Chương 12: tử địa

Buổi trưa dần đứng bóng trên mặt sông. Nước bốc hơi lên không làm tan được cái ngột ngạt của ánh mặt trời đổ lửa. Bọn cướp giờ đang thoải mái nghỉ ngơi, chưa hề biết rằng đêm nay sẽ có rất nhiều máu tanh phải đổ xuống trong trại của chúng………..

………………

Lâm rút toàn bộ chất khí “Hơi Thở Của Quỷ” vào hai chai thuỷ tinh, nén chặt lại và bịt kín kỹ càng. Đây chính là hai cái “ngòi nổ” tiên phong của trận đánh.

Hắn gom rất nhiều đá vụn nhỏ xung quanh quả đồi, vừa cẩn thận bố trí thành đống bên sườn đồi, vừa liên tục quan sát trại cướp qua ống nhòm, để chắc chắn là không ai phát hiện ra hoạt động của hắn.

Khi đã sắp xếp xong cái bẫy dùng để đánh lạc hướng này xong…, Lâm lại quay sang chia sáu khối thuốc nổ TNT ra làm hai phần: một phần mang theo để tập kích, một phần dùng để kích hoạt cái bẫy… Hắn tính toán độ dài dây cháy chậm cho đúng với lượng thời gian trong kế hoạch, rồi bắt đầu nối dây, lắp kíp nổ, quấn vải bọc……

Lâm làm việc tập trung và kỹ lưỡng suốt giờ trưa. Hắn cố lái đầu óc mình ra khỏi cảnh tượng hành dâm tập thể đang lên đến cao trào ở bên kia sông….

… …………………

Ở trong trại, Kiên đã hiếp Hoàng Lan bốn chập liên tiếp rồi: hiếp trên bến thuyền; hiếp xuống tới dưới nước; vớt lên – mang về lán trại hiếp nữa; và cuối cùng: lúc này nó đang hiếp nàng trên một tảng đá lớn ở nơi giáp ranh của lán trại với cây rừng …..

Đã dày vò thân thể của nàng “đệ nhất mỹ nhân” đến rách nát tả tơi, đã bắn tinh vào *** vào miệng nàng mấy lượt…. ; nên con chó điên không còn nhiều hứng thú hành dâm nữa… Nó bắt đầu “chơi”, bắt đầu phá nhiều hơn là thưởng thức….

Nó cho phép một thằng đệ ra chơi cùng với nó, thằng Hưng – chính cái thằng đã thắng giải trong trò “quất dây nịt chính xác” đêm qua….

…….

Lúc này, trên một tảng đá to phẳng nhẵn nhụi, thằng Hưng đang hăm hở và sướng khoái vô cùng, nó hùng hục đứng nắc vào cái lỗ của Hoàng Lan từ sau lưng nàng.

Hoàng Lan phải đứng thẳng hai chân để đưa lỗ *** lên ngang tầm cho Hưng đụ. Trong khi đó, phần trên cơ thể nàng thì lại phải khom cúi gập xuống, sao cho mồm nàng với tới và bú được con cu to dài của Kiên : mà thằng khốn này lại đang ngồi phệt xuống mặt tảng đá.

Trong tư thế thẳng chân, chổng mông lên cao, còn đầu thì chúi sát xuống… ; cơ thể Hoàng Lan khổ sở mỏi mệt vô cùng… Háng nàng đang hứng chịu từng cú dập như trâu bò từ phía sau: thằng Hưng vô cùng khoái trá khi được sớm hưởng thụ cái cơ thể ngọc ngà thanh tú này – trong khi anh em phải ngóc cổ chờ đến chiều tối…!!!

Phía trước đầu Hoàng Lan, Kiên thong thả ấn con cặc vào mồm nàng, tay nhấn đầu nàng xuống để cho từng nhịp bú ăn ngập sâu vào tận trong thực quản cô gái !!! Tay còn lại của nó thì không rời không buông tha đôi vú tròn mềm kia… Những lúc mà nàng bú ngoan và đều nhịp rồi thì nó dùng cả hai tay để bấu nhéo đôi đầu núm đỏ hồng bé xíu….

….. Hoàng Lan đã cạn kiệt… Nước mắt nàng đã khô. Nổi tủi nhục ê chề cũng đã rã rời…. Nàng đang cố sức trụ vững cơ thể mà chống chịu từng cú dập vào ***, từng nhịp ấn đầu xuống cu, hoặc là từng cái tát làm lung lay đôi vú…..

Nàng cắn răn chịu đau, thỉnh thoảng… nàng tự bắt buộc mình phải dang rộng chân hơn, tròn đôi môi lấy sức nút vào mạnh hơn, hay thậm chí là đưa bàn tay xoa nhè nhẹ lên con cặc tanh hôi trước mặt…..!!!

…. Nàng đang làm theo lời Cửu Nhạn rồi!!!…. Nàng làm để đỡ đau hơn, đỡ bị bạo dâm đi, đỡ phải tốn thể lực vẫy vùng khóc la vô ích…. Nàng đang thực hành những “lời giảng” ê chề : Tiết kiệm năng lượng, hoà cùng nhịp của kẻ hãm hiếp….. Nàng khổ nhục đau đớn mà nhận ra… : khi làm vậy, không chỉ thân xác mình đỡ bị hành hạ hơn, mà còn có chút gì đó dễ chịu hơn nữa……………. …

……
………..……

Trên ngọn đồi đá bên kia sông. Lâm đã chuẩn bị xong hết mọi thứ. Hắn đang dùng thì giờ rãnh rỗi để tĩnh tâm, nghỉ ngơi lấy sức. Hắn thôi không cầm ống nhòm theo dõi lán trại nữa. Lâm đã cố định được ý chí và tâm trạng sắt đá của mình: chỉ có thành công trọn vẹn, chỉ có ra tay cho hoàn hảo….mới là con đường duy nhất để có thể cứu lấy con cọp cái của hắn ra!….. ……..

… Bên này sông, cuối cùng thì Hoàng Lan cũng đã được tha cho – sau khi ăn thêm hai lần bắn tinh đầy tràn vào họng và vào ***! Nàng được trở về trại giam để ăn uống nghỉ ngơi cùng các cô gái kia. Nàng rã rời mệt mỏi, toàn thân đau nhức và tâm trí dường như đã nát vụn vì tủi nhục đau đớn… …. Nàng thất thần nghĩ ngợi về Cửu Nhạn và Lâm… : hai người đẩy nàng đến đây banh *** ra chịu hiếp, rồi bọn họ trốn đi đâu!? Bao giờ mới chịu tấn công đây!!!!!!????……..

Bọn cướp thì tranh thủ ăn uống và nghỉ trưa. Kiên nhận lệnh qua điện thoại từ Phùng Lương chỉ đạo về việc chuẩn bị cho đợt hàng sau…. Nó nghe tiếng được tiếng mất, không tập trung, vì đang còn bận tâm lên “kịch bản” cho trận hiếp dâm tập thể buổi tối này………



Cửu Nhạn đã xuôi xuống hạ lưu hơn mười cây số rồi vượt sông. Y mau chóng lẩn khuất trong tán rừng mà bọc một vòng quay trở lại trại cướp, tiếp cận từ mặt sau. Cung đường y đang đi, chính là phải băng ngang qua lán trại cũ năm xưa khi thằng Kiên làm phản….

Bước ngang qua vùng đất xưa cũ, Lê Phi Nhạn trầm mặc lắng nghe ký ức gào thét trong đầu mình: tiếng Ngọc Anh gào khóc, Ngọc Yến rên rỉ vì đau…, tiếng con chó dại cười lên hăng hắc khi cắt vú hai nàng…., tiếng mưa rơi sấm giật cuồng nộ của Trời cao……

… “Ông Trời, ông rất biết chơi khăm: mười một năm trước cứu mạng thằng chó để làm chi, rồi hôm nay ông lại dẫn dắt tôi về đây mà đoạt mạng nó!?…….“ Những hồi ức và nỗi hận thù cứ xoáy vòng trong ý nghĩ, ánh mắt Cửu Nhạn long lên sòng sọc như loài cọp điên, nhưng từng động tác từng bước chân y thì kỹ lưỡng vô cùng…… : Y nhất định sẽ không phạm phải sai lầm nào hết, cho đến khi nào cắt cổ được con chó đó!!!!! Lần này, ông Trời có muốn cứu nó nữa, cũng đừng hòng!!! ….

………

………

……….

Ba giờ rưỡi chiều, Cửu Nhạn đã vượt qua chặng đường vòng quanh co, vừa đi vừa ẩn khuất tránh bọn đi tuần vòng ngoài. Y không muốn giật đứt một sợi dây báo động nào hết, nên y chỉ luồn qua bọn lính gác đó thật êm như vô hình chứ không đối diện. Gần bốn giờ chiều thì y đã tiếp cận cách trại chừng năm cây số về phía Nam. Y tìm chỗ ẩn nấp kín kẽ, rồi buông mình xuống nghỉ ngơi, đợi chờ…….

……

Bốn giờ chiều cũng là thời điểm bọn mọi rợ bắt đầu “trò chơi vận động” để….đón hoàng hôn! Trò giải trí chiều nay, đáng thương thay vẫn chỉ có một mình cô nàng thạc sỹ lẻ loi đóng vai “đồ chơi” mà thôi……

Kiên đã đụ nàng chán chê, nên quăng Hoàng Lan ra cho cả bọn hai mươi sáu thằng hiếp tập thể. Hai mươi sáu thân mình trần truồng đang quây quần sát cạnh dòng sông nhàn nhạt nắng chiều, chính giữa bọn chúng là bông hoa trắng nõn tinh khôi đang nằm loã lồ tàn tạ……

Hoàng Lan sau vài giờ được nghỉ trưa cho….hoàn hồn, lúc này lại tiếp tục bị chơi đến nát nhừ cả tấm thân. Nàng đã không còn khóc nhiều, không còn gào thét vẫy vùng nhiều nữa…. Chẳng phải vì kiệt sức hay vì đau : thể lực mạnh mẽ của nàng vẫn còn đang chịu đựng được…

Chỉ là, cái đầu óc logic của nàng đã hiểu ra sự thật tàn nhẫn : nàng bất lực!!!

….

Trên đời này, vào lúc này…., nàng hoàn toàn không còn làm chủ được bất kì việc gì xảy ra trên tấm thân mình nữa…..!!!! Điều duy nhất mà nàng làm được, điều duy nhất có ý nghĩa….., đó là: hợp tác!!!!

…… Nàng đã “thấm” được hoàn toàn lý do tại sao Cửu Nhạn lại “giảng bài” cho nàng nghe về những tư thế làm tình đầy dâm dục đó…….

Lúc này, nàng chỉ còn biết cắn răng nuốt lệ…mà áp dụng bài học vào thực tiễn thôi!!!!

Ngoan ngoãn, hoà nhịp, hầu hạ chúng…… và đợi chờ!!!! Dù hai người đàn ông ấy có mất bảy ngày đêm mới đến được đây……, nàng vẫn sẽ phải làm con búp bê tình dục thật ngoan đủ cả bảy ngày!!!!

Nàng còn có thể làm được gì khác hơn!?……

…….

Khi một thằng vục mặt vào bầu ngực mịn mềm thơm mát hương thiếu nữ, nàng ưỡn lưng ra cho cặp vú ngọc ngà căng no lên vươn vào mặt nó….

Khi thằng này bò lên trên cuồng bạo hôn trọn đôi môi anh đào, nàng cũng nhẹ nhàng mở mồm ra để nó đâm lưỡi vào trong, rồi nút liếm hưởng ứng cái lưỡi nhơ nhớp ấy…..

Khi thằng thứ hai bóp mạnh lấy đôi vú bé bỏng đến móp dẹp lại và bầm tím luôn… , nàng đưa tay xuống “hầu hạ” con cu nó để nó sướng lên mà lơi nhẹ lực tay.

Khi nó đã đâm con cặc vào lỗ *** nhỏ của nàng mà nắc dập như cái máy, thì nàng cố gắng gồng cơ háng, ép mạnh âm đạo vào để thít chặt lấy cây thịt đó….cho thằng hiếp dâm cảm nhận độ “bót” mê người…..

Khi có thằng thậm chí đâm hai ba ngón tay vào trong cửa mình… … , nàng cũng cắn răng chịu đau, ứa nước mắt tủi nhục mà nâng mông lên cho nó xóc ***, tha hồ mà móc ngoáy….!!! Móc cái lỗ ấy mà không thấy con mồi đáng thương giãy nãy lên thì nó sẽ mau chán mau thỏa mãn thôi!………….


…..
…….

….. Cứ thế cứ thế: trước mặt sau lưng, trên ngực dưới háng, đứng ngồi nằm quỳ, miệng – *** và cả…hậu môn,…..dù bị hiếp ở đâu hay kiểu nào nàng cũng gồng mình lên mà “hoà nhịp” theo.

Đám thú vật cuồng dâm đã xoay tua hai lần…… nhưng đôi bầu sữa cùng hai hạt núm hồng mỏng manh…vẫn chưa phải chịu đau đớn gì nhiều!!!! Chỉ có cái lỗ nhỏ ngọc ngà giữa háng nàng là hơi đau rát lên vì phải liên tục chịu đựng quá nhiều ma sát……….

… Bài học mà Cửu Nhạn đã dạy quả thật không phải là vô ích – Hoàng Lan nuốt lệ cay đắng nghĩ thầm…..

Cuộc hành dâm bầy đàn cứ đều đều tiếp tục diễn ra trên thân xác Hoàng Lan. Đối với cô gái nhỏ, trận hiếp dâm tập thể này chính là Địa Ngục : một tầng địa ngục ngập đầy những màn tra tấn làm nhục kéo dài vô biên…!!! Nàng cố mãi, cố mãi, dùng hết mọi thủ thuật được dạy từ Cửu Nhạn rồi…; mà sao trận hãm hiếp dài bất tận vẫn chưa xong!? Thời gian đối với nàng dường như không còn trôi nữa, nó dừng hẳn lại trên xác thân tàn tạ của nàng mất rồi……..

Nhưng đối với bọn mọi rợ cuồng dâm thì ngược lại : buổi chiều đã gần tắt nắng, màn đêm đã sắp kéo về…. mà sao mỗi thằng vẫn chơi chưa thấy đã; vẫn đụ chưa thấy mỏi cu!??? Hai mươi sáu con sói khát *** hiện giờ vẫn còn đang tràn đầy hứng khởi bu quanh cô gái tả tơi loã lồ; hai mươi sáu con cặc tanh hôi vẫn liên tục thay phiên nhau đâm vào mọi lỗ có thể đâm trên cơ thể trắng tinh ngà ngọc… ……. Mặt Trời thì cũng đã phải mỏi mệt rồi, đang dần dần khuất dạng sau ngọn đồi đá ở bờ bên kia sông…..

Sau ngọn đồi đó, Lâm đang cẩn trọng kiểm tra lại ba chiếc bẫy nghi binh của mình.

…….

……….

…………….

Mỗi cái bẫy tương ứng với một khối TNT to bằng nửa nắm tay. Liều lượng nổ nhỏ bé đó đương nhiên không ảnh hưởng gì được đến bọn cướp ở bên kia sông : mục đích duy nhất là để tạo chấn động, gây hoang mang, đánh lạc hướng mà thôi! Chuyện sát thương là nhiệm vụ của ba khối TNT còn lại mà Lâm sẽ mang sang sông…..

Kiểm tra, canh chỉnh góc nổ và chướng ngại vật… cẩn thận rồi, Lâm bắt đầu kéo dây cháy chậm trải dài từ từ xuống chân đồi. Cuộn dây gần 10 mét này sẽ mất gần 8 phút để cháy hết và kích hoạt kíp nổ. Trong thời gian đó, Cửu Nhạn sẽ bắt đầu xông thẳng vào đột kích, còn Lâm cũng phải tức tốc leo xuống khỏi ngọn đồi rồi bơi vượt sông. Một phía Bắc một phía Nam, họ sẽ tạo ra thế gọng kìm ép nát bọn sói hoang vào giữa…..

………

Khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, Mặt Trời cũng đã khuất hẳn sau lưng. Lâm nhìn đồng hồ trên smartphone : đã bảy giờ tối rồi! Chỉ còn có hai tiếng nữa…….

Hắn leo lên mỏm đá quan sát, cố gắng dùng ống nhòm phóng mắt sang theo dõi động tĩnh lần nữa nhưng vô dụng: màn đêm đã phủ kín không gian, ánh lửa trại bập bùng của bọn cướp không đủ để Lâm nhìn thấy được diễn biến của “bữa tiệc” hiếp dâm buổi tối…..



Cùng lúc đó, Cửu Nhạn đang trườn sát cơ thể dưới đất như một con rắn, bò từng mét từng mét một để tiếp cận gần hơn…. Y nhẹ nhàng và êm ái còn hơn cả một con mèo, thậm chí không làm động bất kì một cành khô hay chiếc lá nào bên dưới cơ thể mình…. Y đã vượt qua hành rào tuần tra thứ nhất của bọn cướp, và có thể chạm trán lớp thứ hai bất cứ lúc nào. Lúc này đây, y buộc phải cẩn trọng tối đa và không được phép phạm phải một sơ sót nào dù là nhỏ nhất…. Y không có gì phải vội, cứ lặng lẽ mà trườn thật chậm từng nhịp từng nhịp một, gần nửa tiếng đồng hồ chỉ tiến lên được hơn bảy trăm mét……

…….
………….

Cùng lúc hai người đàn ông đang sẵn sàng và âm thầm tiếp cận, đợi chờ thời cơ…, cô gái nhỏ Hoàng Lan đang đau đớn nghĩ ngợi mong chờ họ đến tuyệt vọng….

Cô nàng hiện giờ đang phải thê thảm quỳ mọp khom lưng trên một tấm bạt trải rộng gần đống lửa trại, hai lỗ ở hai đầu cơ thể không ngừng phục vụ từng cặp từng cặp cướp rừng…. Bọn chúng cứ luân phiên nhau xoay vòng liên tục mà hưởng thụ cái miệng tròn xinh cùng cửa mình của người con gái, không cho nàng phút nào được nghỉ ngơi….!

“Tiệc đêm” của chúng cũng bắt đầu rồi. Thịt rừng đang nướng trên lửa, bàn nhậu trải ra bên mé sông, rượu bia được khui rôm rả…. Những thằng vừa mới hết “phiên” đụ Hoàng Lan sẽ ra ngoài ăn nhậu rượu chè, trần truồng ngồi xem màn hiếp dâm kéo dài bất tận… Khi đồng bọn chơi xong, đám này lại bỏ chai bia xuống mà xách cu quay lại chơi đùa hai cái lỗ nhỏ……. Vòng quay dâm dục tàn nhẫn cứ xoay liên tục như thế, mặc cho cô gái đã tỏ ra kiệt sức dần dần………

……

Kiên điên lúc này đang ngồi trên một tảng đá mà thoải mái ăn uống, chỉ cách nơi Hoàng Lan quỳ mọp chịu hiếp chừng một mét. Một tay cầm lon bia, tay kia của nó là cây gậy trúc quen thuộc. Vừa uống vừa xem cảnh hiếp dâm của đám đệ, thỉnh thoảng nó đánh nhẹ đầu gậy vun vút lên lưng lên mông Hoàng Lan để mua vui… Đôi bầu vú mềm mại của nàng đang thõng xuống đất trong tư thế khom người, nên cũng trở thành mục tiêu ưa thích để cho đầu gậy đó quất qua lại……

Bọn chúng đã bắt đầu hành hạ Hoàng Lan từ bốn rưỡi chiều, đến giờ là bảy rưỡi tối, ba tiếng đồng hồ dằng dặc rồi…..!!! Kiên say máu cuồng dâm cùng đám đàn em, nhưng nó vẫn còn biết suy nghĩ: nó biết nếu cứ chơi nàng tiếp tục đến khuya như vậy…., thì sẽ làm rách *** ra mất!!! Sự ma sát bạo hành liên tục sẽ làm trầy âm đạo, nếu tạo ra vết thương chảy máu nhiễm trùng thì không hay!!! Vả chăng, nó cũng để ý rằng đám đàn em nó đang bắt đầu thấy nhàm chán trò chơi đụ xoay vòng này rồi…

…..

…….
……….

Kiên đột ngột đứng dậy, nó nghĩ rằng phải tận dụng đêm nay mà chơi cho thỏa, phải đẩy cuộc vui lên tới tận mây xanh nhân lúc tên Tàu khựa Phùng Lương khó coi đang đi vắng. Trưa mai là Phùng Lương quay về rồi, có chơi có hiếp có hành hạ cũng sẽ không còn được thoải mái như đêm nay nữa đâu!!!… Đêm nay, nó là chủ cuộc chơi!!!!!

Nó muốn đêm nay phải là một đêm đầy những màn độc ác thú vật. Nó muốn đêm nay phải chơi cho hết số gái trong tay – như thế mới thỏa mãn được máu bạo dâm của cả băng chứ!!!!! Hành hạ một con thì sẽ chán, nhưng đem cả bốn con ra đùa giỡn cùng lúc thì cuộc vui sẽ khác liền!……….

… Vẫn sẽ phải nương tay, sẽ phải kềm nén để giữ gìn cho những cơ thể này không bị thương tổn đổ máu…., Kiên thoáng bực trong lòng, nhưng nó có cách mà!!!….

Nó nạt đám đệ một tiếng:

“Ngừng đi tụi bây!!! “

Trước ánh mắt chưng hửng ngạc nhiên và…cụt hứng của bọn đàn em, Kiên lè nhè lên giọng:

“Tụi mầy chơi chưa mỏi cu hả!? Chưa chán nữa ha!!! ??? ĐM có một con mà xoay vòng vòng hoài không nhàm sao!!!??? Hê hê hê… “

“Bây giờ để tao bày cho tụi bây chơi vài trò mới cho vui nè, hè hè…. Lôi 3 con kia ra đây luôn, chơi cho đã đêm nay mới được chứ!!!”

… Đám đàn em nghe thế liền vô cùng hào hứng, chúng tuân lệnh lôi Thiên Hương, Trúc Vân và Kiều Mỵ ra. Cô gái thứ ba tên là Huỳnh Phan Kiều Mỵ, không phải là người mà Lâm bán lên đây, nhưng cũng chịu số phận đắng cay tủi nhục hệt như các nàng còn lại – nếu không muốn nói là câu chuyện của Kiều Mỵ còn có phần khủng khiếp hơn……. Cả ba nàng trần truồng bị lôi ra bãi đất rồi quẳng xuống cạnh Hoàng Lan đang loã lồ nằm thở hào hển vì đuối sức….

“Đêm nay tao cho tụi bây chơi thả ga!!! Nhưng mà nhớ: … Chơi theo luật của tao, đụ theo lệnh của tao! Thằng nào làm trái lệnh, gây tổn thương nặng lên mấy “bịch tiền” này, tao cắt cu!!!!! “ – Kiên điên gằn lên cảnh cáo cả bọn, đồng thời nắm lấy núm vú Thiên Hương lôi nàng đứng dậy…

…..
……..

Kiên lôi cô bé sinh viên đi xềnh xệch bằng cách véo hai ngón tay lên đầu nhuỵ đỏ hồng nhỏ bé, khiến nàng ứa nước mắt vì đau. Nó kéo nàng đến một tảng đá lớn gần đống lửa, bẻ quặt hai tay cô bé sinh viên ra sau, rồi đứng phía sau lưng nàng mà lên gối vào xương sống. Cô bé quá đau đớn, phải lập tức nương theo đà mà ưỡn cong ngực ra, chĩa hẳn đôi bầu vú tròn xinh nhỏ nhắn ra trước, mu *** cũng phô ra theo…..

Lúc này bọn đàn em nhao nhao om sòm lên, háo hức chờ đợi xem xem đại ca chúng lại nghĩ ra trò chơi bệnh hoạn nào nữa… Kiên chỉ mặt thằng Hưng (là thằng thắng giải “cuộc thi quất dây nịt” đêm qua, và sáng nay đã được “thưởng” bằng cái lỗ của Hoàng Lan!) :

“Hưng mập! Tối qua mày ra tay chính xác lắm phải không!? Hè hè, bây giờ cầm cây trúc dưới đất lên đi. Lại đây thử coi mày chính xác cỡ nào, hê hê hê….!”

Thằng Hưng mập hiện giờ cũng đang trần truồng tồng ngồng như tất cả bọn kia, liền hí hửng cầm cây gậy trúc mảnh mai lên tiến về phía Thiên Hương. Cô bé sinh viên tội nghiệp chỉ biết giơ ánh mắt kinh hoàng lên van nài, lắc đầu quầy quậy vô ích; Kiên điên khoá chặt hai tay và cả cơ thể nàng từ phía sau, ép mạnh lực tay hướng lên để cho nàng phải ưỡn lưng phơi vú ra hết cỡ, chuẩn bị đón nhận đòn roi………

………… …

Bấy giờ đã là tám giờ kém mười lăm phút. Ở bên kia sông, chỉ cách bãi đất dâm lạc tàn khốc hơn tám mươi mét dòng nước, Lâm đang căng mắt quan sát qua ống nhòm. Hắn chỉ nhìn thấy đống lửa trại bập bùng lúc sáng lúc tối, thấp thoáng vài ba bóng mấy thằng cướp lởn vởn gần đó. Cả đám còn lại đang vây quanh bốn cô gái rệu rã ở cách đống lửa khoảng gần chục mét, hắn không thể nhìn rõ được. Lâm không hề chủ đích quan sát tìm Trúc Vân, hắn thật sự tập trung chỉ nhìn những biến động đột ngột để có thể kịp thời báo cho Cửu Nhạn đề phòng…. Lâm hít thở sâu để bình tĩnh tâm trạng, hắn đang kiểm soát một cách hoàn hảo cảm xúc căng thẳng đợi chờ trong lòng mình…

Phía nam trại cướp, Cửu Nhạn đã trườn sát đến gần, chỉ còn cách hơn ba trăm mét. Ngay phía trước mặt y cỡ hai mươi mét là một chốt canh gác, là chốt chặn cuối cùng trước khi vào được lán trại. Hai thằng gác mệt mỏi chồn chân đang tựa lưng vào gốc cây hút thuốc, vừa tán dóc vừa dỏng tai nghe lén những tiếng la thét khóc than của các nàng con gái theo gió bay ra… Chúng nứng lên theo những tiếng rên rỉ vang nho nhỏ ấy, nôn nóng chờ đợi đến chín giờ tối: giờ đổi ca! Chín giờ chính là lúc hai thằng được trở về trại mà tham gia vào cuộc vui!!!

… Cách chốt gác của hai thằng này năm trăm mét về phía Tây và năm trăm mét phía Đông là hai chốt khác nữa. Mỗi chốt cũng tương tự, có hai thằng đang mỏi mòn chờ đến giờ giao ca gác. Chúng chỉ còn phải chờ thêm một tiếng mười lăm phút nữa mà thôi…..

Cửu Nhạn không thể quan sát thấy hai thằng ở góc phía Tây cũng như hai thằng phía Đông, màn đêm và cây rừng không để lọt được chút bóng dáng hay âm thanh nào của chúng hết… Nhưng y BIẾT là chúng ở đó! Y hiểu cách bố trí phòng ngự của Kiên, y cảm giác được sự ngột ngạt dồn nén đến từ nhiều phía hơn là chỉ có hai tên trước mắt…

Cửu Nhạn ý thức được mình đang ở rất gần Tử Địa rồi, nên y càng trầm lặng dán chặt cơ thể mình xuống nền lá khô mà trườn tiếp, nâng sự đề phòng lên mức tối đa… Tốc độ tiếp cận của Cửu Nhạn giờ đây còn không tới một mét một phút…..

Trong trại hiện giờ đang rất rất “vui”: Khoảng đất trống, đống lửa trại, tảng đá to nhẵn nhụi…đều nhộn nhịp. Không gian ồn ào náo nhiệt, cả bọn hò hét hú huýt như đang lên cơn say thuốc. Thằng Hưng đã thất bại trong “thử thách” mà Kiên điên đưa ra, lủi thủi lùi về, đưa gậy trúc cho đứa khác lên chơi thử… Đại Ca của bọn chúng vẫn đang ngồi trên tảng đá, siết khoá tay và ôm ghì lấy Thiên Hương từ sau lưng…

Thật ra trò giải trí của Kiên bày ra không có gì quá đặc biệt: nó khoá tay, chấn vào lưng cô bé để nàng phải ưỡn vú ra phía trước. Xong rồi thách thức đám đàn em đứng cách hai mét mà dùng đầu gậy trúc quất trúng vào ngay trên đầu núm hồng run rẩy đang nhô lên!!!

Có vậy thôi, nhưng bọn thú vật đã thấy kích thích vô cùng: vì đầu gậy trúc không dễ điều khiển, mà cái núm vú bé bỏng như nụ hoa kia thì vô cùng khó quất trúng!!! Mục tiêu này nhỏ hơn cái háng mà tối hôm qua chúng đã chơi rất nhiều!!! Nhỏ hơn, khó hơn, thú vị hơn, và khi đã quất trúng thì “sướng tay” hơn nhiều!!!!!

….

Sau khi sáu thằng lên chơi và thất bại thì thằng thứ bảy vung đầu gậy hên xui sao đó mà….thành công: tiếng ‘Vúttttttt’ xé gió lướt qua và va chạm trúng ngay trên đầu núm bên phải, nghe rõ một tiếng ‘Sựtttttttttt!’ của da thịt bị xé toang!!!

Thiên Hương rú lên, núm vú nàng in hằn ngay một dấu đỏ tươi roi rói của đầu roi trúc, vết bầm sưng lên và rơm rớm máu tụ, chuẩn bị rỉ ra….! Núm vú ngọc ngà se sắt lại, bé sinh viên lẩy bẩy cả người gần như ngất lịm vì đau!!! Đầu núm là nơi nhạy cảm mong manh nhất nhì trên thân thể người con gái, làm sao chịu nổi một đòn quất roi trúc kia chứ!???……..

Cả băng hú lên như bầy sói dại, vỗ tay hoan hô “người chiến thắng” mới vừa rồi!!! Kiên điên thì cười ha hả khoái trá vì màn giải trí đã “thành công”… Bọn cầm thú không mảy may đoái hoài đến người con gái đang oặt cả người gập xuống vì đau…… Một tay Kiên giơ ngón cái khen thằng lính, tay kia buông Thiên Hương ra không kềm khóa nàng nữa, nó đạp vào lưng cô bé cho ngã ra phía tấm bạt lớn, ra lệnh:

“Đụ nó chút cho nó bớt đau đi bây! Nhẹ cu thôi đừng có làm gì máu me đó!!! Ha ha ha ha ha…”

Nói chưa dứt câu, nó đã quay sang nắm lấy núm Kiều Mỵ…

…..

Con sói dâm dật điên dại hành hạ thân xác cô gái mỹ miều này theo cách hơi khác chút: nó vẫn ngồi trên tảng đá, vẫn ôm nàng từ phía sau, khóa chân nàng bằng hai chân nó, siết mạnh lực chân rồi đá dạt ra để buộc đôi chân trắng muốt kia không có cách nào mà khép nép e ấp lại được nữa!!! Cái lỗ đen nho nhỏ của người con gái banh toang hoác ra, hai môi mép thịt hồng hào mở rộng run run đợi chờ…..

“Tối qua quất bằng dây nịt, hồi nãy thì quất bằng gậy trúc…. Quất chán rồi!!! Bây giờ cầm gậy đâm vô nha! Đâm thẳng tới như dao găm đó nha!!! Nhớ nương tay, haha…… Thằng nào đâm lọt thẳng vô lỗ mà không trúng không vướng mép ***, suốt 3 tháng sau tao sẽ ưu tiên cho thằng đó đụ gái mới đầu tiên! Kha kha kha……!!!! “

…..
……..

Trò chơi mới tàn ác và hiểm độc đến khủng khiếp!!! Cô gái xinh xắn trắng trẻo tên Kiều Mỵ liên tụ rú lên thảm thiết khi cái đầu nhỏ của gậy trúc liên tục đâm thẳng vào háng nàng – như thể bọn chúng đang tập…kiếm pháp vậy!!! Có lẽ Kiên cũng muốn đặt tên gọi đây là bộ “Xuyên *** Kiếm Pháp” cho đám đàn em tập luyện!!!! Con chó điên đầu đàn hứng khởi vô cùng khi chế ra được những trò chơi hành hạ dã man trên xác thân người con gái – đúng với sở thích của cả đời nó…..

Tất nhiên độ chuẩn xác của đòn “kiếm pháp” này đòi hỏi cực cao, cái lỗ tan nát đáng thương dù đã bị Kiên banh ra cũng chỉ rộng không đầy hai phân, đứng xa hai mét cầm gậy trúc đâm thẳng cho lọt vô đâu có dễ!!!? Cả đám ai cũng đâm trúng vùng da háng, hai mép thịt, đâm trúng..lông ***, và rất nhiều thằng đâm ngay…. Hột le (vết đâm ngay cái hột nhỏ sâu kín nhạy cảm đau đến nỗi cô gái gào lên khủng khiếp tưởng chừng gần như lên cơn điên dại…!!!!)

….

…. Gần hết đám cướp bước ra ‘thử tài dùng kiếm’ đều thất bại, cả bọn thua cuộc bỏ đi, quay trở lại đụ ba nàng kia. Thiên Hương và Hoàng Lan xếp hàng bên nhau, đều đang vừa quỳ vừa ăn hai con cặc ở cả hai đầu trên dưới. Trúc Vân thì bị khoá tay phải ưỡn vú ra, để cho một con cu đen hôi chui vào giữa hai bầu sữa tròn căng đó mà trồi trồi thụt thụt….. Còn nàng Kiều Mỵ thì vùng háng đã tan nát tả tơi, hơi đỏ rớm máu lỗ chỗ theo từng vết gậy trúc đâm, đang lả dần đi bất tỉnh……

Chín giờ kém mười lăm phút!!!!

Sáu thằng lính gác ca mới tản ra làm ba hướng đi thay ca, tự giác, nhanh gọn, không đợi Kiên nhắc nhở. Chúng mặc quần áo, mang súng và dao lên người rồi quay đi mà còn tiếc nuối liếc nhìn lại cuộc hành dâm tàn độc phía sau lưng…

……………..
……………..

Đám lính gác mới mất chưa đầy năm phút để ra đến điểm chốt. Ba trạm: Đông, Tây, Nam đều đồng loạt thay ca.

Trạm gác phía Nam là trạm ngay trước mặt Cửu Nhạn. Lúc này hai thằng ca cũ và hai thằng ca mới đang đứng tán dóc, hút cho hết điếu thuốc cháy dở. Bọn ca cũ thì rất gấp gáp quay về trại để tham gia “lễ hội”, nhưng hai thằng mới thì muốn chọc ghẹo trêu gan bọn kia nên cứ níu kéo, nói huyên thuyên, không để cho chúng đi ngay……

Cả bốn thằng đang chụm đầu lại như một vòng tròn nhỏ, đứng cách phía trước Cửu Nhạn không đầy hai mét!!!! Y đã lẳng lặng bò trườn rất lâu để áp sát được ở cự ly này…. Y vẫn im lìm như một cành củi khô, hòa mình xuống nền đất rừng tối đen như mực…. Y đang tính toán dữ dội trước “cơ hội” đang bày ra gọi mời trước mắt….

… Một đòn giết cả bốn!!!!!!!

Thu hẹp cách biệt về mặt quân số sớm hơn dự tính!!!!!…….

Vẫn chưa đúng chín giờ, theo như kế hoạch. Lâm vẫn còn chưa kích nổ… Nếu y ra tay ngay lúc này, thì phải tuyệt đối câm lặng, tuyệt đối thành công!!! Nếu không thì….


…..

Cửu Nhạn đưa ra quyết định chớp nhoáng không chần chờ nữa, và cả cơ thể y cũng lập tức từ dưới đất bật lên với tốc độ khủng khiếp, chớp nhá đột ngột như bóng ma, nhanh và quyết đoán y như khi y ra quyết định vậy………

……

……………

…………………….

Còn bảy phút nữa là đúng chín giờ…

Sau màn “Xuyên *** Kiếm Pháp” quá khó để thắng giải, lũ cướp hơi chán nên chia nhau ra tiếp tục quây các cô gái…

Thiên Hương, Hoàng Lan vẫn đang xếp hàng cạnh nhau, giờ thì mỗi nàng đang bị đè ra mà buộc phải “ăn” một lúc đến 3 con cặc: vào miệng, vào ***, và hậu môn!!!! Còn chuyện bốn bầu vú thơm mềm bị bóp bẹp nát và in đầy những dấu vết bầm tím hình bàn tay… là chuyện hiển nhiên rồi! .. ….

…….

… Kiều Mỵ vẫn còn đau ê buốt cả vùng háng, hột le sưng mọng lên vì bị đầu gậy trúc đâm…. Thế nhưng, cái lỗ nhỏ của nàng chẳng hề được buông tha, vẫn đang tiếp tục chịu tủi nhục tra tấn mới: lấy dây cước câu cá mà……cưa!!!

… Cái trò chơi quái lạ tàn ác này do thằng Hưng mập nghĩ ra: chúng bắt cô nàng quỳ, luồn sợi dây cước mỏng tang mà chắc nịch qua háng, hai thằng trước mặt sau lưng cô gái ra sức….kéo co!!!

Sợi dây mảnh đương nhiên là ma sát dữ dội vào trong khe suối thịt, vào ngay trên cái hột le sưng tấy…. Một thằng dùng sức kéo tới, thằng kia lại ra tay kéo về. Dây câu cứa vào hai miếng thịt đầy nhạy cảm đến mức rát bỏng da…!!! Kiều Mỵ chỉ còn biết thét gào rên la thảm thiết giữa những trận cười khoái trá của lũ mọi rợ…..

…….


Kiên điên và bốn thằng khác thì đang “chăm sóc đặc biệt” cho nàng cọp cái Trúc Vân… Tính dữ dằn hung tợn và sức phản kháng bất tận của cô nàng đã nhiều lần khiến thằng sói dại này điên máu, nên giờ đây nó đang tranh thủ dạy dỗ nàng một bài học thật đau….!

… Trói hai tay nàng quặt ra sau lưng, bàn tay chạm tới mông, còn hai chân thì trói quặp hình ‘đùi ếch’ cho bàn chân chạm vào háng, Kiên trước tiên là cầm gậy trúc “thị phạm” lại “Xuyên *** Kiếm Pháp” cho đám đệ tròn mắt mà nhìn:

Với độ chính xác chuẩn mực hoàn hảo, nó đâm đầu trúc nhỏ bé chui tọt vào ngay trong lỗ ***, đâm vào rút ra năm nhịp nhanh đến chóng mặt! Động tác và lực đâm đều ổn định, tuyệt đối năm lần đâm đều như nhau!!! Chỉ nghe thấy năm tiếng ‘Ót Ót Ót Ót Ót’ dội ra từ trong cái lỗ con gái, đầu gậy trúc năm lần chui vào trong, khi rút ra và giơ lên cho đám đệ xem…. thì nó đã ướt đẫm nước dâm thuỷ rồi…

Trúc Vân kinh hoàng giật nảy thân, oằn lưng lên, âm đạo đau buốt rát bỏng kinh hồn! Nàng thảm thiết la lên năm tiếng ‘Á Á Á Á Á’ khớp với nhịp đâm, nhưng tiếng la chưa kịp thoát hết hơi khỏi cổ thì đã lãnh ngay một đòn khác của con chó dại cuồng dâm:

… Ghim cây trúc quái ác vào sâu hơn một gang tay!!!!!! Xuyên thẳng vào trong ***, rồi để luôn ở đó!!!!!! …… …

Hai phút nữa là Chín giờ.

Một phút năm mươi chín.

Rồi một phút năm mươi tám…..

… Cửu Nhạn đang đứng lặng thinh chùi vết máu trên mắt và mũi mình. Dưới chân y là bốn cái xác bất động mang bốn cái lỗ ngay giữa cổ họng : bốn cái cổ họng đỏ ngòm máu tươi!

Bốn thằng canh gác gà con này quá lơ là, quá thiếu tập trung. Còn Cửu Nhạn thì quá tốc độ, quá chính xác! Hai con dao găm trên đôi tay y khoét xong bốn cái lỗ kia nhanh tới mức thằng đầu tiên không kịp nhìn ra bóng người, còn thằng cuối cùng hô lên “Ai… “ mà chưa kịp thành tiếng……

Tuyệt nhiên không có một âm thanh nào kịp thoát ra khỏi bốn cái thây vô hồn ấy, ngoài tiếng ngã xuống đất bình bịch bình bịch….!

Hai chốt tuần tra mé Đông và mé Tây hiển nhiên không hay biết gì về màn đoạt mạng chớp nhoáng….

…. Tay phải y lại bị kích thích dây thần kinh, run lên bần bật như phát bệnh dại. Những viên đá trên sợi xâu chuỗi Phật nơi cổ tay đó đang va đập vào nhau nghe lách cách đến lạnh xương……….

Y thở nhẹ ra, mặc kệ cánh tay, bước khẽ qua bốn cái xác, lại tiếp tục khom người, vô thanh vô sắc tiếp cận gần trại hơn. Chỉ còn cách có một trăm rưỡi mét. Chỉ còn cách có một phút đồng hồ………..

………………….. ……..

Hai mươi hai giây nữa là Chín giờ!!!

Cả bốn nàng con gái giờ đây đã bị đổi sang thế trói đứng trên bốn cây cột gỗ to lớn cắm thành vòng bán nguyệt, ở ngay gần đống lửa.

Vị trí hành dâm này, là vị trí hoàn toàn trùng khớp với “Kế hoạch A” của Cửu Nhạn và Lâm



Thiên Hương đang rên rỉ

Hoàng Lan khóc nức nở không ngừng

Kiều Mỵ đang ngây dại đi vì đau, gần như là mất cả nhận thức rồi….

Trúc Vân thì vẫn còn đang mang….một đoạn gậy trúc giữa hai chân!!!! Thằng Kiên khốn nạn đã ghim cây trúc vào đó rồi giữ luôn để cho cơn đau quằn quại “dạy dỗ” nàng…..!

Tra tấn vào nơi nhạy cảm sâu kín nhất của người con gái…luôn là cách hữu hiệu nhất!!! Kiên sướng khoái nghĩ thầm khi nhìn cây gậy đang run bần bật theo nhịp run của hai mép ***…..!!!!!

Thân trúc bị bẻ ngang, dài ra ngoài chừng nửa mét, đầu trúc thì cắm sâu vào trong cái lỗ giữa háng đến hơn mười phân…..!!!!!

… Đôi mắt con cọp cái lờ đờ đi vì chịu không nổi cơn đau vượt quá giới hạn con người…

Lệ ướt tràn hai má.

Bàn tay bị trói sau gốc cây thì nắm chặt, gồng cứng lên đến mức nổi gân xanh…….

……….. ……

…. Bên trong lòng bàn tay đó là một cái nắp lon bia mà nàng nhặt được dưới đất, khi bị đè ra đâm cây trúc vào ***……

Miếng nắp lon có cạnh bén ấy, giờ đây đang được con cọp cái giấu kín đi, nâng niu như báu vật cuối cùng……

….
….
….

Lâm đã cởi hết quần áo, chỉ chừa lại quần lót và đôi giày chạy bộ dưới chân. Hắn trầm mặc định thần, chuẩn bị hơi thở cho một cuộc chạy đua phối hợp với bơi lội sắp đến…. Hắn buộc chắc sợi dây vải quấn quanh thắt lưng, trên đó nhét đầy dao găm, thuốc nổ, súng K54, và hai lọ thuỷ tinh…… Tất cả đều được chống nước kỹ càng rồi…..

Cửu Nhạn thì đã tiếp cận đủ gần để thấy ánh lửa hắt ra, để nghe tiếng rên thê thảm…. Y bắt đầu nhét dao găm vào đai lưng, chậm rãi móc hai khẩu K54 ra cầm trên hai tay, nhẹ nhàng lên đạn……

…..

Lũ cướp vẫn đang ăn nhậu chè chén, tiếp tục dày vò cuồng bạo bốn cơ thể mềm mại tan nát rã rời…..

Sợi dây câu tàn bạo giờ đang được kéo dài ra để rồi luồn chéo qua chéo lại hết cả bốn cái háng!!!!! – như thể dùng chỉ may mà luồn qua miếng vải….

…… Cứ mỗi nhịp “kéo co” là cả bốn cái háng đó run giật lên vì lực ma sát nóng bỏng đau rát đang rê sượt qua sượt lại thật là chậm bên dưới cửa mình……

Chưa hết, cái lỗ của Hoàng Lan còn bị cắm vào thêm chiếc khoan điện mà Kiên dùng để tử hình đêm hôm trước …!!!

Đầu mũi khoan bọc cây cặc giả bằng gỗ được đeo thêm bao cao su vào cho bớt ma sát, bớt đổ máu…

Một thằng cướp hí hửng bắt chước Đại Ca mình tối qua: bấm nút, nhấp ra nhấp vào cho đầu “sextoy mũi khoan” bọc bcs ăn vào trong *** rồi lại rút ra…

Vì đã được nương lực và bao bọc rồi….nên màn “khoan ***” này sẽ không làm cho âm đạo cô gái bị tổn thương ghê gớm như Ngọc Mỹ….. Tốc độ xoáy tròn của mũi khoan khiến Hoàng Lan vừa rát, vừa đau, vừa thốn, vừa nhột, vừa….tê!!!!!!

Nước dâm thuỷ chảy ra ướt cả cái khoan, còn cô Thạc Sỹ thảm thương thì chỉ còn biết gồng cứng cơ háng lên mà chống chịu…….



Kiên điên vừa nốc bia vừa ngồi xem màn tra tấn hay ho, cười hả hê thỏa mãn…. Sự thích thú khi tra tấn *** và vú đàn bà của nó đêm nay đã được thỏa mãn! Thỏa mãn vô cùng!!!!!

… Rồi, nó đột nhiên chợt nhớ ra, nghĩ thầm hai thằng gác ca cũ ở phía Nam đi lêu nghêu ở đâu mà vẫn chưa thấy quay về!?…..

=====Còn nữa. Vào truyentop1vn.blogspot.com hóng chap mới nhé!=====