Truyện Sắc Hiệp : Bảo Bối Nữ Nhi (P3) - Truyentop1vn

Chương 3 : Món quà của Vương lão sư

“Hắc hắc hắc…. Người nha thật là dâm đảng quá đó nha bắn ra hết cả người lão gia rồi.. Lão gia phải phạt người mới được”Vương lão sư Mỉm cười đầy dâm đảng nói
“Đến đây làm cho đệ đệ của lão gia thoải mái đi nếu không ta sẽ trách phạt ngươi đó” Hắc hắc hắc…..

“Uhm dạ…..” Giai Giai mỉm cười từ từ đứng dậy khỏi người của lão Vương quỳ xuống đất
Lão vương đình chỉ động tác bàn tay bắt đầu cởi thắt lưng từ từ hiện ra cự đại dương vật đang dựng đứng sừng sững.Nếu so ra dương vật của lão VƯơng so với ta thật không lớn hơn bao nhiêu đơn giản lão ta có thể làm Giai Giai đạt cực khoái vì lão có nhiều độc chiêu đối với nữ nhi bảo bối dâm đảng của ta mà thôi
“Đừng quỳ dưới đất kẻo bị trầy đầu gối thì ba ba ngươi không cho ngươi tới đây nữa thì khổ lắm” Nói rồi lão Vương lấy từ sau ra chiếc gối dựa để xuống cho Giai Giai tựa đầu gối lên.
Lão Vương đã đem Dương vật của chính mình đưa ra trước mặt của Giai Giai. Dương vật lão Vương tràn ngập mùi hối của “Chân giò hun khói” vừa nhìn là biết ngoài Giai Giai ra lão ta chỉ có thể thủ dâm để giải quyết nhu cầu.
Giai Giai hướng lão Vương thè lưỡi không nói 1 lời đem cự đại dương vật nuốt trọn nhấm nháp từng chút một hương vị đệ để của lão vương với vẻ say mê.
“Ahhh …Tốt..Tốt.Nha Hoàn Ngoan cố gắng bú đệ để của lão gia thật tốt lão gia sẽ có thưởng cho người ~~~ Ân. Ahh ahhh
Nghe được lão vương khen ngợi Giai Giai bắt đầu ra sức :” Ùng Ục…~~ Ực ùng ucc….. “
Chiếc miệng nhỏ nhắn của Giai Giai không ngừng nuốt nhả 1 cách đều đặn chậm rại mút nhẹ nhàng xung quanh dương vật lão Vương.Chiếc lưỡi đinh hương cuốn quanh dương vật chiếc miệng nhỏ nhắn chậm rãi nuốt nhã một cách đều đặn (Đó là do ta dạy nàng)
“Nha Hoàn 2 quả trứng của lão gia thật khó chịu hãy làm sạch nó giúp lão gia”Lão Vuong nhẹ nhàng nâng đầu của Giai Giai làm gián đoán công việc của Giai Giai mỉm cười dâm đảng ra lệnh”
Mà Giai Giai không chút khó chịu nhẹ nhàng mỉm cười nghiêng đầu sang 1 bên tìm thấy được 2 hòn đại cao hoàn .
Hai hòn đại cao hoàn nhăn nheo hôi hám của lão Vương có lẽ đã lâu rồi lão Vương không vệ sinh chúng khiến chúng có 1 mùi thật kinh khủng nhưng để làm vui lòng lão gia Giai Giai dường như không chút quan tâm nữ nhi nhẹ nhàng mút, hút mở to cái miệng xinh xắn ngậm tròn 2 hòn dái vào miệng 1 cách thuần thục rồi nhẹ nhàng liếm láp xung quanh những giọt nước miếng từ miệng của Giai Giai thấm đẫm cả Dương vật lão Vương.
Lão Vương không có thời gian đánh giá chỉ hoàn toàn tận hưởng thụ 1 tiểu cô nương 13t nhiệt tình phục vụ chợt nhìn thấy cặp đùi trắng không tỳ vết của Giai Giai tâm lão Vương chợt động một tay men theo người của Giai Giai kéo gần xuống vùng đất bí ẩn của Giai Giai.
“Giai Giai ngươi thật là lợi hại ba ba ngươi nhất định phải khen ngợi người chư”
Giai Giai thực rất để ý đến ý tứ của lão Vương lập tức từ quỳ chuyển sang ngồi chồm hổm đem âm đạo ướt đâm dâm thủy từ từ nâng lên để ngón tay của lão vương có thể dễ dàng thọc vào bên trong mật động của Giai Giai
“Uhm….. uh uh Lão gia ta rất thích bú ngậm dương vật của ba ba nhưng ba ba không thường xuyên khen ngơi uh, … Ahhhhhhhh”
“Ư…..Ahh.aa~~~~~~ uhm uhm “Giai Giai động tác gian nan hưởng thụ lão sự tiến công của lão Vương đồng thời cái miệng cũng phải bú liếm tiểu đệ đệ của lão Vương cho thật tốt.Có thể làm giỏi như vậy mới xứng là nữ nhi của ta mà nữ nhi của ta năm nay mới 12,13t đã đạt đến trình độ này thật sự là thiên phú tiểu nữ nhi đệ nhất lẵng lơ.Ta không nghi ngờ khi lớn lên nàng có thế khiến nam nhân phải điên đảo quỳ dưới háng của nàng .
Lão Vương bị tác động khiêu khích của Giai Giai liền rất nhanh lên đỉnh liền rút tay ra khỏi âm đạo của Giai Giai 2 tay ôm chặt 2 bên đầu của Giai Giai ấn xuống kéo lên không ngừng làm cho chiếc miệng nhỏ của Giai Giai phải ngậm nuốt liên tục
Giai Giai cũng đoàn được tâm ý của Lão Vương cúi đầu thật sâu tùy ý để lão Vương ôm chặt đầu mình đồng thời mở rộng quai hàm để cho dương vật của lão Vương có thể đâm sâu vạo miệng mình chạm tới cuống họng bên trong .
“Ahhhhhhhhh Nga Nga ~~~ Tốt.Tốt lắm Giai Giai dâm đảng…..Thúc thúc yêu ngươi chết mất ~~~~~~~~” Lão Vương động tác bắt đầu tăng tốc.
“Thúc thúc bắn hết sữa mà ngươi yêu thích nhất đây!!! Ngươi phải uống cho hết aaaaaaa”
“Ahhhhhh!! “ Theo một tiếng gầm nhẹ dương vật lão Vương không ngừng giật mạnh
“Ư……..A,,,,,,,,,,! “ Giai Giai chơt nhíu mày từ trong miệng cảm nhận được rõ ràng một dòng chất lỏng nồng đặc đang trực tiếp chảy vào trong yết hầu của mình.Bảo bối nữ nhi của ta rất thuần thục thả lỏng chính mình , làm cho dòng “Sữa” chậm rãi chảy vào bụng mình mà không bị sặc
Lão Vương ngã người ra ghế vẻ mặt đầy vẻ thỏa mãn Giai Giai thì vẫn tiếp tục ở giữa 2 chân lão Vương tiếp túc cúi đầu bú sạch tiểu để để của lão.Lúc này Giai Giai nuốt sạch tinh dịch của Lão Vương làm phá lên 1 vẻ đẹp mê người .Không biết là do hoocmon phát triển sớm nhưng Giai Giai thật sự mang 1 vẻ đẹp lẳng lơ quyến rũ cùng cực thật khiến cho người ta không thể chống lại.
Lão Vương nâng cầm của Giai Giai lên làm cho nàng ngẩng đầu lên thuận thế đứng lên mới vửa đứng thẳng liền nhào vào lồng ngực của lão Vương.
“Lão gia ~~ nha hoàn hầu hạ người có thoải mái không ?
Khanh khách khanh khách .Hỏi xong liền giảo hoạt cười cái đầu tựa vào vai lão Vương tựa hồ tràn đầy tự tin
Lão Vương cách váy ngắn của nàng nhẹ nhàng vuốt ve chiếc mông của Giai Giai
“Tất nhiên rồi Giai Giai của ta là giỏi nhất “ ( 12t mà đã như vậy thì lớn lên Maria Ozawa chắc kêu sư phụ rồi- Lời người dịch)
“Thúc thúc day người cái gì người cũng đều thuần thục dáng người thì ngày càng quyến rũ,xem ngươi kìa âm đạo cũng là ẩm ướt hết rồi kìa thật là dâm đảng quá nhá!!!
“Mau chạy nhạnh vào phòng tằm thay đồ đi kẻo bị cảm lạnh lúc đó thì ta đau lòng lắm”
Giai Giai sôi nổi chuẩn bị chạy vào nhà bỗng nhiên bị lão Vương kéo cố tay lại
“Giai Giai người xem dưới cái gối người ngồi bị ẩm ướt là bị dính cái gì đó”
“Phải …..Uhmm …Là Giai Giai thích thúc thúc mà làm ra nước đó yêu dịch nhaaa~~ Hì hì hì Giai Giai 2 tay chắp sau lưng quay đầu lại hồi đáp
“Không đúng có phải do ba ba của ngươi dạy ngươi không ? ta day ngươi thế nào ………..? Lão Vương lắc đầu tựa có chút bất mãn nói
“Phải………..Là của Giai Giai lăng lơ dâm thủy ~~~ ! Là vì bú liếm con cu của Thúc thúc làm cho ta sướng đến nỗi cái lồn bắn ra nước dâm thủy như thế !! ~~ Khanh khách khanh khách nói xong lúc này lão Vương mới buông tay cho Giai Giai thoải mái chạy về phòng.
“Tiểu dâm đảng Giai Giai xuống dưới phòng tắm sơ qua đi ta có mua cho ngươi 1 bộ đồ mới đó nhớ thay ra, xuống phòng khách ta có chuẩn bị đồ ăn ngon cho người”
“Uhm Giai Giai biết rồi”Nữ nhi nhanh chóng chạy nhanh vào phòng tắm giống như khẩn trương muốn biết lão Vương mua cho nàng quần áo gì mới vậy.
Ngoài trời hoàng hôn đã qua màn đêm dần buông xuống lão Vương vừa rồi ở trong sân sảng khoái 1 trận trở về phòng mình cẩn thận tắm rửa sạch sẽ.Thả mình tròng làn nước ấm trong lòng lão cẩn thận cân nhắc:”Tiểu cô nương bất quá chưa tới 13 tuổi nhưng đã phát dục gần như hoàn toàn bên trong lồn thực sự quá khít cảm giác như chơi gái còn trinh hơn nữa nàng còn chủ động phối hợp với mình, ngoan ngoãn hưởng thụ khoái cảm tình dục mang lại thật khó có thể kiếm được 1 tiểu cô nương thứ 2 như Giai Giai.
Nghĩ tới đây lão Vương dâng lên 1 cỗ dục niệm muốn chiếm hữu Giai Giai trở thành 1 búp bê tình dục cho riêng mình.
Lão Vương không muốn lãng phí thời gian nghĩ nhiều vỗ vỗ 2 má:

“Đừng mù quáng nữa bây giờ chỉ cần thoải mái hưởng thụ Giai Giai là được rồi ! “
Nghĩ đến đây lão mỉm cười đầy dâm đảng sau đó tận lực nghĩ ngơi vì sắp tới phải tích góp từng chút thể lực để còn khoái hoạt nữa!
Tại phòng khách bây giờ cũng đã hớn 6h 30 lão Vương tắm xong mắc quần áo đi xuống lầu.
Dưới phòng khách là tiếng tivi phim hoạt hình, lão vừa đi xuống lầu đã nghe tiếng Giai Giai hô:
“Thúc thúc ~~~~~~~~ “lúc này Giai Giai đang dựa lưng vào ghế sô pha 2 cái chân nhỏ gác trên bàn uống trà 2 tay đang ngặm 1 cây kẹo ngậm thấy lão Vương tới liền hướng gã chào mà trên người Giai Giai lúc này là quần áo mới do lão Vương cấp nửa phía trên là chiếc áo vải tơ tằm trắng trong suốt quấn quanh vào eo thon thả do không mặc áo ngực nên có thể thấy rõ 2 núm hồng như ẩn như hiện bên trong áo tạo cảm giác mê người khi nhìn tới bên dưới là 1 chiếc váy cùng 1 loại với các diễn viên múa ba lê bằng vải nhung gắt gao bao xung quanh cặp đùi thon dài của Giai Giai mà còn lộ ra hoàn toàn nơi riêng tư của Giai Giai với lại lão Vương vốn không mua cho Giai Giai quần lót nên có thể thấy rõ ràng những sợi lông thưa thớt cùng âm đạo quá lớp quần tơ tằm mỏng manh.
Giai Giai lần lượt thay đổi 2 chân cố ý mà như vô tình cho lão Vương triễn lãm 1 chút âm hộ hoàn toàn trống trơn đôi chân giơ lúc cao lúc thấy sau đó liền khép lại đặt trên bàn trà thủy tinh.
Ánh mắt chớp chớp tựa như hướng Lão Vương làm nũng, đối với Giai Giai câu dẫn nam nhân gần như đã trở thành bản năng,Giai Giai bây giờ hệt như 1 tiểu hồ ly tinh có thể câu hồn đoạt phách của bất cứ nam nhân nào!!
Lão Vương ở dưới lập tức có phản ứng tiến lại gần Giai Giai sau đó nhẹ nhàng cởi chiếc áo ngủ của mình ra hiện ra thân hình béo ú đầy lông lá hướng Giai Giai nói :
“Xinh đẹp cực kỳ tiểu thiên sứ của ta thật là cực kỳ xinh đẹp ! Ta dụng tâm chuẩn bị quần áo cho người thực không uổng công thực là quyến rũ chết đi được!”
Nói xong liền tham lam đến gần hôn hít thật mạnh vào 2 bên má của Giai Giai nhà ta .
“Hì Hihihi ~~~~~~~ Giai Giai buông cây kẹo ngậm trong tay xuống nói:
“Dạ thúc thúc mua quần áo thật khá Giai Giai đều rất thích ngay cả ba ba cũng nói rất là khá”
Nói xong liền quỳ xuống hướng đến dương vật của lão Vương nhẹ nhàng nuốt vào trong mắt hiện lên vẻ say mê hưởng thụ.
“Ahhhhhh……..Tiểu hồ ly lẳng lơ thực là ngoan miệng lưỡi thật là ghê nha nói ta nghe xem ngươi có mặc đồ của ta mua cho để cùng ba ba ngươi hung hăng làm tình không ?” Hắc hắc…… Lão Vương nhẹ nhàng vén nhẹ tóc của Giai Giai qua 1 bên tận tình hưởng thụ sự phục vụ của Giai Giai
Giai Giai nhả dương vật của lão Vương từ trong miệng ra lập tức lùi lại bên kia ghế sô pha nói:”Không nên hỏi người ta loại chuyện này mà ~~~~~~~~ À đúng rồi ở bên ba ba thực sự vui vẻ ở bên thúc thúc cũng thực vui vẻ nha!! “
Bảo bối nữ nhi của ta tuy còn nhỏ nhưng cũng rất có chủ kiến chuyện gì nàng nguyện nói thì sẽ nói thích làm thì sẽ làm không ai ép buộc được đó cũng là sự giáo dục của ta .
Lão Vương thấy Giai Giai ngồi ở bên ghế sô pha cặp đùi thon dài trắng muốt nữa như vô tình nữa như cố ý từ từ hé mở để lộ vùng đất bí ẩn giữa 2 chân nàng thực sự làm lão không nhịn được mà muốn bay qua chỗ nàng hung hăng đề Giai Giai ra mà bắt đầu chơi cho đã nhưng trò chơi vẫn chưa bắt đầu.
Lão Vương từ từ bò đến bên Giai Giai ôm lấy đôi chân thon dài của Giai Giai bắt đầu liếm láp một tay lại không nhịn được lẻn đến giữa 2 chân chạm tới mật huyệt bí ẩn của Giai Giai.
“Bảo bối của ta con đoán thử xem chúng ta sẽ chơi trò gì tiếp nữa nào”
Giai Giai mỉm cười ánh mắt chớp chớp nhìn lão Vương nhẹ nhàng giang rộng 2 chân ra 1 chút để lão Vương có thế cho tay vào sâu bên trong âm đạo của nàng vừa chạm vào sâu bên trong Giai Giai liền khép chặt đùi ngọc lại hướng lão Vương cười giảo hoạt
“Hì Hì ta đoàn là thúc thúc muốn chơi trò tiểu Lão bà dâm đảng có phải không ?”
Giai Giai mỉm cười nhìn lão Vương đầy tình ý ánh mắt mang theo sự nhu thuận lại có một chút chớ đợi: “Lão công, lão bà dâm đảng nứng quá rồi muốn người đến chơi chết ta” Khanh khách khanh khách.
~~ Bì Bỏm ~~~ Ngón tay của lão Vương đã vào đúng chỗ thuần thục chạm vào điểm nhạy cảm của tiểu bảo bối làm cho Giai Giai khoái cảm dâng lên liên tục. Mà bên trong âm đạo của nữ nhi dâm thủy không ngừng tuôn chảy ào ạt cũng bắt đầu lan ra bên ghế sô pha.
“Không đúng hôm nay chúng ta có sư thay đổi, hôm nay thúc thúc muốn làm ba ba của ngươi ta chính là ba ba của Giai Giai~~ Giai Giai thấy có được không nào?
“Ahhhhhhhh~~! Ân Ba ba hãy làm cho Giai Giai sướng nha”
“Nhớ kỹ phải luôn gọi ta là ba ba, Ba ba sẽ thật tốt chăm sóc ngươi ngoan ngoãn nghe lới ba ba sẽ làm cho ngươi thật thoải mái”
Lão Vương rút ngón tay dính đầy mật huyệt dâm thủy của Giai Giai lập tử để vào miệng như được nếm cam lộ si ngốc nhìn Giai Giai đột nhiên lão Vương đưa cho Giai Giai 1 viên thuốc nhỏ nhắn màu hồng nhạt.
“Giai Giai mau uống nó đi nào”
“Ân~~~ “ Giai Giai thoáng chút suy nghĩ sau đó nhẹ nhàng mở chiếc miệng nhỏ nhắn tiếng về phía lão Vương nhẹ nhàng nuốt cả viên thuốc và bàn tay của lão Vương mút mút sau đó mỉm cười khanh khách khanh khách.
“Đến đây đi ba ba con gái nứng quá rồi đến đây thỏa sức chơi chết Giai Giai đi làm cho Giai Giai cực khoái đí ba ba “
Giai Giai nhẹ nhàng banh 2 chân ra đem 1 chân đặt lên vai lão Vương 2 tay nhẹ nhàng banh lớp vải giữa khe quần nàng ra chà chà làm dâm thủy bắn ra ướt đẫm cả sô pha đôi mắt cầu hồn khẽ chớp chớp đôi môi nhỏ chúm chím khé chu ra làm 1 nụ hôn gió hướng về phía Vương lão sư.
Phòng khách lúc này treo 1 ngọn đèn chùm màu vàng TV không ngừng phát chương trình quảng cáo cửa phòng và cửa xổ đề đã được khóa chặt vèn cửa được kéo xuống che phủ kín cả căn phòng.
Lão Vương lúc này đã thực sự không chịu đựng được nỗi nữa dưới sự khiêu khích của Giai Giai lúc này dục hỏa đã công tâm liền bổ nhào vào giữa 2 chân của bảo bối nữ nhi của ta ra sức mà liếm hút hoa mật ở âm hộ Giai Giai
“A~~ nha ~ ~~ Thúc –ba ~~ Ba ba “ Giai Giai bị tập kích bất ngờ một cách mạnh mẽ lập tức bị chinh phục chẳng nhưng thuận theo lão Vương mà con nâng nhẹ cái mông 2 bàn tay nhỏ nhắn ấn mạnh vào chiếc đầu hói của lão Vương và đúng như lão Vương chờ đợi kêu ra 2 tiếng ba ba

“Ahhhhhhh ~~~~ Nha ~~~~ Thật thoải mái !!!! ~~~ a Ba ba Giai Giai thật là sướng lắm Ba Ba liếm lồn của Giai Giai thật là ~~~ Sướng quá!!! ! ~A Aaaa …….”
Giai Giai liền văn vẹo thắt lưng 2 tay ấn chặt đầu lão Vương lại như muốn đem âm đạo mình và miệng của lão hòa làm một. Hai núm vú cũng bí kích thích đang từ từ cứng dần lên.
Lão Vương lập tức đứng dậy 2 tay gắt gao bắt lấy 2 chân nhỏ bé của Giai Giai kéo thẳng lên 1 góc 90 độ lão ngồi chồm hổm với tư thế này lão có thể nhấm nháp rất tốt hương vị nơi âm đạo của Giai Giai một hương vị ngọt ngào của tiểu cô nương mới lớn.
“Ahhh thực là thơm ~~~~ Âm hộ lẳng lơ của Giai Giai ăn thực là ngon cực kỳ ~~~~ Nữ nhi ngoan chẳng những lớn lên xinh đẹp động lòng người mà âm đạo cũng thật là lẳng lơ ra thật là nhiều nước”
Nói rồi dùng đầu lưỡi xâm phạm thật sâu đi vào chạm nhẹ vào 2 bên âm hạch và âm phụ 2 bên dần dần công kích đến chỗ tối mẫn cảm của nữ nhi.
Âm đạo của Giai Giai càng lúc càng ra nhiều nước khiến đầu lưỡi lão Vương thỉnh thoảng lại truyền tới tiếng bẹp…Bẹp ~~~~ dâm thủy tràn ra theo cằm lão Vương bắt đầu nhỏ giọt rớt xuống mặt đất
~AA ~~~ aa ~~~ a~~~ Bì bõm ~~ Nha ~~~ Thật thoải mái ~~ thật sướng quá đi baba~~ liếm nữa đi liếm lồn nữ nhi nữa đi ~~~~~~ AAAAAAAAA~~~~ “
Giai Giai 2 chân đã muốn cuốn lấy cổ của lão Vương 2 chân bắt chéo tại đầu vai của lão miệng không ngừng rên rĩ.Một đôi tay nhỏ bé cuối cùng chịu không nổi hướng về cái ót của lão Vương nhẹ nhàng kéo đầu lão Vương hướng giữa 2 chân mình ấn thật mạnh cả thân mình Giai Giai run lên hoàn toàn chìm nhập vào khoái cảm 2 điểm mẫn cảm trên ngực ửng đỏ cứng rắn dình sâu vào trong lớp áo tơ tằm mỏng manh bên dưới âm hộ của Giai Giai không ngừng tiếp xúc với đầu lưỡi của lão Vương mỗi lần đầu lưỡi chạm sâu vào bên trong âm hạch mẫn cảm của Giai Giai dòng nước dâm thủy chảy ra mỗi lúc một nhiều chẳng mấy chốc dâm thủy đã ướt đẫm hoàn toàn chiếc quần bó bằng vài tơ tằm của Giai Giai.

Hết chưởng 3 !


Từ khóa : Truyện sắc hiệp nặng, truyện sex loạn luân, truyện tình yêu 18+truyện tình cảm 18+, truyện tâm lý 18+, truyện bảo bối nữ nhi