Chương 6 (bonus) : cố nhân

Trò đùa ác ôn của ….Ông Trời quả thật trùng hợp đến kì quái! Ngay lúc Lâm bị cô nàng bồ câu lên cơn suyễn cụng đầu trúng hạ bộ, thì ở đầu bên kia thành phố, người đàn ông bí ẩn có chín ngón tay – cái người đối với Lâm hết sức thân quen đã mười một năm biệt vô âm tín – cũng lãnh 1 cái đầu gối vào ngay “thằng em” già nua của y.

Người phụ nữ la hét điên loạn giữa đêm thanh vắng chính là vợ y. Nếu ngắm kỹ, ai cũng phải nhận ra cô ấy là một Người đàn bà xinh đẹp đến kiêu sa…… Chỉ mỗi tội…bị điên!!! Dưới nhan sắc ấy, là một tâm hồn rồ dại… Nàng đã không còn chút tỉnh táo nào nữa suốt mười một năm qua, mười một năm chỉ biết ngơ ngơ ngẩn ngẩn lạc hồn, thỉnh thoảng la hét chói tai khi bị giật mình kích động. Người đàn bà đó, Lâm cũng quen biết luôn….



Hai tiếng trước, gã chín ngón lỡ làm rơi nắp ấm trà khiến nàng kích động cơn điên. Y lo lắng săn sóc, dỗ dành cô vợ ngây dại suốt hai tiếng vừa qua…., suốt hai tiếng mà Lâm dùng để sướng khoái dày vò thân thể ngà ngọc của Thuỳ Lam. Rồi đến đúng lúc Lâm ăn đòn vào bi, cũng là lúc người đàn bà điên co giật thân thể và vung chân tứ tung…. Gã Chín Ngón lo lắng ôm nàng trên giường, toàn tâm chú ý vào dung nhan cuồng dại….nên không để ý bị ăn một đầu gối vào ngay giữa háng.

Nhưng y chẳng tỏ ra mảy may đau đớn.một chút cũng không! Y nhịn một nửa hơi thở trong ngực, lại tiếp tục vỗ về cô vợ trẻ….

Nàng cuối cùng cũng dịu xuống. Sau Hai tiếng vùng vẫy la hét rồ dại, cuối cùng cũng lả đi kiệt sức. Nàng dần dần ngủ lại, mười đầu ngón tay bấu chặt vào người chồng ân cần ôm ấp…….

Chín Ngón nửa nằm nửa ngồi trên giường như thế, không cử động một sợi gân, dịu dàng ôm nàng thêm nửa tiếng. Suốt nửa tiếng y không nhúc nhích rời nàng một ly.

Khi tiếng thở đều say giấc đã êm dịu và sâu hơn, y mới gỡ nhẹ tay nàng, đặt nàng lại thật êm và kéo chăn…. Y trở lại bàn uống trà. Đầu óc còn vương 1 làn suy nghĩ về kẻ đi xe máy vào hẻm khuya…..

Y đã quen thuộc với những cơn điên loạn, những giờ đồng hồ dài dằng dặc vừa la hét vừa khóc than …., đã quá quen với những nỗi đau thân thể và tâm hồn….. “Tâm hồn” y thật sự đã là một vật chết, một thứ xác khô từ mười một năm trước rồi……

Đêm nay, bóng dáng gã chạy xe máy thân quen khó mà rời khỏi đầu óc y được. Y tin là mình đã nhớ được hắn là ai, nhưng chỉ dám chắc được sáu bảy phần…. Thế gian này rộng lớn, trùng hợp hay là người giống người….. Dù gì thì chuyện hắn chạy xe vào rồi lại ra khỏi con hẻm của y một cách mờ ám cũng chẳng quá mức quan trọng nữa…. Y chẳng bận tâm. Đã từ lâu chẳng còn gì khiến y bận tâm được nữa: con người, nỗi đau, cuộc sống, cái chết, vui buồn……..tất cả với y chỉ như là không tồn tại!!!! Y nghĩ ngợi nhiều bởi vì người đó gợi lại ký ức cũ của y.



Ký ức đêm mưa mười một năm trước.

Cái đêm mà định mệnh chó má đã cướp đi tất cả khỏi tay y.

Cái đêm mà y gieo mình xuống dòng thác lũ điên cuồng, mong được chết đi mà không thể chết…

Cái đêm mà y từ bá chủ vùng rừng sâu, trở thành thằng ăn xin què quặt tàn phế. Vợ y từ mỹ nhân của miền đất đó, trở thành người đàn bà điên…

Cái đêm mà y cùng kẻ chạy xe máy đêm khuya kia chỉ mới vừa tạm biệt nhau lần cuối…..

…..

Y khổ sở trốn khỏi ký ức tàn khốc quặn đau, quay trở ra gian phòng ngoài, quỳ dưới bàn thờ Phật. Y tháo xâu chuỗi đeo trên cánh tay phải chín ngón, lần từng hạt từng hạt mà đọc kinh… Đêm càng khuya càng yên vắng. Nhưng tâm y thì khó mà tĩnh lặng…

….
…..
…….

Cũng chính xác vào thời điểm này, cách xa Lâm và Chín Ngón mấy trăm cây số, Ông Trời cũng chơi ác không kém với một gã đàn ông khác. Trùng hợp đến khó ngờ, gã này cũng là người quen biết với Lâm và Chín Ngón luôn…. Ông Trời khéo sắp đặt chuyện gì đây!!?



Đúng cái tích tắc mà hai người đàn ông kia bị ăn đòn dập thốn vào giữa hai chân, gã này đang cuồng bạo đút cặc mình vào miệng một cô gái loã thể.

Hắn đã tàn nhẫn dùng ngón cái và ngón trỏ đẩy sái quai hàm của nàng trước đó, khiến cơ hàm tê liệt, cứng đơ ra vì trật khớp và vì đau………nên hắn không hề sợ nàng phản kháng mà cắn đứt cây hàng….

Nhưng cô nàng ấy không hề bình thường. Sức chống cự của nàng có thể nói là ngàn người có một…. Kiên cường, điên dại và không sợ hãi, cô gái loã thể vẫn kháng cự không cho hắn được sung sướng trong miệng mình!!!

Cơ hàm đau đến buốt óc, nàng mặc kệ. Chọn ngay lúc hắn đút trọn hết khúc thịt vào trong cổ họng, nàng hất mạnh đầu lên cao, kiểu như bất ngờ nhìn thấy con chim bay trên Trời vậy….

Ý đồ đó đã thành công: răng hàm dưới của nàng cắm ngập vào khúc thịt to cứng nóng hổi. Còn cằm nàng thì đập vào một hòn dái của gã – chỉ Một mà thôi, vì gã này chỉ có MỘT hòn duy nhất!!!! Bên cạnh hòn dái đó không phải là hòn nào hết mà là một vết thẹo đen nhăn nhúm trống trơn…. Vết thẹo đó cũng không khá hơn, lãnh luôn cả xương hàm của nàng hất trúng!!!

Xương hàm nàng vốn đã trật ra, lỏng thỏng không điều khiển được nữa….nên cú hất đầu này tạo ra va chạm mạnh càng làm nàng đau đến muốn ngất đi. Nhưng chẳng thấm gì so với cơn đau của tên dâm tặc: cả con cu, hòn dái Duy Nhất, và cả vết thương cũ sâu hoắm của hắn đều nhói lên kịch liệt! Hắn thét lên một tiếng, nước mắt trào ra!!!!

Tên điên trả thù, vung một bạt tay vào mặt nàng. Môi, mũi và khoé mắt nàng toé máu ngay lập tức!!! . Lực tát quá mạnh tới mức tình cờ đẩy khớp hàm của nàng về lại vị trí cũ luôn!!! Đồng thời làm nàng bất tỉnh!

Hắn đau đớn quay vòng cả đầu óc, choáng váng rút cu ra khỏi miệng nàng mà đứng dậy.
Hắn đưa hai tay nắm lấy phần đỉnh đầu và cái cằm của nàng, định bẻ cổ luôn cô gái hung dữ này!!!!!
Nhưng một giọng tiếng Tàu xí xố “Ngộ, Nị… “ vang lên sau lưng đã ngăn hắn lại….

Hắn đóng băng tại chỗ trước mệnh lệnh của người đó. Không dám bất tuân.

Nhưng cơn khùng điên muốn “trả đũa” đâu dễ biến đi được!

Hắn quay sang “trả” lên người cô gái thứ hai – cũng đang nằm loã lồ trần truồng bên cạnh nàng thứ nhất lúc này đã bất tỉnh.

Nàng thứ hai không khá gì hơn, đang bị 4 thằng trần truồng nắm lấy rồi kéo dạng rộng tứ chi. 2 tay nàng như sắp đứt ra, hai chân nàng bị banh đến tét háng, cái lỗ con gái của nàng mở rộng ra bất lực… thằng thứ 5 chuẩn bị đút cặc vào cái lỗ ấy….

Tên Một Dái quay sang, hất thằng này văng ra. Không nói một lời, hắn chọc nguyên bàn tay cả 5 ngón vào cửa mình cô gái!!!!!!!!!!

Như 1 cú đấm, như 1 lưỡi dao có răng cưa, hắn tàn độc ngoáy móc 5 ngón tay trong khe suối nhỏ đáng thương đó….. Đôi mắt nheo ti hí của hắn vằn đỏ như chó dại, cái đầu trọc bóng lưỡng đầy mồ hôi, cái miệng méo xẹo cứ mỉm mỉm cười không ngưng nghỉ…….

Cô gái thét lên và cũng ngất xỉu luôn.



Thằng điên Một Dái tiếp tục tra tấn cái *** tả tơi dù cô gái không còn biết gì hết. Cái khe sâu kín của người con gái bị vạch ra quá rộng nên rỉ máu…. Nhưng nỗi đau đó cũng may là không làm nàng tỉnh lại nổi…. Nàng mê man. Đôi mắt nheo nheo và cái miệng méo luôn cười là hình thù ám ảnh cuối cùng mà nàng nhìn thấy đêm nay….

….
….
…..

Sáng mai khi tỉnh dậy, nàng và cả cô bạn hung dữ nằm cạnh nàng sẽ mở mắt… Không phải để đón bình minh, không phải để tỉnh cơn mộng. Không phải để được tha cho…. ……

Hai nàng sẽ mở mắt ra để tiếp tục nhìn thấy những cảnh tượng tàn khốc hơn xảy ra trên thân thể mình

Mở mắt ra… Chỉ để tiếp tục cảm nhận hàng trăm cơn đau xé toang cả *** cả vú cả mông mình….

Chỉ để tiếp tục thoi thóp, sống không bằng chết, thậm chí van xin được chết…

Để tiếp tục nằm trần truồng khỏa thân, như món ăn dọn trên bàn tiệc, cho bầy quỷ của Địa Ngục dùng bữa ăn đẫm máu của chúng……



Ngày mai sẽ đến nhanh thôi. Nhưng ít ra, ngay lúc này đây, giữa đêm lạnh và hơi sương của rừng khuya… bất tỉnh mê man là một điều ân hụê may mắn với các nàng……..