Chương 9: nổi sóng

Cửu Nhạn dò la, hỏi han, miêu tả về tên nhóc theo trí nhớ của y, cả theo âm thanh động cơ xe mà y đã nghe vào 2 đêm trước. Với khả năng của mình, y chỉ mất nửa buổi để xác định đúng được nơi ở của tên nhóc con!

Đợi cách xa quán cafe gần 200m, nơi góc tối của hẻm dân cư, Cửu Nhạn đợi đến khi đêm về… Y đã quan sát kỹ địa hình, dân số, chốt dân phòng, mọi thứ xung quanh quán cafe nhỏ….. (mà tên Lâm chẳng hề hay biết). Y xác định được chỉ cần khoảng 9h tối là khu vực này vắng hoe! Y sẽ vào thăm tên nhóc con vào giờ đó!





Lúc này đây, khi Cửu Nhạn đang kiên nhẫn đốt gần hết nửa gói thuốc, thì Lâm đang say sưa ngậm nút núm vú của Hoàng Lan…..

Hắn đã kéo trật dây vai của chiếc áo ngủ mỏng manh xuống trước khi trói hai tay nàng, nên giờ chỉ cần vén nhẹ cổ áo xuống là có thể thưởng thức trọn vẹn đôi gò cao ngọc ngà….

Cô gái này thật sự đẹp đến hoàn hảo!!! Đôi vú vừa vặn, không to không nhỏ, tròn căng, trắng ngần và thơm như cả vườn hoa! Hai núm nhỏ hồng nào xinh xắn đang căng mọng và săn cứng dần, ướt đẫm nước bọt trong miệng Lâm….Đôi chân dài miên man và thon thả, ẩn hiện vùng háng lấp ló dưới vạt áo váy ngủ ngắn cũn cỡn…. Vùng kín đáo ấy của người con gái đang bị bàn tay hắn luồn vào trong sâu dần, sâu dần…..

Hoàng Lan vẫn còn chưa tỉnh thuốc mê, nên Lâm đợi. Hắn không muốn dày vò hãm hiếp một cô nàng còn đang mê man không biết gì, không “cảm nhận” được gì…..



Nhưng sao lần này lâu quá mức bình thường!? Cô gái khỏe khoắn rắn rỏi này chắc chắn có sức khỏe khá, tại sao tác dụng của lượng thuốc mê hắn đã đong đếm chính xác lại quá lâu đến vậy!!!??

….



Lâm không hề biết rằng, hắn đang bị cô nàng……lừa!!!!




Lúc trưa, trước khi Lâm chụp thuốc mê nàng lần thứ hai để cho mê man đến tối, nàng đã tỉnh dậy trước gần nửa giờ!

….

Hoàng Lan vốn là một nàng du học sinh, đang theo học thạc sỹ tại Pháp năm đầu. Hôm nay nàng về nước để nghỉ Lễ, chỉ vì vừa đáp chuyến bay đêm nên còn bị lệch múi giờ, không thể nào ngủ được! Đó là lý do nàng lò dò ra đường lúc 4h sáng tìm mua chút thức ăn vặt, để rồi oan ức rơi vào tay Lâm….!

Là một cô gái thông minh, nhạy bén, Hoàng Lan lại còn có thể lực thật sự vượt trội so với con gái. Lý do nàng có thể luôn tỉnh thuốc mê sớm hơn dự kiến của Lâm chính là vậy!

Trưa nàng, khi tỉnh dậy, Hoàng Lan nhận ra tình cảnh bi đát của mình: bị trói dang rộng tứ chi trong một căn phòng lạ, miệng bị dán băng keo! Tên Lâm lúc này đang bán quán, nên nàng không rõ ai bắt nàng và vì mục đích gì…..

Tuy nhiên, hẳn khong phải là có ý tốt!

Thay vì la hét khóc lóc như bao cô gái đã qua tay Lâm, nàng không làm vậy!

Giữa tình cảnh tuyệt vọng và sợ hãi, nàng vẫn bình tĩnh nghĩ ra giải pháp tối ưu nhất! Nàng vừa tìm mọi cách tháo dây trói, vừa im lặng lắng nghe tình hình… Nàng rất hoảng sợ, nhưng sự tỉnh táo và suy nghĩ bén nhạy đã giúp nàng chọn ra giải pháp mà nàng tin là tốt nhất!

Cọ mình ngọ nguậy được hơn 15 phút thì Lâm bước xuống hầm.

Hoàng Lan im bặt. Nàng giả vờ còn đagn say thuốc.

Nhắm mắt chủ động và thở đều như vẫn ngủ, Hoàng Lan cố gắng hết sức để không bị lộ!!!

Nàng có một niền tin hơi lạ lùng ràng nếu nàng tỉnh táo thì sẽ gặp nhiều hiểm nguy hơn là còn say ngủ…… Thế nên nàng quyết tâm giả vờ, câu giờ và tính cách thoát thân!!!

Ngay cả khi Lâm thò tay vào mơn trớn làn da mịn màng giữa hai chân, nàng vẫn kiên quyết không bỏ cuộc!

Ngay cả khi tên dâm thần liếm nhẹ lên bầu vú lấp ló sau làn áo ngủ…. Nàng vẫn tự cắn lưỡi mình thật đau để giữ mình nằm im, buộc bản thân phải vượt qua cơn sợ hãi và tủi nhục……..



Nhưng hắn không làm gì thêm. Hắn chỉ chụp thuốc mê nàng tiếp!

Lần này thì không cần giả vờ nữa……





Vì sức khỏe đặc biệt tốt đó, tối nay, Hoàng Lan vẫn tỉnh thuốc trước giờ Lâm tính toán. 8h30 hắn xuống hầm bắt đầu cuộc chơi và kiên nhẫn chờ nàng tỉnh….., thì thật ra, nàng đã tỉnh hẳn từ lúc 7h30!

….

Hoàng Lan cắn chặt lưỡi mình, cố không hé mắt, không co một cơ nhỏ nào trên mặt…. Nàng không nhìn thấy tên dâm ma đang trần như nhộng chỉ đeo mỗi mặt nạ quỷ….. Nàng chỉ biết rõ một điều thôi:

ý đồ của hắn là thân xác nàng.……..

….

Sau khi suy nghĩ kỹ hết mức, đánh giá dây trói, căn phòng và sức lực mình; song song với việc căng người ra để cho Lâm bú liếm mà vẫn không nhúc nhích một phân, Hoàng Lan biết rằng lúc này nàng hoàn toàn không có đường nào thoát được tên hiếp dâm…… Hoàn toàn không có hy vọng!!!!!!

Vậy nên, càng phải giả vờ!!!! Làm cho tới cùng, đến đâu hay đến đó!!!!



Nàng có thể câu được chút thì giờ với hy vọng mong manh là Công An tìm đến nơi kịp….
Nàng có thể làm giảm sự hứng thú của tên hiếp dâm đi phần nào – vì cảm giác đâu khác gì hiếp một cái xác!?!!
Nàng cũng có thể bất thần vùng dậy từ trạng thái ‘bất tỉnh’ này và cầu mong làm cho gã đàn ông đang hiếp nàng bị chấn thương nặng… Đặc biệt sẽ có cơ hội rất lớn, nếu hắn tháo dây trói cho nàng ra để tiện việc hiếp……..



Tiếp tục giả vờ say thuốc mê là quyết định tối ưu! – Hoàng Lan kết luận trong đầu (nàng dùng dòng suy nghĩ phức tạp và liên hồi để kềm chế cơn sướng run đang dồn lên trên hai đầu vú nhỏ đẫm nước bọt của tên dâm ma……)

Chỉ có điều….

….

Khả năng 99% là trong lúc giả vờ đó, nàng vẫn sẽ bị hiếp mà thôi…………!!!

Lúc này đây, Hoàng Lan thật sự chỉ muốn gào thét lên, khóc oà lên, giãy giụa né đôi núm vú nhạy cảm ra khỏi đầu lưỡi của Lâm. Nàng nuốt nước mắt nằm im như chết, lắng nghe tiếng chùn chụt soàn soạt thô bạo phát ra khi tên dâm ma đang “ăn sống” đôi gò ngà ngọc của nàng. Dù đã quyết tâm giả vờ như chưa tỉnh, nhưng dù sao nàng vẫn là một người con gái…..còn trinh!!!

Một cô gái cả đời chưa biết mùi đàn ông, giờ đây phải nằm phơi thân xác loã lồ ra cho kẻ lạ mặt dày vò bú liếm….. Làm sao Hoàng Lan có thể không đau đớn và tủi nhục được!!!?

Nàng kềm chế để không khóc nức nở, không run rẩy van xin hắn tha cho…., vì nàng tin vào cái đầu thông minh của mình, tin rằng phân tích logic của mình sẽ giúp mình thoát thân…. Nhưng dù cho nàng có thông minh nhạy bén hay gan dạ lì lợm đến mức nào, thì cũng khó lòng kháng cự được trước những xúc cảm bản năng của một người con gái……..!

Lâm say sưa nút hai đầu núm hồng hào, hắn đã tuột chiếc áo ngủ vàng mỏng manh xuống đến ngang bụng cô gái để thoải mái dày vò hai quả bưởi chắc gọn kia. Một bên thì dùng miệng, dùng lưỡi mà thấm ướt trọn vẹn quả đào mềm mềm thơm thơm; bên kia thì dùng tay bóp nắn dày vò, ve vuốt, cào nhè nhẹ….. Những kích thích đó lan truyền rần rần khắp nơi, làm cho bộ ngực mịn màng trắng tinh của Hoàng Lan nổi hết da gà lên! Nàng vẫn cố gắng chịu đựng, giữ vững ý định của mình. Nàng tin rằng cách này là cách tốt nhất và duy nhất hiện giờ có thể đối phó với kẻ hiếp dâm. Nàng đủ thông minh để hiểu: giãy giụa khóc lóc cầu xin chỉ mang lại thêm vui thú cho tên dâm thần!!!

Nhưng cơ thể Hoàng Lan sắp kháng cự lại đầu óc lý trí rồi… Cơn tê rần miên man trên đầu vú, sự êm ái lan tỏa khắp cả hai bầu sữa tinh khôi…..đang từ từ phản bội ý chí của cô nàng! Lại kèm thêm bàn tay trái của thằng Lâm đang vén cao vạt áo ngủ phía dưới mà bóp lấy cái mu nàng! Lâm dùng ngón tay ấn ấn vuốt vuốt, chà xát vào đáy quần lót cô gái tội nghiệp, bỡn cợt với cái khe suối trinh nguyên đang nằm bên trong và sắp tuôn nước ra…..…..

Hoàng Lan nhục nhã ê chề, nàng đau khổ ứa ra một giọt nước mắt…………

Lâm chẳng phát hiện ra dấu hiệu đó. Hắn vẫn chưa phát hiện ra nàng đang giả vờ say ngủ…. Đầu óc hắn hiện đang bị “ngu” đi!!! Thậm chí, Hắn vẫn còn đang băn khoăn sao nàng lại bị thuốc mê “vật” lâu đến vậy………

…….

Vì hắn bị phân tâm!

………

Càng đê mê nếm thử đôi gò bồng đảo của Hoàng Lan, hắn càng thấy nó vừa vặn chắc nịch hệt như cặp vú yêu kiều của…..Trúc Vân!

Càng ve vuốt làn da bạch ngọc của Hoàng Lan, hắn càng nhớ đến mùi hương trên da Trúc Vân!

Sự bất tỉnh mê man của Hoàng Lan cũng làm hắn khó chịu. Hắn mường tượng lại vẻ hung dữ điên cuồng chống đối đến kiệt sức của con cọp cái kia…….

Lòng hắn cứ hỗn loạn bóng hình Trúc Vân. Hắn chẳng tập trung được, kể cả khi đang bú một đôi vú còn thơm mùi thiếu nữ trinh nguyên!!!



Hắn ngừng lại! Bực dọc bỏ ra bàn ngồi……




Lâm thèm quá nên muốn nếm trước một ít, “khai vị” một chút chờ cô nàng tỉnh táo. Hắn vẫn thừa kiên nhẫn để chờ – chờ cho đến khi thấy được ánh mắt van xin và những pha vẫy vùng tuyệt vọng!!! Thưởng thức sự bất lực của người con gái bị hiếp dâm là niềm vui của hắn mà!!!!

Nhưng quái lạ thay, càng “nếm trước” cô nàng mê man kia, hình ảnh Trúc Vân càng tràn ngập trong đầu Lâm! Hắn không hiểu nổi, không kềm chế nổi…. Hắn mệt mỏi và bực dọc với những ký ức này…. Không chỉ là thèm muốn xác thịt nàng ta, mà đó là cảm giác…..nghiện nàng ta!!!!

Lâm đã bị nghiện con cọp cái đó rồi!!!!

Mà thói đời, cái gì ta đã bị nghiện, chắc chắn sẽ gây cho ta nhiều khổ đau!…




Lâm châm thuốc hút, vẫn trần truồng và đeo mặt nạ quỷ, hắn liếc nhìn về cô gái đang nằm bán khỏa thân trên giường. Mắt Lâm thưởng thức cặp vú ngọc ngà trắng tinh, nhưng lòng thì chẳng đê mê thư giãn được nhiều…….

Hắn vẫn đang bị “Chất gây nghiện hiệu Con Cọp” ám lấy đầu óc, nên vẫn đang ngu đi! Hắn vẫn cứ nghĩ là cô nàng này bị vấn đề gì đó về sức khoẻ nên thấm thuốc quá lâu!!!

Lâm hơi cụt hứng: đụ em gái này giờ có khác gì đụ cái xác chết đâu!!!!??? (ý đồ của cô nàng thông minh xem ra sắp thành công!)

Tuy nhiên, Lâm là thằng không hề thiếu sự kiên trì. Hắn vãn còn ngu, nhưng chắc chắn là không mất đi sự lỳ lợm!!! Hắn quyết định chờ thêm tí nữa để nàng tỉnh dậy, rồi mới bắt đầu cuộc chơi thật sự!





Cặc của Lâm vẫn còn đang cương dựng đứng lên. Lâm đã quyết định ngồi chờ khoảng 10 phút nữa…. Hắn không biết làm gì, bèn lấy smartphone ra lên mạng xem ít phim sex online để tiếp tục “hâm nóng cảm xúc”. Hắn chờ cho Hoàng Lan tỉnh, rồi mới làm chuyện “người thật việc thật”, mới đưa cảm xúc lên thật cao!!!!

Mở trình duyệt web đặc biệt tên là Tor, Lâm mò vào deep web để xem phim.

…..

Sở thích xem sex của Lâm cũng y như sở thích “làm việc” của hắn: hắn chỉ thích xem phim hiếp dâm!!! Mà phải là hiếp thật, hiếp phạm pháp, chứ chẳng phải mấy bộ phim Nhật Bản dàn dựng lơ mơ để bán lấy tiền !!! Phải là những đọan clip thật sự được quay ngoài đời, do bọn tội phạm, biến thái quay khi chúng tấn công những nạn nhân xấu số của chúng…..

Loại phim đó có tồn tại trên Internet chứ, nhưng phải biết chỗ tìm!!! Web sex thông thường sẽ xoá chúng ngay khi có người tải lên – vì đó là bằng chứng của tội ác!!! Cái thứ tràn ngập các trang web đen mà ai ai cũng lên xem được, là những thứ được dàn dựng đàng hoàng quy củ, được chính phủ Âu, Mỹ, Nhật… cho phép hết!!! Còn cái thứ Lâm thích xem thì hoàn toàn không – đó là phạm pháp!

Nơi mà người ta có thể lưu trữ và cùng nhau thưởng thức các “tác phẩm” phạm pháp đó, chỉ có thể là deep web: cái đáy cặn bã của Internet, cái vực sâu mà không ai mò vào được nếu không nắm “bản đồ”. Những đường link bảo mật được chia sẻ kín với nhau….khiến cho an ninh mạnh hay cảnh sát cũng bó tay….

Lâm là một tay chơi có “kinh nghiệm” trong vùng đáy sâu đó. Hắn có nhiều đường link deep web để tìm ra cái thể loại video clip độc địa kia!

Lúc này, hắn đã mở một đường link trên trình duyệt web Tor – là chương trình chuyên biệt dùng để mở link vào deep web. Hắn xem qua vài đoạn clip mới tải lên trong trang web quen thuộc: toàn mấy đọan phim dàn dựng!!!

Gái thì rên la thất thanh mà không đổ lấy một giọt nước mắt, trai thì hiếp dâm hùng hục mà luôn canh me sao cho cơ thể mình và cô gái luôn lọt vào ống kính cho trọn vẹn!

Nghiệp dư quá!!!

Lâm lướt qua, tìm xem có đoạn phim nào là cảnh hãm hiếp THẬT hay không: thứ hàng cấm đó cũng khá hiếm hoi, dù là ở trong deep web!

Hắn nhấp đại một cách tình cờ vào clip có cảnh mở đầu là ánh lửa trại bập bùng trong rừng đêm…

Trong lúc đoạn video clip đang bắt đầu với cảnh sáu nàng thiếu nữ trần truồng bị trói vào sáu gốc cây gần sát đống lửa, thì Lâm vừa liếc một mắt xem video (hắn thấy có vẻ hấp dẫn hơn hẳn các đoạn phim khác), một mắt thì liếc nhìn Hoàng Lan.

Đầu óc Lâm vẫn xoay vần hình ảnh của Trúc Vân, hắn cảm thấy trống rỗng khi nhìn vào đôi vú bạch ngọc hoặc đáy quần lót ren đang lấp ló của Hoàng Lan. Nhìn khắp cả cơ thể mịn màng của cô nàng, mà cứ mường tượng ra một cơ thể khác…, Lâm cảm thấy mình thật sự gặp vấn đề!!!

Nhìn lên phía trên, nơi gương mặt thanh tú của Hoàng Lan, Lâm nhận ra một giọt nước mắt đang khẽ lăn dài xuống má nàng…..

Cuối cùng thì hắn cũng phát hiện ra!!!

Cuối cùng thì hắn cũng giật bắn mình, tỉnh cả cái “ngu” ra: ôi đm!!!!! hoá ra con bé này giả vờ!!!! Làm gì có ai lại ngấm thuốc mê lâu đến vậy!!!!?

Lâm cười gian xảo, đứng lên tiến về chiếc giường. Hắn vất cái smartphone xuống bàn.



Video vẫn đang chạy, đến cảnh bọn thú vật dày vò sáu đôi vú và sáu cái *** tả tơi: Mười lăm thằng đang bu kín quanh sáu cô gái, thọc hết mọc thứ có thể thọc vào mồm, ***, hậu môn…….. Chúng không chừa lại một cái lỗ nào trên người các nàng còn rảnh rang hết…….!

Cửa rào phía trước quán cafe của Lâm tối đen, khu phố không một bóng người… Một đôi chân đáp xuống phía bên trong cửa rào nghe “soạt” một tiếng nhẹ êm đến mức không làm động cả lá khô……

……….

Lâm đến bên giường, hắn sẽ tham gia vào màn giả vờ của cô bé này, rồi lật kèo lại để cho nàng biết mặt!!!! Hắn gian xảo với ý nghĩ đó, hắn nói thầm khe khẽ kiểu như tự nói với chính mình – mà thực chất là nói cho nàng nghe:

“Có lẽ cô bé này cũng bị dị ứng, sốc thuốc giống như em lần trước rồi….. Haizzzzz, xui vãi!!! “

Hắn bấm con dao găm ra nghe “tách” một tiếng thật sắc lạnh, rồi gọn gàng luồn mũi dao vào dưới lớp áo ngủ mỏng tang của Hoàng Lan – vốn dĩ chiếc áo đã bị kéo xuống đến ngang bụng để lộ ra đôi nhũ hoa yêu kiều mà hắn đã dày vò không ít! Lâm kéo nhẹ mũi nhọn con dao bấm một đường dài trên làn da cô gái, từ rốn, vào đến vùng lông mu (vẽ vời vài đường trong chùm lông đen bí mật đó để khiến cô nàng…. Nhột nhạt!!!). Để rồi tên dâm ma phải cười tủm tỉm khi nhìn ra cô gái ranh mãnh kia đang cắn chặt môi lại, vùng bụng và mu nàng nổi hết da gà lên, hơi run nhẹ…….

Hắn quyết chơi ác với nàng đến cùng, cho nàng bỏ cuộc, cho nàng chừa “tội” giả vờ say thuốc mê!!!



Video trên trang deep web mà Lâm đang xem dở đã đến đọan tra tấn dã man… Tiếng la hét thảm thương của sáu cô gái vang ra loa điện thoại, tiếng rên rỉ và van xin…. Kèm với giọng cười khoái trá dâm loạn của lũ cướp rừng….. Càng làm Lâm thêm hưng phấn! Hắn chẳng xem tiếp đoạn phim, nhưng vẫn phải công nhận là nó kích thích tột độ!!!



Tiếng cửa chính của quán cafe bị vặn gãy chốt ổ khoá đánh “tách”. Rồi cánh cửa bị đẩy khẽ vào trong “kẽo kẹt” thật êm… Tất cả đều không thể vọng xuống dưới căn hầm bí mật. Tên hiếp dâm vẫn đang chơi đùa cô gái đáng thương mà không hay biết về kẻ đột nhập ở tầng trên……



Lâm tiếp tục “nói chuyện một mình” cho nàng nghe được : “Sốc thuốc mê liều cao có thể chết người… haiz!!! Thôi thì nhân lúc em nó vẫn còn thở, phải chơi cho đã, phá cho nát đi…. Rồi tính tiếp!!!!!! “

Hoàng Lan nghe đến đâu, lạnh cả toàn thân đến đấy…. Nàng thật sự cùng đường rồi!!!!



Lâm lách mũi dao vào trong quần lót ren, khẽ nhấn nhẹ đầu nhọn thẳng vào trong cửa mình cô gái…..

“Tội nghiệp em gái….! Nếu không bị sốc thuốc hôn mê sâu đến vậy… Chắc cũng còn chơi được vài đêm…. Đằng này thì chơi xong phải thủ tiêu luôn……. Haizzzz!!! “

Lâm tiếp tục lẩm bẩm rồi thở dài, hắn khẽ lướt mũi dao ra khỏi động thần tiên của nàng, hướng về phía quần lót, cắt “pực! “ thật nhanh thật ngọt cho đứt, rồi cuồng bạo xé toạc chiếc quần ren ra khỏi háng nàng!!! Hoàng Lan chưa kịp phản ứng gì, chưa kịp suy nghĩ xem phải đối phó ra sao….. Thì hắn đã thọc luôn cây hàng bằng thịt nóng nổi vào cửa mình nàng!!!!

Nơi bí mật nhất của người con gái bị xâm phạm một cách cuồng bạo không hề báo trước! Mà nàng vẫn còn là gái trinh, chưa từng nếm mùi cây “súng” đó một lần!!!

…….

Màng trinh rách ra. Bao cao su có bôi trơn nên giúp Lâm nhấn cặc vào sâu lút cán mà không quá khó khăn. Trong khi *** của Hoàng Lan thì còn khô nên nàng vừa đau rát vừa sướng lên đến tận óc một cách bất ngờ – hắn đã vào sâu bên trong người nàng đến hết chiều dài mười bảy phân của cây súng to đùng nóng hổi!!!!!

……….

Hoàng Lan cong gập người lên, nàng không còn kềm chế nổi nữa, rên lên một tiếng “Ưưư!!!!! “ thật dài trong ngực!

Lâm cười gằn sau lớp mặt nạ quỷ, đưa tay bóp chặt một bên vú cô nàng, dùng lực khá mạnh: “hừ!!! Màn đóng kịch của em vụng về quá bé ơi!!! Để coi bây giờ anh trừng phạt em thế nào vì màn kịch đó nè!!!!!! “

Lâm làm ra vẻ hung bạo điên cuồng, như thể hắn muốn ăn sống nuốt tươi cô gái, như thể hắn sẽ làm bầm dập nát nhừ cả thân xác ngà ngọc này…vì dám giở trò lừa gạt! Tuy tỏ ra điên cuồng là vậy nhưng thật ra Lâm vẫn luôn nương lực lại ít nhiều, cố ý không làm nàng bị đau quá mức chịu đựng!…..

Hắn nhấp cặc vào bên trong người cô gái với nhịp nhanh kinh khủng, dồn cả trọng lượng cơ thể vào mỗi nhịp dập, khiến cả người nàng bị đẩy lên theo. Hoàng Lan phải thở dốc theo từng nhịp dập vũ bão đó, nàng rên “ứ ứ ứ á….. “ đau khổ, lắc đầu quầy quậy để phản đối. Chiêu bài “giả chết” đã bị lật tẩy, giờ đây nàng không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ được gì nữa. Khóc than và rên xiết là phản xạ bản năng cuối cùng của người con gái……..

Lâm nhấp điên cuồng như máy, bụng hắn cọ vào vùng lông mu nàng khiếp cả hai mau chóng ướt đẫm mồ hôi. Hai tay Lâm không quên dày vò cho đôi vú trắng mềm thơm tho, vừa bóp, vừa nắm, vừa tát nhẹ, vừa nhéo mấy phát vào bầu sữa tròn căng của cô trinh nữ. Hắn muốn dằn mặt nàng một chút, nên cố ý chơi hơi ác: hắn đè cả hai tay lên đôi vú mềm, chịu toàn bộ trọng lượng cơ thể lên đó, chứ không thèm chống tay nào xuống giường hết!!! Sức nặng cơ thể Lâm tì lên ngực khiến Hoàng Lan đau và ngạt thở. Đã vậy, hắn còn cúi người xuống nút liếm và cắn nhẹ lên hai núm hồng, không tha một chỗ nào trên cơ thể con gái người ta!!!………….

Sau khi bị phát hiện, bị hiếp dã man và đột ngột, bị dày vò quá nhanh quá bạo lực, Hoàng Lan đã gục ngã hoàn toàn. Những suy nghĩ tỉnh táo, những quyết định đầy logic, những mưu kế tinh ranh trong cái đầu nhạy bén của nàng đều tan nát hết!!!

Từ lúc còn giả vờ bất tỉnh, lúc bị tên dâm tặc tuột áo mà bú liếm đôi nhũ hoa, rồi bị hắn vuốt ve xoa bóp mu *** mình…..thì nàng đã tủi nhục uất ức lắm rồi. Cô gái thông minh và kiên cường cố dằn nén, dùng mưu trí tìm đường thoát thân… Cả lúc bị hắn vờn mũi dao lên bộ ngực trần, lên đầu núm nhỏ hồng xinh xinh…. ; lúc hắn luồn dao vào trong quần lót rồi áp lưỡi kim loại lạnh buốt lên cửa mình trinh trắng…… Nàng vẫn chịu đựng được! Nàng rơi lệ nhưng vẫn còn cố gắng giả vờ cố gắng tính kế…..

Nhưng giờ đây, dưới áp lực của đôi tay, cái lưỡi và con cu hung bạo kia, hai vú và *** nàng mệt mỏi vô cùng! Bị hành hạ dày vò quá mạnh mẽ….là một trải nghiệm kinh hoàng tột độ với một cô gái còn trinh!!! Bao nhiêu uất ức, tủi nhục ê chề vỡ oà trong nước mắt. Hoàng Lan khóc tức tưởi, lệ tuôn thành dòng xuống má xuống mái tóc huyền…. Nàng ú ớ sau lớp băng keo, đôi mắt van xin và hãi hùng nhìn trân trân vào mặt nạ quỷ. Nàng lắc đàu quầy quậy, hét lên trong cổ họng mỗi khi hắn nhấp vào quá sâu. Nàng giật bắn người, cong oằn cả lưng lên khi hắn cắn quá mạnh lên đầu vú non tơ bé bỏng. Nàng co sát hai chân lại để khép háng, để che kín cửa mình đang bị Lâm đục khoét – nhưng vô vọng trước những sợi thừng nơi cổ chân!!!….. Tất cả khổ đau, tủi nhục, ấm ức, sợ hãi, kinh hoàng chảy ra theo dòng lệ óng ánh….., và chảy trong nước dâm thủy dưới khe suối ngọc ngà………..




Gần 10 phút trôi qua

Lâm cuồng bạo cô gái đến tả tơi

Đoạn video đã tự động tua lại lần thứ hai

Kẻ đột nhập đã lục soát gần hết cả gian trước gian sau nhà Lâm….

Lâm vẫn đang điên cuồng…. Hắn không còn giả vờ tỏ ra bạo lực với cô nàng nữa, mà hắn phát khùng lên thật sự!!!

Tất cả là tại vì….. Trúc Vân!!!



Lâm đụ Hoàng Lan, mà bên tai nghe như vẳng tiếng gầm gừ dữ dằn của nàng cọp cái…

Hắn cắn đầu núm vú Hoàng Lan, mà cảm giác như tiếng khóc thét kia là của Trúc Vân…

Hắn cứ bị nàng công nhân đó ám lấy đầu óc, hiếp cô gái khác mà toàn hình dung ra gương mặt hung dữ kiên cường…..



Lâm nổi điên vì lẽ đó. Hắn biết mình “bệnh” nặng lắm rồi!!!

Và Lâm trút hết cơn cuồng nộ giận dữ vô cớ ấy vào ***, vào vú Hoàng Lan tội nghiệp……!

Lâm đâu hề biết rằng, âm thanh văng vẳng đó là thật!!! Tiếng khóc thét của Trúc Vân chính là thật sự đang dội trong 4 bức tường hầm: là tiếng tỉ tê phát ra qua loa smartphone, từ đoạn video clip!!!!!

Lâm chỉ đang như kẻ say thuốc, như thằng ngáo đá ngu đần…. Cái quay cuồng loạn nhịp không phải là lỗ tai, đôi mắt hay là đầu óc Lâm….

Mà chính là trái tim hắn!…..

…………
………………
…………………..

“krắc!!!!!!!!! Kítttttttt!!!! “

Tiếng kim loại cọ sát rồi bị bẽ gãy, tiếng gỗ bị nạy bật ra, tiếng một đôi chân chạm xuống sàn hầm…..

Đột ngột và không hề có một dấu hiệu nào báo trước, kẻ đột nhập đã đứng bên cạnh chiếc giường đang diễn ra trận hiếp dâm!

Lâm giật bắn người khi vừa nghe tiếng gãy của ổ khoá nắp hầm. Khi nắp bị cạy bật lên, hắn đã rút cặc ra chớp nhoáng khỏi cơ thể Hoàng Lan (cô gái oằn lưng lên, hít hơi vào hụt hẫng….vì….cái lỗ trống bị bỏ lại quá đột ngột!!!)

Nhưng mọi phản xạ của Lâm đều chậm một nhịp….!

Khi hắn xoay người lại và nhảy xuống khỏi giường, thì kẻ đột nhập đã lướt đến sát bên cạnh.

Khi hắn còn chưa kịp vung tay hay mở miệng hỏi một tiếng “Ai….!? “ thì cổ họng đã bị nắm lấy rồi…

Người ấy bóp cổ, nhấc Lâm lên khỏi mặt đất nhẹ như không, rồi gọn gàng quẳng nguyên cả cơ thể Lâm vào góc!!!

“Cốp”, đầu Lâm va vào tường.

Mắt hắn nhoè đi vì đau, cố gắng mở ra thật to mà nhìn…..



Cửu Nhạn câm lặng đứng đó, tia nhìn băng giá ghim vào đôi mắt lạc hồn của Lâm….



Không gian thời gian trong căn hầm bỗng chốc hoá đá hết…….

………..
………..

Đoạn video trên smartphone vừa chấm dứt. Trong lúc nó chuẩn bị tự động tua lại lần thứ ba, Màn hình tối đen, âm thanh im bặt….

Hoàng Lan nín khóc, sững sờ trước biến cố này. Một nửa trí óc nàng đang reo mừng vì có người đến cứu… Nhưng một nửa kia thì xấu hổ đến mức muốn tự vẫn cho xong!!!!

Nàng đang nằm trần truồng loã thể trên giường, nước nôi ướt đẫm toàn thân….. Tay chân nàng giang rộng, háng mở ra đưa trọn vẹn hết cái nơi sâu kín nhất của con gái vào mặt người đó!!!!



Lâm thì nằm xoãi dưới đất, hơi dựa lưng vào góc tường, ánh mắt trống rỗng giương lên nhìn người đó….

….

Nếu thật sự có Ông Trời, hay là Diêm Vương…..… và nếu hai ông ấy có cùng lúc giáng xuống căn hầm của Lâm bây giờ…. Chắc cũng không khiến cho hắn mất hồn lạc vía đến như vậy!!!!

…..

Đọan video clip bắt đầu phát lên. Lần thứ ba. Tiếng lửa tí tách hoà theo tiếng rên rỉ khóc than của sáu nàng con gái dội đều đều trong bốn bức tường hầm….

Âm thanh cắt đứt sự câm lặng đáng sợ. Lâm như nhập được hồn về xác, lẩm bẩm gọi:

“Đại…. Đại…. Ca!? Đại ca??????? “

Hắn vẫn chưa thể tin nổi vào mắt mình!!!



“Mấy năm qua….. Mày sống sung sướng quá hả Lâm!?”

Cửu Nhạn lên tiếng, âm vực lạnh như băng…. Tiếng nói như nấm đấm dội vào tai Lâm, xác nhận với hắn rằng người đó đúng là Lê Phi Nhạn năm xưa….



“Đại…. Đại ca….. Anh… sao anh ở đây!? “

“Con bé hen suyễn hôm kia mày hiếp, tao quen! “

Cửu Nhạn gọn gàng, không cần nói vòng vo.

Lâm cảm giác như máu trong người chảy ra hết sạch. Cơ thể hắn lạnh như chết rồi…..

Lâm nghe đầu mình có tiếng vo ve, ngu đần, trống rỗng, chẳng nghĩ ra cái gì để nói. Lại còn nghe vang khe khẽ trong phòng tiếng khóc giống như tiếng Trúc Vân…..

Hắn đã quỳ lên trên hai đầu gối từ lúc nào không rõ………..

Hắn ngừng cả hơi thở, ngập ngừng nhả từng chữ như thể không biết nói….

“Đại…. Đại ca…. Em không… thật tình em….. Lúc em….. Con bé bị bệnh…. Em không….. Em… hôm qua em đã thả ra rồi…… “

Lâm cảm giác như mình đang nhìn vào mắt Thần Chết.

…………..

Niềm kính trọng, nể sợ, quý mến mà năm xưa hắn dành cho Cửu Nhạn vẫn còn nguyên. Ký ức năm xưa, những gì hắn học được, những ân tình hắn đã nhận…, mười ngày đêm hắn gọi tiếng ĐẠI CA bằng tất cả lòng chân thành….vẫn còn nguyên!

Lâm nhìn Cửu Nhạn với ngàn vạn câu hỏi bật lên trong đầu mà không thể mở miệng. Lòng kính nể khiếp sợ đối với y vẫn hệt như mười một năm về trước………………… Chỉ là, tình cảnh hắn gặp lại Đại ca quả thật không thể nào tréo ngoe hơn nữa………

Cửu Nhạn liếc mắt sang Hoàng Lan đang nằm loã thể trên giường. Nàng bắt gặp tia nhìn sắc bén băng lãnh của y, miệng vẫn bị bịt kín băng keo nên chẳng thể kêu lên…, chỉ biết van nài cầu cứu qua ánh mắt, đồng thời cố gắng khép háng lại che đi cửa mình đang mở rộng (còn đôi vú trắng phau đang phập phồng thì chẳng cách nào mà che được cả!!!!) …. Cô nàng xấu hổ đến cùng cực, và cũng sợ hãi nữa!…. Tiếng gọi “Đại Ca” của Lâm làm nàng phân vân hốt hoảng, chẳng biết kẻ này là ân nhân hay là…..tên đồng phạm hiếp dâm thứ hai!!!



Cửu Nhạn đột nhiên ngẩn ra một lúc, rồi thở dài, y tiến lại ngồi xuống ghế, cạnh bên chiếc bàn đang đặt smartphone phát đoạn phim sex.

….
….
….

Câu nói ấp úng không ra hơi của Lâm làm y động tâm nghĩ ngợi

“dù sao thì con Thuỳ Lam cũng được thả về nhà an toàn rồi…. “

…..

Vậy rút cục, Cửu Nhạn y tìm đến đây để làm cái gì kia chứ!!!???



Ừ, dù sao thì Thuỳ Lam cũng về đã về nhà nguyên vẹn rồi. Bà Hai cũng không còn lo lắng khóc than…..

Ừ, bị hiếp thì cũng đã hiếp rồi, con bé tội nghiệp…. Thật ra có còn sống được mấy tháng nữa đâu!????

Ừ thì y cũng đã biết thủ phạm là thằng nhóc Lâm lớn gan lớn mật. Y cũng đã tìm ra nó.

Rồi…. Bây giờ làm gì với nó đây!????

………..

Cửu Nhạn đã nguyện với lòng mình sẽ mãi mãi ẩn dật, mãi mãi sống chui nhủi yên bình, không đoái hoài tới con người nào nữa! Phần còn lại của đời y, chỉ dành để lo lắng cho Ngọc Anh thôi cũng đủ mỏi mệt rồi. Những vết thương trên người nàng mà ngày ngày y phải chăm sóc, cũng đủ đớn đau rồi ……

Bao nhiêu đau khổ , mưu toan…, bao nhiêu ký ức ngọt bùi, bao nhiêu thù hận thấu trời xanh….…. Năm xưa thì còn xáo động, chứ bây giờ có chút ý nghĩa gì nữa đâu!? Y giờ đây chẳng là gì khác ngoài một thằng già liệt tay…..!!!

Một phút giận dữ bùng lên, một phút lo lắng quan tâm cho Bà Hai, một phút động lòng suy nghĩ cho người khác……, cho ân nhân của vợ chồng y…….….., đã dẫn y tới căn hầm này!

Để làm chi – khi mà mục đích ban đầu là con bé Thuỳ Lam đã về nhà nguyên vẹn từ sáng rồi!!????………….

……

Cửu Nhạn nhìn Lâm, ánh mắt chán nản, thất vọng, lạc lõng, mỏi mệt…… đầy phức tạp. Ánh mắt sâu không đáy, nhiều tâm sự chất chồng mà tên nhóc con không cách nào hiểu nổi…..

Lâm thì run rẩy, sợ đến đóng băng. Cả triệu câu hỏi xoay vòng trong đầu…. Hắn muốn nhào đến ôm lấy Đại Ca mà hỏi han, mà mừng rỡ…. Nhưng lại câm nín sợ rằng sắp phải nhận lấy thêm một đòn vào cổ họng……

Hắn cũng muốn đập đầu vào tường cho chết mẹ đi – vì tiếng rên rỉ khóc than của Trúc Vân vang vang bên tai mình… Hắn tin là mình nghĩ về nàng nhiều đến phát điên rồi!!! Hắn không cách nào tưởng tượng ra nổi là nàng đang thật sự khóc rên trong đoạn video ở trên bàn kia………

Cửu Nhạn thì ngồi trên ghế mệt mỏi lặng câm, hết nhìn sang Hoàng Lan, lại nhìn về đôi mắt thằng Lâm. Thằng nhóc này đang hiếp cô gái…., và nó sẽ còn hiếp thêm bao nhiêu người nữa!? Tội ác nó đã gây ra… Đau đớn tủi nhục của các nàng con gái…. Công lý hay pháp luật không thể tìm được tới căn hầm này…..

Tất cả đều không phải chuyện của y!!! Cửu Nhạn giờ đây không liên quan tới ai nữa cả!!! Chuyện của bà Hai coi như đã yên rồi: dù lúc này y có bẻ cổ thằng Lâm thì con bé Thuỳ Lam cũng không thể nào ….còn được như xưa nữa!!! Đến cô gái đang nằm trần truồng trên giường kia thì đã không còn là việc mà y bận tâm…….

Vạn sự trên đời, chỉ cần để cho y được yên thân thôi…! Còn lại, mặc kệ hết đi………

……..

Cửu Nhạn thở một hơi dài, tiện tay gom gói thuốc lá của thằng Lâm trên mặt bàn, rút ra một điếu. Y định sẽ nói vài câu gì đó với thằng nhóc con…., rồi thôi, y đi về! Ở đây không còn việc gì liên quan nữa cả!………

Quay mặt nhìn sang chiếc bàn để tìm bật lửa, ánh mắt Cửu Nhạn lượt qua video clip bạo dâm đang diễn ra trên màn hình smartphone, tai y thì nghe vang dội một giọng cười khoái trá hiểm độc của ngày xưa cũ – giọng cười mà y mơ y nghe thấy hàng đêm…..……..

Giọng cười dâm loạn điên dại đó, Cửu Nhạn không cần nhìn cũng biết là của ai!!!!

Cảnh tượng đang diễn ra trong video…, cũng quen thuộc không kém! Nhưng thay cho vợ và đứa con gái đoản mệnh của y, thì là sáu cô gái trẻ trung tội nghiệp …..

Vẫn là một đống lửa lớn… vẫn là một đám sói điên cuồng bạo dâm….

Vẫn là một cái đầu trọc lóc, khoé môi méo lệch, là đôi mắt nheo ti hí hấp háy vẻ khát máu tham tàn………

…….

Cửu Nhạn nổi khùng lên như thể có một con cọp điên bị giam giữ bao năm qua trong lòng y vừa mới sổng chuồng!!! Y không kềm được lực ngón tay bên bàn tay trái, “Crắc” một tiếng, chiếc bật lửa y đang cầm đã gãy ngang!

Cửu Nhạn gầm lên điên dại, hất chiếc điện thoại trượt khỏi bàn rồi bay về chỗ Lâm đang quỳ

“Ở ĐÂU RA ĐOẠN PHIM NÀY !!!!!!!? “

……

Lâm chụp chiếc smartphone trên tay, xem đoạn phim được đúng 1giây. Rồi hắn trợn trừng mắt ra, đóng băng hoàn toàn!!!

Kẻ làm Cửu Nhạn kích động đương nhiên là Kiên điên. Nhưng Lâm không có ấn tượng gì về hắn cả – Lâm chỉ gặp nó đúng một lần khi nó giả làm “lính” đi cùng thằng Long đến quán cafe để nhận hàng….

Món hàng lần đó, chính là Trúc Vân.

…..

Giờ đây điều khiến Lâm câm nín và rụng rời… chính là việc thằng Kiên điên đang làm trong đoạn video : nướng ngọn trúc dài trên lửa cho đỏ lên, rồi quẹt nhè nhẹ, lướt qua lượt lại trên chùm lông mu đen rậm của cô gái…..

Rồi quẹt đầu trúc nóng đỏ đó lên hai núm vú tả tơi…..

Để nghe tiếng thét lên thảm thiết…..

Để Rồi ấn luôn đầu lửa đó vào con bướm nhỏ màu chàm nằm dưới bầu vú bên phải của cô nàng……….

……….

Cô gái đang bị tra tấn đó, chính là Trúc Vân.

Cạnh nàng là Thiên Hương, và còn 4 cô nữa mà Lâm không biết.

Tiếng khóc than, la hét, tiếng rên rỉ gầm gừ của nàng cọp cái mà hắn ám ảnh bấy lâu….. Là có thật!!! Là âm thanh sống động phát ra từ loa , chứ chẳng phải tiếng vọng u mê từ trong đầu óc hắn sinh ra!!!!!!

….

Lâm bủn rủn tay chân, khoé miệng giật lên liên hồi khi nhìn thấy những gì Trúc Vân đang phải chịu đựng. Hai đầu vú, bầu vú, mu ***, bụng, háng, đùi…..của nàng, khắp nơi đều là những vết bầm vết cắt rớm máu….!!!

Lâm không còn cảm nhận được gì xung quanh nữa. Hắn đã ngưng cả việc thở của mình…..mà không hề hay biết.

Hắn càng không biết, không nghe, khi Cửu Nhạn chồm tới, cuồng nộ nắm áo hắn xách cả người hắn lên cao rồi dí mạnh vào góc tường :

“Ở ĐÂU RA ĐỌAN PHIM ĐÓ!!!!!!!!!!!??????? TRẢ LỜI TAO!!!!!!!!!!!!”

Lâm giật bắn mình thoát ra khỏi cơn ác mộng…. Hắn ngu ngơ như lạc hồn, trả lời Cửu Nhạn “Em không biết….. Nó được tải lên web sex mà………..! “

Hắn tỉnh táo lại chút thì sực nhớ ra, hoang mang không biết vì sao Cửu Nhạn lại điên loạn lên vì đoạn phim!? Hắn vừa muốn mở miệng hỏi thì đã được nghe câu trả lời luôn:

“mày có biết thằng chó trọc đầu này là ai không!? Mày có nhận ra cảnh này diễn ra ở đâu không!!!? “

Lâm lơ ngơ buột miệng trả lời mà không kịp suy nghĩ trước : “Em biết”…..

…….

Không cần nghe toàn bộ câu chuyện bi thương, qua ánh mắt và sự nhạy cảm thấu hiểu, Lâm cũng đủ biết rằng Kiên điên là kẻ thù của Đại Ca.

Lâm cũng nhận ra, nó chính là trùm cái băng này – qua thái độ và tư thế trước đám đàn em. Còn thằng Long chỉ là… tép riu giả dạng mà thôi….

Và Lâm nhận ra: đéo có cái casino nào cả!



Số phận khủng khiếp của Trúc Vân ở khu rừng đó…., là để cho bọn sói điên này tra tấn hành hạ mà thôi!!! Còn tệ hơn làm đĩ bán dâm cả ngàn lần!!!!! Ít ra, làm đĩ thì còn được khách nể mặt chủ chứa mà nương tay………………….

….

Lâm cảm nhận được cơn cuồng nộ trào lên trong máu hắn – đi kèm với nỗi thương nhớ và hối hận muộn màng………….



Cửu Nhạn thì đang sững sờ trước câu trả lời “Em biết” mà y chẳng hề mong đợi…. Y tiếp tục đập cái đầu thằng Lâm vô tường : “Biết như thế nào!? “

Lâm hỗn loạn và trống rỗng, tròng mắt toé ra những tia máu vằn đỏ, hắn không còn biết suy nghĩ gì nữa… hắn cứ theo trí nhớ mà kể lại toàn bộ câu “chuyện đời” bắt cóc – hiếp dâm – bán người cho Cửu Nhạn…. Giọng hắn vô cảm, đều đều không hồn như học sinh đọc sách. Khoé mắt hắn đã ướt từ bao giờ……. ..

……………..

Mười lăm phút sau.

Cửu Nhạn đã buông áo Lâm. Hắn trở lại tư thế quỳ gối cúi đầu dưới chân y.

Lâm nhạy bén và thông minh đủ để đoán được lý do Cửu Nhạn nổi điên, hắn chầm chậm hỏi:

“Đại Ca….. Có phải thằng Kiên đã gây thù với anh!? Có phải tại vì nó mà anh….lưu lạc xuống dưới này!? “

Cửu Nhạn câm nín không trả lời. Từ nắm đấm, hai vai, thân mình và đôi chân của y đang run lên bần bật.

Y hít sâu một hơi thở, trở lại ngồi trên ghế. Ánh mắt y cay đắng và xa xăm. Tay phải y bắt đầu run giật không còn kiểm soát được nữa…. Giọng nói y cũng trống rỗng vô hồn…. Y nhìn Lâm lạnh lùng nói gọn:

“Nó giết hết băng. Hiếp Anh, hiếp Yến. Yến chết rồi. Anh điên rồi “

……………..……………………

Không gian trong căn hầm câm lặng như thể mọi người đều đã chết đi.

Hoàng Lan vẫn đang nằm trần truồng bất lực trên giường. Cô nàng không thể tưởng tượng nổi là trận hiếp dâm tủi nhục mà nàng đang chịu đựng lại chuyển hướng sang câu chuyện lạ lùng lâm ly bi đát này… Nàng có chút tò mò, và nỗi đau đớn hoảng sợ trong lòng cũng bớt đi phần nào – vì cả hai người đàn ông chẳng ai còn tâm trí để nhìn tới cơ thể loã lồ trống trải của nàng nữa!!!

Hai người đàn ông đó đều đang run rẩy, cơn giận dữ và những suy tư cuồng loạn của họ thể hiện ra hết trên hai đôi mắt đỏ vằn những tia máu.

Suy tư của họ khác nhau. Người thì thù hận, đau khổ, bị ký ức gào thét bên tai tiếng “TRẢ THÙ, TRẢ THÙ!!!!!“. Còn kẻ kia thì dằn vặt, hối hận, xót xa và thương nhớ hỗn loạn – tên hiếp dâm đó đang bị cào nát ruột gan bởi thứ độc dược tên là “tình yêu”………….



Suy tư của họ khác nhau. Nhưng cơn giận dữ khát máu thì đều hướng về cùng một nơi, cùng một người…




Lâu thật lâu sau, không ai nói một lời nào. Sự im lặng chết chóc làm cô nàng Hoàng Lan cảm thấy căng thẳng theo…… Chẳng biết vì sao, Nàng tự dưng có một linh cảm hơi lạ lùng:

thế nào rồi mình cũng sẽ bị dính líu vào câu chuyện ân oán kia……..



Hoàng Lan không ngờ linh cảm ấy lại đúng. Đúng đến mức bạo tàn, khốc liệt…. Nàng thật sự sắp bị người ta nhẫn tâm lôi vào trong chuyện này mà không hề hay biết…..

……
…..

Câm nín mãi không còn chịu đựng được nữa, Lâm ngẩng đầu lên, vẫn quỳ gối mà hỏi Cửu Nhạn:

“Đại Ca, anh có cách nào……… ….”

Hắn bỏ dở chừng khi tự cảm thấy tuyệt vọng với câu hỏi đó: một tên gà mờ, một con cọp già rệu rã…..đi cứu người từ trong hang của mấy chục thằng cướp đầy đủ súng dao!????? Tỉnh táo chút đi Lâm ơi!!!!!!! ……!!!!…….…..

………

Hắn muốn cứu nàng ra. Thật sự là vậy! Đó không phải chỉ là suy nghĩ nhất thời nữa mà suốt từ nãy giờ hắn đã đắn đo nhiều:

Hắn không thể sống nổi nữa với những ám ảnh về nỗi đau mà nàng đang chịu đựng! Hắn phải giải thoát cho nàng…. Hắn không nghĩ sâu xa gì nhiều mà chỉ đơn giản nhắm tới một điều – đó là cứu được nàng khỏi Địa Ngục đó!!!!!!!

Cũng không chỉ toàn bộ là do hắn đã mê say nàng, “nghiện” nàng đến điên dại……; mà còn vì một phần khác là sự cứu chuộc, sự sám hối: chính hắn là kẻ đã bán nàng cho lũ sói man dại đó !!!!…………

Lâm cảm thấy mình vô lý, thấy rõ mình đang tự trói mình bằng sợi dây duyên nợ – nhân quả…

Hắn tự hiểu được rằng sự rối rắm, nghịch lý và đau khổ trong lòng mình là do chính mình gây ra. Hắn cũng hiểu rằng muốn giải thoát cho Trúc Vân cũng chính là cách giải thoát cho nỗi đau mà hắn đang chịu dày xé.

Lâm ngước mắt nhìn Cửu Nhạn trân trân. Y vẫn đang ngồi im như tượng, cánh tay phải vẫn còn bị kích thích thần kinh làm cho run lẩy bẩy… Y đã hoá đá suốt nãy giờ, mắt y dường như không hề chớp : ánh mắt xáo trộn những khổ đau và thù hận, phản chiếu nỗi lòng y đang bị giằng xé ngổn ngang…..

Đi trả thù!? Đi đòi nợ!!!! Đi đòi lại máu cho Ngọc Yến!? Đòi lại mười một năm mất trí cho Ngọc Anh!? Đòi lại ân tình và nghĩa huynh đệ mà nó đã phản lại mình!? Đi hay không!!!!!?????

Cửu Nhạn xưa nay chưa từng tha mạng cho ai động chạm đến tôn nghiêm của y, đến những điều quý giá của y…..

Nhưng có điều, sau biến cố đêm mưa ấy,sau khi y ôm lấy Ngọc Anh thả trôi mình theo dòng nước lũ điên cuồng…. Y đã không cò một chút oai nghiêm nào để mà hiên ngang nữa rồi…..

Mất tất cả. Anh em chết sạch. Con gái cũng chết. Vợ yêu thì hoá điên – trở thành gánh nặng đau thương bên cạnh để cho y lo lắng trọn đời….. Tay phải coi như liệt, hàng chục vết chém ở vai và lưng cũng đã bào mòn thể lực và phản xạ của y đi rất nhanh…..

Đã có những thời điểm trong quá khứ, y điên dại nghĩ cách trả thù…. Nhưng sự thật hiện ra trước mắt buộc y phải cúi đầu từ bỏ: Giờ đây y bốn mươi bảy tuổi đầu, thương tật dày xé…, tốc độ và sức lực còn lại được bao nhiêu để chống trả với hơn năm mươi con sói!!!? Chém được Kiên rồi chết với bọn còn lại, y cũng thỏa lòng – nhưng còn Ngọc Anh điên dại để lại cho ai lo!?



Phụ nữ năm xưa là mầm họa, là tai ương…. Đến ngày tàn lụi hôm nay, phụ nữ lại là gánh nặng, là mỏ neo kềm hãm y đi đòi nợ máu……

….
….

Nhưng phụ nữ không hề có lỗi….!

Chính y là người đã ôm lấy nàng trước tiên, và hứa với nàng trọn kiếp sẽ chăm lo cho mẹ con nàng kia mà……..!?

Trọn kiếp chăm lo cho mẹ con nàng……………

……

Giờ đây, con chết, mẹ thì điên dại đến cuối đời…………

……

Cửu Nhạn đã bao nhiêu ngàn lần vật lộn với những mâu thuẫn đó trong lòng. Đêm nay, lại càng cuồng loạn hơn!!! Đêm nay, ông Trời đã dắt y tới đây, cố ý đưa đẩy vào tay y con đường để tìm lại quá khứ… ông Trời cố ý đưa cho y một CƠ HỘI!!!

Nhưng nắm bắt thế nào đây!? Nắm lấy cơ hội này làm sao đây!?

….

Vị trí, tổ chức, quy mô…..của băng nhóm đã lộ ra phần nào trong video – con mắt đầy kinh nghiệm của y phân tích được hết những điểm nhỏ nhặt đó.

Lợi thế về sự bất ngờ, y vẫn còn đó… Y vẫn còn sống là điều chắc chắn Kiên điên không mơ thấy nổi. Y vẫn còn nắm giữ nhiều bí mật trên khu rừng ấy mà Kiên điên chưa từng biết đến……

Nhưng còn lực lượng!? Còn phương pháp tiếp cận!?

Và Điều quan trọng nhất: vị trí chính xác của trại hiện giờ là ở đâu!!???



Ngày xưa y liên tục dời trại, mỗi tháng ít nhất hai lần. Kiên điên hẳn là cũng học theo chiến lược đó…. Giờ đây y không có chút manh mối – cách duy nhất là mò lên rừng biên giới mà sục sạo khắp sáu trăm cây số vuông đó!!!!????….

Vô vọng!……..

“ông Trời… Ông chơi trò chó má gì với thằng già này vậy!!!??? Muốn tôi tìm đến đây để rồi thêm tuyệt vọng thôi sao!!!!!!!!!!!!!!???????….. “

……….
……….
……….

Ông Trời trả lời suy nghĩ đau thương của Cửu Nhạn bằng tiếng chuông điện thoại réo rắt trong lòng bàn tay thằng Lâm.



Số của Long gọi đến…..

Cuộc gọi cấp bách lúc đêm khuya kết thúc sau mười phút, Lâm vừa nghe điện của Long vừa nhăn nhó và suy nghĩ dữ dội. Hắn cũng đã tinh ý mở loa ngoài cho Cửu Nhạn cùng nghe và nắm thông tin.

Long cần thêm gái. Một cô nữa. Gấp, rất gấp!!!

Mới hai hôm trước hắn còn than vãn chuyện ế khách nên hoãn chuyện mua người, thì hôm nay đã gọi gấp với lý do tào lao: lấy gái để mở dịch vụ “đi phượt sex tour” cho đám nhóc con nhà giàu trong nước sang casino đánh bài. Biên giới đóng băng thì chuyển sang phục vụ cho khách đại gia nội địa!!!!

Nếu không tình cờ run rủi mà xem được đoạn video, chắc Lâm đã gật gù mà tin thằng chó này rồi……

……

Lâm hứa với hắn là đã có hàng sẵn, hẹn ngày mai giao! Hắn đã lên luôn một kế hoạch rồ dại trong đầu mà không kịp đưa mắt hỏi ý Cửu Nhạn….!!!

……..

Cuộc gọi vừa dứt, Cửu Nhạn liền lạnh lùng hỏi Lâm: “mày muốn mượn cớ giao hàng rồi theo dấu vết tụi nó để tìm tới trại!? “

Lâm lúc này chợt bình tĩnh và lạnh lùng không kém…. Kế hoạch hoàn hảo mà hắn nghĩ ra, cộng với ý muốn rồ dại cần phải cứu Trúc Vân cho bằng được….. ; đã bơm…. máu liều vào trong mạch của hắn!!!!

Hắn cắt đứt nghi ngờ của Cửu Nhạn:

“dạ, Đại Ca. Giấu smartphone vào trong gói hàng, mở 3G liên tục, định vị GPS bằng điện thoại khác, có thể lần theo dấu xe của Long tới tận ổ mà không bị phát giác! Sai lệch GPS chỉ cỡ chừng bán kính 500 mét mà thôi……… Em tin chắc là được!!! “

“Rồi lên tới đó, làm gì với tụi nó!? Hai thằng xách dao ra chém năm chục hả!? “

“Em có đồ……! “

…….
…….

…….
…….

Trước con mắt nghi ngờ của Cửu Nhạn, Lâm vừa lấy hộp dụng cụ y tế trong ngăn tủ ra, vừa “thuyết minh”: cách đây vài tháng hắn đã mua được một món hàng lậu cực hiếm, định dùng để bổ sung với thuốc mê lỏng mà hắn vẫn xài trong những phi vụ bắt cóc các cô gái…..

Thứ đồ độc đó, chính là một loại hoá chất dạng khí, tên gọi “Hơi Thở Của Quỷ”.

Chiết xuất từ thực vật, dạng khí phun sương, dễ phát tán, hấp thụ cực nhanh qua đường hô hấp… chất khí này mau chóng làm nạn nhân ngơ ngẩn mất nhận thức tạm thời. Với liều lượng vừa đủ có thể làm người ta như “chết đứng”, như bị điểm huyệt….thành ra vô thức trong vòng 5 10 phút. Bọn trọm cướp lừa đảo hiện nay đang rất thịnh hành dùng chất này.

Thay vì xịt bằng bình xịt thẳng vào nạn nhân, chỉ cần chứa thứ khí sương đó trong chai lọ thuỷ tinh nút kín…., lắc mạnh lên, rồi ném đi: chai vỡ, khí phát tán ra xung quanh sẽ gây được hiệu ứng “điểm huyệt” cho cả đám đông trong phạm vi chừng 5 mét.

Tất nhiên là tác dụng cực yếu chứ không thể như xịt thẳng vào mặt – có lẽ chỉ được một vài giây – tuỳ lượng khí được nén trong chai, tuỳ vào không gian rộng hẹp và tuỳ số lượng người ở khu vực xung quanh…..!!!

Y hệt như một quả lựu đạn: một quả lựu đạn gây mê trong thời gian cực ngắn!!!!

…………………

Sau một tràng giải thích về thứ hoá chất màu nhiệm và vận dụng kiến thức y khoa cùn mòn của mình để nói cho Cửu Nhạn hiểu, Lâm chợt ngập ngừng ở điểm mấu chốt:

“Nhưng để tiếp cận được băng cướp đủ gần rồi “quăng lựu đạn”, thì em nghĩ phải có kế nghi binh……. “

“Chuyện đó tao tính được! “

Cửu Nhạn khẳng định. Lâm có món đồ chơi của phường trộm vặt, thì y cũng còn có một mớ “đồ chơi” đáng sợ của quân cướp rừng: một kho vũ khí đúng nghĩa!!!! Kho vũ khí bí mật nơi rừng già đó, thứ mà y không kịp chạm tay đến vào cái đêm bị con chó phản nghịch cắn bất ngờ………….

…….
……
……
…….
………

Kế hoạch coi như xong. Về cơ bản cũng không có gì quá cao siêu….

Mấu chốt là chỉ cần lần theo tín hiệu GPS đến đúng địa điểm đóng trại của bọn Kiên điên – sau đó Lâm và Cửu Nhạn sẽ chia ra hai hướng mà dương Đông kích Tây, dùng yếu tố bất ngờ đến mức tối đa để khống chế bọn chúng trong thời gian tối thiểu………

…..

GPS, smartphone, giấu trong gói hàng…..



Lâm và Cửu Nhạn không hẹn mà cùng nhau quay phắt sang nhìn “gói hàng” trắng ngọc ngà kia, đang nằm trần truồng trên giường : đôi mắt nàng hoảng loạn đến tột cùng sau khi nghe hết kế hoạch của họ không sót một lời……!!!