Truyện sắc hiệp : Bảo bối nữ nhi (P2) - truyentop1vn

Chương 2:Buổi học của Vương lão sư

Giai Giai từ trong phòng tắm đi ra ta liền cho nàng nằm ở ghế sa lông ngủ 1 chút nàng toàn thân khoác chiếc khăn tắm quanh người rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ
Ta mãn nguyện ngắm nhìn bảo bối nữ nhi của ta chìm vào giấc ngủ,nếu không phải vì lo lắng thành tích môn toán của Giai Giai ta làm sao có thể để tên Vương lão sư chết tiệt đó hưởng thụ bảo bối của ta được chứ mặc dù bảo bối nữ nhi không ngại nhưng ta cũng không cho phép.
Khoảng chừng 1 tiếng sau ta gọi Giai Giai tỉnh dậy: “Bảo bối chúng ta muộn rồi ~ Vương thúc thúc chắc cũng đã chờ sốt ruột rồi ta luồn tay vào trong chiếc khăn tắm vuốt nhẹ nhàng tấm lưng của nữ nhi

Bảo bối nữ nhi nhẹ nhàng mỉm cười khóe miệng nở nụ cười: “Vâng”
“Còn nhớ không,không được mặt quần lót ~~~ “
Nữ nhi nhẹ nhàng thay 1 chiếc váy ngắn màu hồng nhạt cột thêm 1 chiếc nơ gần cổ áo đó là kiểu ăn mặc rất yêu thích của Vương lão sư mối lần ngắm Giai Giai trong bộ váy lão Vương đầu heo ấy cứ đứng ngây ra như tượng vậy
“Ba Ba mời người kiểm tra bên trong của con ”Giai Giai nhẹ nhạng vén chiếc váy hồng nhạt lên lộ ra bộ phận sinh dục hoàn toàn trống trơn hướng về ta nở nụ cười giảo hoạt ta mơ hồ còn có thể thấy được những tia nước ẩm ướt bên trong âm đạo của Giai Giai.
“Tiểu bảo bối con muốn chọc ba sao lát nữa để cho Vương thúc thúc sẽ kiểm tra con thật kỹ mới được “ Ta thọc cánh tay vào giữa 2 chân của Giai Giai quả thực dâm thủy đã muốn bắt đầu tràn ra.
Hoàng hôn sắc trời dần tối ta lái xe chở nữ nhi đến nhà Vương lão sư.Lão ngốc đầu hói đó quả thật không chờ được đã xuống dưới cửa sắt đứng chờ trên măt hiện rõ vẻ sốt ruột và không thể giấu được vẻ dâm đảng trên mặt.
Lão Vương vừa thấy xe của ta liền mở cửa chạy ra nghênh đón.
“Ôi Dương tiên sinh ngày đến trễ làm ta đợi thật khổ.”
Ta trong lòng thầm mắng cho phép ngươi hưởng thụ con gái bảo bối của ta mà cuối tháng kết quả môn toán của Giai Giai mà không có tiến bộ thì ta sẽ tính số với ngươi đó
“Xin chào Vương thúc “ ~~ hì hì ~~ nữ nhi chạy tới bên người lão Vương nở nụ cười
“Lão Vương tối nay mấy giờ thì ta có thể đón Giai Giai”
“Hôm này 11h đi trong nhà mấy người đã ra ngoài ăn cơm hết rồi còn chơi mạc chược nữa đến 12h mới về lận” Hi Hì ~~ lão Vương hướng ta cười
“Được” Ta hướng lão Vương đáp lễ xem như đáp lại ý tứ của hắn
“Giai Giai sắp đến kỳ thi cuối năm rồi ngươi nhớ ôn bài cho thật kỹ và không được xuất tinh vào bên trong Giai Giai biết không”
Lần nào khi ta đón Giai Giai từ nhà lão Vương về bên trong Giai Giai cũng ngập tràn tinh dịch của lão không thể khiến ta không nổi giận được .
“Hảo Hảo ta sẽ không bắn vào bên trong Giai Giai đâu” Lão Vương đầu trọc cười hì hì khuôn mặt hiện lên vẻ dâm đảng cực độ.
Ta hướng Giai Giai dặn dò : “ Ba ba về trước nhé nhớ phải nghe lời Vương thúc thúc đó biết không nhớ kỹ phải chăm chỉ học đó”
“Dạ con sẽ nghe lới ba và thúc thúc mà sẽ cố gắng học tập”
“Người yên tâm đi Dương tiên sinh việc học tập môn toán của Giai Giai cứ giao cho ta người đi về thong thả nha.”
Nói còn chưa hết câu lão Vương đã muốn khẩn trương đem Giai Giai lên lầu xoay người dẫn Giai Giai vào nhà.Xem ra hắn cũng phải nhịn rất lâu rồi củng phải rồi cũng đã 1 tuần từ buổi học cuối cùng của Giai Giai ở chổ lão Vương rồi.
Lão Vương ôm Giai Giai bước lên lầu hướng Giai Giai dâm đảng hỏi:
“Giai Giai bé bỏng thúc thúc có thể tưởng tượng con cũng muốn thúc thúc lắm rồi đúng không ?”
“Vâng Giai Giai cũng rất muốn”Nư nhi cố ý kéo dài thanh âm và vẻ mặt ngượng ngùng .
“Giai Giai thực là ngoan! Đến đây cho thúc thúc kiểm tra coi con có nghe lời thúc thúc không”
Nói xong liền đem tay luồn vào 1 tay vào bên trong váy ngắn của nữ nhi 1 tay còn lại vòng sang xoa xoa bóp bóp cặp mông tròn trĩnh vẻ mặt vô cùng thỏa mản.Giai Giai cả người như có luồn điện chạy qua lập tức đỏ mặt nhẹ nhàng lắc nhẹ cặp mông.
“Ngoan lắm thực sự rất nghe lời thúc thúc! Thúc thúc rất là vui! Đợi lát nữa ta sẽ chơi cho con thật sướng mới được. Hì Hì Hắc hắc vừa cười vừa xoa xoa cặp mông tròn trĩnh của Giai Giai.
Giai Giai bị lão Vương sờ soạng cũng thoáng có bất ngờ nhưng cũng không biết phải làm sao mà âm hộ dâm đảng của nàng lại tràn ra càng nhiều nước dâm thủy,nhớ lời dăn của ta phải hảo hảo nghe lời Vương thúc bỗng nhiên Giai Giai chủ động nghiêng người dựa vào cánh tay của của lão Vương mở rộng 2 chân đem cả bộ phận sinh dục chà sát vào mu bàn tay của lão Vương làm cho dâm thủy lập tức dính ướt đẫm cả cánh tay phải của lão.
“ HahaHaha thúc thúc biết Giai Giai là bé ngoan mà,Giai Giai chúng ta giống như mọi khi trước tiên chơi 1 vài trò chơi chứ?”
Lão Vương 1 bên lấy ngón tay giữa chọc thật sâu vào khe suối giữa đùi đang ước đẩm của nữ nhi 1 tay nắm lấy tay của Giai Giai kéo xuống giữa quần đùi của mình xoa xoa vuốt vuốt.
Mà Giai Giai cũng rất quen thuộc hành vi của lão Vương chẵng những không chút ngượng ngùng mà còn chủ đông vuốt ve dương vật đang nổi lên của lão Vương đồng thời nơi riêng tư của mình cũng bắt đầu tràn ra rất nhiều nước.
“Dạ Vương thúc người muốn chơi trò gì trước tiên” Giai Giai nhu thuận trả lời
“Giai Giai không nhớ chúng ta thường chơi trò gì trước tiên sao, Giai Giai có nhớ phải gọi thúc thúc là gì không hả ?”Lão Vương vừa nói liền không ngừng thọc tay liên tục vào khu vực riêng tư của Giai Giai.
Bảo bối nữ nhi của ta đã muốn không đứng vững liền xoay người ôm lấy thắt lưng của lão Vương tựa đầu dán vào chiếc bụng phệ của lão.Dương vật của lão Vương lúc này đã vương lên thẳng tắp chạm nhẹ vào chiếc ngực bé nhỏ của Giai Giai.Nữ nhi cười cúi đầu hôn nhẹ 1 cái.
Đối với biểu hiện của Giai Giai lão vương thực sự rất hài lòng còn có 1 chút đắc ý dù sao lão cũng đã tốn nhiều công sức để bồi dưỡng Giai Giai.
“Chúng ta trước tiên chơi trò lão gia và nha hoàn đi,Giai Giai ngoan của ta phải làm 1 nha hoàn thật tốt đến đây giúp lão gia thư giãn gân cốt đi nào”
Nói xong liền nắm tay Giai Giai đi vào bên trong nhà ra phía sau vườn nơi đó có 1 chiếc ghế dựa và 1 chiếc bàn đá.
“Dạ vâng lão gia khanh khách khanh khách …. “Giai Giai bị dẫn ra sau vườn đến bên chiếc bàn đá lập tức nhu thuận đáp lời nhưng vẫn không nhịn được mà cười thành tiếng.
Lão Vương ngồi xuống chiếc ghế dựa vẫy tay ngoắc Giai Giai đến bên cạnh mình mà Giai Giai cũng vô cùng quen thuộc trò chơi này lập tức tiến lại gần lão Vương nhẹ nhàng vươn chiếc lưỡi đinh hương nhỏ bé bắt đầu liếm 2 mà và vùng cổ của lão Vương chiếc lưỡi linh hoạt của Giai Giai bắt đầu di chuyển trên khuôn mắt của lão Vương.
“Ah Thúc thúc à…. Không phải lão gia khuôn mặt người có dính đất cát ?”
“Đó không phải là do ta sớm phải đứng ở ngoài cửa chờ Giai Giai sao” lão Vương 2 tay đã vây quanh cặp mông tròn trĩnh của Giai Giai 2 tay bắt đầu muốn tiến lại vũng da thịt trơn bóng giừa 2 đùi Giai Giai từng chút từng chút tiến vào khu vực ẩm ướt thần bí của nữ nhi.
“A~~~~~~~~~ “ Giai Giai bỗng nhiên kêu lên nguyên do là do lão Vương đã dùng 2 ngón tay thọc mạnh vào bên trong âm đạo của nàng,Nữ nhi bắt đầu thở dốc cái miệng nhỏ nhắn hơi run run nhào vào đầu lão Vường 2 núm vú hồng hồng nhỏ nhắn dán chặt vào mắt lão Vương.Trò chơi đại khái là đã được bắt đầu.
Lão Vương lập tức dùng tay kia thọc sâu thêm 2 ngón nữa vào âm hộ của Giai Giai
“Nha~~~~~~~~~ a~~~~~~~~~~ lão gia, Giai Giai như vậy thật là khó chịu quá… Giai Giai bắt đầu thở gấp khuôn mặt đỏ ửng dán chặt măt vào người lão VƯơng .
“Hảo Nha hoàn có biết vì sao hôm nay lão gia không cho phép người mặc quần lót hay mang tất chân không ?”Lão Vương rút ngón tay đang thọc ngoáy trong âm đạo của Giai Giai rút ra đem dâm thủy của Giai Giai nhẹ nhàng chét đầy lên cặp mông nhỏ bé của Giai Giai nở nụ cười dâm đảng;”Hắc hắc hắc……”
“Không……..Nha ……Hoàn ~~~~~ Không biết mà ~~~~~~~~ a ~~~~~~~ thúc thúc ~~ lão gia người làm chậm 1 chút được không” ~~ Giai Giai kim lòng không được bắt đầu vặn vẹo chiếc mông lại không dám kêu lớn tiếng sợ người đi đường phía bên ngoài nghe thấy.
“Chính là vì cái này nè ~~~~~~~~~ “ Lão Vương nói xong đột nhiên đem chiếc váy hống phấn đáng yêu của Giai Giai vén lên bên hông .Chiếc mông bóng loáng cùng âm hộ tràn đầy dâm thủy lập tức hiện lên và chiếc mông dưới tác dụng của dâm thủy bắn đầy trên chiếc mông nhỏ bé căng tròn của Giai Giai như muốn tỏa sáng.
“Nha~~~~~~ Thúc.. Lão Gia lỡ có người nhìn thấy thì sao “ Giai Giai xấu hổ nói
Lão Vương ôm chặt mông căp mông của Giai Giai làm cho nàng không thể đổng đậy”Như thế nào rồi không nghe lới của lão gia à ?” Lão vương cố ý bĩu môi
“Không……….. Không phải chính là ………… AAAAA.aaaaah ~~~ uhm————-“
Lão vương thọc sâu ngón tay vào trong âm đạo làm Giai Giai không thế nói tiếp mà Giai Giai cũng không có phản kháng và còn vặn vẹo chiếc mông dính đầy dâm thủy của mình nhắm 2 mắt lại vẻ mặt hưởng thụ khoái cảm lão vương mang lại.
“Hảo Giai Giai thúc thúc vì muốn làm cho ngươi có thêm chút kích thích ở trên lầu cao kia nếu có người nào còn ở trong nhà thế nào hắn cũng có thể thưởng thức được cơ thể đầy dâm đảng này của Giai Giai đó, bị nhiều người thấy làm Giai Giai cảm thấy khó chịu sao ?” Nói xong “Phạch” lão Vương liền vỗ nhẹ vào cặp mông trơn bóng loáng của Giai Giai.
“Nga~~~~~~ ……. Uhm,uhm! ~~~~ Dạ ,Giai Giai thich1~~~… nhưng chính là vẫn có điểm ngượng ngùng.Giai Giai cũng không buông cổ lão Vương ra nhẹ nhàng lắc nhẹ cặp mông như đang làm nũng với lão Vương.
“Giai Giai phải tập làm quen thúc thúc mới có thể làm cho Giai Giai tận hưởng được hết khoái lạc chứ! Thúc thúc cũng là vì Giai Gia mà,Lão Vương lập tức nhanh chóng hướng 2 tay nhanh chóng tiến về âm hộ đầy nước của Giai Giai không chút nào thương tiếc ngoáy thật mạnh vào bên trong.
Giai Giai vửa mới lấy được lòng lão gia vửa tươi cười chưa kịp phản ứng liền lại cúi người ôm cổ lão VƯơng văn vẹo cặp mông hơi thở lại bắt đầu gấp gáp.
“Ahhhhhhhhhhhh~~~~~~ a ~~~~~~~~~~ thoải mái ~~~~~~~~~ ………. Giai Giai ……. Giai Giai……….. Âm hộ thoải mái quá ~~~~~~~~~~~~ a ~~~~~~~~~~~` cực kỳ ~~~~~~~~~` Sướng quá ! ! Nga~~~~~~~~~ nga …..A…………….”
Lão Vương liều mạng lấy 3 đầu ngón tay chụm lại thọc thật sâu vào mật huyệt của Giai Giai bên trong phi thường chật khít bao chặt lấy các ngón tay của lão dâm thủy lúc này tràn ngập từ từ bắn nhẹ ra bên ngoài.
“Nha Hoàn Ngoan nghe lời lão gia hãy rên lớn tiếng lên để lão gia nghe nào “ “Phạch” lại 1 phát vỗ không chút thương tiếc vào chiếc mông mềm mại tròn trĩnh của Giai Giai
“Ahhhhhh~ Nhaaaaa ~AH AH AH Ah ………….thật sự sướng lắm Ahhh….Ahhh ..Giai..Giai thực….sự thích thoải mái …. Lắm Giai Giai………sướng lắm….lão gia làm nhanh lên 1 chút ……….Ahhhhhhhh.”.Nếu giờ phút này trên gác cao kia có người nhìn trộm có thể người đó chắc cũng sẽ bị sung huyết lên não chứ chả chơi đâu.

Giai Giai dường như đã hoàn toàn quên đi sự ngượng ngùng lúc nãy toàn thân phối hợp với động tác của lão Vương mà kêu rên vặn vẹo cặp mông làm cho những ngón tay của lão Vương càng chọc sâu vào bên trong âm đạo dâm đãng của nàng.
Bảo Bối nữ nhi của ta giờ phút này vẻ mặt tràn ngập sự dâm đãng không thể tưởng tượng nối 1 cô bé mới 14t mà đã mang vẻ dâm đảng của 1 dâm phụ nàng đang tận tình tận hưởng khoái hoạt lão Vương mang lại không thể không nói lão Vương có tài làm cho Giai Giai của ta đạt đến cực sướng.
“Nha a a a…a ~~~~~~~~ a nha …Giai Giai chịu không nổi nữa ……..rồi.Giai Giai….. muốn…………Ahhhhh ahhah a…………”
Giai Giai nhịn không được hét lên 1 tiếng thét chói tai
“AAAAAAAAAAAAAAAhhhhhhhh” Theo tiếng thét của Giai Giai từ trong âm đạo của nàng phun mạnh 1 luồng nước trắng xóa đang từ từ chảy xuống và bắn tung tóe ướt đẩm cả chiếc quần đùi lão Vương đang mặc, một lúc sau dòng nước mới từ từ ngừng hẳn cả người lão Vương tràn ngập trong dòng nước dâm thủy từ âm hộ của Giai Giai bắn ra ướt cả xuống chiếc ghế dựa của lão Vương
“Ahh….Xin lỗi lão gia….. Giai Giai không nhịn được…. làm bẩn cả người của lão gia rồi…….” Giai Giai làm vẻ mặt bối rối nhưng sau đó mỉm cười khanh khách khanh khách rồi le chiếc lưỡi ra làm vẻ mặt đáng yêu như làm nũng với lão Vương.

Hết Phần 2


Từ khóa : Truyện sắc hiệp nặng, truyện sex loạn luân, truyện tình yêu 18+,truyện tình cảm 18+, truyện tâm lý 18+, truyện bảo bối nữ nhi