Chương 56: Giúp đỡ

Tiểu Ngưu nhảy xuống ngựa, đến bên cạnh quan sát. Chỉ thấy năm tên nam tử quơ đao múa kiếm bao vây một thiếu phụ, với thái độ rất hung hăng, dường như là muốn đem thiếu phụ ra mà chia năm xẻ bảy.
Song phương đánh cho bụi đất tung bay, la hét không ngừng, nhìn kỷ một chút, năm người nam tử này một chút cũng không chiếm được thượng phong. Mà thiếu phụ kia huy động thanh kiếm cất lên, chỉ đông đánh tây, công thủ cẩn thận, nghiêm cẩn tinh tế, mà lại càng đánh càng hăng. Trên gương mặt mỹ lệ hiện lên vẽ kiên trì đến cùng, tinh thần không đạt được mục đích thì không bỏ qua.
Ở bên cạnh còn có một tên công tử ca đỏm dáng lòe loẹt, một mặt nhìn xem đánh nhau, một mặt la lớn: "Gắng thêm chút hơi sức, quật ngã nàng, bất quá không cho phép đả thương nàng nha, ta còn muốn nàng xứng đáng là tiểu lão bà của ta."

Thiếu phụ kia không sợ hãi chút nào, đánh nhau đồng thời vẫn còn không quên mắng to: "Tiểu vương bát đản, muốn kết hôn tiểu lão bà, trở về lấy mẹ ngươi đi. Lão nương ta có lão công rồi, ngược lại không có nhi tử, ta xem ngươi thế vào rất phù hợp."
Công tử ca kia một điểm cũng không giận, cợt nhả nói: " Hảo tỷ tỷ của ta, nàng có lão công cũng không sợ, vứt bỏ hắn theo ta a. Ta sẽ không chê bỏ nàng đâu." Nói chuyện còn hướng thiếu phụ kia chớp chớp mắt, khiến cho Tiểu Ngưu nhìn đã cảm thấy buồn nôn. Cả bọn ngươi tới đây đi, thiếu phụ kia lại càng lợi hại, năm người kia bị bức phải liên tiếp bại lui.
Công tử kia ca cả giận nói: "Thực là vô dụng, năm người đều đánh không lại một người!" Thời gian tình hình càng lúc càng tệ, phía sau của hắn lại chạy tới hai người nữa, nhận thấy bọn họ, công tử ca mừng rỡ, vội vàng nói: "Đổng tiêu đầu, Lý tiêu đầu, mau giúp ta bắt lấy nữ tặc này, nàng trộm đồ đạc của ta."
Hai hán tử kia liếc nhìn lẫn nhau, không có lập tức động thủ. Công tử kia nóng ruột, mặt dài ra kêu lên: "Các ngươi còn chờ cái gì nữa? Ta đều bị người ta ăn hiếp thành như vậy, các ngươi còn có thể nhìn xem mà mặc kệ sao? Các ngươi có còn muốn làm cho tiêu cục không?" Vửa nói vừa chỉ vào hai mắt của mình, Tiểu Ngưu lúc này mới chú ý đến, trong đó một con mắt của hắn chung quanh bị đánh cho đen thui. Dạng như vậy rất buồn cười, bởi vậy Tiểu Ngưu nhịn không được phá lên cười hắc hắc.
Hai hán tử kia thấy vậy, không còn do dự, cũng đều rút đao trợ công. Lúc này đây, bảy tên nam nhân vây công một nữ nhân, đây càng khiến cho Tiểu Ngưu giận không kềm được rồi. Bởi vì hai người này gia nhập vào, nàng kia dù lợi hại cũng rơi vào thế hạ phong. Tiểu Ngưu nhìn ra được, bản lãnh hai người kia so với năm gã nọ mạnh hơn nhiều. Mắt thấy đây thiếu phụ càng ngày càng nguy hiểm, có nhiều lần suýt bị đánh ngã.
Tiểu Ngưu không nhìn thêm nữa, vừa muốn xông đi lên bênh vực kẻ yếu, lại phát hiện nàng kia có điểm nhìn quen mắt, rất nhanh nghĩ tới, đúng là ngày đó tại quán trà đụng phải thiếu phụ áo lam, lúc đó tư thế oai hùng hiên ngang, phong độ bất khuất càng làm người ta kính nể.
Tiểu Ngưu chẳng quan tâm nàng đã từng trừng mắt với mình lúc đó. Gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ. Tiểu Ngưu thấy người qua đường đều tránh né xa xa, khiến cho hắn có chổ trống để đi. Hắn nhảy vèo lên ngựa, giật giật dây cương, một mặt thúc ngựa, một mặt hét lớn: "Mau tránh nha, ngựa điên rồi." Theo thanh âm, con ngựa nhảy điên cuồng như gió vọt tới. Con ngựa nọ cũng rất thông minh, đồng thời tấn công, cũng không quên hí vài tiếng.
Chiêu này quả nhiên rất tốt, bảy người kia vây công theo bản năng nhìn thoáng qua bên cạnh, muốn tránh con ngựa đang xông vào, rồi sẽ thu thập thiếu phụ áo lam. Tiểu Ngưu cởi ngựa vọt tới bên cạnh thiếu phụ. Tiểu Ngưu kêu lên: "Nàng còn chờ cái gì? Còn chưa lên?"
Thiếu phụ kia a một tiếng, lúc này mới đột ngột từ mặt đất phóng lên, lập tức giống như chim én nhẹ nhàng rơi xuống lưng ngựa của Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu không ngừng lại chút nào, như thiểm điện chạy tới phía trước. Công tử kia kêu lên: "Đừng có buông tha bọn họ." Chỉ thấy một người hán tử móc ra một cục đá ra, hất tay lên, cục đá giống như hạt mưa từ phía sau bay tới. Tiểu Ngưu chẳng hề biết việc này, chỉ biết là chạy. Chợt nghe sau lưng thanh âm vang lên bang bang, còn không biết chuyện gì xảy ra.
Tiểu Ngưu hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"
Thiếu phụ kia hồi đáp: "Không có gì, ta quét sạch vài cục đá thôi." Nguyên lai cục đá kia vừa đến, nàng đưa thanh kiếm hướng về sau làm một đường vòng cung, những cục đá kia liền giống như những chiếc lá rơi đều rớt xuống đất hết.
Trong chớp mắt, con ngựa này đã chạy ra thật xa, và quẹo lệch vào ngả phố bên cạnh mà đi. Thiếu phụ kia mặc dù cùng Tiểu Ngưu cùng cưỡi một ngựa, cũng không ôm eo Tiểu Ngưu, chỉ dùng hai chân kẹp lấy bụng ngựa.
Tiểu Ngưu thả chậm tốc độ, ngữi mùi thơm trên người đối phương, cố ý nghĩ chiếm tiện nghi, liền làm cho con ngựa lúc nhanh lúc chậm đích, khiến thân người thiếu phụ thỉnh thoảng tựa sát vào trên người Tiểu Ngưu một cái, cảm giác như vậy thật tốt, thân thể của nàng đã mềm mại lại thơm tho, khiến cho Tiểu Ngưu có ý nghĩ phạm tội.
Biết rằng diễm phúc không có hưởng thụ bao lâu, nàng kia đã vèo một tiếng lập tức nhảy xuống. Tiểu Ngưu ồ một tiếng, vội vàng dừng ngựa lại, quay đầu hỏi: "Nàng làm sao vậy?"
Thiếu phụ kia đứng vững, nói ra: "Ta không sao, đa tạ hổ trợ của ngươi, ngày sau ta nhất định trả lại ngươi nhân tình này." Nói chuyện, còn trừng mắt liếc Tiểu Ngưu, rồi xoay người bỏ đi.
Tiểu Ngưu ai một tiếng, kêu lên: "Đừng nóng vội nha, nàng chờ một chút."
Thiếu phụ tức giận mà hỏi: "Còn có chuyện gì?" Nàng nhìn thẳng chẳng ngó đến Tiểu Ngưu, vẻ mặt không thoải mái. Tiểu Ngưu cười khổ nói: "Ta dường như không có gì đắc tội với nàng mà, như thế nào đối với ta lại hung dữ thế?"
Thiếu phụ hồi đáp: "Ta có hung dữ sao? Ta không phải đối với ngươi hung dữ, ta đối người nam nhân nào đều như vậy, kể cả cái tên nam nhân chết tiệt của ta kia." Nói đến đây, thiếu phụ kia nghiến răng, tỏ ra vẻ hận ý.
Thần sắc của nàng dạng này, khiến Tiểu Ngưu chợt nhớ tới Nguyệt Ảnh. Hắn cảm thấy thần thái của nàng có vài phần giống Nguyệt Ảnh, tuy nhiên tướng mạo của nàng còn xa mới bằng vẻ đẹp củaNguyệt Ảnh, cũng không có phong thái con gái đẹp đẻ như Nguyệt Ảnh. Tiểu Ngưu âm thầm cảm khái vài tiếng, hỏi: "Nếu như ta không có đoán sai, nàng nhất định là Xuyên Nữ Kiếm Tôn Tam Nương đây?"
Thiếu phụ khẽ giật mình, kinh ngạc mà hỏi thăm: "Làm sao ngươi lại biết tên của ta?"
Tiểu Ngưu mặt mũi tràn đầy đắc ý, nói ra: "Ta là một người tài năng có thể đoán biết được đó. Nàng không nói tên của nàng ra, ta cũng có thể phán đoán ra . Ta còn biết lão công của nàng không đẹp đẽ như ta." Hắn nghĩ tên kia xấu như quỷ, đùa với thiếu phụ chơi.
Thiếu phụ Tôn Tam Nương mục quang lướt qua lướt lại mặt Tiểu Ngưu, nói ra: "Ngươi là so với hắn sinh ra đẹp mắt, nhưng lại có thể như thế nào? Nam nhân giống như con gián, đều là một thứ hình dáng." Vừa nói chuyện vừa xoay người rời đi.
Tiểu Ngưu đánh ngựa đuổi theo, nói ra: "Nàng khoan đi đã, lời của ta còn chưa nói hết."
Tôn Tam Nương cũng không quay đầu lại nói: "Có chuyện ngươi nói mau, ta còn có chuyện phải làm. Nếu như ngươi muốn cho ta báo đáp ơn cứu mệnh của ngươi thì ngươi cứ nói đi, muốn ta thế nào? Nếu như nghĩ chiếm tiện nghi của ta, thì cứ nói rõ ra, không cần phải ấp úng." Nghe được lời này trên mặt của Tiểu Ngưu nóng lên.
Tiểu Ngưu nhảy xuống ngựa, đến cùng Tôn Tam Nương đi người sóng vai, hỏi: "Ta muốn biết nàng vừa rồi cùng công tử ca kia là chuyện gì xảy ra? Mà như thế nào lại đánh nhau?"
Tôn Tam Nương không đếm xỉa tới nói: "Có cái gì đễ mà nói. Ta đi bộ trên đường, hắn nhìn thấy phía sau ta mà chảy nước miếng, giống như cái đuôi một thứ, đi theo sau lưng ta. Ta tức giận, nên đánh cho hắn một cái tát, ai biết, dưới tay hắn còn có một đám người, theo ta mở cuộc đánh nhau. Hắc hắc, nếu không nói là trạng thái ta không tốt, coi như là bọn họ bảy người, ta cũng đã sớm đánh ngã bọn họ."
Tiểu Ngưu ân cần mà hỏi thăm: "Chẳng lẽ nàng vốn đã bị thương rồi?" Tiểu Ngưu đưa mắt xấu xa nhìn, gặp bộ ngực cao cao của nàng, phồng lên, đúng là biểu hiện của nữ nhân thành thục. Cái nhìn này làm Tiểu Ngưu thấy trong lòng nhộn nhạo, ý xấu lộ ra mắt. Hắn tưởng tượng ra chuyện xấu xa, nếu có thể lấy tay thử một lần, vậy cũng là quá tốt.
Tôn Tam Nương nhìn ra phương xa, chậm rãi nói ra: "Là bị thương, đã rất lâu rồi, một mực không có tốt." Tiểu Ngưu nói ra: "Vậy ngươi hẳn là nên tĩnh dưỡng mới đúng, không có nên chạy khắp nơi."
Tôn Tam Nương mắt lộ ra bi thương, nói ra: "Mọi nhà đều có việc khó nghĩ. Ta đi ra, là vì ta không muốn gặp người ta không muốn gặp."
Tiểu Ngưu nhớ tới hồi trước việc nàng trừng mắt liếc mình, bèn mỉm cười nói: "Người này không phải chỉ ta chứ? Nàng lần trước trừng mắt nhìn ta, ta vẩn còn nhớ rất rỏ ràng."
Tôn Tam Nương hừ một tiếng, đột nhiên bước nhanh vài bước, quay đầu lại hướng Tiểu Ngưu vòng tay, nói ra: "Chuyện ngày hôm nay, ta xin cám ơn. Ta có việc đi trước, ngươi không cần tiển nữa."Nói dứt lời, nàng nhảy người lên, triển khai khinh công, nhanh như chớp chạy đi.
Tiểu Ngưu nghĩ đến lời nói "Tái Lý Quỳ", bèn vói theo sau lưng của nàng kêu lên: "Tôn Tam Nương, nam nhân của nàng đang tìm nàng đó, tìm đến độ muốn khóc. Còn nữa, hắn nói sư phụ nàng rất nhớ nàng, đều bị bệnh, nàng trở về nhanh lên." Chính là Tôn Tam Nương đã đi xa rồi, cũng không biết có nghe được lời nói Tiểu Ngưu không.
Tiểu Ngưu ngắm nhìn địa phương mà Tôn Tam Nương biến mất, tự nhủ: "Nàng với ta có quan hệ gì? Ta dựa vào cái gì quản chuyện của nàng? Ta đây là ân nhân cứu mạng, liều mạng giúp người, được cái gì tốt rồi? Kết quả là lòng nhiệt tình gặp phải tảng băng, thật sự là không may. Từ nay về sau gặp lại chuyện như vậy, ta Tiểu Ngưu mới mặc kệ. Ta còn không bằng nhanh lên chạy đi, nhanh lên trở về núi, đi gặp sư nương của ta, Nguyệt Lâm của ta mới là thật cách."
Sau khi nói xong lời này, Tiểu Ngưu cảm thấy bình tĩnh nhiều hơn. Hắn nhìn xem sắc trời không còn sớm, liền quyết định tìm đến một gian khách điếm để ở. Đi không xa, đến dãy phố cuối cùng ở đây, hắn tìm được một nhà rồi. Đây là một kiến trúc ba tầng lâu, xem ra sinh ý cũng không tệ lắm. Bởi vì Tiểu Ngưu xem trước cửa nhiều người đến và đi.
Trong lúc Tiểu Ngưu dẫn ngựa tiến vào sân nhỏ giờ, lập tức có tiểu nhị khuôn mặt tươi cười đón chào, kế tiếp đở lấy dây cương dắt ngựa đi. Tiểu Ngưu oai vệ đi vào đại sảnh, nguyên lai tưởng rằng chưởng quầy cũng sẽ có khuôn mặt tươi cười đón chào, nào ngờ khi vào đại sảnh, chỉ thấy chưởng quầy ở tại đó mặt ủ mày chau. Hắn ngồi ở trong quầy thỉnh thoảng lại ngó qua góc phòng, rất hiển nhiên, hắn không vui đúng là từ nơi đó truyền đến.
Tiểu Ngưu đến gần quầy hàng, lớn tiếng nói: "Chưởng quầy, có phòng trọ không?"
Chưởng quầy trong lòng giật mình, lập tức đổi thành khuôn mặt tươi cười, nói ra: "Phòng trọ tự nhiên có, kiểu nào cũng đều có, bảo đảm ngài sẽ vừa ý." Đang nói chuyện, chỉ thấy khách nhân ngồi ở góc phòng vỗ bàn, kêu lên: "Chưởng quầy, mau mang rượu tới đây, nếu không mang rượu, ta sẽ lật đổ cái bàn này."
Tiểu Ngưu đưa mắt nhìn về góc phòng, chỉ thấy một đại hán đưa lưng về phía mình, cách thật xa đều có thể nghe thấy được mùi rượu nực nồng. Một tên tiểu nhị lập tức chạy đến trước mặt, xoay người cười làm lành nói: "Khách quan, thực xin lỗi người, lão bản của chúng ta nói, không thể lấy rượu cho người."
Người nọ giận dữ, khẽ vươn tay bắt lấy cổ tay tiểu nhị, nhẹ nhàng giương lên, tiểu nhị kia liền giống như chiếc túi bị ném ra ngoài. Tiểu Ngưu lập tức bước ra một bước, đón lấy tiểu nhị đang sợ tới mức phát run ở giữa không trung, rơi xuống mặt đất. Tiểu nhị kia bị dọa đến sắc mặt trắng bệt, đã quên bén nói lời cảm ơn.
Chưởng quầy hướng về Tiểu Ngưu khom người chào, nói ra: "Cám ơn đại hiệp." Sau đó đi đến trước mặt đại hán kia nói ra: "Khách quan, người đã thiếu nợ chúng tôi rất nhiều ngày tiền thuê nhà rồi, nếu muốn uống rượu, vậy thì đem sổ sách tính toán rõ ràng đi." Đại hán kia quát lớn một tiếng, vỗ bàn một cái, lần này khí lực thật lớn, khiến cái bàn nảy lên một cái, kỳ diệu chính là đồ trên bàn chạy tới chạy lui, không có có cái nào ngã xuống hoặc là rơi xuống đất. Đây khiến cho Tiểu Ngưu không khỏi đối với hán tử kia thay đổi cách nhìn.
Đại hán kia đứng lên kêu lên: "Ta không có tiền, ngươi có thể làm gì ta?" Lúc này hắn vừa quay mặt, Tiểu Ngưu vừa thấy được cái mũi giống củ tỏi của hắn liền theo là cái miệng khổng lồ đang há ra.
Chưởng quầy vẻ mặt lúng túng, hai tay dang ra, rất oan ức nói: "Nếu như tất cả giống như khách quan ngài cũng nói như vậy, tiểu điếm của ta đã sớm đóng cửa."
Đại hán kia trừng mắt như hạt châu, lớn tiếng nói: "Ngươi còn sợ ta không trả cho ngươi tiền sao? Chờ ta tìm được lão bà của ta, trả gấp đôi cho ngươi là xong." Tiểu Ngưu lúc này đã thấy được gương mặt đen của hắn cùng với chấm đỏ trên mặt. Hắn nhận ra người này rồi, chính là gặp qua tại Hàng Châu là Tái Lý Quỳ Lỗ Nam bị mất lão bà. Vừa nhìn thấy hắn, Tiểu Ngưu liền nhịn cười không được, nhưng hồi tưởng những lời vừa rồi của lão bà hắn, Tiểu Ngưu không khỏi vừa tức vừa giận. Chính mình hảo tâm cứu hắn lão bà, lão bà Tôn Tam Nương của hắn cũng thật là vô tình.
Chưởng quầy vô thức tránh xa Lỗ Nam chút ít, nhỏ giọng thầm nói: "Hôm nay ngươi nếu không lấy tiền ra, ta chỉ đành đuổi ngươi đi thôi. Đuổi không đi, ta lập tức đi báo quan."
Lỗ Nam chẳng hề để ý, nói ra: "Ngươi muốn đi báo quan, ta cũng không ngăn cản ngươi." Lúc này hắn cũng thấy Tiểu Ngưu rồi, cười hắc hắc hai tiếng xong, nói ra: "Tiểu tử, nguyên lai là ngươi nha. Bản lãnh không tồi nha, ta ném người ra, ngươi lại còn có thể đón được." Tiểu Ngưu hướng về hắn cười cười, nói ra: "Không tìm được lão bà ngươi sao?"
Lỗ Nam chán nản ngồi trở xuống, than thở nói ra: "Cái con đàn bà đáng chết này, cũng không biết chạy đi nơi đâu rồi. Tại Hàng Châu sau khi bỏ rơi ta, chẳng còn thấy bóng dáng đâu. Làm hại ta ở đây chờ đợi mấy ngày, không biết làm sao tìm cho được."
Tiểu Ngưu thấy hắn nói thảm quá, mới nói: "Ta ngược lại đã gặp được lão bà của ngươi."
Lỗ Nam hoan hô một tiếng, mạnh mẽ nhảy dựng lên, xông lên chộp lấy tay Tiểu Ngưu, kêu lên:"Hảo huynh đệ của ta nha, ngươi đúng là nhìn thấy nàng? Nàng ở nơi nào, mau nói cho ta biết nha, ta thật là vội muốn chết."
Tiểu Ngưu cố ý không nói, bèn dùng sức rút tay của mình về, một lời không ra miệng ngồi vào cái bàn bên cạnh. Lỗ Nam vội vàng tới bên cạnh, nói ra: "Ngươi có nói hay không, chẳng lẽ muốn cho ta quỳ xuống trước mặt ngươi hay sao?" Vừa nói, bộp một tiếng chân liền quỳ xuống rồi. Cái này khiến cho Tiểu Ngưu chân tay luống cuống. Như vậy một tên đại hán quỳ gối dưới chân hắn, chính mình thật sự chịu không được. Hắn vội vàng nâng hắn dậy, nói ra: "Ngươi trước tiên đứng dậy, ta sẽ nói cho ngươi biết." Lỗ Nam đưa bộ mặt đau khổ, nói ra: "Ai, ta nóng ruột muốn phát điên đây. Không biết là phạm vào một điểm sai nào, đến nổi đối với ta như vậy sao?"
Tiểu Ngưu cười, nói ra: "Ta ngược lại có thể cho ngươi biết, bất quá ngươi phải nói cho ta biết, các ngươi rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, người ta vợ chồng đều ân ân ái ái, các ngươi như thế nào lại đuổi theo nhau hả?"
Lỗ Nam vừa nghe, lấy tay để trên mặt của mình đánh cho một cái tát, nói ra: "Chuyện này nói ra thật là bẻ mặt, ta có thể không nói được không?" Vừa nói, ngó trong đại sảnh nhìn thoáng chung quanh một cái, chỉ thấy chưởng quầy đích cùng bọn tiểu nhị đều chú ý đến hắn.
Tiểu Ngưu suy nghỉ, chuyện vợ chồng người ta, ta hỏi nhiều làm gì, nên không miễn cưỡng hắn, mới nói: "Vừa rồi trước khi ta vào điếm đã gặp qua lão bà của ngươi."
Lỗ Nam hỏi: "Ngươi nói mau, là nhìn thấy nàng ở nơi nào?"
Tiểu Ngưu nghỉ rằng ở chỗ này nói chuyện không có thuận tiện, kêu tiểu nhị đưa mình về phòng. Sau khi đóng cửa, mới đem chuyện từ đầu chí cuối hết thảy nói ra. Lỗ Nam vừa nghe lão bà bị ăn hiếp, gấp đến độ vò đầu bứt tai, nghe tới Tiểu Ngưu ra tay cứu viện, khiến lão bà hóa nguy thành an, lại lộ ra khuôn mặt tươi cười.
Sau khi nghe Tiểu Ngưu nói, hắn bộp một tiếng quỳ xuống, nhắm Tiểu Ngưu dập đầu nhiều cái. Tiểu Ngưu lại khó hiểu mà hỏi thăm: "Nè Lỗ Nam, ngươi lại có chuyện gì xảy ra, tại sao lại quỳ xuống? Chẳng lẽ ngươi rất thích thú quỳ xuống sao?" Lỗ Nam đứng lên nói ra: "Ngươi đã cứu lão bà của ta, chính là ân nhân cứu mạng cả nhà ta, ta tự nhiên muốn cám ơn ngươi." Tiếp theo lại hỏi: "Nàng hiện tại ở nơi nào?"
Tiểu Ngưu trả lời: "Ta theo nàng ở trên con đường này chia tay xong, nàng bỏ chạy đi, không biết đến nơi nào." Lỗ Nam than luôn hai tiếng, vô cùng thất vọng, sau đó chạy ra ngoài cửa. Tiểu Ngưu kêu lên:"Ngươi đi đến nơi đâu?" Lỗ Nam người chạy ra cửa, thanh âm vọng lại: "Ta đi tìm lão bà của ta, lúc trở lại, lại cám ơn ngươi."
Chờ Tiểu Ngưu đi ra tới trước cửa, Lỗ Nam đã không thấy. Tiểu Ngưu trong lòng cảm thấy buồn cười, thầm nghĩ người này mặc dù ngớ ngẩn, nhưng đối với lão bà lại rất chung tình, vậy chắc là người trung hậu.
Sau khi Lỗ Nam đi, Tiểu Ngưu gọi một ít rượu và thức ăn, sau đó dùng qua, đợi cho trời tối rửa chân, rồi mới ngồi lên trên giường, bắt đầu luyện tập tâm pháp Lao Sơn phái. Điều này đã trở thành thói quen của hắn. Vào thời điểm không có nữ nhân làm bạn, hắn toàn bộ muốn luyện tập tâm pháp này. Trước mắt, hắn cảm giác trạng thái của mình càng ngày càng tốt, thân thủ cũng tiến bộ cực kỳ nhanh. Hắn thầm nghĩ: 'Chờ ta luyện tốt kiến thức cơ bản, ta cũng có thể giống Nguyệt Ảnh, Nguyệt Lâm các nàng một thứ có thể học tập pháp thuật rồi. Khi đó ta Tiểu Ngưu còn dùng ngựa để cởi sao? Ta cũng có thể bay tới bay lui, cởi kiếm giết người.'
Sau khi hắn luyện qua tâm pháp, giửa lúc muốn đi ngủ, chưởng quầy vừa đi vào, vẻ mặt giảo hoạt. Tiểu Ngưu hỏi: "Có chuyện gì?" Chưởng quầy vừa cười vừa nói: "Khách quan xem ra là có biết lão đen thui kia chứ."
Tiểu Ngưu trả lời: "Coi như là có biết."
Chưởng quầy nói: "Hắn ở trong tiệm chúng tôi vừa ăn vừa ở hết mấy ngày, không có trả cho tôi một đồng tiền. Chúng tôi cũng không thể để thâm hụt tiền mua bán, nếu thế thì cạp đất mà ăn. Cho nên, cái tiền trọ này thì..." Nói đến đây nhi, chưởng quầy híp mắt thâm ý sâu sắc mà nhìn Tiểu Ngưu.
Tiểu Ngưu là người thông minh, hiểu rỏ ý tứ của hắn, liền hất tay lên, nói: "Lời của ngươi nói xong rồi, ngươi có thể đi ra đi, tiền trọ này cứ tính sổ vào ta."
Gương mặt chưởng quầy lập tức tươi cười, bỏ đi cục đá nặng trĩu ở trong lòng, lúc đi ra cửa, còn cẩn thận đóng cửa cài then. Tiểu Ngưu nhìn ra cánh cửa, hắc hắc nở nụ cười, tự nhủ: 'Đây là thương nhân mà, tất cả là phải đem tiền đặt ở hàng đầu, chẳng lẽ một điểm nhân tình cũng không coi trọng? Một hồi nghĩ đến cha của mình, chẳng phải là không như vậy? Nếu để cho ông ta tiền cùng nhi tử trước mặt chọn một, trước kia ông nhất định sẽ chọn tiền rồi. Bất quá bây giờ đại khái muốn chọn nhi tử thôi.' Tiểu Ngưu vừa muốn cởi áo, chợt nghe một tiếng ầm vang, cửa bị đẩy mạnh ra, chỉ thấy Lỗ Nam chạy đến, không nói là đầy bụi đất, mà còn chảy máu trên mặt. Hắn vừa tiến đến đã nắm lấy tay của Tiểu Ngưu, nói: "Huynh đệ ơi, mau cứu lấy lão bà của ta."
Tiểu Ngưu vội vàng hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra?"
Lỗ Nam ấp a ấp úng nói: "Nhanh lên đi, lão bà của ta bị bọn họ bắt được, nếu không đi thì xong rồi." Tiểu Ngưu đẩy tay của hắn ra, hỏi: "Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi ngồi xuống trước, thở một hơi đã ."
Lỗ Nam do dự mà ngồi xuống, giống như con chó to nóng nảy há to mồm thở phì phò, trên mặt đầy vẻ giận dữ. Tiểu Ngưu an ủi: "Ngươi đừng vội, đem tình huống nói rõ ràng, chú ý nói ngắn gọn nha."
Lỗ Nam liền vừa khóc nức nở vừa mang sự tình nói ra. Nguyên lai sau khi hắn chạy ra ngoài, cứ ở trên đường cái hoảng loạn chạy tới, không nghĩ tới quả nhiên gặp phải lão bà của hắn. Tôn Tam Nương đã đi khắp nơi không mục đích để giải sầu, không biết nên không nên tha thứ cho sai lầm của nam nhân nàng không. Nhưng mà, nàng lại xem nhẹ uy hiếp của những kẻ địch nhân kia.
Hai vợ chồng này đang đi dạo, lại đụng phải cùng một chỗ. Lỗ Nam hưng phấn liền nhảy tưng lên, giống như đứa bé. Mà Tôn Tam Nương vừa thấy được hắn, bực bội không muốn ở, quay đầu rời đi. Lỗ Nam đương nhiên không thể buông tha nàng, sau đó liền đuổi theo.
Tôn Tam Nương cảnh cáo hắn quay trở lại, không nên đuổi theo, bằng không sẽ không khách khí. Lỗ Nam thật vất vả tìm được nàng, quyết sẽ không buông tha. Đến đây một trước một sau, đi chỉ chốc lát, Tôn Tam Nương bực quá, lại rút kiếm ra, cả giận nói: "Ngươi nếu lại cùng đi theo, Lỗ Nam, kiếm của ta có thể không nhận người."
Lỗ Nam ân cần nói: "Tam nương nha, nàng bị thương, ít nên động đến chân khí."
Tôn Tam Nương tức giận nói: "Ta bị thương còn không phải bởi vì ngươi sao? Nếu không bởi vì ngươi, công phu của ta sẽ không so với tiểu sư muội kém bao nhiêu, đều là ngươi làm hại." Tôn Tam Nương càng nghĩ càng giận, liền quơ trường kiếm, hướng Lỗ Nam đâm tới rất nhanh. kiếm thuật Tôn Tam Nương tương đối cao, nếu như không phải bị thương, mà ngay cả tiểu sư muội cao thủ như vậy cũng không thể đơn giản thủ thắng nàng. Bởi vậy, Lỗ Nam đành phải lui bên cạnh trốn.
Tôn Tam Nương thu hồi kiếm, căm tức Lỗ Nam, nói trắng ra: "Lỗ Nam, ta không thể tha thứ ngươi. Ngươi chỉ có là đi thôi, chờ ta suy nghĩ cẩn thận xong, ta lại nói với ngươi ."
Lỗ Nam vẻ mặt cầu xin nói: "Tôn Tam Nương, chúng ta tốt xấu cũng đã là năm năm vợ chồng, nàng không thể nể tình vợ chồng tha thứ cho ta một lần sao? Ta lần đó bất quá là uống nhiều hơn hai chén, mới làm ra chuyện sai lầm. Ta từ nay về sau cũng sẽ không phạm sai lầm nữa."
Tôn Tam Nương oán hận nói: "Chó không đổi được ăn phân. Đừng dùng loại này dỗ ngon dỗ ngọt lừa gạt ta, ta không có nghe đâu." Vừa nói, Tôn Tam Nương bước đi như bay, chạy tới về phía trước.
Lỗ Nam ở phía sau la lớn: "Tam nương, nàng chờ ta một chút, nàng đừng có rời xa ta nha! Ngươi xa cách ta, có thể bảo ta sống thế nào đây."
Tôn Tam Nương có tai như điếc, càng chạy càng nhanh, Lỗ Nam ở phía sau liền bên theo đuổi không bỏ. Cũng không lâu lắm, hai người đã chạy ra khỏi cửa thành. Lúc này, phía trước đột nhiên xuất hiện chín người cản đường.
Dựa theo sắc trời ảm đạm, Tôn Tam Nương nhận ra trong đó đúng là bảy tên vây công mình, mà hai người khác ăn mặc theo kiểu đạo sĩ thì không nhận biết. Hai tên đạo sĩ một già một trẻ. Lão hướng mọi người vung tay lên, nói: "Nữ tặc này, trộm tiền công tử, lại còn đánh công tử, không thể để cho nàng tẩu thoát."
Mấy người kia vừa nghe, tất cả liền vung mạnh vũ khí xông lên. Tôn Tam Nương trong lòng đầy chính khí, liền xuất kiếm nghênh địch. Lỗ Nam lúc này cũng chạy tới, gặp người ta ăn hiếp lão bà của mình, cũng nổi trận lôi đình, liền rút đao ra, xông tới giải vây.
Bảy người kia đối phó Tôn Tam Nương có thể ở vào thế thượng phong, nhưng khi Lỗ Nam vừa xông đến, lập tức sức lực không còn theo ý muốn nữa, chỉ được vài hiệp, đã bị đánh liên tiếp lui về phía sau.
Lão đạo sĩ vừa thấy, vung tay lên nói: "Minh Thủy, ngươi tiến vào thử xem." Tiểu đạo sĩ đáp ứng một tiếng, rút kiếm xông lại. Lỗ Nam vừa thấy, vội vàng nhảy tới tiếp đón. Như vậy liền tạo thành hai trận chiến.
Tôn Tam Nương đối phó bảy người kia khó lòng duy trì lâu được, mà Lỗ Nam mặc dù sức mạnh đao nặng, thế công sắc bén, cũng không thể lập tức thủ thắng, trong lòng âm thầm sốt ruột, mắt thấy tình thế càng lúc càng tỏ ra bất lợi.
Cũng không lâu lắm, Tôn Tam Nương nhất thời sơ xuất, bị bắt sống. Lỗ Nam vừa thấy như vậy liền phân tâm, cũng bị tiểu đạo sĩ chém một kiếm ở trên mặt. Lỗ Nam dưới sự đau nhức, nhanh chóng thối lui về phía sau. Hắn cũng không có liều mạng tiến lên đi cứu thê tử, mà là chạy trối chết.
Hắn làm như vậy, không thể nghi ngờ đúng là thông minh. Mà cảnh này rơi vào trong mắt Tôn Tam Nương, lại cho rằng Lỗ Nam không thương nàng, không quan tâm nàng, bởi vậy, mà hiểu lầm của nàng với hắn càng thêm sâu.
Những người kia vừa thấy Lỗ Nam giống như con thỏ một thứ chạy trốn đi, đều cười đến run rẫy. Trong đó một tên tiêu đầu cười nói: "Tiểu nương tử, ta xem nàng nên theo thiếu gia nhà ta đi. Nàng xem thiếu gia nhà ta quan tâm nàng còn nhiều hơn nha, vì nàng, hôm nay ngay cả cơm cũng nuốt không trôi. Trời tối rồi, còn phái chúng ta ra tới tìm nàng. Cùng với nam nhân của nàng mà so sánh, thiếu gia của chúng ta vẩn còn tốt hơn."
Tôn Tam Nương xì một tiếng khinh miệt, mắng: "Các ngươi là bầy chó săn, có gan thì hãy báo danh đi."
Lão đạo kia dặn dò nói: "Không cần phải cùng nàng nói nhảm, cần phải mang người về cho thiếu gia để báo cáo kết quả công tác." Vừa nói, vừa áp giải Tôn Tam Nương đi về phía xa, mà không có vào thành.
Lỗ Nam cũng không ngốc, hắn cũng không có đi xa, mà là trốn ở trong rừng. Trong lúc thê tử bị áp giải đi, hắn ở xa xa theo sát. Bởi vì sắc trời tối, hắn lại rất cẩn thận, bởi vậy cũng không có bị phát hiện.
Chẳng bao lâu, liền đã tới nơi muốn đến. Nguyên lai tại một khu rừng cây bao chung quanh, thình lình dựng ra một tòa tiểu lâu, có tường cao xây chung quanh. Lỗ Nam theo tới ngoài cửa lớn, không dám tiến tới gần. Ngoài cửa ra vào là có người gác. Người gác cửa lại là hai tên quan binh.
Lỗ Nam thấy kỳ quái, đám người này là ai, chẳng lẽ lại có lui tới cùng quan phủ? Hắn không dám chậm trễ thời gian, vội vàng trở về tìm viện binh. Hắn ở Hoài Âm trong thành ai cũng không quen biết, nghĩ tới nghĩ lui, liền nhớ lại mới nghĩ đến Tiểu Ngưu.
Hắn gặp Tiểu Ngưu thân thủ không tệ, vừa giống như người thông minh, cho nên hắn mới tính nhờ vả. Tiểu Ngưu sau khi nghe hắn tường thuật xong, liền đắm vào trầm tư. Hắn không thể tưởng được nhóm người này cùng quan phủ có quan hệ, công tử kia là ai? Có địa vị nào không?
Tiểu Ngưu suy nghĩ, hỏi: "Tiểu lâu kia ở trong nội viện là cái dạng gì?"
Lỗ Nam lắc đầu nói: "Ta vội vã trở về, cũng không có nhảy tường đi vào."
Tiểu Ngưu lại hỏi: "Ngươi có biết hay không hai đạo sĩ kia là lai lịch thế nào?"
Lỗ Nam gãi gãi đầu, nói: "Theo ta thấy, bọn họ hẳn là đạo sĩ phái Võ Đương. Nhìn kiếm pháp, là rất giống đó."
Tiểu Ngưu kỳ quái mà hỏi thăm: "Nếu là Võ Đương phái, vì sao đối với các ngươi lại không dùng đến pháp thuật? Đúng rồi, các ngươi là ở phái nào ta còn không biết."
Lỗ Nam hồi đáp: "Ta cùng lão bà là ở Nga Mi phái . Chúng ta cũng biết một chút ít pháp thuật, bất quá chưởng môn không để cho chúng ta dùng. Nàng nói chúng ta đích đạo hạnh quá nhỏ bé, nếu như dùng liền bị thương tổn tới mình."
Tiểu Ngưu nghe xong gật gật đầu, trong lòng tự nhủ: 'Nguyên lai là như vậy! Xem ra bọn họ tại Nga Mi cũng không thế nào được sủng ái. Xem ra Lao Sơn phái của mình còn lo cho đệ tử tốt hơn nhiều, cơ hồ mỗi người đệ tử đều có cơ hội học tập pháp thuật tùy theo thâm niên.' Lỗ Nam năn nỉ nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi giúp đỡ ta đi."
Tiểu Ngưu khó xử nói: "Không phải ta không muốn giúp ngươi, bởi vì bản lãnh của ta cũng không có lớn."
Lỗ Nam vừa nghe trợn tròn mắt, nói: " Giờ ngươi theo ta đi, giúp ta nghĩ ra kế vẫn không được sao? ! Coi như là dùng mạng của ta đổi mạng lão bà của ta, ta cũng là nguyện ý."
Tiểu Ngưu nghe đến thấy cũng xúc động, hơn nữa cũng không nhịn được Tôn Tam Nương bị nam nhân khác ăn hiếp. Vì vậy mới nói: "Được rồi, ta với ngươi đi là được, có thể thành công hay không thì khó mà nói được."
Lỗ Nam vỗ đùi, vui vẻ nói: "Ít ra phải vậy chứ."
Tiểu Ngưu lại âm thầm kêu khổ, trong lòng tự nhủ: 'Bản lãnh của ta mà có thể thành công sao? Ai, có thể nào thấy chết mà không cứu được!' lại nói: "Ngươi ra ngoài cửa mà chờ ta."
Lỗ Nam chẳng hiểu ý nghĩa, nhưng vẫn là đi tới ngoài cửa đứng đợi. Rất nhanh, Tiểu Ngưu cũng đi ra. Lỗ Nam không rõ Tiểu Ngưu vừa rồi đang làm cái gì. Hắn nào biết đâu rằng, Tiểu Ngưu đem đồ của mình thường dùng, một vài thứ vũ khí đều mang ở trên tay.
Hai người không hề lãng phí thời gian, liền vội vàng mà đi. Ở trên đường cái chạy băng băng, lại nhảy ra tường thành, hướng tòa tiểu lâu thần bí này mà đi. Giữa cuộc hành trình, Lỗ Nam phát hiện khinh công Tiểu Ngưu so với hắn khá tốt, không khỏi âm thầm bội phục, trong lòng tự nhủ: 'Xem ra ta không có tìm lầm người.'
Đến kế bên cửa ra vào, chỉ thấy trước cửa treo hai ngọn đèn lồng, đứng dưới đèn là hai gã quan binh. Mà bên trong tình huống cũng không rõ ràng lắm. Tiểu Ngưu dặn dò: "Ngươi ở tại đây chú ý ngó vào, ta đi ra ngoài nhìn xem một chút." Vừa nói xong, Tiểu Ngưu phóng lên tường nhảy vào. Bức tường này xây khá cao, nếu công lực Tiểu Ngưu không đại tiến, chỉ sợ là không vào được. Vào đến sân sau, phát hiện bốn phía im ắng, hiển nhiên là không có đề phòng gì. Tiểu Ngưu dạo qua một vòng quanh tiểu lâu, cũng không có phát hiện tình huống khả nghi nào. Duy nhất làm cho người ta lo ngại, là thỉnh thoảng xuất hiện một đội lính tuần tra.
Lại nhìn về phía trên lầu, tòa nhà ba tầng lầu chỉ có hai cái cửa sổ lóe sáng lên. Trong đó một cái cửa sổ nửa mở nửa khép, còn truyền ra mùi rượu, mùi đồ ăn, cùng với có người nói chuyện lớn tiếng.
Tiểu Ngưu nhìn ngó quanh quẩn, liền vèo một tiếng nhảy lên lầu hai, ngồi chồm hổm ở dưới cửa đó, nghe động tĩnh bên trong. Chỉ nghe một người cười nói: "Ngô công tử , người cũng không nên uống nhiều quá, đêm nay còn phải cùng mỹ nữ động phòng. Uống nhiều quá, có thể ảnh hưởng sức chiến đấu ." Người bên cạnh lập tức cười lên ha hả.
Vị Ngô công tử kia nói: "Bản công tử chinh chiến lâu năm, mà gặp đám đàn bà lại phải sợ sao?"
Người kia nhắc nhở: "Ngô công tử , cô nương kia chính là đệ tử Nga Mi phái đó, bản lãnh bên người không kém, người coi chừng bị nàng làm bị thương."
Ngô công tử cười, nói: "Đạo trưởng người quá lo lắng. Bản công tử không phải đã đem nàng xích ở trên giường lớn đằng kia sao?" Đạo trưởng cười hắc hắc, nói: "Chỉ là đã khóa, nên thưởng thức sẻ không còn thú vị nữa. Nhưng mà nếu thả ra, thì khó giữ cho nàng không có gây chuyện, Việc này làm sao cho phải đây."
Ngô công tử trả lời: "Bản công tử đối phó nữ nhân còn có một cách. Nữ nhân thứ này, chỉ cần ăn nằm xong, nàng tất sẻ ngoan ngoản nghe theo lời mình nói, giống như con ngựa đã bị thuần phục rồi." Mọi người vừa nghe, đều đồng ý mà cười ha hả. Có người nói: "Ngô công tử, người không lo lắng nam nhân của nàng đên cứu nàng sao?"
Ngô công tử cười nói: "Có các ngươi là những cao thủ này ở chỗ này, hắn dám đi tìm cái chết sao? Lại là cao thủ của tiêu cục, lại là Võ Đương phái nữa."
Đạo trưởng kia nói: " Không còn là Võ Đương rồi, bần đạo sớm đã bị Võ Đương xoá tên xong."
Ngô công tử cười ha ha, nói: "Đạo trưởng, ngươi không cần phải lo lắng, chờ gia phụ trở về, ta sẽ kêu gia phụ giúp người dựng một tòa đạo quan, cho người tự lập môn hộ khác."
Đạo trưởng kia nói: "Công tử, ta không nóng nảy cái này, ta sốt ruột chính là cái kia." Nói xong phát ra cười dâm đãng.
Ngô công tử cười hắc hắc, nói: "Đạo trưởng, người chịu khó đợi một chút, mấy ngày nữa sẽ đến lượt người." Dứt lời, hai người cũng đều cười rộ lên, người bên cạnh cũng hùa theo cười rộ lên.
Một lát sau, đạo trưởng hỏi: "Ngô công tử, lệnh tôn đại nhân khi nào trở về?"
Ngô công tử trả lời: "Hoàng thượng đi xuống phương nam, gia phụ đi gặp hoàng thượng."
Đạo trưởng nói: "Nếu như theo lời của lệnh tôn, ông ta muốn quản lý người đó."
Ngô công tử cười to nói: "Ông không có ở đây, ta chính là vua đó."
Đạo trưởng nói: "Công tử kia nên coi chừng thời gian khoái hoạt nha, nói cách khác, chờ lệnh tôn đại nhân trở về thì khoái hoạt không được rồi." Ngô công tử phụ họa nói: "Đúng vậy, đúng là vậy, uống xong hết một chén này, ta phải đi gặp mỹ nhân. Ta lại không đi gặp nàng, nàng sẽ tức giận." Nói xong, khà ra một tiếng, bỏ ra cái ly không. Sau đó Ngô công tử nói: "Việc an toàn giao cho các ngươi, ta đi có việc bận rồi. Nhớ kỹ nha, nhìn thấy người nào đến gây phiền toái, cứ giết không tha." Mọi người lên tiếng đáp ứng.
Nói dứt lời, ngô công tử mở cửa đi ra. Tiểu Ngưu vội vàng lẩn đi rất xa, sợ để cho hắn phát hiện. Thấy hắn đi, Tiểu Ngưu xa xa liền nhìn qua, mắt thấy hắn lên lầu ba, hướng về cửa sổ sáng đèn kia đi đến. Tiểu Ngưu không có theo đuôi, bởi vì cửa ra vào tiểu lâu này đều có lính trông coi. Bởi vậy, Tiểu Ngưu xử dụng chiêu "Nhất hạc xung thiên", nhảy thẳng đến dưới mái hiên lầu ba. Chỉ thấy Ngô công tử đi đến trước một cánh cửa, hướng hai tên thủ vệ nói: "Nàng như thế nào rồi?"
Hai người trả lời: "Xin trả lời công tử, nàng vẩn còn mắng yêu người."
Ngô công tử bèn dặn dò nói: "Tốt lắm, các ngươi đến đầu bậc thang đứng đi, cách đây xa một chút." Hai người đáp ứng một tiếng, hướng cầu thang lầu đi đến. Tiểu Ngưu nấp ở chổ ngã rẽ, tính toán lại tình hình, đầu bậc thang kia cách cửa ra vào này không quá mấy trượng xa, muốn tránh thoát con mắt của hai người này có thể quá khó khăn. Vậy phải làm sao bây giờ? Tiểu Ngưu nhức đầu về vấn đề này. Đã không thể phá vở cửa, cũng không thể giết bọn hắn, bởi vì làm như vậy, sẽ là đập cỏ làm rắn sợ. Cho dù có thể cứu được Tôn Tam Nương, cũng chưa chắc có thể ra khỏi cái nhà này, trong lầu hai có thể có không ít đích nanh vuốt của Ngô công tử.
Nghĩ tới nghĩ lui, Tiểu Ngưu cho rằng biện pháp là ở trên cửa sổ. Hắn đi quanh gian phòng dưới cửa sổ của Ngô công tử kia, bên trong đang sáng đèn, nghe ngóng không có động tĩnh. Hắn khoét một lổ thủng ở trên cửa đi vào bên trong xem xét, bên trong là tiểu sảnh, cũng không có người.
Theo hắn ở góc độ này, có thể thấy bên cạnh còn có một cửa, xem ra Ngô công tử ở tại đó. Mình phải vào nhanh lên một chút, để trễ Tôn Tam Nương sẽ bị vũ nhục.
Tiểu Ngưu đẩy cửa sổ, vẫn không nhúc nhích. Tiểu Ngưu biết là trong cửa sổ có cài then. Hắn liền rút đoản đao ra, dùng đao quẹt một cái, cái then cửa liền tuột ra. Tiểu Ngưu cười, đẩy cửa sổ nhảy vào, không để một tiếng động nhỏ nào vang lên, so với một con mèo còn nhẹ nhàng cẩn thận hơn.
Hắn đi vào bên cạnh cánh cửa kia, chỉ thấy cửa kia hở ra một khe nhỏ, cứ vậy mà không có chen vào. Từ ở cái khe nhỏ này, có thể nghe được thanh âm bên trong. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: 'Như thế tốt lắm, thuận tiện cho ta. Nếu như cửa lại bị khóa, không phát ra được âm thanh, như vậy cũng sẽ khó khăn. Xem ra, đêm nay việc cứu người là có hi vọng nha!' chỉ nghe bên trong một người mắng: "Tiểu vương bát đản, ngươi muốn thế nào?" Thanh âm lộ ra phẫn nộ cùng bất khuất, đúng là thanh âm của Tôn Tam Nương.
Ngô công tử cười dâm đảng nói: "Đừng nóng giận, tiểu mỹ nhân, trong chốc lát nữa chúng ta sẽ cùng nhau hưởng thụ."
Tôn Tam Nương cả giận nói: "Ngươi mơ tưởng, ta dù có chết, cũng sẽ không đáp ứng ngươi."
Ngô công tử cười nói: "Ta thế nào mà làm nàng chết, ta muốn làm cho nàng theo ta cùng một chỗ hưởng phúc nha. A, nàng xem mặt nàng đỏ ửng rồi, xem ra nàng rất nhanh muốn nam nhân làm việc với nàng."
Tôn Tam Nương mắng: "Súc sinh, ngươi vừa rồi cho ta ăn cái gì?"
Ngô công tử cười hắc hắc, nói ra: "Ta sợ nàng không chịu phối hợp với ta, không có cách nào, ta liền cho nàng ăn một chút 'Liệt nữ hoan', nàng nghe qua cái tên cũng biết là cái gì."
Tôn Tam Nương bi phẫn mà hỏi: "Đó là xuân dược sao?"
Ngô công tử nói: "Nàng thật là thông minh nha, đúng là xuân dược. Nàng biết không! Một lúc sau nữa, cho dù ta không để ý tới nàng, nàng cũng sẽ chủ động nhào tới để cho ta ôm ấp nàng. Tình cảnh này thật sự là quá đẹp." Nói đến đây, Ngô công tử chép chép miệng, bộ dạng giống như là sắp ăn bữa ăn ngon.
Tôn Tam Nương kêu lên: "Ngươi giết ta đi, ta không muốn sống nữa."
Ngô công tử cười lạnh nói: "Muốn chết? Nào có chuyện dễ dàng như vậy. Ta đường đường là con trai của thái thú Hoài Âm, muốn một nữ nhân, tự nhiên là muốn sống chứ, như thế nào mà lại muốn chết?"
Tôn Tam Nương nghiến răng nghiến lợi nói: "Nếu như ngươi dám đụng tới ta, ngươi sẽ chết không yên lành."
Ngô công tử cười nói: "Bản công tử chơi qua nhiều nữ nhân rồi, cũng thấy sống rất tốt mà? Nàng đánh cho ta một cái tát, cũng không thể đánh không, ta muốn cho nàng trở thành một dâm phụ danh tiếng, khiến cho một đoàn nam nhân xếp hàng ôm ấp nàng."
Tôn Tam Nương mắng: "Ngươi quả thực không phải là người." Vừa nói xong, Tôn Tam Nương bắt đầu thở hổn hển, hiển nhiên chất thuốc kia đã phát tác.Ngô công tử cười dữ tợn, nói: "Tiểu mỹ nhân a, không nên lãng phí thời gian, chúng ta mau bắt đầu màn vui vẻ này. Nếu không bắt đầu, ngươi sẽ không chịu nổ." Lúc này, Tôn Tam Nương ngay cả tiếng mắng cũng không có, không biết là vì tức, hay vì khinh thường không nói chuyện. Tiểu Ngưu biết chuyện khẩn cấp, không thể không lập tức động thủ. Hắn liền mở cửa ra, thoáng cái nhào tới, khi vị công tử kia còn chưa kịp phản ứng, liền sau đánh một chưởng lên sau ót của hắn. Công tử kia ngay cả hừ một tiếng cũng không được, liền ngã quỵ xuống. Nhờ có Ngô công tử này không biết võ công nên cũng giảm đi không ít sự tình.
Tiểu Ngưu dùng chân đá đá, một điểm động tĩnh cũng không có, xem ra là ngất rồi. Tiểu Ngưu không yên lòng, lại thử nghe tiếng hô hấp tim đập, quả thật là hắn ngất đi, trong lòng mới yên trí. Tại sao phải tự thân động thủ đánh hắn, mà không dùng thuốc mê đây?
Bời vì nếu làm vậy, chỉ sợ Tôn Tam Nương cũng bị liên lụy. Tại sao một chưởng này không đánh hiểm ác chút, đánh chết hắn đi? Tiểu Ngưu tính toán, vạn nhất sau đó có biến cố gì, có thể dùng hắn làm con tin, uy hiếp những địch nhân kia. Sau khi đánh ngã Ngô công tử, Tiểu Ngưu lại nhìn Tôn Tam Nương, bộ dáng rất chật vật. Nàng bị người dùng khóa sắt khóa trên giường, thân thể nằm thành hình chữ đại, dáng vẻ vô cùng bất nhã. Lúc này, trên trán của nàng lấm tấm mồ hôi, gương mặt hồng hào như lá phong mùa thu, vừa nhìn cũng biết là có vấn đề. Tôn Tam Nương kiên cường, nhìn Tiểu Ngưu cứu mình, thoáng hiện tia cảm kích. Tiểu Ngưu hỏi: "Chìa khóa chỗ nào?' Tiểu Ngưu nhìn thấy dây xích sắt trói nàng. Tôn Tam Nương nói: "Ở trên người tiểu vương bát đản kia, mau tìm đi." Tiểu Ngưu lập tức chạy tới tìm chìa khoá, tìm được mấy cái. Tiểu Ngưu nhanh chóng mở khóa ra, Tôn Tam Nương liền tự do. Tôn Tam Nương vừa thấy Ngô công tử trên mặt đất, lửa giận ngút trời, muốn xông qua giải quyết hắn. Tiểu Ngưu vội vàng ngăn cản, nói: "Hiện tại không nên giết hắn, hắn còn hữu dụng đấy." Tôn Tam Nương nghe xong, liền cầm lấy dây xích sắt, đem tứ chi Ngô công tử trói lại, ngoài miệng mắng: "Không giết hắn, trong lòng ta không thoải mái." Tiểu Ngưu cười cười, nói: "Cơ hội giết hắn còn nhiều, không cần nhất thời nóng vội nha." Tôn Tam Nương hồi lâu mới ừ. Nàng nhìn Ngô công tử, oán hận nói: "Không đem hắn băm vằm trăm mảnh, ta thật không cam lòng." Tiểu Ngưu hỏi: "Ngươi thế nào rồi, có thể đi được không?" Tôn Tam Nương sờ sờ trán của mình, nói: "Không tốt lắm, tặc tử này cho ta uống thuốc, toàn thân ta nóng lên, xem ra đã phát tác." Tiểu Ngưu nói cho nàng biết: "Trượng phu ngươi ở bên ngoài chờ ngươi, hiện tại gấp đến mức chỉ hận không thể xông vào đây." Tôn Tam Nương vừa nghe, lắc đầu nói: "Ta không muốn gặp hắn." Tiểu Ngưu giải thích: "Có vấn đề gì từ từ thương lượng giải quyết, ta thấy hắn rất quan tâm ngươi." Tôn Tam Nương hừ một tiếng nói: "Quan tâm cái gì chứ, lúc ta bị bắt, hắn căn bản không thèm để ý, tự thân bỏ chạy." Tiểu Ngưu lại giải thích: "Điểm này ngươi hiểu lầm hắn rồi. Hắn không có chạy, mà âm thầm theo dõi đám tặc tử này, sau đó tìm người tới cứu ngươi." Tôn Tam Nương ồ một tiếng nói: "Người hắn tìm là ngươi sao?" Tiểu Ngưu nhếch miệng cười một tiếng, nói: "Người hắn tìm là ta, bản lãnh so với ngươi còn không bằng, có thể cứu được ngươi ra hay không ta không có chút nắm chắc. Được rồi, chúng ta mau đi thôi, một lát nữa sợ có biến cố gì." Tôn Tam Nương đột nhiên ngồi xuống giường, hai tay che mặt mình, cúi đầu, bộ dạng khó chịu. Tiểu Ngưu hỏi: "Thế nào? Dược lực phát tác sao?" Tôn Tam Nương gật đầu, nhưng không nói nên lời. Chuyện này làm Tiểu Ngưu không biết làm thế nào rồi, hắn an ủi: "Ngươi nhịn một chút đi, ta đi tìm nam nhân của ngươi tới, hắn sẽ giúp ngươi." Vừa nói xong xoay người muốn đi. Tôn Tam Nương nhảy vụt tới, từ phía sao ôm eo Tiểu Ngưu, thở gấp nói: "Ngươi đừng đi, người đừng đi, ngươi giúp ta một chút đi, giúp người giúp đến cùng." Tiếp theo, đôi môi đỏ mọng nóng bỏng kia dán lên, hạ thể cọ xát cái mông Tiểu Ngưu, làm Tiểu Ngưu chịu không nổi. Hắn chỉ cảm thấy trời đất xoay chuyển, phảng phất như trời sắp sập xuống, đè đến tan xương nát thịt. Kế tiếp lạo giống như đang đi lạc trong mộng. Có mỹ nữ như vậy câu dẫn mình, Tiểu Ngưu còn có thể nhịn được sao? Hắn giống như quên mất tình cảnh lúc này, trong mắt chỉ có mỹ nữ. Tôn Tam Nương bị lạc mình trong xuân dược, nàng đem Tiểu Ngưu xoay lại, áp đôi môi đỏ mọng của mình lên, mặc hắn hôn hít lấy. Hai tay của nàng sờ soạng trên người Tiểu Ngưu, rốt cuộc chạm đến địa phương mình muốn. Tiểu Ngưu thở gấp nói: "Ngươi nhẹ chút nha, nhẹ chút, đừng bóp nhầm chỗ." Tôn Tam Nương kích tình như lửa bùng cháy. Nàng đem Tiểu Ngưu kéo lại bên giường, đẩy hắn ngã xuống. Tiểu Ngưu một hồi nhìn thấy nữ nhân nổi điên như thế cũng thật là không kịp thích ứng. Tiểu Ngưu hai tay đã ở trên người nàng chiếm đại tiện nghi, nhất là hai cái nãi tử bị Tiểu Ngưu xoa nắn đến cương lên, Tểu Ngưu thầm khen: "Thật ghê gớm nha, thật đẹp nha, xem ra còn to hơn của sư nương." Tôn Tam Nương từ từ trở thành một dâm phụ. Nàng đem nhục bổng của Tiểu Ngưu kéo ra, lại cởi hết y phục trên người mình, rồi ngồi trên người tiểu Ngưu, đem hoa động của mình chụp lên. Tiểu Ngưu còn chưa kịp thấy tiểu động của nàng hình dạng thế nào, thì gia hỏa của mình đã chui vào. Nơi đó rất nhiều nước nha, bổng tử ngâm trong đó thật thoải mái như ngâm trong suối nước nóng. Tôn Tam Nương lắc lư như đang cưỡi ngựa, hai cái đại nãi tử không ngừng nhảy lên, giống như hoa bách hợp nhảy múa trong gió. Tiểu Ngưu cảm thấy thật đã ghiền, liền tán dương: "Nãi tử của ngươi thật đẹp nha, ta rất thích, mau để ta nếm thử nó." Tôn Tam Nương bị đại nhục bổng chọc cho toàn thân thoải mái, liền cúi người xuống.
Tiểu Ngưu liền hé miệng, thay phiên nhau mà ngậm nãi tử, ra sức mà ăn rất là si mê, mà cái này nam nhân Lỗ Nam của Tôn Tam Nương chưa từng làm qua. Trong lúc Tôn Tam Nương sảng khoái, cái mông đồng thời lay động, trong lòng còn nói: "Ngươi không nên oán ta nha, ai bảo ngươi có lỗi vớ ta. Ta đây cũng là học theo ngươi." Chỉ chốc lát sau, động tác của Tôn Tam Nương chậm dần. Tiểu Ngưu liền ôm nàng lăn một vòng, chuyển thành tư thế truyền thống nam thượng nữ hạ. Tiểu Ngưu nằm trên người Tôn Tam Nương, dễ chịu như nằm trên bông. Hắn vừa động đại nhục bổng, vừa hôn hít, vuốt ve hưởng thụ thân thể Tôn Tam Nương. Tiểu Ngưu rút ra chọc vào mãnh lệt, cảm giác tiểu động của nàng thật mỹ diệu. Mặc dù là một thiếu phụ, nhưng tiểu dộng cũng không rộng rãi, có thể thấy được là không bị khai phá hoàn toàn. Cái này tiện nghi cho hắn, mỗi lần như thế rút ra đến cửa động, rồi lại thoáng cái xông vào, chọc vào tới hoa tâm, làm Tôn Tam Nương sướng đến rên rỉ không ngừng, không ngừng gào thét. Tiểu Ngưu hai tay chơi đùa nãi đầu, nhục bổng ra lực mạnh mẽ làm, rồi hỏi: "Thoải mái không? Kêu thoải mái đi." Tôn Tam Nương bị làm đến thân thể mềm mại run lên, trong miệng kêu: "Thoải mái, vô cùng thoải mái, làm đi, làm thật sướng, so với tử quỷ kia mạnh hơn nhiều. Làm nữa, làm ta thật mạnh vào." Tiếng kêu như vậy dĩ nhiên làm Tiểu Ngưu không nhịn nổi. Hắn một hơi làm đến ngàn cái, làm tiểu động Tôn Tam Nương cũng muốn sưng lên, làm cho dâm thủy Tôn Tam Nương chảy không biết bao nhiêu, nhưng Tiểu Ngưu vẫn không bỏ qua, Cơ hội này khó có được, hắn dĩ nhiên không thể buông tha được. Để gia tăng tình thú, Tiểu Ngưu còn linh hoạt thay đổi hoa dạng. Lúc thì là Lão Thụ Bàn Căn, lúc thì là Cách Sơn Thủ Hỏa, một lúc lại là Bỉ Dực Song Phi, rồi một lúc là Chu Du Liệt Quốc, thật khiến cho Tôn Tam Nương mở rộng tầm mắt. Từ lúc nàng tiếp xúc nam nhân tới nay, cho đến giờ không ai làm cho nàng sung sướng như vậy. Vì thế, nàng giống như là cảm kích mà phối hợp với Tiểu Ngưu, lúc thì vặn eo, lúc thì lắc mông, lại còn hiến môi thơm, làm cho Tiểu Ngưu vui đến mất hồn. Dưới tài nghệ cao siêu của Tiểu Ngưu, Tôn Tam Nương rốt cục không nhịn được. Nàng rên rỉ nói: "Ta muốn tới, thêm chút sức nữa, ta muốn tới." Tiểu Ngưu rất rõ ràng, liền liều mạng chọc mạnh vào. Tôn Tam Nương rên dài một tiếng, liền tiết thân. Tiểu Ngưu đem nhục bổng rút ra, chỉ thấy chỗ đào nguyên dưới âm mao chảy ra một dòng nước trong suốt. Tiểu Ngưu cũng không để ý tình cảnh trước mắt, liền ôm lấy bắp đùiTôn Tam Nương, đem bổng tử cọ xát một hồi trên tiểu động, phạch một tiếng lại đâm vào. Tôn Tam Nương a một tiếng, thở hổn hển nói: "Ngươi là người sắt sao, hắn kém ngươi nhiều." Tiểu Ngưu vừa động, nhìn thấy dương vật của mình ra vào nhục động mỹ nữ xa lại, lại nhìn hai cái nãi tử nhảy nhót, trên mặt tràn đầy khoái ý. Hắn trong lòng thầm nhủ: "Chỗ này nếu như không phải trong nhà địch nhân, ta nhất định chơi nàng một đêm. Bất quá, ở chỗ này chơi nàng, cũng rất kích thích." Hắn cũng không thể ở lại quá lâu, vì vậy không có làm bao nhiêu, liền chủ động bắn ra, Tôn Tam Nương lại thêm một lần tiết thân, thoải mái đến không đứng dậy nổi. Nàng liều lĩnh ôm Tiểu Ngưu, để hắn nằm sấp trên người mình nghỉ ngơi.