Truyện sắc hiệp : Bảo bối nữ nhi (P1) - truyentop1vn

Con gái bảo bối Giai Giai năm nay cũng đã được 13 tuổi,qua mấy ngày nữa đã là đến sinh nhật rồi.Nghĩ lại thì khoàng thời gian ta cùng Giai Giai ở cùng nhau cũng đã hơn 1 năm sáu tháng rồi.Vợ ta khi Giai Giai còn nhỏ đã bỏ 2 cha con ta theo người khác ta cuộc sống hoàn toàn đặt hết vào Giai Giai con gái bảo bối.Có thể Giai Giai lúc đó còn nhỏ nên không hiểu ta và Giai Giai đã phá sinh quan hệ thân mật loạn luân hơn một năm nay nhờ sự tận tâm dạy dỗ của ta cơ thể Giai Giai đã thực sự lĩnh hộ được khóa cảm của tính ái.


Đọc Truyện sex Bảo bối nữ nhi

Nhưng phải nói Giai Giai của ta có thiên chất bẩm sinh quyến rủ người khác như hồ ly tinh,tuy tuổi còn nhỏ nhưng 2 bầu vú đã dần hình thành,con gái ta cao 1 mét 51 dáng người nhỏ nhắn người ngoài nhìn vào đã thấy hứng thú cái mông hơi nhô cao đặc trưng của những cô gái mới lớn đặt biệt đôi chân thon dài không tỳ vết phối hợp cũng đôi tất chân đen làm cho bao nhiêu người mê đôi ,mắt câu hồn chỉ cần một cái liếc mắt cũng đủ làm cho vạn người điên đảo ,vợ ta bỏ đi để lại Giai Giai đầy quyến rũ cho ta thật sự không biết là phúc hay họa nữa.
Hôm nay là cuối tuần Giai Giai chuẩn bị tan học nhưng bởi vì buổi chiều 5h còn có lớp học bổ túc môn toán không phải vì điểm số của Giai Giai ta thật không muốn cho Giai Giai của ta đi học với tên lão sư họ Vương nghĩ lại ta liền như muốn phát hỏa trong lòng như muốn phát hỏa,đang phiền não trong lòng thì cửa lớn đột nhiên mở ra.
“Ba Ba ta đã về rồi! ~~ tiếng Giai Giai như chim vành khuyên nhẹ nhàng làm lòng ta sững sờ”
Đến đây nào bảo bối của ta,ba ba nhớ ngươi muốn chết,ta ngồi trong phòng khách trên ghế sô pha lớn vỗ vỗ nhẹ đùi.Nữ nhi nhu thuận ngồi lên đùi ta, ta tùy tay cởi bỏ cặp sách trên lưng bảo bối nữ nhi một tay đem nữ nhi ôm vào trong lòng , Giai Giai bật người chuyển hướng hai chân ngồi trên bắp đùi của ta.Tay phải của ta đã luồn vào bên trong váy ngắn ngón giữa nhẹ nhàng chạm quần nhỏ của bảo bối nữ nhi đó là một chiếc quần lót mỏng bằng tơ tằm trong suốt màu xanh lam.
Đột nhiên bị chạm vào làm nữ nhi của ta vô cùng phấn khích nhỏ giọng nói:”Chờ mộ chút ba ba bên trong con bẩn lắm nói rồi nhẹ nhàng cười khúc khích
“Như thế nào có chuyện gì vui vẻ thế bảo bối của ta ? Có phải sắp đến nhà của vương thúc nên phấn khích phải không? Ta mỉm cười đem ngón tay xâm nhập vào bên trong quần lót của Giai Giai cảm nhận được sự ẩm ước quen thuộc trong lòng dâng lên 1 cảm giác khó chịu!
“Ahh—-a….ư~~~~ không phải vậy mà không phải là ba ba đăng ký cho con đến học chỗ vương lão sư hay sao ? Nữ nhi vừa định nói tiếp thì bỗng nhiên mặt ửng đỏ vừa lúc đó ngón tay trỏ của ta đã thọc thật sâu vào bên trong khe suối giữa 2 đùi nữ nhi khi đó đã bắt đầu ẩm ướt.
Ta nghiêm giọng nói con còn cho phép hắn cắm vào bên trong âm hộ nhỏ bé dâm đảng nữa.
Ba ba thật là xấu đó đâu phải là lỗi của Giai Giai đâu nữ nhi vểnh đôi môi cong lên làm ra vẻ đầy oan ức.Kỳ thật âm hộ nhỏ bé dâm đảng là tên ta đặt cho âm hộ của nữ nhi ta nói cho Giai Giai 1 lần từ đó khi làm tình Giai Giai rất thích gọi như vậy.
Hahahaha Ba Ba không có trách Giai Giai mà ta tham lam liếm nhẹ lên khuôn mặt trắng nõn nà của Giai Giai.Kỳ thật ba ba muốn nâng cao trình độ toán học của Giai Giai mà và dạy cho Giai Giai biết thú vui thật sư của việc đi học kỳ thực Vương thúc thúc rất mong đợi Giai Giai đến đó vừa này Vương thúc có gọi dặn Giai Giai lát đến học chỉ mặc áo khoác ngoài và váy không được mặc quần lót đâu đấy.Nói đến đây toàn bộ bàn tay phải của ta đã hoàn toàn ẩm ướt Giai Giai cực kỳ phối hợp kéo váy lên cao và vặn vẹo căp mông tròn trĩnh đáng yêu một tay cầm lấy tay ta đặt lên bộ ngực sữa đáng yêu cực kỳ co giãn ta nhẹ nhàng vuốt ve núm vú hồng nhỏ bé xinh xắn của Giai Giai khiến Giai Giai khẽ rên đầy quyến rũ.
Thật sự là lát nữa con không được mặc quần lót đi học nữa à.Ahh..Ahh Ba ơi chậm… lại 1 chút đi.Giai Giai bắt đầu hưởng thụ cảm giác đến từ tình thương từ cha khi ta bắt đầu đẩy nhanh tốc độ của ngon tay ra vào tiểu huyệt của nữ nhi.
Cái miệng nhỏ nhắn cùng đôi môi đã bắt đầu hơi co rúm lại Giai Giai nhẹ nhàng nâng nhẹ cặp mông nhỏ nhắn đứng thẳng lên để đón nhận hoàn toàn khoái cảm của ta mang đến.
Tiếng rên rĩ mỗi lúc mỗi lớn dần lên theo từng đợt ra vào bên trong tiểu âm hộ của Giai Giai đôi lúc ta tự hỏi có phải Giai Giai bẩm sinh có khả năng kích thích lạc thú trong con người ta khiến ta không thể tư khống chế bản thân mình hay không nữa.
Ta nhẹ nhàng nói Vương thúc nói đã chuẩn bị quần lót mới cho Giai Giai rồi.
Thằng nhỏ của ta từ này giờ ráng gắng gượng giờ vươn thẳng lên chạm vào bụng của Giai Giai .Nữ nhi lập tức cảm giác được sự ấm áp quen thuộc bắt đầu cách bóp nhé qua lớp quần tây nhẹ nhàng vuốt ve còn hướng về phía ta cười xấu xa trong anh mắt hiện lên 1 chút kiêu ngạo.
“Bảo bối nữ nhi phải ráng nghe lời Vương lão sư để cuối năm đạt kết quả tốt nha.”
“ Giai Giai Biết rồi ~~ Vương thúc nói ta rất ngoan… A nga~~~! A ba ba nữ nhi không ngừng vặn vẹo mỗi lần vặn vẹo thân hình khiến bộ phận mẫn cảm xẹt qua đầu ngón tay của ta mối lần đầu ngón tay ta cham sâu vào bên trong thân thể nữ nhi nàng đều không nhịn được rên nhẹ A một tiếng .
“Vương thúc còn nói nếu như ta là nữ nhi của hắn thì tốt quá rồi”Giai Giai bĩu môi nói
“Hắn muốn đẻ được 1 nữ nhi dễ thương và xinh đẹp như Giai Giai chỉ có ta mới đẻ ra được thôi.”Cái này là gien di truyền hắn nếu muốn có 1 đứa con gái như vậy thì đợi kiếp sau đi.Ta không khỏi đắc ý vuốt nhẹ âm hộ của Giai Giai,nữ nhi nghe xong muốn cười nhưng khuôn mặt lúc này bị cảm giác sung sướng chiếm cứ nên đôi mà ứng đỏ trông rất đáng yêu.
“Đúng là nữ nhi ngoan ngoãn của ba ba” Ta đình chỉ ngón tay ra vào bên trong nữ nhi đem nữ nhi lại gần nói: “ Con muốn ba ba thế nào báo đáp con đây “
Nữ nhi ôm cổ của ta cái đầu tựa vào bên tai ta nhẹ giọng nói: “Con muốn đem tiểu âm hộ dâm đảng dâng hiến cho ba ba để làm cho ba ba vui vẻ tận tình cắm vào làm cho ba ba sung sướng không ngừng ba ba có thích không?
Khanh khách khanh khách~~~~ nói xong đắc ý nở nụ cười.
“Ai da chờ 1 chút ba ba đâu phải dạy ngươi như thế “ Ta hôn hai gò má nữ nhi 1 cái ba ba dạy người là: “ Ta muốn đem thân thể của chính mình toàn bộ dâng hiến cho ba ba mới đúng”Ngươi có phải đem thứ của Vương thúc thúc dạy cho làm lẫn lộn hết có phải không.
Ta thực sự muốn nổi giận nhưng phải làm thế nào để phạt bảo bối nữ nhi của ta đây.
Không..~~~~ Nữ nhi xấu hổ phe phấ cái đầu lập tức mặt liền hồng tới cổ vội vàng đáp lại:
“Giai Giai không phải cố ý mà”
Vương thúc dạy Giai Giai nói câu này nhưng Giai Giai rất thích nói như vậy nên người ta mới nói cũng chỉ vì Giai Giai quá thương ba ba mà. Bảo bối nữ nhi của ta nũng nịu năn nĩ.
Giai Giai sợ ta trách phạt trong lòng muốn chạy trốn nhưng hạ thân nước dâm thủy tràn ra như nước lũ làm ướt hết cả 1 mảng ghế xa-lông.
“Ha Ha ha Ba ba không tức giận, ba ba sẽ không vì Vương thúc mà tức giận với Giai Giai đâu.Ta lại đem bảo bối nữ nhi ôm sát dùng ngón tay cón khô ráo vuốt nhẹ cái ót của nữ nhi.”Ba Ba chỉ cần nữ nhi vui vẻ Giai Giai nhất định là có thể làm cho ba ba vui vẻ được chứ phải không”
“Vâng” Giai Giai ngước đầu lên dùng sức gật đầu
“Đến đây nào bảo bối Giai Giai sắp tới giờ sang nhà Vương thúc rồi hãy để ba ba hảo hảo thương Giai Giai nào.
Ta một tay cởi chiếc quần lót xinh xắn bằng tơ tằm của nữ nhi,Giai Giai nhẹ nhàng cởi chiếc áo thun T-shitrt ném lên trên chiếc ghế sô pha dựa lưng vào ghế sô pha nhẹ nhàng tách cặp chân thon dài để lô vùng đất bí ân đang vô cùng ẩm ướt nhìn ta cười giảo hoạt nói : “Ba ba đến chơi chết nữ nhi đi ~~~~ Giai Giai yêu thích nhất là thằng nhỏ của ba ba .Giai Giai muốn ba chơi nữ nhi đến khi nào ba ba thỏa mãn thì mới thôi.Nói xong liền le lưỡi tựa hồ vừa rồi nói phải điều gì đó sai trái nghiêm trọng lắm.
“Ahh Bảo bối nữ nhi ba ba yêu thích nhất là âm hộ nhỏ bé dâm đảng của con phải là ba ba làm cho nữ nhi thích mới đúng !” Ta như thế nào có thể phụ lòng hiếu thảo của nữ nhi của ta được.
Ta nhẹ nhàng kéo khóa quần rút ra dương vật hùng vĩ đang vươn lên mạnh mẽ tiến sát lại gần âm hộ đang ngập tràn dâm thủy của Giai Giai quy đầu nhẹ nhàng chạm vào nơi riêng tư nhất của nữ nhi bên trong ẩm ước âm đạo làm cho dương vật ta dễ dàng xâm nhập mang đến cho ta 1 cảm giác tuyệt vời không gì sánh nổi từng đợt kích thích không ngừng truyền vào đầu ta dùng sức không ngừng nghiền nát âm hộ nhỏ bé căng mọng của nữ nhi thỉnh thoảng dương vật đâm sâu vào phía tận cùng âm hạch của Giai Giai.
Cảm nhận được sự mạnh mẽ của ta Giai Giai không ngừng kêu rên 2 chân càng mở rộng để làm dương vật của ta mạnh mẽ tiến sâu vào bên trong.
“Sướng quá ~~ Thật thoải mái ………. Aaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh Giai Giai sướng quá ba ba ơi âm hộ dâm đảng của Giai Giai thật sướng quá……..aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhh.Ba ba mạnh nữa đi chơi chết Giai Giai luôn đi.”
Ta mỉm cười 2 ta bắt lấy 2 chân của Giai Giai đưa về trước đồng thời làm điểm tựa đẩy mạnh dương vật tiến sâu vào bên trong âm hộ nhỏ bé đang không ngừng chảy nước dâm thủy phát ra những tiếng bép bép bép .
“Aaaaaaaaaaaaaah ba ba dương vật của ba ba thật lớn nha Giai Giai thích chết đi được”Nữ nhi thân hình khẽ run lông mi hơi nhíu lại nhưng nhìn thấy vẻ mặt đầy thỏa mãn của ta nhẹ mỉm cười hạnh phúc dù sao đi nữa thì dương vật của ta đối với nữ nhi 12,13 tuổi cũng đã là hơi lớn 1 chút
Ta nằm trên người Giai Giai đè sát vào tai Giai Giai nhẹ nhàng nói.
“Giai Giai có thích ba ba như vậy chơi ngươi không?”
“Thích….Thích….Nha~~ Nha ….Ân Thích…..A. nữ nhi không thể nói rõ ràng từng câu chữ chỉ khẻ rên rỉ liên hồi
“Ahhhhhhhhhhhh ………..Có phải……Ahh Giai Giai rất là dâm đảng phải không ba ba “
“Hahahaha Ba ba chính là thích Giai Giai như vậy dâm đãng đó và cũng thích người dâm đảng khi làm cho Vương thúc thúc nữa.Đơi lát nữa đến nhà của Vương thúc thúc bảo bối của ta hay làm cho Vương thúc thấy nữ nhi của ta giỏi như thế nào được không”
“Ân, ….Ahhhhhhhh~~~~ Giai Giai hiểu rồi ~~~~~~~~ Giai Giai mỗi lần đều làm cho VƯơng thúc thúc chơi Giai Giai thật lâu cho đến khi ……….A……. Vương thúc thúc mệt mỏi mới thôi”Nữ nhi 2 gò má ửng hồng trong ánh mắt tỏa ra sự say mê tột độ “Ngoan bảo bối nữ nhi của ta là ngoan nhất……… Ah ba ba sướng quá rồi!!” Âm hộ ẩm ướt của Giai Giai không ngừng cuốn lấy Dương Vật ta khiến ta đạt khóa cảm dạt dào.
“A………..A…………Nga Giai Giai thoải mải quá sướng quá ba ba ơi”Trải qua hơn 1 năm dạy dỗ nữ nhi của ta đã thật sự lĩnh hộ hoàn toàn khoải cảm sung sướng của việc làm tình ta mang đến cho nàng dù biết đó là loạn luân nhưng như thế chỉ làm tăng thêm khoải cảm trong người 2 chúng ta mà thôi.
“Giai Giai sướng thì hãy rên lớn tiếng cho ba nghe .Ba ba thích nhất là nghe tiếng rên rĩ của Giai Giai đó” Ta khom người xuống bàn tay chạm đến ngực của nữ nhi nắm lên 2 núm vú non mềm mại đỏ hồng dùng sức chà sát .
“Ân………….A……….. Y……………Nha .. …… ……….. Giai Giai thích …………A ………..”Nữ nhi 2 tay nắm chặt vào thành ghế sô pha chỉ có chiếc mông nhỏ đang ra sức phối hợp với dương vật đang không ngừng ra vào bên trong cơ thể của nàng .Phạch………… Phạch….. Phạch………….Trong phòng khách không ngừng vang tiếng giao hợp của 2 cha con ta.Ta thưởng thức âm đạo ẩm ước của con gái trong lòng vô cùng tự hào.
“A…………..A……..nhaaaaaaaa “Ta bế Giai Giai ngồi lên đùi mình Giai Giai thuận thế nhấc nhẹ căp mông tròn trình canh chuẩn vị trí phối hợp để dương vật của ta tiến sâu vào bên trong cơ thể nàng.
“Giai Giai à không phải cô gái nào cũng được may mắn như Giai Giai đâu tại vì nữ nhi ngoan ngoãn nên mới được ba ba thưởng cho Giai Giai đó.Giai Giai có thích không hả?
“Ân………Uhhm……….thích………Giai. .Giai thực sự ……..rất thích Giai Giai luôn ngoan ngoãn….mà.”Giai Giai nhẹ nhàng xoay người về phía ta dâng cặp môi thơm ngọt cùng chiếc lưỡi đinh đan vào trong miệng ta.Ta ra sức hút hết nước miếng thơm ngọt trong miệng của nữ nhi bảo bối của mình
Âm đạo của những cô gái trẻ thật không gì có thể sánh bằng,bên trong âm đạo Giai Giai đặc biệt tươi tốt và đàn hồi di động bên trong mang lại cho ta niềm khoái cảm không thể tả được.
Chơi Giai Giai liên tục 1 lúc sau ta cảm thấy cơ thể đạt đến khoái cảm tuyệt đối dương vật run nhẹ.
“Ahhhh Giai Giai ba ba sắp bắn rồi!!”
“Ân Ân………Ahhhhh bắn vào bên trong Giai Giai “~ nữ nhi ngày càng vặn vẹo cặp mông tròn trĩnh bỗng nhiên la to:”AAAAAAAAAhhhhhhhhhhhhh ~~~~~aaaa~~~~~~~~~aaaaa
“Giai Giai thật thoải mái”
Theo tiếng nữ nhi rên rĩ ta đem tinh dịch mang đậm tình yêu thương bắn vào sâu bên trong âm đạo của nữ nhi lập tức cả người ta như nhũn ra đặt mông xuống sô pha
Nữ nhi của ta vẫn đang nằm sấp trên ghế sô pha để tân hưởng khoải cảm mà ta mang lại âm đạo nữ nhi run run đang từ từ chảy xuống dòng chất lỏng trắng đục.
Hối lâu bông nhiên nữ nhi của ta ngồi dậy hướng ta quỳ xuống nhẹ nhàng mở miệng ngậm vào dương vật của ta hút lại toàn bộ số tinh dịch còn sót lại trên đó.
Ta vuốt ve cặp mông ướt sũng thính thoảng mò vào âm đạo của Giai Giai.”Giai Giai ăn có ngon không?”
“Ư…Ư Ân………Giai Giai cũng không ngẫng đầu lên hàm hồ xem như trả lời.Bảo Bối nữ nhi của ta đặc biết yêu thích mùi vị tinh dịch mỗi lần ta cùng nàng làm xong nàng đều dặc biệt cẩn thận liềm sạch.Chỉ trong chốc lat Giai Giai liền đem chỗ tinh dịch dư thừa nuốt vào bụng không thừa giọt nào đứng dậy hôn ta 1 cái rồi nói:”Người ta bên trong thật là sướng lam81~~~ Khanh khách khanh khách”
Ta đưa ngón tay đâm vào bên trong âm đạo đang ướt nhẹp của bảo bối nữ nhi rồi nói “Nhanh tắm rửa đi chúng ta chỉ có 35 phút để lại nha Vương thúc thúc đó”


Từ khóa : Truyện sắc hiệp nặng, truyện sex loạn luân, truyện tình yêu 18+, truyện tình cảm 18+, truyện tâm lý 18+, truyện bảo bối nữ nhi