đỉnh, thoải mái hưởng thụ cái lỗ mềm mại ẩm ướt và bất lực kia liên tục gần 20 phút!!! Còn Trúc Vân thì đã kiệt sức, chỉ còn biết rên hừ hự, hừ hự……. Nàng cọp cái gầm gừ, “hừm hừm….” trong ***g ngực, rít lên từng nhịp trong cuống họng trùng với nhịp nhún của Lâm. Cô nàng có cố gắng khép chặt háng lại hoặc duỗi đầu gối ra để chống trả yếu ớt. Nhưng sức nàng rệu rã nhiều rồi nên không có mấy tác dụng, Lâm chỉ cần dừng nhịp, 2 tay vịn 2 đầu gối nàng banh rộng ra một cú thật đột ngột là khiến Trúc Vân ré lên và thôi gồng cơ háng ngay lập tức! Nàng cọp cái hung dữ giờ đây chỉ còn biết bất lực cắn răng chịu đựng cuộc hiếp dâm và nhìn hắn bằng đôi mắt vằn đỏ hận thù như thiêu như đốt…..

Vẫn tiếp tục màn “hiếp treo” chậm rãi, Lâm chỉ còn cần dùng 1 tay để giữ và điều khiển eo của Vân vì dây thừng đã có nhịp cộng hưởng đều đặn sẵn rồi. Hắn đưa bàn tay rảnh rang se nắn mân mê 2 núm vú nàng, bóp nắn 2 bàu vú. Thỉnh thoảng hắn “tát yêu” vào đôi bầu vú to tròn rắn chắc đó vài cái nghe chan chát, để lại vài dấu ngón tay đỏ mờ và những tiếng hét “ứ, ứ” trong cổ họng Trúc Vân…. Hoặc là hắn mơn man chùm lông mu rậm đen, luồn ngón tay xuống dưới se nắn cái hạt nhỏ bé đang nhấp lên nhấp xuống của nàng. Bất thần có khi hắn bóp mạnh vào hạt le đó, khiến nàng giật nảy người uốn éo nhìn rất đáng yêu!!! Tất cả những trò dày vò đó đều diễn ra giữa lúc con cặc hắn không ngừng ra vào khe động tiên của cô gái, khiến cho dòng điện sung sướng nứng lan tỏa chạy dọc sống lưng nàng không kiểm soát được! Trúc Vân bất lực, câm nín, 2 cánh tay và phần trên cơ thể nàng thì bị kéo căng gần như sắp mất cảm giác. Nàng kiệt sức rất nhanh với kiểu “đụ treo” này – Lâm đã chọn đúng giải pháp rồi!!! Giờ đây Vân không còn hơi để khóc la hay vẫy vùng nữa, nàng lặng lẽ ứa nước mắt theo từng nhịp đâm sâu vào rút mạnh ra của sợi dây thừng và của đôi tay Lâm điều khiển. Ánh mắt vẫn căm hờn không chút khoan nhượng, nhưng hơi thở của nàng thì phập phồng yếu ớt đi hẳn. Căn phòng giờ đây im phăng phắc chỉ còn nghe đều đều tiếng thở nhẹ của nàng và tiếng on ót phát ra từ trong khe suối thần tiên đang rỉ nước ào ạt. Thỉnh thoảng xen vào 1 tiếng ré lên bất ngờ khi tên cuồng dâm tát mấy nhịp chan chát vào đôi vú tròn ……

Thủ pháp “treo lên mà hiếp” này đúng là đã hút kiệt sức khoẻ Trúc Vân. Tiếng rên khe khẽ “ư, ư…. “ nghe dịu ngọt và….ướt át của cô nàng cho thấy là cảm giác sướng ở dưới háng đã chiếm lĩnh cả đầu óc con cọp cái mất rồi! Ký ức ám ảnh, ý chí chiến đấu chỉ bùng cháy khi thể lực còn sung mãn. Giờ đây sức đã mòn, tinh thần đã gần như nửa tỉnh nửa mê….thì xúc cảm sâu thẳm nhất trong thân thể người con gái phải lên làm chủ thôi!!! *** nàng ướt đẫm, tràn trề nước dâm thuỷ ra bụng Lâm, đôi núm vú săn cứng, bầu vú tròn trịa chắc nịch vểnh cao lên ngạo nghễ. 2 hàng chân mày vẫn nhíu khít lại vẻ khó chịu và thù ghét, nhưng thỉnh thoảng – không thể qua được mắt Lâm – giãn nhẹ ra đê mê và đờ đẫn. Tiếng gầm gừ, tiếng kêu hự hự trầm khàn bị xen kẽ bằng những âm “ứ, a… “ yếu ớt nhưng đầy ma mị…. Cơ háng của cô nàng bất giác hòa nhịp cùng gã dâm ma: mở rộng ra khi hắn rút ra và khép lại khi cặc nhấn vào!!! Điều đó làm khe hẹp của cô nàng vô thức mà bóp, hút lấy cây súng của gã mỗi lần nhấp! Cả 2 bên đều sướng như đang trôi trên mây bồng bềnh…… Tất nhiên Lâm là kẻ thấy đã nhất, vì hắn đã quy phục được phần nào nàng cọp cái, khiến nàng từ chỗ “cam chịu” bỗng chốc trở thành “hưởng thụ” trận hãm hiếp……

Đúng nửa đã tiếng trôi qua, Lâm sướng muốn nổ tung con cặc và cũng đã thấm mỏi cơ tay, hắn dồn nhịp thật nhanh thật mạnh, kết hợp thêm nẩy mông mình lên khỏi giường để cây hàng “ăn” vào sâu hơn trong Vân. Nhịp nhấp này quá mạnh làm nàng nấc lên từng tiếng “Hức, Hức, Hức…. “ trong vô thức, âm thanh đầy nữ tính đó khiến tên dâm thần càng phê như phê đá! Chẳng mấy chốc mà hắn chịu hết nổi, gồng cứng mông lên rồi bắn ra ngập đầy trong bao!

…….

Nằm nghỉ thả lỏng trong khi vẫn để cây hàng ngâm trong *** cô gái tả tơi, Lâm ngắm nhìn con bướm xanh bé nhỏ giờ đây ướt đẫm mồ hôi của nàng. Trúc Vân rã rời, chân mày vẫn chau khít lại nhưng sự mệt mỏi làm nàng như ngủ mơ màng dưới sợi dây treo… Lâm cảm thấy như vẫn chưa thỏa mãn, vả lại màn tra tấn thể lực này dường như đã mài mòn phần lớn ý chí chiến đấu của cô nàng nên hắn càng muốn hưởng thụ thêm “thành quả” của mình….. Lâm rút “dụng cụ” ra khỏi cơ thể cô gái, thay cái bcs mới!

Tiếp theo là tư thế nào đây cho thật là kích thích!? Lâm suy nghĩ thật nhanh trong lúc cởi dây trói khỏi tay nàng (Vân đổ rạp người xuống giường không còn chút sức lực). Vì cô gái kiệt quệ không còn điều khiển nổi 1 cơ 1 khớp nào trên thân thể mình nên háng nàng dang rộng tênh hênh ra khi ngã ngửa trong tư thế “bó bột” đó…. Nhìn vào bên trong hang sâu tối đen đang rỉ nước mời gọi ngay trước mặt , Lâm không kịp suy nghĩ gì nữa mà tham lam đút vào tiếp tục!!! Tư thế đè ngửa ra mà đụ hết sức cổ điển, kết hợp thêm 2 tay 2 chân cô nàng bị bó buộc căng lên – như thế cũng đủ sướng rồi!

Lần đụ này đã là hiệp thứ 3 trong đêm, Lâm có 2 lon bia trong người nên khá dai sức bền và…sức chịu đựng. Vả lại thể lực của hắn có hao tốn bao nhiêu – so với cô nàng bị dày vò hành hạ đủ kiểu nhẫn tâm giờ đây đã bủn rủn rã rời…. Lâm nhấp vào khí thế, bò lên người nàng mà hãm hiếp 2 quả đào tiên mọng nước : hôn, liếm, hít ngửi, cắn, nút, lấy đàu lưỡi đùa bỡn 2 đầu núm xinh, rồi….nhai ngấu nghiến!!! (tất nhiên là nhẹ vừa đủ chứ không hề ác ý làm tổn thương “người tình” của mình thêm nữa!). Đôi gò bồng đảo đó giờ đây ướt át, lờ mờ nổi lên những vết chấm đỏ hồng li ti trên nền trắng mịn tuyệt sắc… Cơ thể cô nàng đang tỏ rõ những dấu hiệu “cổ vũ nhiệt tình” dành cho Lâm!!!
Cặc vẫn nhấp liên hồi, 2 tay thì bóp nắn vần vũ không ngưng nghỉ. Hắn nắm đầu vú bên phải kéo nhẹ lên cao làm lộ hẳn ra con bướm xanh chàm đang lấp ló dưới bầu sữa to tròn đó, rồi cắn vào con bướm liền 3 4 cái. Bụng hắn ép sát vào bụng Vân, 2 đám lông cọ vào nhau êm ái, hắn cảm nhận rõ phần bụng và eo nàng săn chắc thon gọn đến mức như hoàn hảo. Kèm thêm hai bầu ngực đã bị Lâm phá phách cả đêm mà vẫn tròn căng săn cứng chắc: Cơ thể của cô công nhân tầm thường này đúng là hiếm có trên đời!!! Lâm sướng rền rĩ, Vân cũng oằn mình lên đầy khát khao, hẩy mông theo nhịp dập của tên ác ma, dồn chút sức nhỏ để khép cơ háng lại ép lấy mông Lâm. Nàng cọp cái đã hoàn toàn thuộc về hắn!!!!! Lâm khoái trá dập điên cuồng vào “hang cọp” với sức mạnh trâu bò, thằng em của hắn phút chốc chịu hết nổi và bắn tinh ào ào cuồn cuộn vào bcs – cùng lúc đó Trúc Vân cũng rên lên 1 tiếng “ƯƯƯưưưứ ứ ứ ứ…….! “ thật dâm đãng kéo dài…….. Cả 2 rã rời, thả lỏng toàn thân mà nằm ra thở dốc.

……………….

Nghỉ lại sức rồi, Lâm nhanh chóng tháo hết băng keo dán kín tay chân “tình nhân” của hắn. Lột băng keo ra khỏi da thì hẳn nhiên là đau rát và để lại hằn đỏ, Lâm cố gắng làm thật dịu dàng nhè nhẹ. Cô nàng cọp dữ được hắn cho uống chút nước xong, vẫn không quên ném cho Lâm ánh nhìn thù hận căm ghét. Lâm thấy thế thì hôn nhẹ lên má nàng rồi thì thầm trêu chọc 1 câu “Mới 5 phút trước em còn siết lấy anh thế nào em quên rồi sao…!? “. Vân tức giận quay mặt đi, một lúc sau thì kiệt quệ và đau êm ẩm làm nàng nhanh chóng chìm đi trong giấc ngủ mệt mỏi…Lâm không sơ suất, vẫn trói tứ chi của nàng lại trước khi định quay lên khỏi căn hầm.
Chợt, hắn nhìn lại con bướm xanh chàm nhỏ đang nhấp nhô đều đều dưới cái gò tròn xinh… Đôi mắt huyền ướt át đã mê mệt nhắm từ lâu, nhưng 2 hàng chân mày vẫn còn chau nhau hờ hững, như trách móc, như đang hờn giận trong cơn mơ….Con cọp dữ này không ngờ lại có sức quyến rũ chết người kỳ lạ….. Lâm bỗng thấy nuối tiếc thân xác này, tâm hồn cọp cái này đến không muốn rời…..

Hắn không lên tầng ngủ, mà quyết định ngủ lại đây dưới căn hầm này cùng nàng. Trúc Vân đã say giấc nên không còn biết gì nữa, Lâm nhẹ nhàng nằm sát cạnh bên, vòng tay ôm lấy cô gái đặc biệt của mình… Ác quỷ bỗng mềm lòng khi đưa tay mơn trớn bộ ngực yêu kiều của nàng. Cô cọp dữ vẫn không hay biết gì, Lâm vuốt ve âh yếm cái bụng xinh phẳng lì xong rồi cho bàn tay tuột xuống khu rừng rậm trên mu Vân; cuối cùng khẽ dùng ngón tay lướt nhẹ dần vào trong “hang cọp”. Cái hang ướt đầm đìa và hơi sưng nhẹ lên vì bị hắn cuồng bạo suốt đêm…..

Lâm khe khẽ nhấn ngón giữa bàn tay vào ra khe suối nhỏ, ngón cái với lên cọ cọ vào rừng lông đen, còn dư ngón út với ngón trỏ thì không quên rờ rẫm 2 bên háng mịn như nhung như lụa…… Vừa chơi đùa, hắn vừa ngắm kỹ lại bầu ngực Trúc Vân… Hắn nhận ra…… Thân xác nàng in hằn nhiều vết đỏ, nhất là 2 quả nho đen bé bỏng trên bầu ngực thì bầm tím và rướm chút xíu máu rồi… Lâm thấy có ân hận, chút gì đó ray rứt trong lòng….Hắn ray rứt không chỉ vì những hình phạt tà ác đã hằn lên cơ thể nàng đêm nay; mà còn vì chuyến đi địa ngục mà hắn sẽ đẩy nàng đi khi ngày mai đến………